Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2: Bóng Tối Chương 136: Đôi lời


Hi all,

Vậy là Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến phần 2 - Ám lân đã hoàn thành, theo như mình được biết thì truyện sẽ sớm được xuất bản tại Việt Nam vào tháng 4/2018, mong mọi người yêu thích truyện và tác giả Đinh Mặc sẽ mua để ủng hộ công sức cho má Mặc nhé :D

Phần 2 với nhiều vụ án trong án, u tối và buồn hơn, nhưng rõ ràng là thực tế hơn phần nào, bởi người tài giỏi như Bạc Cận Ngôn thì nguy cơ đối mặt với tội phạm biến thái, trí tuệ cao lại càng lớn, cho nên cũng là dễ hiểu, anh cũng phải trải qua những đau thương, mất mát. Thật may anh vẫn luôn còn có Giản Dao ở bên cạnh, yêu anh bằng tất cả dũng khí và sinh mạng của cô. Dù kết truyện có hơi nhanh và gấp, nhưng chỉ cần HE là mình đã thỏa mãn lắm rồi :)

Tạm biệt Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, tháng 3 này mình tiếp tục với Một tòa thành đang chờ anh (bản xuất bản) của Cửu Nguyệt Hi. Tuy nhiên do vấn đề bản quyền mà mình sẽ không đăng ngay trên wattpad cho đến tháng 5 - khi truyện đã ra mắt được 6 tháng. Tháng 5 mình sẽ cho đăng tải 1-2 chương/ ngày, sẽ không để các bạn chờ lâu, nên mọi người kiên nhẫn nhé :))) Trước mắt mình sẽ đăng trên Drive của mình, tiến độ 1 chương/tuần (vui lòng không giục nếu chưa thấy đăng), bạn nào muốn đọc thì gửi tin nhắn riêng cho mình nhé!

Đương nhiên, bạn nào không muốn chờ thì có thể mua truyện đã xuất bản để ủng hộ cho tác giả Cửu Nguyệt Hi, còn bạn nào chưa có cơ hội mua thì theo dõi mình nhé :)

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua!

Keep moving forward and Stay strong!!!
Nhấn vào đây để nhận thông báo khi có chương mới
Đánh giá :
8.2/10 - từ 2 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện