Ngày Ngày Đêm Đêm Điều Giáo Em Vợ Chương 5

Ôm cậu em vợ quăng lên chiếc giường trước đây chị em từng ngủ, em rõ ràng là có chút không được tự nhiên, hừ hừ kêu anh rể, trên mặt đỏửng không ngừng. Ta nghĩ thầm, ta chẳng những làđồng tính luyến ái, còn muốn giả loạn luân một phen, em vợ mới 17 tuổi, chưa từng trải qua mập hợp kịch liệt như vậy, hoàn toàn là tâm tình một tiểu xử nam.

“Sao vậy, lúc này mới nhớđến anh là anh rể của em, thẹn thùng?” Ta đem chiếc áo sơmi duy nhất còn lại trên người em cởi bỏ, thân thể gầy yếu trắng nõn hấp dẫn dị thường liền hiện trước mặt. Ta đột nhiên cảm thấy cổ họng khô khan, khó khăn nuốt xuống một cái, đầu ti cậu nhóc này đều hồng nhạt, khe khẽ run lên do với bọn xử nữ còn đẹp hơn, phía trước khẳng định chưa từng bị ai chạm qua, phối hợp khuôn mặt xấu hổửng đỏ của em, nhìn kiểu nào cũng thấy em là tiểu ác ma chuyên dụ dổ đàn ông. Không hề nghĩ ngợi, ta hướng bờ ngực đang tỏa hương vị mê người kia, quả nhiên đã cứng hẳn lên, không biết đã hứng từ khi nào.

“A… Anh rể…Ưm…” Cậu nhóc hẳn đang cực kì thích thích, nếu không hề chống cự gì, ngược lại còn cố cong người, muốn đem đầu ti đẩy vào miệng ta sâu một chút. Ta sao có thể cô phụ tâm ý em, ta chẳng những liếm, còn cắn, còn hút, đem đầu ti ép đến đỏ bừng, còn hơi hơi sưng lên.

“Ưm ư… A… Anh rể… Bên kia… Cũng muốn…” Này tiểu *** loàng này có bao nhiêu bất mãn? mới cùng đàn ông lên giường một lần đã thèm khát bị cắn mút đầu ti? “So với chị em thì ti ti của còn ngọt hơn rất nhiều, về sau anh rể mỗi ngày đều mút em cóđược không.” Bất quá ta cũng là kẻ biết điều, buông tha đầu ti bị ta khiêu khích đến cương cứng, chuyển sang cái còn lại tiếp tục chàđạp.

“A… Không phải… Thật sự… thật sự rất ngứa a…” Cậu nhóc bị ta vũ nhục có chút muốn khóc, muốn chứng minh mình trong sạch? Nếu đầu ti em không cứng lên trong miệng ta, thằng em em không thẳng tắp cạ cạ vào chân ta, thì lực thuyết phục kia hẳn có khả năng hơn nhiều a.

“Hút lâu như vậy, sao lại không ra sữa? Không có sữa vậy sau này làm sao em cho con anh búđây?” Hai bờ ngực dính đầy nước miếng của ta, ởđỉnh ti còn khúc xạánh đèn sáng lên đầu đâm đãng, cực kì xấu hổ nhưng vẫn sừng sửng đó, cậu em vợ này đúng là *** đãng trời sinh, thân mình không có chổ nào là không mẫn cảm.

“Ô ô… Anh rể… Tiểu Kiệt là con trai… Không… Không có sữa…” Em vợ bị ta đùa giỡn đến phát khóc, những lời xấu hổ như vậy cũng có thể nói ra. Ta không khỏi nghĩ, chịu khóđiều giáo tầm một năm rưỡi, cậu nhóc này sẽ làm đâm đãng kinh người.

“Không có sữa, là vì anh rể còn chưa có chơi em triệt để, chơi tới mức làm em mang thai, còn chảy sữa.” Ta đem đôi chân trắng nộn đẩy ra, vừa rồi chỉ lo liếm lỗ, không nhìn kỹ, nguyên lai tiểu phân thân cũng phát dục không tệ, tuy rằng không thô to, nhưng cũng ở mức trung bình, tươi mới ngon miệng, đằng trước còn mẫn cảm chảy đầy dịch trong suốt, phỏng chừng đã muốn sẳn sàng để bị chơi tiếp. Ta liền cóý nghĩ muốn đem cự vật cho em liếm liếm, để em lần đầu tiên nếm thử mùi vịđàn ông. Nhưng hiện tại không được, bởi vì giờ mà không đâm vào, thì ta chẳng phải đàn ông nữa.

“Muốn anh rể tiến vào hay không, đem em xuyên thấu?” Ta giơđùi em lên, chuẩn bị tốt tư thế, cốý hỏi như vậy. Kỳ thật ta sao có thể không biết, bên trong cậu nhóc hẳn ngứa vô cùng, chờđợi phân thân của ta đâm vào gãi ngứa cho em, bằng không huyệt khẩu sao có thểẩm ướt như vậy, còn bộ dạng mấp mấy chờ ta thẳng tiến.

“Muốn… Muốn anh rểđâm thấu em… Van cầu anh… A…” Ta không phụ sự mong đợi mãnh lực tiến vào, nộn huyệt bên trong vẫn còn lưu lại dịch thể của ta, hơn nữa em không ngừng chảy *** thủy, quả thực trôi chảy, lại không ngừng co giãn. Tràng bích giống như cái miệng nhỏ nhắn cắn mút cự vật của ta, khiến ta thích tê dại không chịu nổi. Ta chỉ có thể không đoạn cửđộng phân thân, đột phá tầng tầng trở ngại, giúp tràng bích không ngừng gãi ngứa, để ta có thể tự tại thẳng tiến.

“A a… Anh rể… Cứng quá…Ưm a…” Em vợ rên rĩ, chỉ cần nghe thấy tiếng nước sụp sụp phát ra từ nơi kết hợp của bọn ta thì cũng biết em nứng đến thế nào. Sớm biết em thích bịđàn ông đâm như vậy, ta có phải chờđợi suốt bấy lâu nay không? thật là có lỗi với mớ dịch thể mà suốt bao ngày đêm qua ta không ngừng bắn vô bồn cầu a.

“Cục cưng có thích hay không bị anh rể chơi như vầy? Có muốn anh rể nhanh hơn một chút?” Tư thế chơi mặt đối mặt đối mặt thế này mới tốt, bộ dạng cậu em vợ bị *** đốt người một chút cũng không bị bỏ sót, so với Gv thì không biết tốt hơn biết bao nhiêu lần. Chỉ cần thấy ánh mắt em nhắm hờ, cánh mũi hé mở, gần như chết giấc, cánh môi xinh đẹp bị em liếm lộng, cơ khát đến cực điểm.

“Ư a… Thích anh rể… Chơi em như vậy… Anh rể nhanh thêm chút nữa đi… Mạnh thêm nữa…Ưm a…” Thành vách *** đãng kia bị ta đâm vẫn thấy chưa đủ, muốn tìm bất mãn không ngừng vây lấy phân thân ta, khát cầu được ma sát thêm nhiều.

“Cục cưng ngoan, anh rể sẽ làm em thích đến thăng thiên luôn.” Ta nâng mông em lên, để hai chân em khóa trên đùi ta, sau đó dốc toàn lực, thắt lưng không ngừng dao động, phân thân lập tức tiến thẳng địa phương, ta cũng không vội trừu sáp, mà chỉ lắc hông, đem phân thân ở trong tao huyệt xoay tròn.

“A a… Như vậy không được… Anh rể… A…” Ta biết như vậy kích thích còn khiến cho người ta điên đảo hơn kiểu đâm chọt khi nãy nhiều, phân thân không chút lưu tình, vừa ôn nhu lại quyết đoán đem nộn huyệt lý từng chổ từng chổ mặc sức thăm thú. Không chỉ có thế, ta còn nâng mông em xoay trái vặn phải. Cứ như vậy, mông cùng phân thân không ngừng vận động, phân thân của ta ở trong tràng đạo đột kích, tìm tòi mọi ngách, mỗi một lần xuống sức đều muốn nổđom đóm, địa phương non nớt chưa từng bị người khai phá kia như gặp bạn tri âm, không ngừng phun dịch thủy hoan nghênh ta, cổ vũ ta, ta gia tăng toàn lực, đem toàn bộ thành vách chọt đến nở hoa, chảy nước.

“Ưư… Anh rểđừng trêu em như vậy… Cắm chết em đi… Em tình nguyện bị anh rể giết chết…” Tiểu huyệt cực phẩm xử nam của em rể bị ta chọt mãnh liệt, nhưng tuyến tiền liệt lại không được thỏa mãn. Ta xem em phóng túng đến đáng thương, thiện tâm nổi lên, đem hông tổng lực đâm thấu, đầu đỉnh thẳng tắp nhắm thẳng tiến tuyền liệt, vận động hông không ngừng ma sát.

“A a… Anh rểđừng cạ mạnh như vậy… Tiểu Kiệt chịu không nổi…” Lần này thật khóc lên rồi, nhưng ta biết không phải do chịu không nổi, mà là thích đến phát khóc a.

“Nhóc đâm đãng này phiền chết được, không muốn anh làm thế này, không muốn anh làm thế kia, anh rể không đâm nữa!” Ta làm bộ muốn rút ra.

“A… Anh rể… A a…” Cậu nhóc đâm đãng này hành động nhanh không ngờ, liền ngồi dậy, ôm cổ của ta. Em đổi tư thế dùng trọng lượng ép xuống, đầu đỉnh cường thế càng ép sát tiết tiền liệt. Thấy em thích đến điên đảo như vậy, anh rểđây đành thuận nước giong thuyền thôi.

Cậu em rể trong lòng hương diễm mê người, đến mồ hôi chảy ra cũng như xuân dược, ta từng ngụm từng ngụm liếm lấy chiếc cổ trắng nỏn của em, phía dưới lại như lên dây cót, một lần lại một lần ra sức chàđạp tuyến tiền liệt.

Em cũng hiểu được bản thân rất phóng túng, ánh mắt gắt gao nhắm nghiền, cả tiểu huyệt cũng gắt gao nhắm, lỗ mũi lại phát ra tiếng hừ hừ *** đãng, tùy ý ta đem cự vật ra sức càng quét.

“Cục cưng *** loạn chặt chết được, muốn anh bắn cho em không?” Ta cảm giác được em cũng chịu không nổi rồi, tiểu huyệt siết chặt, ngấu nghiến phân thân mệt mỏi đến tê dại của ta.

“Muốn… Muốn anh rể bắn cho em… Làm em mang thai… A a… Rất nóng…” Em co rút thân mình thừa nhận sự va chạm của ta, đằng trước phân thân cũng càn rỡ phun trào. Ta nhắm chừng bên trong em đã bắn đến bảy tám lần, tràng đạo ấm áp lại ôn nhu cẩn thận liếm sạch sẽ phân thân bởi vì bắn tinh mà mềm nhũn của ta. Khoái cảm giống thủy triều khiến ta điên đảo, chờ ta phục hồi tinh thần, vật nhỏ trong lòng, đã muốn bị ta làm tới hôn mê.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện