[Ngắn] Chỉ Là Bạn Tốt Thôi! Chương 32

Cậu cứ thế mà chăm chăm nhìn vào mắt tôi khiến tôi cứ có cảm giác sợ hãi. Rồi đột nhiên, cậu gục mặt lên ngực tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy mặt mình nóng lên. Cậu đang gục trên ngực tôi!? “Nè...nè” Tôi ngượng kêu cậu thì bất thình lình cảm nhận được bàn tay cậu đang đặt trên bụng tôi, rồi từ từ kéo lê lên ngực rồi nắn nó. Tôi chẳng biết nên phản kháng thế nào.

Cơ mặt cậu cũng bắt đầu chuyển động. Cậu cắn nhẹ ở bầu ngực tôi, rồi cắn cái xương quai xanh, rồi vai, rồi cổ. Từng cái chạm của cậu khiến tôi rùng mình lên. Bất ngờ, cậu cưỡng hôn tôi. Tôi nhắm mắt, hai hơi thở như hòa quyện vào nhau. Cậu dần cởi áo tôi ra. 

Như nhận thức được chuyện gì đang xảy ra và có nên tiếp tục hay không, tôi đầy cậu ra “Đừng!”. Cậu tức giận, đè tôi xuống. Lần này, cậu mạnh hơn, nhanh hơn khiến tôi không kịp phản khán. Tôi đang mặc quần đùi của cậu, nó rộng, nên cậu chỉ cần kéo nhẹ một cái là nó hoàn toàn tuột ra. “Không, đừng, dừng lại... Mày... đừng” “Im lặng” Cậu dõng dạc. 

Tôi thắc mắc, đầu óc rối tung. Sao cậu lại có thể làm thế này với tôi? Rốt cuộc cậu đang nghĩ gì vậy? Rõ ràng là, chúng tôi đều đã có một nửa kia bên cạnh, vậy mà cậu lại, đã vậy còn tỏ ra rất giận dữ như tôi đã làm gì sai. 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện