Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng Chương 65: Đong đếm tình yêu

Chu Tư Y từ nhỏ đã là tiểu hài tử thông minh nhu thuận, nàng có thể cảm thông sự vất vả của cha mẹ, cho nên năng lực tự chủ rất mạnh, chưa từng chủ động đòi hỏi cái gì, sau đó cha mẹ gặp chuyện không may, Chu Tư Y vẫn là một người cô độc, không còn cơ hội làm nũng nữa. Chu Tư Y cơ bản là không có trải qua thời kỳ thanh xuân phản nghịch nào. Nhưng theo khoa học nghiên cứu cho thấy, mỗi người tất nhiên đều trải qua một thời gian nổi loạn, có người trước, có người sau.

Khoa học gia định nghĩa, thanh thiếu niên giai đoạn từ cấp hai đến cấp ba luôn thích nổi loạn, bọn họ ở giai đoạn này là ngây thơ nhất. Rất nhiều chuyện, luôn thích làm trái lời người khác, nhất là trưởng bối. Đại nhân đi đằng Đông thì bọn họ đi đằng Tây, tổng cảm thấy dựa theo phương pháp của trưởng bối, cũng chịu ủy khuất, hoặc không cam lòng.

Từ sau khi gặp được Trương Tử Hề, Trương Tử Hề đối với Chu Tư Y sủng nịch tựa hồ một lần nữa kích phát sự nổi loạn Chu Tư Y ẩn tàng hồi lâu, bởi vì Chu Tư Y có đối tượng để phát tác, có lý do để thuyết phục, có dục vọng để chìm đắm.

Chu Tư Y xem ra, mình không tốt với Trương Tử Hề, vì nếu đối Trương Tử Hề hảo, nàng không nghĩ Trương Tử Hề về sau bởi vì nàng mà vất vả khó chịu, đó đều là ý tưởng chân thật nhất trong nội tâm nàng, kết hợp với tâm lý phản nghịch được Trương Tử Hề cẩn thận sủng nịch mà kích phát đi ra, Trương Tử Hề càng tốt với nàng, nàng càng lãnh đạm với Trương Tử Hề. Nhưng là...... Chỉ có chính nàng biết, xem biểu tình Trương Tử Hề che giấu thương tổn, nội tâm nàng cũng khó chịu theo. Nàng một lần lại một lần nói cho bản thân, nhất định phải nhịn xuống, bằng không sẽ thật sự hại cả đời Trương Tử Hề.

Buổi tối, Trương Tử Hề ngồi trên sô pha, giống như một người mẹ ôm lấy đứa nhỏ của mình, cô ôm Chu Tư Y nhẹ nhàng đong đưa trước sau, Chu Tư Y ngồi trên đùi cô, đầu thoải mái tựa lên vai Trương Tử Hề, hai người cái gì cũng không có nói, nhưng trong lòng đều rất hưởng thụ giờ phút này an nhàn.

Chu Tư Y chưa bao giờ dịu ngoan giống đêm nay, cô biết đây là bởi vì Chu Tư Y hôm nay chịu ủy khuất, nhưng cô tuyệt đối sẽ không cảm tạ người làm Chu Tư Y ủy khuất đâu! Cô thiệt tình hy vọng Chu Tư Y có thể vĩnh viễn khoái hoạt, khổ nỗi bộ dáng Chu Tư Y cùng cô giận dỗi cũng quá đáng yêu đi, bởi vì chưa bao giờ nhân nhượng bất luận kẻ nào như thế, bởi vì chưa từng sủng nịch một người như thế, cho nên Trương Tử Hề vì Chu Tư Y không được tự nhiên lại cảm nhận được một loại cảm thụ làm cho cô thấy mới mẻ, rất thú vị a...... Nghĩ nghĩ, Trương Tử Hề lại rối rắm, rốt cuộc cô muốn Chu Tư Y thế nào, tựa hồ bộ dáng nào của Chu Tư Y cũng rất khả ái a, Y nhi của cô mặc kệ dạng gì đều có thể khiến mình bảo trì tâm tình tốt, nên lựa chọn ra sao?

Trong lòng ôm tiểu thiên hạ khả nhân, thân mình mềm nhẹ lay động, trong lòng rối rắm hồi lâu đều không thể cho ra một đáp án minh xác, cuối cùng chính cô cũng buồn cười, Chu Tư Y giống như là người vì cô mà sinh vậy, mặc kệ thế nào đều phù hợp với mình, bất kể em ấy trông ra sao, đều là Y nhi của cô, chỉ có thể là Y nhi của cô thôi.

Chu Tư Y cứ như vậy bị Trương Tử Hề ôm, nàng thật hưởng thụ trạng thái này, hôm nay chính mình bị ủy khuất, có thể khiến mình không cần ngụy trang đi hưởng thụ Trương Tử Hề sủng nịch, từ buổi chiều ở trong xe nghe được Trương Tử Hề nói hết thảy đều giao cho chị ấy, tuyệt đối sẽ không để cho mình chịu khi dễ, Chu Tư Y liền thật sự một chút cũng chưa lo lắng qua.

Nội tâm Chu Tư Y kỳ thật vẫn có mâu thuẫn, Trương Tử Hề trước sau như một sủng nịch mình, dường như có thể cảm nhận được Trương Tử Hề là yêu mình thật, nhưng là lần trước bị Trương Tử Hề cự tuyệt lại khiến trong lòng nàng có tảng đá lớn, nàng luôn luôn thử thăm dò tính nhẫn nại của Trương Tử Hề, càng cảm nhận được Trương Tử Hề yêu, lại càng muốn thử Trương Tử Hề yêu mình nhiều bao nhiêu. Giờ phút này, tâm lý phản nghịch Chu Tư Y lại muốn đong đếm tình yêu của Trương Tử Hề.

"Hề." Chu Tư Y thoải mái mà nhắm mắt lại, như một con mèo nhỏ, nhẹ giọng kêu lên.

"Ừ, tôi ở." Trương Tử Hề từ khi nhận định Chu Tư Y sinh ra vì cô, cô liền không có lúc nào là không sủng ái Chu Tư Y, mỗi lần nói chuyện với Chu Tư Y đều không tự chủ nhu hoà xuống.

Chu Tư Y vặn vẹo thân mình một chút, hai tay ôm cổ Trương Tử Hề, ngón tay vén lên một mớ tóc xoăn dài mềm mại của Trương Tử Hề, phóng tới trên ngón tay quấn quanh đùa bỡn, nói:"Lão sư nói chương trình học cuối tuần sẽ bước vào giai đoạn xây dựng thị trường chứng khoán, mỗi một sinh viên đều phải trang bị một cái laptop."

Một cái laptop thôi, hiện tại đối với Chu Tư Y mà nói cũng không quý, tiền Trương Tử Hề cấp cho nàng cơ hồ còn chưa xài hết, trong thẻ tín dụng không sai biệt lắm đang có hơn mười vạn. Nhưng bây giờ nàng muốn Trương Tử Hề mua cho nàng, bởi vì Trương Tử Hề đã nói qua, mình muốn cái gì thì chị ấy đều mua cho mình thứ tốt nhất, không phải vì đua đòi cũng chẳng phải vì hư vinh, chỉ vì chứng minh Trương Tử Hề yêu mình.

Trương Tử Hề tưởng chuyện gì, không nghĩ tới chỉ là chuyện đơn giản như vậy, cô đã sớm nghĩ tới Chu Tư Y cần một cái máy tính, cho nên vài ngày trước đã phân phó Miracle trực tiếp đặt hàng của công ty Machine Cat, là sản nghiệp IT ở Mỹ được những phần tử trí thức ưa chuộng, cô đã nói qua cô muốn cấp hết thảy đồ tốt nhất cho Chu Tư Y."Ừ, cuối tuần trước tôi đã đặt hàng ở Machine Cat rồi, hẳn là vài ngày nữa sẽ có đó."

Muốn chứng minh Trương Tử Hề yêu mình sao? Đáp án ngay cả chính nàng cũng không biết, bởi vì nghe Trương Tử Hề nói xong, trong lòng nàng đột nhiên trào ra vô tận áy náy, cái loại áy náy này tựa như một phiến đao nhọn đang dần dần làm trái tim nàng rỉ máu, đau đớn từng cơn.

Không biết qua bao lâu, Chu Tư Y cứ như vậy mà ngủ trong vòng tay của Trương Tử Hề, Trương Tử Hề theo tần suất hô hấp đều đều của Chu Tư Y, cảm giác được Chu Tư Y đã tiến nhập giấc mộng. Vốn nên đánh thức Chu Tư Y, cùng nhau đi vào phòng nghỉ ngơi, nhưng Trương Tử Hề cũng không nghĩ động, cô tưởng tiếp tục duy trì trạng thái này, có thể bao lâu liền bao lâu.

Hôm nay Chu Tư Y học buổi trưa, cho nên thời gian Trương Tử Hề đi làm cũng chậm lại theo, 10h30 vừa vặn đưa Chu Tư Y đến trường, phía sau xe Ferrari đỏ số lượng giới hạn còn có một chiếc BMW xanh đậm, đó là xe của quản gia Miracle, Trương Tử Hề đã nghĩ ra hảo đối sách, nhưng cô không thể lộ diện, hiện tại cô còn phải ẩn nấp, một chút nhược điểm cũng không thể làm cho người ta bắt đến, vẫn phải cẩn thận.

Chờ Trương Tử Hề vì Chu Tư Y đeo ba lô, sửa sang lại quần áo, cởi bỏ dây an toàn, Miracle dừng xe, im lặng đứng đó, chờ đợi Chu Tư Y xuống xe. Trương Tử Hề nhìn thoáng qua Miracle, hôn hôn khoé miệng Chu Tư Y, tuy rằng hoàn toàn nhìn không ra cảm xúc Chu Tư Y có một chút lo lắng, cô vẫn là nhịn không được an ủi:"Y nhi, trước tiên đừng đến phòng học, cứ trực tiếp dẫn Miracle tới phòng hiệu trưởng, tôi đã an bài tất cả rồi, chỉ cần giao cho Miracle là tốt rồi."

"Vâng." Chu Tư Y nhu thuận gật gật đầu, sau đó mở cửa ra xuống xe, đưa lưng về phía Trương Tử Hề hơi lắc lắc tay, sau đó mang theo Miracle đi vào trường.

Lời đồn đãi tựa hồ càng truyền càng mở, cơ hồ từng người nhìn thấy Chu Tư Y đều nghỉ chân quan vọng, nhìn Miracle có vẻ thật giỏi giang đi theo phía sau nàng, lại thảo luận nhiệt liệt. Chu Tư Y thật ra biểu tình gì cũng không có, nhưng Miracle cũng là sắc mặt âm trầm, nhíu mày.

Quan viên quốc gia, trên huyện cấp sẽ nhất định có bí thư, mà hiệu trưởng đại học là phó bộ cấp cùng chính sảnh cấp, đương nhiên cũng sẽ có bí thư. Định nghĩa của bí thư chính phủ cùng bí thư đơn vị trên phương diện quyền lợi có bất đồng rất lớn, bí thư chính phủ có thực quyền, khi Chu Tư Y và Miracle đi vào văn phòng, tên bí thư kia có vẻ rất cao ngạo, lãnh đạm nhìn thoáng qua các nàng, thanh âm mang theo không kiên nhẫn hỏi:"Các người tìm hiệu trưởng có chuyện gì sao?"

Chu Tư Y nhớ rõ Trương Tử Hề nói qua, nàng cái gì cũng không cần nói, cái gì cũng không cần quản, hết thảy giao cho Miracle là tốt rồi, cho nên nàng đứng ở nơi đó, bảo trì im lặng. Mà Miracle tự nhiên sẽ không bị khí thế của tên bí thư kia doạ sợ, nàng đồng dạng cao ngạo lạnh lùng đi ra phía trước, cái gì cũng không nói, đưa ra danh thiếp, nàng biết, nếu nàng càng khách khí, đối phương so với nàng liền càng không khách khí.

Tên bí thư kia nghi hoặc nhìn danh thiếp Miracle trình lên, chần chờ một chút, nhưng nhìn Miracle kiêu ngạo biểu tình, hắn vẫn là tiếp nhận đến xem một chút. Đầu tiên là tùy ý xem, sau đó trừng mắt nhìn kỹ, cuối cùng thái độ đột nhiên chuyển biến 180 độ, so với vừa rồi thì khách khí rất nhiều: "Hai vị trước tọa một chút, tôi đi gọi điện thoại thông tri hiệu trưởng."

Đừng tưởng rằng đại học chính là niết bàn hay vườn địa đàng, không thể không thừa nhận tại xã hội coi trọng vật chất này, mặc kệ là nơi nào, quyền và tiền đều hữu ích. Danh thiếp Miracle đưa ra, không phải của nàng, mà là ấn chế mới nhất của Trương Tử Hề, trên mặt rành mạch viết công ty Vu thị, còn có tên cùng chức vị của Trương Tử Hề.

Ở thời đại tinh thần bát quái thổi biến đại giang Nam Bắc, ở thành phố ai mà chẳng biết Vu thị chính là sản nghiệp cấp dưới của Trương thị, ai mà chẳng biết Trương Nghiêm Đình có một trai hai gái, Trương Tử Hề, Trương Tử Hiên, Trương Tử Mộng. Hơn nữa học viện tài chính Thế Khải cùng Trương thị có quan hệ mật thiết, trừ bỏ tài chính tài trợ chức vị, bọn họ hàng năm lại chuyển vận bao nhiêu sinh viên tốt nghiệp đến Trương thị, vì công tác thống kê vẽ nên một nét bút hoa lệ.

Cũng chính là bởi vì điều này, trường học mới nghiêm túc xem xét lời đồn nhằm vào Chu Tư Y như thế, chuyên ngành M cho tới bây giờ đều là đầu bài của học viện, vô luận thế nào cũng không thể bị vấy nước bẩn.

Hiệu trưởng được thông tri, rất nhanh liền lại đây, mời hai người tiến vào thất, tiếp đón hai người tọa hạ, hỏi:"Xin hỏi hai vị là?"

Miracle nghe được hiệu trưởng biết rõ còn cố hỏi, trong lòng cười lạnh một chút, nàng đã sớm đoán được tên bí thư kia sẽ cáo trạng với hiệu trưởng trong điện thoại, nhưng nàng vẫn duy trì khách khí vừa phải, hai tay đưa ra danh thiếp: "Hiệu trưởng, ngài khoẻ, tôi là quản gia Miracle của Trương gia."

Miracle dùng là "Trương gia", đây là một loại dùng từ hàm hồ, độ mạnh yếu của Trương gia tuyệt đối so với Trương Tử Hề bản nhân lớn hơn. Hơn nữa nàng cũng không nói điêu, nhà Trương Tử Hề tự nhiên cũng là Trương gia.

Hiệu trưởng tiếp nhận danh thiếp, nghe được lời Miracle nói nhưng không có lập tức đáp lại, ánh mắt mang theo hoài nghi nhìn danh thiếp, ngày hôm qua thu được thư nặc danh, hiệu trưởng liền lập tức điều tra hồ sơ học tịch của Chu Tư Y, đã chứng thực Chu Tư Y là cô nhi, lúc này hắn tuyệt đối sẽ không lập tức tin tưởng Miracle, hắn còn thật sự nhìn danh thiếp cũng vô ngôn ngữ.

Miracle là con người khôn khéo, tiếp theo lấy ra một phần văn kiện, đưa cho hiệu trưởng. Đây là văn kiện tối hôm qua Trương Tử Hề đưa cho nàng, bên trong có chữ ký của Trương Tử Hề và Chu Tư Y, cùng con dấu của Vu thị. Con dấu của Vu thị vốn không nên nằm trong tay Trương Tử Hề, nhưng hiện tại Vu Hướng Ân cơ bản là hoàn toàn uỷ quyền, ngay cả con dấu đều giao cho cô, mà cẩn thận khoa trương Trương Tử Hề tự nhiên thời thời thời khắc đều mang theo trên người.

Đây là hợp đồng thuê mướn nhân viên giữa tập đoàn Trương thị và Chu Tư Y, bên trong hợp đồng còn viết rõ Trương thị chi trả toàn bộ phí dụng để Chu Tư Y đến trường, mà Chu Tư Y chính là viên công của Trương thị. Danh thiếp có thể làm giả, chữ ký có thể làm giả, nhưng con dấu tuyệt đối không thể làm giả, sau khi hiệu trưởng nhìn qua, thái độ hoài nghi lập tức tiêu trừ.

Miracle quan sát biểu tình của hiệu trưởng, không sai biệt lắm mới nói:"Hiệu trưởng, quấy rầy thời gian quý giá của ngài, tôi thập phần có lỗi, nhưng đối với bạn học Chu Tư Y, ở trường của ngài bị đồn đãi vu tội như vậy, không chỉ tổn hại thanh danh của bạn học Chu Tư Y, mà còn gián tiếp tổn hại thanh danh của Trương thị chúng tôi...... Cho nên, chúng tôi hy vọng hiệu trưởng ngài có thể theo lẽ công bằng xử lý việc này, có thể xử phạt tương ứng kẻ đã thương tổn thanh danh của Trương thị."

Chờ Chu Tư Y cùng Miracle đi ra văn phòng, hiệu trưởng lại cầm danh thiếp phát ngốc, phần văn kiện tự nhiên là bị Miracle thu trở về. Xử phạt? Xử phạt thế nào? Bức thư nặc danh kia căn bản là không thể tra ra là do ai gửi đến, bởi vì nó được đánh ra từ máy tính.

Suy nghĩ một hồi, hiệu trưởng cảm thấy việc hàng đầu là tiêu trừ ảnh hưởng của lời đồn, hắn đi đến bàn công tác cầm lấy điện thoại, phân phó bí thư lập tức viết một phần thông cáo, nội dung đại khái là đối với Chu Tư Y đã bị lời đồn đãi quấy nhiễu cảm thấy thật có lỗi, cũng nghiêm lệnh sư sinh cả trường không được tiếp tục thảo luận việc này, nếu như bị phát hiện, nhất định sẽ xử lý nghiêm khắc!


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện