[Ngắn] Chỉ Là Bạn Tốt Thôi! Chương 36

Tôi hoàn toàn bị áp đảo khi anh đè tôi xuống ghế. Tôi tuy ý thức được chuyện sắp xảy ra nhưng dường như lại không muốn ngừng lại cái cảm giác lâng lâng này. Nó có cái gì đó khiến con người ta khó cưỡng lại. 

Tôi cảm nhận rất rõ, chiếc cúc áo đầu được mở ra. Vài giây sau, là chiếc cúc áo thứ hai. Ngực tôi lộ rõ nếu anh mở áo tôi ra, đã vậy còn không mặc áo ngực nữa. Nhưng không, anh vẫn hôn tôi, tay nhẹ chạm vào ngực tôi. Có một chút e dè, tôi nghĩ vậy, có lẽ là do lần đầu, anh chỉ muốn nhẹ nhàng với tôi thôi. 

Khi chiếc cúc áo thứ ba bật ra, anh khẽ nhìn xuống cơ thể tôi. Tim tôi như ngừng đập. Anh không nói gì, hôn lên cổ, rồi xương quai xanh của tôi. Bờ môi anh, đang dần lướt xuống, gần rất gần với ngực tôi. Anh lấp liếm môi, tay sờ đùi tôi, từ hông, kéo xuống đùi, chân. 

Khi chiếc cúc áo thứ tư bật ra, môi anh chạm ngay ngực tôi và khiến tôi giật mình. Tôi bất ngờ đẩy anh ra và rút người lại, tay nắm chặt lấy hai mép áo kéo sát lại với nhau để không hở ra phần thân người bên trong. Anh mở tôi mắt nhìn tôi với đôi mày chau lại, rồi khẽ cuối đầu “Anh xin lỗi...” 
Lời xin lỗi của anh làm cho tôi thấy nhói tim, thật sự. Tôi hoàn toàn không hiểu mình đang làm gì, không hiểu bản thân đang nghĩ gì. “...làm em sợ rồi”, anh ngẩng mặt lên, tay gãi gãi đầu lè lưỡi “Để anh...gài lại nút áo cho em”. Nói rồi, anh liền chồm người về phía trước, tay cài lại từng chiếc cúc áo cho tôi, từng cái một. Xong, anh nhìn thẳng vào mắt tôi, nhẹ hôn lên trán tôi “ Đừng sợ, anh sẽ kiềm ch...” anh chợt ngừng lại “... không làm gì em đâu” 
Nhấn vào đây để nhận thông báo khi có chương mới
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện