[Ngắn] Chỉ Là Bạn Tốt Thôi! Chương 24

Một lần, tôi cũng hẹn nó ra chỗ cũ để học. Đây là một cửa hàng nhỏ, bán đồ ăn thức uống và cũng có đồ dùng học tập, vật dụng nhỏ này nọ. Vì nó có phòng máy lạnh, bàn ghế nhà vệ sinh đầy đủ nên thành nơi học hành của khá nhiều nhóm học sinh sinh viên. Tôi chẳng dám tỏ ra thân mật với “thầy” chút nào nữa, chỉ ngồi dán mắt vào đống bài vở. Chết rồi, câu này hôm bữa làm rồi, tôi lại quên mất. Ngồi ráng nhớ ra hồi lâu, mày chau lại. Nó nhìn dáng tôi thôi cũng đủ biết, liền giơ tay ra xoa xoa lấy má tôi “Hay quá! Lại quên bài nữa rồi nha!” “Từ rồi tao nhớ!” Vừa nói, tôi vừa cố sức thoát ra khỏi cái “nựng” ấy.

“Ủa? Mày hẹn hò ở đây à?” Một giọng nói quen thuộc vang lên. Tôi quay đầu sang nhìn, là bạn tôi, hai người con trai ở cùng team với tôi. Tôi mừng rỡ thốt lên “Ý, mày...” thì chợt nhận, người đứng kế bên đứa bạn tôi vừa lên tiếng ấy, là cậu.

Trùng hợp như vậy, chúng tôi lại gặp nhau, ở một nơi mà không hề ngờ tới. “Ây da, ai đây?” Bạn tôi hỏi với vẻ mặt láu lỉnh. Nhìn thôi tôi cũng đủ hiểu, đó đang nghĩ người đối diện tôi lúc này là người yêu hay bạn trai mới đại loại vậy. Trề môi, tôi phủ định lại suy nghĩ vớ vẩn ấy “Thầy tao!” “Thầy? Mày cần kèm gì?” “Hóa! Còn hai bây tới đây làm gì?” “Học hóa luôn!” “Ý, thế thì ngồi chung nè!” Tôi ngỏ ý một phần là vì bàn này ngồi được đến bốn người, phần thứ hai là vì, có thêm hai đứa con trai nữa, mà lại là bạn thân tôi thì thằng “thầy” sẽ đỡ đụng chạm tôi hơn.

“Chào thầy, mong được giúp đỡ” “Ờ, chào” Bạn tôi ngồi kế bên thầy, chỉ còn lại một chỗ trống kế bên tôi, cậu ngồi. Từ lúc tình cờ hồi nãy, cậu vẫn chưa nói gì với tôi. Vì học trường khác nhau, nên vài điều cậu không hiểu không phải là khó với tôi. Thế là, tình huống có hơi thay đổi. “Thầy” tôi chỉ cậu bạn, còn tôi, giúp cậu.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện