Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng Chương 68: Giằng co

Gần nhất Chu Tư Y không biết có phải mình đa nghi hay không, nàng luôn cảm giác có người ở chỗ tối nhìn trộm mình, nhưng mỗi lần nàng quay đầu, lại không phát hiện một ai. Chiều nay tan học, sau khi nàng nhận được cuộc gọi của Trương Tử Hề, đi ra cửa, cái loại cảm giác bị nhìn trộm vẫn mãnh liệt tồn tại, ngay cả chính nàng đều không thể thuyết phục bản thân đó chỉ là ảo giác.

Vài lần đột nhiên hồi đầu xem xét, như trước không thu hoạch được gì, trong lòng nàng sinh ra sợ hãi cùng bất an, nàng cảm giác mình giống như bị yêu ma quỷ quái quấn thân, lúc này nàng nhớ tới đầu tiên vẫn là Trương Tử Hề, bởi vì bây giờ Trương Tử Hề là người duy nhất có thể cho nàng một cái ôm an tâm cùng một vòng tay ấm áp.

Rất muốn thấy Trương Tử Hề ngay lập tức, nhìn thấy chị ấy thì nàng có thể an tâm rồi, không cần sợ hãi, không cần tìm kiếm phía sau thật sự có người đang nhìn trộm mình hay không, tăng nhanh cước bộ, đi ra cửa, nàng biết chiếc xe thể thao màu đỏ quen thuộc sẽ kiên định ở nơi đó chờ mình, nhưng là vì cái gì nàng lại cảm thấy khoảng cách từ đây đến cửa quá đỗi xa xôi.

Đến cửa, đầu tiên là chú ý tới chiếc xe thể thao màu đỏ kia, nỗi sợ trong lòng liền kỳ diệu tiêu thất, tựa hồ không cần nhìn thấy Trương Tử Hề, chỉ cần thấy vật gì có liên quan đến chị ấy, đều có thể làm cho lòng mình hữu sở ký thác, khu trừ thấp thỏm lo âu.

Chu Tư Y dừng lại cước bộ, thở hổn hển một chút, cố gắng khắc chế biểu tình để không tiết lộ mình đang bất an, trừ bỏ vui vẻ khoái hoạt ở ngoài, không thể làm cho chị ấy cảm thấy mình không vui và lo lắng, dưới đáy lòng nàng âm thầm ngôn vọng.

Mở cửa xe ngồi xuống, đóng cửa lại, dường như nơi này là thành luỹ an toàn nhất, bởi vì nơi này có chị ấy, đối chính mình tốt như vậy,lại sủng nịch mình như vậy.

Hiện tại là mùa hè, hơn nữa vừa mới chạy nhanh, tuy rằng Chu Tư Y đã điều chỉnh tốt hô hấp, nhưng nàng lại quên lau mồ hôi trên chóp mũi cùng trên trán. Trương Tử Hề nhìn đến đau lòng, xuất ra khăn tay cẩn thận giúp nàng chà lau, trong lòng nghĩ, không biết trong phòng học của Y nhi có trang bị điều hòa không nữa, Y nhi mà mình luôn chiều chuộng, làm sao có thể chống chọi được thời tiết nóng bức chứ, mình có nên giúp đỡ học viện gắn thêm một ít điều hòa không nhỉ?

Trương Tử Hề hoàn toàn xem nhẹ sinh hoạt quá khứ của Chu Tư Y, trước kia cho dù có nóng thế nào, nàng cũng không mua quạt giá mấy chục đồng tiền, nàng không phải là dạng được chiều chuộng quen thói như Trương Tử Hề tưởng tượng a.

"Y nhi, em mệt sao?" Trương Tử Hề giúp Chu Tư Y lau mồ hôi xong, tay vẫn vuốt ve trán nàng, tưởng tượng tay mình là một khối băng, có thể khu trừ nóng bức cho Chu Tư Y.

"Em không mệt." Chu Tư Y lắc lắc đầu, sau đó nói:"Về nhà thôi."

"Ừ, về nhà." Trương Tử Hề không tự giác gợi lên khoé miệng, lộ ra xinh đẹp mỉm cười, một chữ "nhà" đơn giản đến không thể đơn giản hơn, lại khiến cho cả hai đều cảm thấy kiên định và ấm áp.

Chờ Trương Tử Hề lái xe đi, có một lão nhân đội nón từ sau đại thụ bước ra, nhìn xe Trương Tử Hề chạy khỏi tầm mắt, mới xoay người rời đi, trà trộn vào trong đám người biến mất không thấy.

Buổi tối tắm rửa xong, Chu Tư Y ngồi ở sô pha, trên đùi đặt bút ký bản, đây là hàng của công ty Machine Cat mà Trương Tử Hề đặt riêng cho nàng. Trên màn hình là mấy biểu đồ chứng khoán phức tạp, chương trình học tái xây dựng thị trường chứng khoán của nàng đã bắt đầu rồi.

Trương Tử Hề đi ra phòng tắm, cô mặc áo ngủ tơ lụa thuần trắng mềm mại, hương thơm nhẹ nhàng khoan khoái, ngồi bên cạnh Chu Tư Y thổi tóc, nhìn màn hình hỏi:"Chương trình học bắt đầu rồi?"

"Vâng." Chu Tư Y nhìn xem cẩn thận, mấy thứ này đối với sơ học giả như nàng mà nói, vẫn là quá mức rườm rà. Trương Tử Hề hỏi nàng, nàng ngay cả tầm mắt cũng chưa chuyển lại đây, chỉ gật gật đầu.

"Vậy bây giờ em xem mấy cái biểu đồ đó để làm gì?"

"Bài tập, trong đống cổ phiếu này phải tìm ra số phiếu mà mình cho rằng là có khả năng tăng trưởng nhất, sau đó viết ra phân tích và căn cứ."

Tại phương diện này, Chu Tư Y so với Trương Tử Hề, hoàn toàn là sơ học giả, mà Trương Tử Hề lúc còn rất nhỏ đã đi theo Trương Nghiêm Đình, tiếp xúc rất nhiều, hơn nữa những kiến thức mà cô tích luỹ được ở đại học, cùng với kinh nghiệm thực tế hiện tại ở Vu thị, cô có thể xem như dày dạn kinh nghiệm.

Cô có tâm muốn chỉ đạo Chu Tư Y, nhưng cũng biết từ từ tiến dần mới là phương pháp tốt nhất, vì thế cô ra vẻ nghi hoặc hỏi:"Y nhi, vậy hiện tại em phân tích đống cổ phiếu này, điều kiện căn cứ là gì?"

Chu Tư Y tuyệt đối là đứa nhỏ ham học, nghe Trương Tử Hề hỏi, lập tức suy nghĩ một chút:"Giá thị trường, con đường, nguyên liệu, nguồn tiêu thụ."

Tóc Trương Tử Hề đã khô, cô buông máy sấy gật gật đầu, Chu Tư Y nói thật toàn diện, cơ bản những phương diện nên chú ý em ấy đều chú ý tới, nhưng lại xem nhẹ một nhân tố rất trọng yếu, cô sửa sang lại áo ngủ, nếu không phải bởi vì ăn mặc gợi cảm, kề sát đường cong mạn diệu, cô hẳn là một tấm gương tốt.

"Y nhi, những gì em vừa nói đều đúng, nhưng em lại xem nhẹ một chuyện rất trọng yếu."

"Hả?" Chu Tư Y nghe thế, cũng đem bút ký bản phóng tới trên bàn, đối với Trương Tử Hề ngồi thẳng thân mình, nghiêm cẩn tựa như đệ tử hiếu học, các nàng cũng không có phát giác, lúc này trạng thái của hai người rất ăn ý cũng rất thú vị.......

"Y nhi, em nghĩ xem, trừ những gì em nói ra, còn có một nhân tố mấu chốt ảnh hưởng đến quỹ đạo của xí nghiệp...... Đó là quyết sách giả, tỷ như tổng tài, tổng giám đốc,CEO...... Em hẳn là nên hiểu biết 'sự tích' của bọn họ trước, sau thì phân tích tâm lý, tính cách, phương thức hành vi, vân vân, cuối cùng em ngẫm lại, nếu em là bọn họ, đối mặt với giá thị trường, con đường, nguyên liệu, nguồn tiêu thụ trước mắt, sẽ ra quyết sách như thế nào."

Chu Tư Y nhớ kỹ lời Trương Tử Hề nói, còn thật sự tự hỏi, cảm thấy Trương Tử Hề quả nhiên là có kinh nghiệm nhiều hơn mình, nàng thiệt tình cám ơn Trương Tử Hề.

Trương Tử Hề sủng nịch sờ sờ đầu nàng, ôn nhu cười nói:"Y nhi, giữa chúng ta không cần nói cám ơn, em muốn cái gì tôi đều cho em, em muốn biết cái gì tôi đều có thể nói cho em biết......"

Lời này Trương Tử Hề là thật tâm thật lòng nói, nhưng trong đó cũng tồn tại tỳ vết, trong lòng cô âm thầm bổ sung nói: Trừ bỏ gia quy chết tiệt của Trương gia.

Chu Tư Y nghiêm túc học tập, Trương Tử Hề nằm trên sô pha, đầu gối lên bên kia, nhìn đồng hồ một chút, đã gần 10h tối, mà Chu Tư Y vẫn còn xem biểu đồ, một chút đều không có tự giác chuẩn bị đi ngủ. Cô dùng đôi chân mà Chu Tư Y cho rằng là đẹp nhất trên thế giới huých Chu Tư Y: "Y nhi, ngủ thôi, ngày mai lại nhìn được không?"

Chu Tư Y đắm chìm trong đó, đột nhiên bị Trương Tử Hề huých, hồi tỉnh lại, ánh mắt không tự giác nhìn cặp giò xinh đẹp trắng nõn của Trương Tử Hề rồi ngây người một chút, mới nhìn lên mặt Trương Tử Hề, phát giác Trương Tử Hề hình như có điểm buồn ngủ, nghĩ Trương Tử Hề ngày mai phải đi làm, nàng không muốn chị ấy vất vả, tuy rằng bài tập kém một chút liền làm xong, nhưng nàng vẫn đáp ứng Trương Tử Hề.

Hai người nằm thẳng ở trên giường, Trương Tử Hề xoay người lại nhìn Chu Tư Y, chân đột nhiên đặt lên người Chu Tư Y, vươn ngón tay nhẹ nhàng vờn cái miệng nhỏ của Chu Tư Y: "Y nhi, tôi yêu em, em yêu tôi không?"

Chu Tư Y quay đầu đi, trên mặt không mang theo một chút biểu tình nhìn Trương Tử Hề một hồi, mới thản nhiên nói:"Em không yêu chị."

Trương Tử Hề trong mắt toát ra thất vọng, như cũ chưa từ bỏ ý định, lại tăng thêm ngữ khí nói:"Y nhi, tôi yêu em."

Đáp án của Chu Tư Y vẫn là:"Em không yêu chị."

Trương Tử Hề trong lòng thật sự rất mất mát, cô không hiểu Chu Tư Y nói thật hay là giận dỗi, cô thở dài một hơi buông Chu Tư Y ra, xoay người nằm thẳng trở về, lăng lăng nhìn trần nhà.

Chu Tư Y tuy rằng ngoài miệng nói "em không yêu chị", nhưng trong lòng lại là "em cũng yêu chị", nàng không thể nói ra miệng, một lần cảnh cáo chính mình, nhịn xuống, nhất định phải nhịn xuống, bằng không mày thật sự sẽ hại nữ nhân xinh đẹp này cả đời. Nhưng khi nhìn Trương Tử Hề mất mát, nàng lại không đành lòng, nàng nhịn không được nghiêng đi thân mình, lấy tay nhẹ nhàng lạp Trương Tử Hề xoay người lại, mềm nhẹ hôn lên khóe miệng Trương Tử Hề, tưởng lấy phương thức này, cũng chỉ có thể lấy phương thức này an ủi Trương Tử Hề.

Trương Tử Hề tựa hồ lại thấy hy vọng đầy cõi lòng, đây là lần đầu tiên Chu Tư Y chủ động như thế, cô hôn trả Chu Tư Y:"Y nhi, tôi yêu em."

Chu Tư Y trong lòng cầu xin Trương Tử Hề, trăm ngàn đừng nói nữa, nếu còn nói thêm gì nữa mình sẽ nhịn không được mất, mình nhẫn hảo vất vả. Một bên mang theo tình yêu hôn Trương Tử Hề, một bên mâu thuẫn nói:"Hề, em không yêu chị."

Trương Tử Hề lúc trước phân không rõ Chu Tư Y có phải là cùng mình giận dỗi hay không, nhưng lần này cô lại có thể khẳng định, Y nhi 90% là yêu mình, thời điểm Chu Tư Y hôn mình, mang theo tình yêu cô có thể cảm giác được, hơn nữa, mình hoàn mỹ như vầy, Y nhi của mình làm sao có khả năng không yêu mình đâu. Nhưng là cô thật sự không hiểu Chu Tư Y vì cái gì không chịu nói ba chữ kia, chẳng lẽ là giận dỗi thật sao?

Hai người đều là đối với đối phương bao hàm tình yêu, cho nên hôn hôn tự nhiên cũng hôn ra cảm giác, hoá thành tình dục, Trương Tử Hề tung người nằm đè lên Chu Tư Y, hôn môi không còn thỏa mãn, cô lướt xuống hôn cổ cùng xương quai xanh của nàng......

"Ưm......" Chu Tư Y đồng dạng cũng rất đầu nhập, hai tay nàng kìm lòng không đậu vuốt ve đầu Trương Tử Hề, nhu loạn mái tóc xoăn dài của Trương Tử Hề, mang theo tình dục tương tự......

Trương Tử Hề ngẩng đầu, thầm hận Chu Tư Y dám không nói yêu mình, cố ý làm bộ hung ác nói:"Cho em chừa, tiểu yêu tinh!"

Ngày hôm sau, Trương Tử Hề tâm tình tốt lắm đưa Chu Tư Y đến trường, sau đó đến Vu thị đi làm, lại nhìn đến Trương Tử Mộng vì mình thu thập văn phòng, nguyên lai Trương Tử Hề luôn luôn lãnh mạc, lại cười nhẹ nói với Trương Tử Mộng một tiếng cám ơn, xem ra tình yêu thật sự có thể thay đổi một người.

Tuy rằng nụ cười nhạt cơ hồ khó có thể phát giác, nhưng tâm tình của tỷ tỷ thì có thể nói là tốt cả ngày nha.

Lúc sắp tan tầm, Trương Tử Mộng cầm một cái phong thư giao cho Trương Tử Hề, gì đó bên trong Trương Tử Hề cũng không xa lạ, bởi vì cô hàng năm đều thu được một lần, đây là thư thông tri họp cổ đông mỗi năm một lần của tập đoàn Trương thị. Dĩ vãng Trương Tử Hề đều là tùy tiện liếc mắt một cái liền vứt bỏ, cho tới bây giờ cũng không từng tham gia, cô chưa bao giờ quan tâm cũng không để ý......

Nhưng là năm nay, cô không muốn tham gia, cũng phải tham gia.


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện