Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng Chương 78: Ích kỷ

Lộ trình bình thường cần hai mươi phút, nhưng Trương Tử Hề chỉ dùng mười phút là đến nơi, cô dừng xe trước cửa học viện tài chính Thế Khải. Nhưng mà, cố tình ở thời khắc Trương Tử Hề lo lắng vạn phần, cô lại bị chặn đường đi.

Bởi vì sinh viên đều là người trưởng thành, đều có năng lực và ý thức tự bảo hộ mình, cho nên hiện tại đại học đối với người ngoại lai quản lý không nghiêm, nhưng mà, đối với xe ngoại lai vẫn là hạn chế tiến vào, Trương Tử Hề đã bị cần chắn tự động ngăn lại.

Xe Ferrari, cho dù thật sự có ai không biết nhãn hiệu của nó, nhưng dựa theo bề ngoài vẫn có thể làm cho người ta liếc mắt một cái liền cảm giác được nó "quý khí", mà ở xã hội hiện nay, tiền tài luôn có thể làm cho một người trở nên cao ngạo, đồng dạng cũng có thể làm cho một người trở nên tự ti, khi bảo an chạy tới, chuẩn bị khách khí nói cho Trương Tử Hề trường học cấm xe ngoại lai tiến vào, cửa xe của Trương Tử Hề liền hạ xuống.

Trương Tử Hề đeo kính mát màu đen, khí chất cao quý phú sinh phú dưỡng, hơn nữa bởi vì lo lắng mà bị ngăn lại, sự khó chịu khiến khí độ của cô thoạt nhìn càng thêm cao ngạo: "Mau mở cửa ra, Y nhi của ta bị bệnh, ta phải lập tức đi vào!"

Bảo an nửa đời người đều quanh quẩn ở tầng dưới chót, người có thân phận tối cao mà hắn quen biết, cũng chỉ là hiệu trưởng mà thôi, hoặc là lãnh đạo đến giám sát, hắn chỉ là xa xa thấy xe cô, thái độ không tự giác trước mặt Trương Tử Hề liền kém một bậc, trong lòng âm thầm suy đoán, lại nhìn xe của Trương Tử Hề quá phú quý, người như vậy khẳng định không đến mức vào trường ăn trộm đi, gặp Trương Tử Hề dáng vẻ lo lắng, cũng không nói thêm cái gì, phất tay kêu đồng nghiệp ở phòng an ninh mở cổng.

Trương Tử Hề lúc đầu là không tưởng nhiều lắm, cho nên thật tự nhiên dùng khẩu khí mệnh lệnh, nhưng từ nhỏ giáo dưỡng vô cùng tốt, hiểu được lễ phép, bởi vì Chu Tư Y cô lại cảm giác vị bảo an thành thật mộc mạc đang lãng phí thời gian, hướng vị bảo an kia gật gật đầu tỏ vẻ biết ơn, kéo cửa sổ lên, chạy xe vào học viện tài chính Thế Khải.

Chu Tư Y ở trong này học hết một học kỳ, tuy rằng mỗi ngày đều đưa nàng đi học, nhưng Trương Tử Hề chỉ chờ ở cửa, bất đắc dĩ mới cẩn thận bảo trì điệu thấp, xe chạy trên con đường trống trải, chuyển nhập lộ khẩu.

Nhất tâm nhị dụng, một tay nắm giữ tay lái, một tay bát thông Chu Tư Y điện thoại......

Thái Trác Nghiên đang chờ đợi Trương Tử Hề đến, đồng thời gọi giáo y tới, lúc này giáo y vừa vặn đang kiểm tra nhiệt độ cơ thể cho Chu Tư Y, là 38.7 độ C, xem ra thuốc hạ sốt vẫn là hữu hiệu, so với vừa rồi lui 0.3 độ.

Giáo y xem qua nhiệt kế, cau mày có điểm bất mãn nhìn ba người Thái Trác Nghiên, nói:"Không chỉ có phát sốt, còn có mất nước cường độ thấp, nghiêm trọng như vậy, còn chờ cái gì? Vì cái gì không đi bệnh viện?"

Biểu tình của Thái Trác Nghiên rất khó có biến hóa, ánh mắt nàng mang theo lo lắng nhìn Chu Tư Y, thanh âm không phập phồng nhiều, giải thích:"Bạn ấy không chịu đi bệnh viện, em đã thông tri cho người nhà của bạn ấy rồi, hẳn là rất nhanh sẽ tới đây."

Nữ giáo y kia nghe Thái Trác Nghiên nói xong, không có thả lỏng, ngược lại nhăn mặt càng nhanh, trên mặt có bất mãn rõ ràng, cái gì đều có thể chờ, chỉ là bệnh tình không thể chờ, chẳng lẽ cao tài sinh ngay cả đạo lý này cũng không hiểu? Thời điểm nàng muốn nói cái gì, di động đặt bên cạnh gối đầu của Chu Tư Y lại vang lên.

Thái Trác Nghiên trực tiếp cầm lấy di động, bước nhanh ra ngoài.

Chu Tư Y hiện tại nhìn như ngủ say, nhưng ý thức của nàng vẫn còn giữ lại vài phần thanh tỉnh, tuy rằng toàn thân mỏi mệt không thể nhúc nhích, mí mắt trầm trọng không thể mở, nhưng nàng lại có thể nghe thấy giáo y cùng Thái Trác Nghiên đối thoại, có thể nghe thấy di động của mình reo chuông.

Nghe thấy Thái Trác Nghiên nói đến "người nhà", xuất hiện trong đầu nàng chỉ có Trương Tử Hề, trong lòng nghĩ người kia còn tại M thị công tác, làm sao có khả năng trở về? Làm sao có thể làm cho chị ấy lo lắng? Lại nghe thấy Thái Trác Nghiên nói người kia cũng sắp đến đây, Chu Tư Y lại bắt đầu mơ màng, tuy rằng biết khả năng đó rất nhỏ, nhưng nàng vẫn chờ mong, cảnh tượng trong mơ vừa nãy nói cho nàng, nguyên lai mình để ý người kia như thế, ở trong mộng, chị ấy lạnh lùng nhìn mình, so với khuôn mặt tái nhợt của mẹ càng làm cho mình sợ hãi hơn.

Mẫu thân qua đời, thời gian bốn năm đã sớm khiến cho Chu Tư Y tiếp nhận nhiều chuyện không thể thay đổi, mà Trương Tử Hề, cũng là người duy nhất trong nhân sinh tương lai nàng có thể bắt trụ, dựa vào, cấp nàng quan ái.

Tiếng chuông di động vang lên, nàng theo bản năng liền xác định, nhất định là Trương Tử Hề đánh tới, nàng muốn nghe thanh âm của chị ấy, trong mơ sinh ra bất an mãnh liệt, chỉ có thanh âm của chị ấy có thể an ủi nàng. Nàng tưởng vươn tay cầm điện thoại, lại căn bản vô lực nhúc nhích, nàng tưởng mở miệng, lại chỉ có thể há mồm nói ra khẩu hình "Hề", không cách nào phát ra âm thanh.

Trương Tử Hề dưới sự chỉ đạo của Thái Trác Nghiên, rất nhanh liền chạy xe đến dưới ký túc xá của Chu Tư Y, xe Ferrari bản FXX số lượng giới hạn lập tức hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, rất nhiều người đứng trên lan can thăm dò, khi Trương Tử Hề đi ra, ánh mắt những người đó càng thêm chuyên chú.

Nơi này là ký túc xá nữ sinh, cho nên ánh mắt ái mộ cơ hồ không có, nhưng ánh mắt hâm mộ, ghen tị,tán thưởng khẳng định không ít. Trương Tử Hề không nhìn hết thảy, cô hiện tại quan tâm cũng chỉ có Chu Tư Y ở phòng 305, bước nhanh đi lên thang lầu, trực tiếp tiến thẳng đến phòng 305.

Mới vừa đi đến hành lang trên lầu ba, liếc mắt một cái liền thấy Thái Trác Nghiên, Trương Tử Hề cũng xác định, người này hẳn là người trò chuyện qua điện thoại với mình, có lẽ chỉ có người không cười qua loa, biểu tình nghiêm túc này mới phù hợp với thanh âm như vậy. Mà Thái Trác Nghiên cũng xác định, người trước mắt này chính là "Hề", thanh âm trong điện thoại mang theo khí chất ung dung đẹp đẽ, cùng với trời sinh cao ngạo, nữ nhân xinh đẹp trước mắt là phù hợp nhất.

Hai người đều không có tự giới thiệu, cũng rất tự nhiên đối thoại, Trương Tử Hề hỏi:"Chu Tư Y hiện tại ở nơi nào? Tình huống thế nào?"

Thái Trác Nghiên nghiêng thân mình, ánh mắt ý bảo cửa phòng 305 ngay sát bên cạnh, trả lời:"Ngay tại bên trong, tôi đã kêu giáo y lại đây, hạ sốt một chút, nhưng giáo y nói hơi bị mất nước."

Trương Tử Hề không che giấu được thần sắc lo lắng, gật đầu trí tạ Thái Trác Nghiên, xoay người mở ra cửa phòng 305, đi vào. Vừa tiến vào, ánh mắt liền bị Chu Tư Y nằm ở trên giường, toàn thân đắp chăn, chỉ lộ ra khuôn mặt tái nhợt hấp dẫn, nhìn cái miệng đáng yêu trở nên khô ráo, cảm xúc bao hàm tưởng niệm cùng lo lắng, tâm lập tức mềm nhũn, người khác đều bị cô bỏ qua hoàn toàn, trong mắt chỉ có cái người đang sinh bệnh kia.

Bước nhanh đi qua, cúi xuống thân mình, tỉ mỉ nhìn một hồi, mới vươn tay sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh âm rất nhẹ rất nhẹ: "Y nhi, tôi đến đây."

Chu Tư Y nghe được thanh âm của cô, dùng khí lực còn sót lại không nhiều lắm, hơi mở mắt, thấy gương mặt quen thuộc kia, cảm giác đầu tiên trong lòng chính là: Chị ấy gầy...... Há miệng thở dốc, lại chưa nói ra.

"Ngoan, nằm hảo, không cần phải nói." Trương Tử Hề vuốt mặt nàng, nhẹ nhàng nói, sau đó thật tự nhiên đặt trán mình lên trán nàng, chóp mũi bính chóp mũi, cảm giác được trán nàng nóng bỏng, hô hấp mang theo nhiệt khí, lúc này cô mới nhớ tới hẳn là còn có giáo y ở đây.

Quay đầu, tìm tòi một chút, tìm được một bác sĩ mặc áo blouse trắng, cổ đeo ống nghe, hỏi:"Bác sĩ, em ấy thế nào?"

Lúc này bao gồm giáo y,còn chưa kịp phản ứng, bởi vì lúc Trương Tử Hề đi vào khí thế thật sự quá mạnh mẽ, khí chất thiên thành thật sự quá tốt, giáo y sợ run một chút, mới hồi đáp:"Sốt cao 38.7 độ C, có chút mất nước, tốt nhất là đưa đi bệnh viện."

Trương Tử Hề nhíu mày một chút, nói câu cám ơn với giáo y, sau đó quay đầu, vuốt ve mặt nàng, đẩy những sợi tóc bị mồ hôi thấm ướt trên trán nàng ra, nhẹ hỏi:"Y nhi, chúng ta đi bệnh viện được không?"

Nghe được hai chữ "bệnh viện", Chu Tư Y liền nghĩ đến cảnh tượng khủng bố trong giấc mơ, nàng theo bản năng phe phẩy đầu, tay rút ra khỏi chăn, bắt lấy một góc áo của Trương Tử Hề, suy yếu nói:"Không cần...... Về nhà......"

Trương Tử Hề có thể cảm giác được Chu Tư Y đối bệnh viện kháng cự, cau mày lo lắng nhìn Chu Tư Y một hồi, quay đầu lại hỏi giáo y:"Bác sĩ, không đi bệnh viện, mang em ấy về nhà tự mình chiếu cố được không?"

Giáo y nghĩ nghĩ, hồi đáp:"Có thể, nhưng trong nhà phải có hộ lý chuyên nghiệp, giúp em ấy truyền dịch, nhưng mà...... Đi bệnh viện vẫn là tốt nhất."

Trương Tử Hề nhăn mặt thật chặt, cân nhắc nên quyết định ra sao, nghĩ đến Miracle có giấy chứng nhận hộ lý chuyên nghiệp, bình thường đối phó một ít cảm mạo phát sốt không phải là vấn đề, hơn nữa đem Chu Tư Y mang về nhà tự mình chiếu cố là yên tâm nhất, vì thế đối thầy thuốc nói tạ, nói ra quyết định của mình, cũng thỉnh nàng viết xuống danh sách những chuyện cần chú ý.

Trương Tử Hề xoay người mở chăn ra, sau đó nâng Chu Tư Y dậy ôm vào lòng, vuốt trán nàng, mềm nhẹ nói:"Y nhi, chúng ta không đi bệnh viện, tôi mang em về nhà, về nhà."

Một tay kéo qua áo khoác Chu Tư Y đặt ở trên giường, khoác lên người nàng, đã nghĩ ôm lấy Chu Tư Y, nhưng cô lại quên mình chưa bao giờ vận động thì có thể có bao nhiêu lực lượng, vì thế cố hết sức thử vài lần đều không ôm lấy được.

Thái Trác Nghiên cùng Thái Trác Hân, Khâu Khả Nhi nhìn đến, lập tức đi qua giúp Trương Tử Hề nâng Chu Tư Y dậy, để cho nàng dựa vào người Trương Tử Hề, Trương Tử Hề một tay gắt gao ôm thắt lưng nàng, ánh mắt lơ đãng thoáng nhìn tay Thái Trác Nghiên bên kia xuyên qua nách Chu Tư Y, giúp đỡ nàng, mày theo bản năng nhíu lại, ánh mắt mị một chút, có người đụng tới Y nhi của mình, cô rất là bất mãn.

"Làm sao vậy?" Thái Trác Nghiên tương đương mẫn cảm, gặp Trương Tử Hề đứng tại chỗ không di động, ngẩng đầu vừa vặn thấy Trương Tử Hề nhìn chằm chằm tay mình đang giúp đỡ Chu Tư Y, thấy bất mãn trong mắt cô, không rõ nên hỏi.

Trương Tử Hề lúc này mới tỉnh ngộ, hiện tại Chu Tư Y còn đang sinh bệnh, như thế nào còn có thể so đo này nọ, vì thế lắc lắc đầu, phối hợp với đám người Thái Trác Nghiên đem Chu Tư Y phù ra cửa ký túc xá, trong lòng nghĩ: Lần này chỉ là tình huống đặc thù, lần sau ai cũng đừng nghĩ đụng tới Y nhi của cô.


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện