[Ngắn] Chỉ Là Bạn Tốt Thôi! Chương 22

Chỉ là bạn thôi, tại sao cậu lại làm thế này với tôi. Chỉ là bạn thôi, tại sao tôi lại thấy vui sướng khi được cậu ôm ấp. Tôi xả người trong vòi sen phòng tắm nhà cậu. Sao lại có thể dễ dàng vậy được chứ, khi cả hai chỉ xem nhau là bạn. Tâm trạng tôi không còn rối bời nữa, mà chỉ đơn giản là, trống rỗng. Tôi cũng không biết bản thân mình đang nghĩ gì, là bạn thôi ư? Cậu bảo thích tôi, tôi cũng thích cậu, rồi cậu bảo chúng tôi chỉ là bạn. Cái đó, tôi hiểu. Còn đây, lẽ nào là do dục vọng mà mọi đứa con trai đều muốn? Tôi mặc đồ vào, bước ra ngoài. Bên ngoài, cậu đã dọn sẵn đồ ăn sáng cả rồi. Chúng tôi ngồi đó ăn, không nói gì, thậm chí còn không có một cái liếc mắt. Một không khí ngột ngạt đến khó tả. Ăn xong, cậu chìa cho tôi một vĩ thuốc “Uống đi. Lúc nãy tao lỡ...” Cầm lên, tôi mới nhận ra, là thuốc tránh thai cấp tốc. Cũng đúng thôi, lúc nãy, tôi cũng có cảm nhận được, cái gì đó nóng hổi chảy trong tử cung mình. Cậu, quan tâm tôi đến vậy ư, không phải chỉ là để thỏa mãn cơ thể cậu thôi à? Cảm ơn, tôi uống, rồi vẫy tay chào tạm biệt, tôi ra về.

Từ sau lần đó, chúng tôi ít gặp nhau, ít trò chuyện. Tôi có cảm giác như rằng, hình như cả hai đang tìm cách để tránh mặt nhau. Có thể chứ, ngay cả suy nghĩ của mình tôi còn không nắm chắc.

Tôi rất ngu Hóa, trong tất cả các môn, Hóa của tôi là yếu nhất dù bản thân không biết tại sao. Tôi cũng cố gắng nghe giảng, rồi làm bài, mà chẳng hiểu tại sao mà tụi nó chẳng thể nào vào đầu được. Thế là, một người đối thủ trong cuộc thi của tôi, bỗng dưng trở thành bạn, nó giỏi hóa lắm, nên nó nhận tôi làm trò, còn nó là “thầy” dạy Hóa.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện