Nam Thần! Nam Thần, Anh Làm Rớt Một Bạn Trai Kìa! Chương 52

Editor: Mike-kun

Thời điểm chạng vạng, Tống Tử Kỳ ngồi ở trên xe cuối cùng cũng đã tới.

Bởi vì cậu vẫn luôn lên QQ nói chuyện với tụi Tương Du Tây Qua, cho nên biết được vài người cũng đã sớm tới, mà cậu lại là người cuối cùng. Sau khi Tống Tử Kỳ nhắn lên QQ là cậu đến rồi, Tương Du Tây Qua lập tức tỏ vẻ là muốn đón cậu. Vì thế sau khi Tống Tử Kỳ xuống xe, thì vẫn luôn đứng chờ ở cửa nhà ga.

Cách thời gian Tương Du Tây Qua chạy đến vẫn còn một đoạn thời gian, cho nên Tống Tử Kỳ ở một bên chờ hắn, một bên móc ra di động lướt Weibo.

Tuy rằng cách BML chính thức bắt đầu vẫn còn một ngày, thế nhưng đã có rất nhiều người từ thành phố khác sớm đến, không ít UP chủ Tống Tử Kỳ follow cũng đã tới, cho nên Weibo trang đầu của cậu tất cả đều là các loại spam gặp mặt nhận thân.

Vài UP chủ Tống Tử Kỳ follow ở trên Weibo phát sóng trực tiếp cuộc gặp mặt offline, không ít UP chủ nổi tiếng đều chụp ảnh chung, thậm chí còn có vài người từng là nam thần nữ thần của Tống Tử Kỳ nữa. Sau khi yên lặng lướt xong các loại ảnh chụp chung trên trang đầu, Tống Tử Kỳ không thể không thừa nhận, lời Tề Lượng nói lúc trước quả thật rất đúng.

Quả nhiên, người liên tục chiến đấu nhiều nơi trên thế giới giả tưởng khi đến thế giới thật, hơn phân nửa đều đánh nát ảo tưởng của người khác.

Mặc dù những UP chủ này khi ở trên mạng có rất nhiều fans, là nam thần nữ thần trong cảm nhận của rất nhiều người, nhưng mà ở hiện thực, bọn họ cũng chỉ là một người bình thường mà thôi.

Tống Tử Kỳ cúi đầu lướt Weibo trong chốc lát, bỗng nhiên nghe được có người kêu cậu.

“Tư Đồ! Tư Đồ!”

Ngay từ đầu Tống Tử Kỳ vẫn chưa phản ứng lại, cho rằng người kia là đang gọi người có họ Tư Đồ. Dù sao ở hiện thực cũng không có ai kêu cậu như vậy, thẳng cho đến khi người kia lại hô thêm vài lần, Tống Tử Kỳ mới phản ứng lại thì ra là có người kêu cậu, liền vội vàng ngẩng đầu lên tiếng.

“Tư Đồ?”

Người kia lại hô một tiếng.

Tống Tử Kỳ vội vàng đáp lời rồi xoay người lại.

Trước nhà ga người đến người đi, Tống Tử Kỳ ở trong đám người tìm tòi một hồi lâu, mới tìm được một cái mục tiêu hư hư thực thực —— một thanh niên hơi béo đang cách đó không xa dáo dác nhìn về phía này.

Mặt thanh niên mặt vừa tròn lại vừa nhiều thịt, vẻ mặt tươi cười tủm tỉm, bộ dáng lớn lên vô cùng bình thường, bất quá khi cười rộ lên lại rất thảo hỉ, tuổi tác khoảng chừng 27, 28, hình thể hơi béo.

Trước đây Tống Tử Kỳ chưa gặp qua khuôn mặt của Tương Du Tây Qua bao giờ, chỉ từng nghe Giới Mạt Mang Quả trêu Tương Du Tây Qua hơi béo, cho nên lúc này mới chú ý tới thanh niên hơi béo kia.

Đồng thời, thanh niên hơi béo kia cũng chú ý Tống Tử Kỳ, hơi sửng sốt một chút rồi cười cười: “Tư Đồ? Cậu là Tư Đồ hả?”

Tống Tử Kỳ buông di động trong tay xuống, hướng thanh niên hơi béo cười nhẹ: “Tương Du Tây Qua?”

“Tư Đồ!”

Thanh niên hơi béo kia cười ha hả, bước nhanh tới Tống Tử Kỳ.

Tống Tử Kỳ cúi đầu nhìn cái bụng nhỏ hơi nhô ra của Tương Du Tây Qua trêu chọc nói một câu: “Cậu đó nhìn cái bụng như trái dưa hấu mấy tháng này.”

Tương Du Tây Qua ha ha cười: “Cho nên tôi mới gọi là Tương Du Tây Qua đó.”

Tương Du Tây Qua đánh giá diện mạo từ trên xuống dưới của Tống Tử Kỳ một cái, hiển nhiên là đối với diện mạo của Tống Tử Kỳ có chút ngoài ý muốn: “Thật ra hồi nãy tôi có nhỉn thấy cậu rồi, chỉ là không dám nhận thôi, cậu có biết hồi nãy tôi thấy cậu phản ứng đầu tiên là cái gì không?”

Tống Tử Kỳ nghiêng nghiêng đầu: “Cái gì?”

“Đm, phong cách của cậu ta với bọn mình không giống nhau!”

Tống Tử Kỳ: “…… Phốc.”

Tương Du Tây Qua cười ha ha nói: “Chúng ta làm quỷ súc nên giống UP chủ quỷ súc một chút, giống như tôi với Mang Quả vậy, một tên so một tên còn giống dưa vẹo táo nứt hơn, phong cách quỷ súc, còn cậu tên nhóc này, phong cách hoàn toàn không giống bọn tôi! Xong đời rồi, đến lúc đó mấy em gái chỉ chú ý tới cậu, không thèm chú ý tới tôi và Mang Qua nữa.”

Tống Tử Kỳ biết Tương Du Tây Qua chỉ là đùa đùa, liền cười cười trêu chọc lại: “Thế nhưng cậu lại có bạn gái rồi, còn tôi vẫn chưa tìm được bạn gái đâu.”

“Cậu không tìm được bạn gái, chắc chắn là vì cậu không muốn tìm thôi!” Tương Du Tây Qua cười cười lắc đầu, “Nhưng mà nếu cậu muốn tìm, chắc chắn sẽ tìm được a, lấy cái diện mạo của cậu, tùy tiện đứng trên đường cái, chắc chắn sẽ có không ít em gái muốn cậu làm bạn trai đây.”

Tống Tử Kỳ chỉ cười cười…… Vấn đề là cậu muốn tìm bạn trai nha!

Tương Du Tây Qua lại trêu chọc với Tống Tử Kỳ vài câu, rồi mang Tống Tử Kỳ đến KTV bọn họ găp mặt.

Bởi vì KTV kia không xa nhà ga lắm, cho nên hai người rất nhanh liền đến nơi.

Tống Tử Kỳ đi theo Tương Du Tây Qua đến trước một căn phòng riêng, bên trong căn phòng truyền đến một trận lại một trận âm thanh cười nói, tựa hồ cực kỳ náo nhiệt.

…… Không biết Lương Bá Nhã có đi hay không? …… Hẳn là sẽ không đi đi.

Dù sao Tương Du Tây Qua cũng đã nói, bọn họ không thân với Bạch Y Tống Tửu mà ……

Ngay khi Tống Tử Kỳ lại nghĩ đến Lương Bá Nhã mà thất thần, thì Tương Du Tây Qua đã đẩy cửa ra.

Tiếng cười đùa bên trong căn phòng lập tức truyền ra bên ngoài, Tương Du Tây Qua rất nhanh đã đi vào, Tống Tử Kỳ dừng một chút, cũng đi vào theo.

“Ha ha, tôi đem Tư Đồ đến rồi nè!”

A: “Tư Đồ?”

B: “Tư Đồ cuối cùng cũng đã tới rồi à!”

C: “…… Từ từ, có phải cậu nhận sai người rồi không?”

D: “Đm! Tên này là ai?! Nhất định không phải là tên làm quỷ súc Gia Cát Tư Đồ mà tôi biết!”

Cuối cùng, trăm miệng một lời: “Đm, phong cách cậu ta với bọn mình hoàn toàn không giống!”

Khóe miệng Tống Tử Kỳ hơi hơi co rút, cậu đánh giá mọi người trong căn phòng một chút. Vì mới nãy cậu có lướt được không ít ảnh chụp của các UP chủ trên Weibo, cho nên bây giờ cũng coi như miễn cưỡng nhận biết được chút.

Người đang cầm microphone hẳn là Giới Mạt Mang Quả, ấn tượng đầu tiên của hắn cho người ta hoàn toàn trái ngược với Tương Du Tây Qua hơi béo, là một thanh niên vừa cao vừa ốm, ngũ quan nhìn qua cũng trông bình thường, nhìn tuổi cũng hẳn 24-25.

Nhưng giống như Tương Du Tây Qua trêu chọc vậy, mép tóc của Giới Mạt Mang Quả hơi cao so với bạn cùng lứa một chút, thật sự khiến người ta không nhịn được mà lo cho tương lai cái mép tóc của hắn.

Sau khi nhìn thấy Tống Tử Kỳ tiến vào, thanh niên cao gầy cầm micro kia lập tức liền buông micro xuống hướng cậu phất tay chào hỏi: “Tư Đồ!”

Tương Du Tây Qua cười ha hả giới thiệu cho Tống Tử Kỳ: “Tên có mép tóc khan hiếm, đầu hói kia chính là Giới Mạt Mang Quả đó.”

Thanh niên mang kính đen ngồi bên cạnh Giới Mạt Mang Quả cũng hướng Tống Tử Kỳ chào hỏi.

“Đây là Eggache, tên trứng lớn trong truyền thuyết đó!” Tương Du Tây Qua tận chức tận trách đảm đương trách nhiệm của NPC, giải thích.

▪︎ Eggache một từ thông dụng trực tuyến, "Đau trứng" được tạo ra bởi những người chơi World of Warcraft Trung Quốc.

▪︎ Tận chức tận trách 尽职尽责: làm tròn bổn phận, tận tụy với công việc.

Tống Tử Kỳ đã sớm nghe về đại danh của Eggache, cũng rất thích video quỷ súc của hắn, liền vội vàng cười với hắn một cái.

Eggache chính là một UP chủ quỷ tài, mỗi một video quỷ súc hắn làm đều có thể đạt hơn một triệu lượt click. Ngay cả thời điểm Tống Tử Kỳ chưa gia nhập khu quỷ súc cũng đã qua tên hắn, xem qua video hắn làm.

Hơn nữa quan trọng nhất chính là, hắn là một người vô cùng thần bí, ở trên B trạm lăn lộn nhiều năm như vậy, mà lại chưa nổi bao giờ, cũng chưa từng tham gia các hoạt động hạ tuyến nào, vì thế diện mạo của hắn vẫn luôn là một điều mê hoặc.

Tuy là gần đây Eggache không biết vì sao lại không làm video nữa, giống như đang có chiều hướng mơ hồ muốn rửa tay chậu vàng rút khỏi giang hồ vậy…… Rất nhiều người đều đang đồn hắn là vì muốn kết hôn cho nên mới chuẩn bị lui vòng.

Đồn đãi đủ loại có rất nhiều, nhưng mà dù sao chân tướng là như thế nào, cũng không ai biết được.

Lúc đầu Tống Tử Kỳ biết Tương Du Tây Qua còn thông đồng với đại thần Eggache trong truyền thuyết còn rất kinh ngạc, nhưng khi cậu biết được Eggache cũng đi gặp mặt với bọn họ, thì càng trợn mắt há mồm hơn.

Bất quá trăm nghe không bằng một thấy, khi Tống Tử Kỳ tận mắt nhìn thấy vị đại thần trong truyền thuyết này, lại nhịn không được có chút thất vọng, nguyên nhân không có gì khác —— là vì Eggache nhìn qua vô cùng bình thường mà thôi.

Hắn mang một cái kính đen phổ thông, mang một khuôn mặt vô cùng bình thường, tóc hơi dài, che đi lông mày, ngũ quan phổ thông, diện mạo phổ thông, nhìn qua cũng đại khái ngoài 30 tuổi.

Vóc dáng không cao không lùn, dáng người không mập không gầy, ngay cả ăn mặc cũng bình thường đến không thể bình thường hơn, quy củ đến không thể quy củ, ngoại trừ sắc mặt nhìn qua tái nhợt hơn người khác, thì toàn thân trên cơ bản không có cái gì đặc sắc, thật sự là một người có ném vào trong đám người cũng tuyệt đối tìm không ra.

Sau khi Eggache cùng Tống Tử Kỳ chào hỏi, thì tiểu mập mạp bên cạnh hắn cũng cưởi tủm tỉm chào hỏi với Tống Tử Kỳ.

“Đây là Tư Đại Mộc Mộc, bất quá nhìn cái hình thể này của hắn, phải là Cân Đại Mộc Mộc mới đúng.” Tương Du Tây Qua lại một lần nữa đảm nhận lời tự thuật.

Tư Đại Mộc Mộc lập tức phản kích: “Vậy cậu nên gọi là Tương Du Đông Qua mới đúng.”

Tư Đại Mộc Mộc cũng là một UP chủ của khu quỷ súc, chuyên làm video quỷ súc đã hơn ba mươi năm, một nguyên thủ cả đời tùy tiện không kềm chế được.

Tống Tử Kỳ cũng rất thích xem video của Tư Đại Mộc Mộc, về sau khi cậu đi lên con đường quỷ súc cũng là bị Tư Đại Mộc Mộc làm ảnh hưởng rất nhiều.

Tư Đại Mộc Mộc nhìn qua chính là một tên trạch nam bình thường, đầu tóc hơi lù xù, mụn trên mặt rất nhiều, hình thể rất béo, lưng hơi gù gù.

Cách ăn mặc của hắn mang đậm hơi thở thẳng nam nồng đậm, áo thun đỏ phối hợp với quần vận động màu xanh, tất xám thể thao lại đeo một đôi giày xăng-̣đan.

Thân là một tên gay, trong nháy mắt Tống Tử Kỳ đã bị thẩm mỹ thẳng nam của Tư Đại Mộc Mộc đánh bại!

Vì thế, sau khi đánh giá tất cả mọi người trong căn phòng một lần, Tống Tử Kỳ cuối cùng cũng đã hiểu được, câu đầu tiên Tương Du Tây Qua nói với cậu khi gặp mặt là có ý gì……

Trong cả bầy trạch nam này, khuôn mặt của cậu hình như có chút chói mắt, cả đám mà chẳng có đứa nào giống phong cách của cậu cả.

Kỳ thật Tống Tử Kỳ cũng hiểu được, tuy là trên Weibo có rất nhiều “Nam thần” tụ tập như thế, nhưng mà ở trong hiện thực sinh hoạt này, người lớn lên xinh đẹp thật sự là rất thiếu, mà diện mạo bình thường như thế lại chiếm đa số trong đám người.

Trong đời sống hiện thực, diện mạo của người bình thường thật sự là nhiều hơn so với người xinh đẹp nhiều.

…… Quả nhiên, cậu xinh đẹp như hoa  là một loại tội lỗi a ~

Ngay khi Tống Tử Kỳ vì chính mình xinh đẹp như hoa mà ở trong lòng yên lặng vỗ kính an ủi mình ——

“Tư Đồ? Cậu là Gia Cát Tư Đồ á?”

Một giọng nữ mang kinh ngạc vang lên.

Thanh âm đến từ em gái duy nhất trong căn phòng này, Tống Tử Kỳ vừa đi đến liền phát hiện ra em gái này, nhưng mà vẫn ở trong lòng âm thầm buồn bực.

Diện mạo của em gái này cũng được tính là thanh tú, trang điểm nhàn nhạt, quần áo tao nhã hào phóng, nhìn qua hẳn là một cô gái vừa mới đi làm chưa được bao lâu.

Cô nhìn Tống Tử Kỳ, biểu tình hiển nhiên có chút kinh ngạc.

“Ha ha, đây là bạn gái của tôi đấy, tên trên mạng của cổ chính là Nam Qua đó, kêu cô ấy là Bí Đỏ là được,” Tương Du Tây Qua gãi gãi tóc, tươi cười trở nên có chút thẹn thùng, “Cô ấy là fan của tôi với Mang Qua, cũng rất thích video của cậu đó Tư Đồ.”

“Tư Đồ đại đại, tôi là fan não tàn của cậu đó,” bạn gái của Tương Du Tây Qua cười cười với Tống Tử Kỳ, thái độ vô cùng tự nhiên hào phóng, khiến cho người khác không nhịn được mà sinh ra hảo cảm, “Tôi rất thích mấy cái video cậu quỷ súc Bạch Y Tống Tửu …… Ha ha, tôi cũng là fan não tàn của Bạch Y nam thần mà.”

Đây là lần đầu tiên Tống Tử Kỳ ở hiện thực nhìn thấy fan của mình, lập tức có chút không biết làm sao, cậu hơi hơi ngượng ngùng nhìn cô ấy cười cười: “…… Cảm ơn vì đã thích nha.”

Hai mắt của bạn gái Tương Du Tây Qua lập tức sáng lên, cô ấy lại hào phóng tự giới thiệu, sau đó lại nói một câu: “Kỳ thật tôi còn là fan CP của cậu với Bạch Y  nam thần đó!”

Sau khi nói xong, cô nàng còn chớp chớp mắt với Tống Tử Kỳ.

Tống Tử Kỳ: “…… Phốc!”

Trong nháy mắt cậu liền bị sặc nước miếng của mình, làn da trắng nõn màu hơi hơi ửng đỏ.

Fan CP của cậu với Bạch Y nam thần? Cậu với nam thần vậy mà còn có fan CP á? Fan CP thậtt?!

“Được rồi được rồi, Bí Đỏ, đừng đùa Tư Đồ nữa,” Tương Du Tây Qua vội vàng mở miệng hoà giải, “Em nhìn cậu ấy kìa, biểu tình muốn chui vào khe đất đến nơi rồi, em mà còn đùa cậu ấy nữa, có khi là thật sự chui vào đó.”

“Lại đây lại đây, hát một bài nào! Tư Đồ, hát một bài không?”

Tống Tử Kỳ ho nhẹ một tiếng: “Khụ khụ, các cậu hát đi …… Tôi không biết hát.”

Ngũ âm của cậu không được đầy đủ, lạc điệu còn lạc đến tận cao nguyên Thanh Tạng, loại chuyện này cậu sẽ tùy tiện nói ra sao? (Còn mơơơ)

Tương Du Tây Qua ha ha cười: “Không sao không sao, tuy rằng cậu hát chắc chắn không dễ nghe, nhưng mà tôi không ngại đâu, hát K thôi mà vui vẻ là được.”

Tống Tử Kỳ vô cùng cảm động, nhưng vẫn lựa chọn cự tuyệt: “Vẫn là thôi đi, các cậu hát là được rồi.”

Tương Du Tây Qua lập tức chống nạnh cười to: “Vậy cũng được, hảo hảo thưởng thức giọng hát của tôi đi! Ha ha ha ha!”

Tống Tử Kỳ yên lặng chọn một vị trí ngồi xuống, vừa mới nâng ly trà uống được một ngụm, lập tức liền bị thanh âm quỷ khóc sói gào bất chợt vang lên dọa tới sặc.

Tống Tử Kỳ khụ khụ đến sắc mặt đỏ bừng, cậu bỗng nhiên cảm thấy chính mình thật sự quá khiêm tốn rồi.

So với thanh âm quỷ khóc sói gào của Tương Du Tây Qua mà nói, tiếng ca của cậu vẫn được coi là mỹ diệu đó.

Vì thế, cùng với tiếng ca quỷ khóc sói gào của Tương Du Tây Qua, Tống Tử Kỳ một bên dùng tay che lỗ tai, một bên cúi đầu lướt Weibo.

Lướt được Weibo trong chốc lát, Tống Tử Kỳ lại lướt ra vài tấm chụp chung của các UP chủ.

Bất quá Tống Tử Kỳ lướt được nửa ngày, mà vẫn chưa lướt được kiểu ảnh chụp chung nào của Bạch Y Tống Tửu với người khác.

Tống Tử Kỳ lại yên lặng lướt Weibo trong chốc lát, tay bỗng nhiên lại dừng lại…… Lướt được ảnh chụp chung của Giang Tâm Minh Nguyệt với em gái xướng kiến khác rồi.

Em gái xướng kiến kia lớn lên rất đáng yêu, mặt mày thanh tú, cái mũi cái miệng đều nhỏ nhắn, tươi cười ngọt ngào, còn có hai má lúm đồng tiền. Phong cách ăn mặc thiên về hệ thanh tân tươi mát ngày nay, nói tóm lại là một em gái có diện mạo vô cùng dễ xương, khiến cho người ta có cảm giác giống như những “Trạch nam nữ thần” đặc biệt lưu hành trên mạng.

Đương nhiên là Tống Tử Kỳ cũng biết em gái này, em gái này tên là Tam Nguyệt Anh Đào, là một xướng kiến chuyên môn hát các bài hát tiếng Nhật, thanh tuyến chính là hệ loli dễ thương manh manh. Bởi vì thường xuyên nổi trên Weibo, cho nên có không ít fan trạch nam, dưới Weibo còn thường xuyên thấy có nhiều người kêu cô là nữ thần.

Diện mạo của Tam Nguyệt Anh Đào trong đám em gái bình thường còn tính là xuất sắc, bởi vì cô ấy lớn lên rất đáng yêu, lại am hiểu trang điểm, phong cách thời trang cũng rất thích hợp, lại ngọt ngào thanh tân, ngay cả tên nhan khống như Tống Tử Kỳ cũng không xoi mói được tật xấu gì.

Bất quá khi cô đứng cạnh Giang Tâm Minh Nguyệt, thì giá trị nhan sắc lập tức bị nghiền áp.

…… Hơn nữa còn là thực lực nghiền áp.

Ngay cả Tống Tử Kỳ vẫn luôn coi Giang Tâm Minh Nguyệt như tình địch cũng không thể không thừa nhận, Giang Tâm Minh Nguyệt trong ảnh chụp mặc sườn xám màu đỏ kia nhìn qua vừa đẹp lại vừa kinh diễm.

Diện mạo của Giang Tâm Minh Nguyệt vốn là loại cổ điển tinh xảo, mặt mày ngũ quan giống như mỹ nhân cổ phong từ trong tranh dạo ra, khí chất thanh nhã, lại mặc một bộ quần áo cắt may vừa người, trải qua quá trình cải tiến tu sửa tạo thành sườn xám hiện đại, lại càng có vẻ như từ trong tranh bức ra.

Con gái bình thường rất khó hold được loại sườn xám, nhưng mà Giang Tâm Minh Nguyệt lại đem vẻ đẹp của sườn xám hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn, mà sườn xám cũng hoàn mỹ phác hoạ ra chân dài cân xứng của cô, dáng người phập phồng quyến rũ, cũng vì sườn xám chỉ trên đầu gối, mà hiện ra cặp đùi thon dài trắng tuyết.

Tống Tử Kỳ yên lặng click mở khu bình luận bên dưới Weibo ——

Chân đẹppp! Chân này tui có thể chơi cả một năm đấy!

Chân này tui chơi được hai năm!

Chân này là cả đời luôn nhé!

……

Vì thế Tống Tử Kỳ lại yên lặng lâm vào một loại kỳ quái trầm tư, chân cậu có đủ để nam thần chơi được một năm không?

…… Từ từ! Cậu lại suy nghĩ cái gì kỳ quái vậy!

“Tư Đồ, chúng ta chụp chung một tấm đi?”

Bạn gái Tương Du Tây Qua ngồi xuống bên cạnh Tống Tử Kỳ, cười cười hỏi cậu.

Tống Tử Kỳ do dự một chút, gật gật đầu.

Cô cười tủm tỉm nói: “Tôi đem ảnh chụp chung po lên Weibo rồi mới tag cậu, nếu cậu không muốn lộ mặt, thì tôi P cắt mặt cho cậu cho…… Tây Qua! Có muốn chụp chung một tấm hay không?”

▪︎ P: Photoshop.

Vẫn luôn gân cổ quỷ khóc sói gào ca hát, Tương Du Tây Qua đứng ở bên kia nói lại một câu: “Thôi đi, đôi ta phong cách không hợp, chụp chung với cậu tuyệt đối là đang tìm ngược!”

------------------------------

Mike-kun: chương này tui beta một nửa mới nhớ đến việc tìm lỗi sai, các cô mà có đọc thì để ý dùm tui nha, tại tui lười ấy mà -.-

-1/6/2020- Hoàn chương 52.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện