Nhật Ký Bẻ Cong Thỏ Trắng Nhỏ Chương 4


 

Tranh thủ thời gian chờ Vân Lôi đi lấy xe, Chu Thủy An nổi đóa, cô hỏi Thường Soái tại sao lại làm ra được loại bug cấp thấp này.

"Tôi chỉ muốn phơi bày chút thực lực của mình thui mà!" Cậu ta nghiêng người dựa vào xe, vỗ vỗ thân xe, hỏi Chu Thủy An: "Thấy thế nào, đây là chiếc tôi thích nhất, hơn tám mươi vạn (~2 tỷ 8) đó nha!"

"Chẳng ra gì, ngay cả một ghế dư cũng không có." Kỳ thật nội tâm cô đang nghĩ, đồ tư bản vạn ác, tám mươi vạn á, mình phải làm công thêm mấy thập kỷ nữa mới kiếm được chứ.

Đều nói, với đàn ông thì xe là cô vợ thứ hai, Thường Soái nghe Chu Thủy An phỉ nhổ, lập tức bẻ lại cô không có học thức, "Chị hai à, đây là xe thể thao, là xe thể thao đó, cũng chỉ có hai chỗ thôi, đừng lấy mấy cái xe nát khác mà so với tôi."

Chu Thủy An không muốn tiếp tục đề tài này, thật ra thì cô và Thường Soái không thân quen gì, sau này cũng chẳng có ý định thâm giao hay thế nào, dù sao cô cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, hết đêm nay, đường ai người nấy đi là tốt nhất.

Mà Thường Soái cũng không để ý sự trầm mặc của Thủy An, trái lại tự quyết định, "Vân Lôi này sao còn chưa ra, chắc không phải là cảm thấy xe mình quá low, không dám lái ra đấy chứ? Chậc chậc, tôi nói phụ nữ các bà nè, cứ thích kiểu cách làm gì, tôi lại đâu có chê cô ấy, chờ sau này hai bọn tôi ở bên nhau, lái xe của tôi chẳng phải là được à."

Một người còn có thể tự luyến đến mức này đúng là vô đối, Chu Thủy An nghĩ, nếu cậu ta không chịu thay đổi tật xấu kiêu ngạo tự mãn này, đừng mơ theo đuổi được người đẹp.

Đúng lúc này, một chiếc xe thể thao với đường cong nuột nà từ từ chạy đến, mới đầu hai người cũng không lưu ý lắm, cho đến tận khi cửa kính hạ xuống, hiện ra khuôn mặt quen thuộc.

Thường Soái không dám tin vào hai mắt mình, chỉ vào xe hỏi Vân Lôi, "Đây, đây là xe của cô?"

Chiếc này là loại xe sang trọng hơn ngàn vạn.

Chiếc này là siêu xe thể thao mà anh ta ngày nhớ đêm mong.

Tại sao cô gái loại B này lại có được hả?!2

Đáng tiếc Vân Lôi cũng chẳng thèm nhìn cậu ta, mà nói với Chu Thủy An, lên xe đi.

"Ò." Chu Thủy An mở cửa xe chuẩn bị lên, thầm nghĩ, đều cùng là xe thể thao, chiếc của Vân Lôi không phải có bốn ghế đó sao. Rồi lại nghe cô nói, "Lên ngồi cạnh tôi."

Cô oán thầm, nói thẳng ra là ngồi ghế phụ luôn đi, gì mà còn nói "Lên ngồi cạnh tôi", buồn nôn chết được. Có điều cô nhát gan, đối mặt với khí tràng cường đại của Vân người đẹp, cũng chỉ có thể than thở trong lòng thôi. Cô lại lần nữa ngồi vào xe, thấy Thường Soái còn đứng đần tại chỗ, vội kêu cậu ta lên xe.

"Chỗ nhà hàng kia tôi biết, anh ta tự lái xe đi." Vân Lôi nói xong, khởi động xe, ngay sau đó biến mất giữa dòng xe cộ mênh mông.

Xe cũng đã lái đi xa, Chu Thủy An còn không ngừng quay đầu lại nhìn, theo tính nết của Thường Soái, bị một cô gái công khai bỏ lại trên đường, liệc có vì lòng tự trọng tổn thương, rồi tự sát không thế? Càng nghĩ càng sợ, cô xoay đầu sang đối diện với Vân Lôi, đáng thương nhìn cô.

"Cậu thích anh ta?" Vân Lôi không đầu không đuôi hỏi, Chu Thủy An phủ nhận ngay tức khắc, "Không thể nào, Thường Soái là không phải kiểu tôi thích."1

"Vậy cậu thích kiểu người như thế nào?"

"Tôi à..." Chu Thủy An nhớ đến Hoắc Nhất Minh, "Ừm, tôi thích người như ánh dương quang, đẹp trai, tràn ngập tinh thần trọng nghĩa... Trời ạ, vô dụng thôi, anh chàng như vậy sẽ không thích người vừa trạnh vừa bình thường như tôi đâu."

Ai ngờ nghe được lời này, Vân Lôi cắt lời cô: "Đừng coi thường bản thân, cậu rất tốt."

"Cũng rất đáng yêu." Lại bổ sung thêm một câu.1

"Tôi đã từng xem một tiểu phẩm, rằng khi một người phụ nữ không có ưu điểm gì nhưng lại muốn khích lệ họ, sẽ khen người đó đáng yêu, mà cho dù đó là lời an ủi, được nữ thần là cậu nói ra, vẫn rất có tác dụng đó."

"Cậu là đang ám chỉ muốn tôi khen thêm hả, tỉ như, xinh đẹp động lòng người?" Lúc Vân Lôi nói lời này có kèm theo nụ cười trêu chọc, Chu Thủy An nhìn đúng là vừa yêu vừa hận.

"Thôi xin, đáng yêu là được rồi, haizz!"

Vân Lôi nghiêng đầu nhìn Chu Thủy An, thấy cô đang nằm tựa trên cửa kính, dáng vẻ có chút chán nản, và làn gió trên đường nhẹ nhàng thổi mái tóc dài mềm mại.

Tại thời điểm này, nếu như Chu Thủy An xoay lại, thì sẽ gặp được ánh mắt của cô, và, nhìn thấy lúm đồng tiền dịu dàng của Vân Lôi, chưa từng nở rộ ở trước mặt người khác.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện