Nhật Ký Bẻ Cong Thỏ Trắng Nhỏ Chương 2

Thường thì dễ dàng hứa hẹn đều là kẻ lừa đảo.

Chu Thủy An dùng hành động thực tế chứng thực câu nói này. Tối hôm qua, rõ ràng cô đã rất nghiêm túc vạch tốt kế hoạch ra giấy, chiến lược 'bằng cách nào dụ dỗ nữ thần cùng ăn cơm tối', nhưng cả một ngày đừng nói bắt chuyện với nữ thần, ngay cả mặt cũng không thấy đâu. Mắt thấy sắp phải tan tầm, cô tranh thủ thời gian liên lạc với bạn học cũ, nói cho cậu ta biết cuộc hẹn tối nay có thể phải hủy bỏ, nhưng đối phương kề cà không trả lời, thế là định gọi điện thoại cho cậu ta, lại kinh dị phát hiện căn bản mình không có số điện thoại của người ta.

Cộp cộp cộp ——

Thủy An căm hận đập đầu vào bàn, làm việc không suy nghĩ đau khổ quá đau khổ quá.

"Cậu sao vậy?"

Vừa đàm phán xong một hạng mục, Vân Lôi đẩy cửa văn phòng ra thì thấy Chu Thủy An nằm bò trên bàn công tác, đầu lúc lắc một cách quỷ dị, cô còn tưởng rằng cô ấy bị bệnh nên mới bước đến hỏi thăm.

Giọng nói của Vân Lôi y như tướng mạo của cô, lạnh lùng trong trẻo, độ nhận biết rất cao. Bởi vậy, tâm trí đang loạn cào cào của Chu Thủy An vẫn biết được trước tiên người đến là mỹ nhân!

Cô nhanh chóng ngồi thẳng dậy, trong phút chốc cảm thấy mình như gặp được đấng cứu thế.

Tiếp đó!!!

Cánh tay trắng thon của đấng cứu thế cực kỳ tự nhiên vén tóc mái của Chu Thủy An lên, áp tay lên cái trán bị cô đập đến đỏ bừng, "Hừm, hơi nóng."

Đâu chỉ nóng, tim còn đập như hươu con nhảy loạn đây này!

Chu Thủy An chớp mắt, vô thức nuốt một ngụm nước bọt, nghĩ thầm Vân Lôi này đẹp đến mức thái quá rồi, sao có thể giống tiên nữ bước ra từ tranh vậy chứ, còn có làn da này nữa, trắng mượt như ngọc, ngay cả một lỗ chân lông cũng không thấy đâu. Cũng đều là phụ nữ sắp ba mươi, mà sao mình lại như mấy bác gái bán thức ăn ngoài chợ vậy trời! Ghen tỵ quá đi mất ghen tỵ quá đi mất, đố kỵ đến mức cô muốn đập đầu vào bàn tiếp đây!

Thủy An không biết, chút biểu tình xoắn xuýt của mình lại chọc cho Vân Lôi vui vẻ, chỉ thấy người đẹp nhếch lên một nụ cười, ngón tay búng nhẹ xuống trán cô, "Tiểu mơ hồ, tan tầm rồi, cậu còn không định về hả?"

Cảm giác quái lạ kia lại đến nữa rồi!

Chu Thủy An mất tự nhiên, thân thể cũng dịch từng chút sang bên cạnh kéo dài khoảng cách với Vân Lôi, rồi hơi khoa trương õng ẹo nói: "Nữ thần, cậu đừng dùng ánh mắt cưng chiều ấy nhìn người ta, không gì người ta sẽ hiểu sai đó!

Chút động tác nhỏ này cũng không thoát được mắt Vân Lôi, nhưng cô cũng không định buông tha cho Thủy An, lại càng tiến gần hơn, truy hỏi: "Sai đến chừng nào rồi?"

Câu hỏi này để Chu Thủy An phải lúng túng một lúc, cô lờ mờ cảm thấy hôm nay Vân Lôi rất khác lạ, người đẹp lạnh lùng băng giá của thường ngày đâu rồi sao phong cách lại đột biến thế này, thay đó lại như du côn đang đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng vậy? 1

"Nữ thần, hôm nay cậu không sao chứ?"

"Tôi đang rất vui."

"À." Vui thì vui đi, cậu còn chọc tôi làm gì?

"Cậu thế mà lại mời tôi ăn cơm."

"Ừ, há???" Chu Thủy An nghĩ chắc lỗ tai mình hỏng rồi, lại thấy bộ dạng chắc chắn của Vân Lôi cũng không giống như đang nói đùa.

Tự động bỏ qua thắc mắc tại sao người đẹp sẽ cảm thấy vui vẻ khi biết được cô mời, Chu Thủy An bắt đầu suy nghĩ lung tung, mình đúng là muốn hẹn cô ấy ăn cơm nhưng đã thật sự mời đâu, chẳng lẽ, cô đã dùng suy nghĩ để mời người ta? Chẹp chẹp, đây có coi như là công năng đặc dị không nhỉ, nếu tiếp tục phát triển chắc cũng không tệ lắm, chí ít có thể giảm chút phí điện thoại.

Chờ đến khi Vân Lôi lấy điện thoại ra mở nội dung tin nhắn cho cô nhìn, cô mới hiểu rõ, thì ra vừa rồi mình gửi tin cho bạn học cũ lại nhầm sang Vân Lôi. Chu Thủy An há miệng muốn giải thích, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đây chả phải là ông trời đang giúp mình sao!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện