Nam Thần! Nam Thần, Anh Làm Rớt Một Bạn Trai Kìa! Chương 50

Editor: Mike-kun

Chẳng qua cuốn album này cũng không có nhiều hình ảnh của Lương Bá Nhã sau khi lên cao trung lắm, có lẽ là vì sau khi lên cao trung hắn không còn thích chụp ảnh nữa, số lần chụp ảnh cũng ít đi rất nhiều, chỉ còn một ít ảnh chụp hắn hiếm khi cười. Ngược lại Giang Tâm Nguyệt luôn bên hắn nguyên bản rất thích xụ mặt, vẻ mặt lúc này lại càng tươi sáng, tươi cười với ống kính cũng càng sáng sủa hơn.

Tống Tử Kỳ không biết trong quá trình trưởng thành Lương Bá Nhã có xảy ra chuyện gì hay không, cũng không biết tại sao hắn không còn thích cười nữa, thế nhưng Giang Tâm Nguyệt …… Nhất định sẽ biết đi, dù sao Giang Tâm Nguyệt cũng đã tham dự cuộc sống mười mấy năm qua của Lương Bá Nhã mà, trải qua quá trình ngây ngô của hắn cho đến trưởng thành.

Tống Tử Kỳ lại không nhịn được mà nhớ tới một màn trên sân khấu của lễ khánh thành G đại, sự ăn ý giữa hai người, quả nhiên không hổ là do mười mấy năm bồi dưỡng……Ăn ý như vậy, nhất định không phải là do một sớm một chiều bồi dưỡng ra, mà là thông qua nhiều năm tích lũy tạo thành, từng giọt từng giọt, tích tiểu thành đại.

Ăn ý như vậy, ràng buộc như vậy, thật sự có thể để người khác dễ dàng đặt chân như vậy sao? Bàn tay đóng lại quyển album Diệp Trọng Nhã đưa qua, tâm tình Tống Tử Kỳ trầm trọng đem album thả lại giá sách.

Cậu bỗng nhiên nhớ tới trước kia Lương Bá Nhã đã từng nói qua với “Tống Kỳ” ——

Nếu không có nhân tố ngoài ý muốn là “Tống Kỳ” xuất hiện, thì kế hoạch cuộc sống vốn có của hắn chính là dự định ở cùng một chỗ với Giang Tâm Nguyệt, thậm chí còn là kết hôn tạo gia đình……

Mà bây giờ, đã không còn nhân tố ngoài ý muốn là “Tống Kỳ” nữa rồi, Lương Bá Nhã có phải sẽ quay về quỹ đạo ban đầu của hắn hay không?

Trở về quỹ đạo cuộc sống ban đầu “Cùng Giang Tâm Nguyệt ở bên nhau, thậm chí còn là kết hôn tạo gia đình” sao?

Giang Tâm Nguyệt đối với Lương Bá Nhã mà nói, nhất định là “bất đồng” đi?

…… Ít nhất là bất đồng so với những nữ sinh khác.

Sau đó Tống Tử Kỳ dạy kèm cho Diệp Trọng Nhã thêm mấy buổi nữa, nhưng cũng không gặp được Lương Bá Nhã.

Bất quá, vào ngày nào đó khi Tống Tử Kỳ dạy bổ túc cho Diệp Trọng Nhã xong, rồi quay trở về ký túc xá như thường lệ xem nam thần, thì lại lướt được ca khúc phiên xướng mới của Bạch Y Tống Tửu.

Bàn tay Tống Tử Kỳ đang lướt Weibo lập tức dừng lại……

Bài hát này là do Bạch Y Tống Tửu với Giang Tâm Minh Nguyệt cùng nhau hợp xướng, một bài hát cổ phong thê mỹ.

▪︎ Thê mỹ 凄美: một câu chuyện buồn và đẹp về tình yêu và bi kịch như bộ phim "Titanic".

Tống Tử Kỳ nhấn vào nghe, Lương Bá Nhã ở thời điểm ghi âm dường như vẫn còn chưa khỏe, trong thanh âm vẫn còn mang theo âm mũi nhàn nhạt, khiến cho giọng nói vốn ôn nhu trầm thấp càng thêm gợi cảm, giàu từ tính.

Xem xong video phiên xướng này, Tống Tử Kỳ không thể tránh khỏi lại phải xem đạn mạc của những người khác, đạn mạc đăng lên ngoại trừ sôi nổi quan tâm đến bệnh cảm của Bạch Y Tống Tửu, thì đại đa số đều là fan CP của Tửu Nguyệt  ——

Đảng Tửu Nguyệt thỏa mãn rồi!

Đảng Tửu Nguyệt muốn thăng thiên luôn!

Bạch Y nam thần đây là đang dùng hành động thực tế để nâng cờ Tửu Nguyệt sao?! Hộ thê cuồng ma 233!

Fan mới đưa tin! Tui vốn là fan only của Bạch Y nam thần, lại bị người ta an lợi vô Tửu Nguyệt! Thanh mai trúc mã thần mã nhất có ái! Mạnh mẽ ăn ba cân an lợi!

▪︎ An Lợi (安利) ghi và đọc giống Amway, một tập đoàn có trụ sở chính tại bang Michigan (Mỹ), sử dụng hình thức marketing trực tiếp để bán nhiều loại hàng khác nhau. Ngoài ra “An lợi” hiện đang được cư dân mạng dùng với nghĩa là “đề cử”.

▪ Thần mã nhất có ái 神马的最有爱 có ai biết từ này nghĩa là gì không, tui tra mãi mà vẫn không ra🤷

♀️

Tà giáo cút đi! Tửu Nguyệt sẽ không ngã!

……

Đại khái là vì lúc trước phải nghẹn khuất quá mức, cho nên cuối cùng khi đám fan Tửu Nguyệt này được nở mày nở mũi, mới nâng CP không chút lưu tình.

Dĩ nhiên, fan CP tràn lan là có quan hệ rất lớn đến sự dung túng ái muội của nguyên chủ. Cho dù là lúc trước, khi fan CP điên cuồng nâng CP, thì Bạch Y Tống Tửu và Giang Tâm Minh Nguyệt vẫn không có phủ nhận rõ ràng.

Tuy trước đây Bạch Y Tống Tửu có đăng Weibo nói hắn với Giang Tâm Minh Nguyệt chỉ là bạn bè, nhưng mà sau khi cái Weibo kia bị xóa, thì ngược lại lại khiến cho người ngoài đối với quan hệ của bọn họ mập mờ suy đoán.

Mọi người không biết trước đây khi Bạch Y Tống Tửu xóa Weibo đã có chuyện gì, nhưng mà càng là không biết, thì đủ loại suy đoán lại càng truyền ra, hô mưa gọi gió, thần hồ kỳ hồ.

▪︎ Thần hồ kỳ hồ 神乎奇乎 tui cũng không biết nó là cái gì...

Thật thật giả giả, thị thị phi phi, truyền đến truyền đi, mặc kệ ban đầu những người khác có tin hay không, thì nghe nhiều lời đồn đại như vậy, thì ít nhiều cũng sẽ tin trước hai ba phần.

Tống Tử Kỳ yên lặng nghe bài hát này, sau đó mở ra đơn khúc tuần hoàn, so với ngũ âm không được đầy đủ với lạc điệu điên cuồng của mình, thì thanh âm của Giang Tâm Minh Nguyệt cùng cách hát vô cùng tuyệt vời, hai người hợp xướng chỉ có thể hình dung hai chữ —— kinh diễm.

▪︎ Kinh diễm: Bị làm cho kinh ngạc bởi cái gì đó quá đẹp.

Nghe hai người hợp xướng, vẻ mặt Tống Tử Kỳ yên lặng kinh diễm.

Sau khi nghe đơn khúc tuần hoàn không biết bao nhiêu lần, Tống Tử Kỳ bỗng nhiên mở ra phần mềm ghi âm, tự mình hát qua phần giọng nữ do Giang Tâm Minh Nguyệt hát cùng với phần phối âm.

Hát một lần lại một lần, một lần lại một lần. Cuối cùng cậu cũng hát được một phiên bản không tính là quá lạc điệu, sau đó cậu thận trọng tiến hành tu sửa âm thanh. Sau khi treo đèn thức đêm nguyên đêm, Tống Tử Kỳ rốt cuộc cũng đã chế tác xong hậu kỳ do cậu và Bạch Y Tống Tửu “Hợp xướng”.

Tống Tử Kỳ yên lặng nghe mình cùng Bạch Y Tống Tửu “Hợp xướng”, nghe xong một lần lại một lần, một lần lại một lần, cuối cùng cậu yên lặng đem đầu bài “Hợp xướng” kia thành nhạc chuông di động của mình.

Sau đó, Tống Tử Kỳ nhớ tới những cái bình luận của fan CP Tửu Nguyệt ở dưới Weibo của Bạch Y Tống Tửu, nhớ tới những cái bình luận châm chọc cậu ở Weibo kia, não chợt úng, đem chế tác hậu kỳ do cậu và Bạch Y Tống Tửu “Hợp xướng” đăng lên, còn dùng giọng điệu tự giễu nói cậu với nam thần cuối cùng cũng hợp xướng rồi.

Khi cái Weibo này được đăng lên, tim Tống Tử Kỳ đập như muốn bay khỏi lồng ngực …… Chẳng qua sau khi xúc động đăng Weibo không được bao lâu, thì cậu lại bình tĩnh lại.

Tống Tử Kỳ bình tĩnh tưởng tượng, liền phản ứng xong rồi xong rồi xong rồi, bây giờ cậu chắc chắn sẽ bị chửi đến ngay cả qυầи ɭóŧ cũng không còn.

Nhớ tới cơn sóng lớn mang tên fan CP Tửu Nguyệt kia, toàn thân Tống Tử Kỳ lập tức úa ra mồ hôi lạnh.

Cậu nơm nớp lo sợ mở ra Weibo và video B trạm, lập tức liền bị bao phủ trong sự châm biếm và trào phúng——

Mày có thể làm tốt quỷ súc của mày được không, đừng có suốt ngày mà suy nghĩ đến chuyện ôm đùi của người khác!

Quỷ súc thì không ra gì, mà ôm đùi lại rất lành nghề là sao, tôi chưa từng gặp qua loại người mặt dày vô sỉ như vậy!

Lúc trước thì ôm đùi của tổ hai người đen tối, bây giờ lại ôm đùi của Bạch Y nam thần, suốt ngày chỉ biết vắt óc bày kế ôm đùi người khác, thì sao có thể làm tốt video được?

Hình như UP chủ muốn chọc chúng tôi cười hả, rõ ràng đây là Bạch Y nam thần hợp xướng với Minh Nguyệt nữ thần mà, cậu cho là chúng tôi ngốc à? Hay là khi dễ chúng tôi ngốc? Thức thời thì nhanh xóa video đi, đừng để nguyên chủ nhìn thấy.

Xóa video đi +1 thật sự là quá không biết xấu hổ.

Đừng xóa video nha! Mày không phải là muốn nổi sao? Bọn tao cùng nhau đẩy video lên trang đầu, cho mày nổi đó!

……

Đương nhiên, cũng có số ít giúp Tống Tử Kỳ nói chuyện, nhưng mà giúp cậu nói chuyện thật sự không nhiều lắm, rất nhanh liền bị bao phủ trong những cái bình luận cùng đạn mạc mắng chửi cậu.

Nhìn dòng chữ như muốn trát người đó, Tống Tử Kỳ cảm thấy mắt chó hợp kim Titan của mình sắp bị chọc mù đến nơi rồi, cậu ngây ngốc nhìn bình luận và đạn mạc, cảm thấy trong lòng mình vô cùng đau khổ.

Thậm chí cậu còn thấy ở dưới khu bình luận kia có không ít ID quen mắt —— những ID đã từng nói thích video quỷ súc cậu làm, cũng lại nói muốn cậu xóa video.

Ban đầu Tống Tử Kỳ bình tĩnh định xóa video đi, nhưng khi nhìn thấy những bình luận với đạn mạc ùn ùn kéo đến, thì ngược lại lại nổi lên tâm lý phản nghịch……

Mấy người muốn tui xóa, tui càng không xóa đó, hừ!

Huống chi cậu xóa video không phải càng chứng thực cậu ôm đùi chột dạ sao?

Tống Tử Kỳ cảm thấy chính mình quang minh chính đại thản nhiên, cậu không làm thì mắc gì cậu phải thừa nhận chứ? Cậu đã cực khổ làm cái này thì tại sao chỉ vì người khác nói mấy câu là phải xóa chứ? Cậu không muốn xóa đấy!

Bị chửi một hồi, Tống Tử Kỳ ngược lại lại nổi lên tâm lý phản nghịch, cậu nhìn những cái bình luận và đạn mạc mắng chủi cậu, quyết định mắt không thấy tâm không phiền. Vì thế dứt khoát out khỏi Weibo cùng B trạm.

Tống Tử Kỳ rời khỏi Weibo không được bao lâu, thỉ nhận được tin nhắn của Tương Du Tây Qua trên QQ.

Tương Du Tây Qua: Bọn tôi bên này đã thương lượng xong quá trình và địa điểm gặp mặt của mấy ngày sau rồi, tí nữa sẽ gửi cho cậu…… Đừng để ý những cái bình luận lung tung rối loạn đó.

Tống Tử Kỳ biết lời Tương Du Tây Qua muốn nói với cậu chỉ có một câu cuối cùng đó, cậu cười cười, gõ bàn phím trả lời.

Gia Cát Tư Đồ: Nếu cái này tôi cũng để ý được, vậy thì tôi đây sống cũng quá mệt mỏi rồi, cậu yên tâm đi.

Tương Du Tây Qua: Chẳng qua tôi thấy bọn họ nói rất quá đáng, nếu thích một vị UP chủ nào đó là phải ôm đùi hắn, vậy thì tay tôi có dài ra mười cái cũng ôm không hết.

Gia Cát Tư Đồ: Trên thế giới này luôn có người thích dùng ác ý lớn nhất đi phỏng đoán hành vi cùng ý tưởng của người khác, đôi khi tôi cũng mệt dùm bọn họ việc phải sống trong hình thức cạnh tranh này …… Nói đi nói lại, nếu thích một vị UP chủ nào đó là phải đi ôm đùi hắn, vậy thì trên đùi cậu không phải là treo rất nhiều người sao, cho nên Tây Qua đại đại, cậu có thiếu trang sức trên chân không?

▪︎ Đại đại: cách xưng hô kính trọng.

Tương Du Tây Qua: Không thiếu không thiếu, chú ơi con không thiếu.

Gia Cát Tư Đồ: Vậy Mang Qua đại đại có thiếu không?

Tương Du Tây Qua: Vợ con cũng không thiếu.

Gia Cát Tư Đồ: A! Thật là nhức mắt! Đôi cẩu nam nam nào đang tú ân ái vầy?!

Tương Du Tây Qua: Ha ha được rồi không nói giỡn nữa, đúng rồi, đến lúc đó ngoại trừ tôi và Mang Qua gặp mặt offline, thì còn có khu game cách vách, khu UP chủ phiên xướng, đến lúc đó sẽ giới thiệu cho cậu một chút.

Bản tính Tống Tử Kỳ vốn trạch, vô luận là ở hiện thực hay là ở trong internet cũng không quá am hiểu trong việc kết giao bạn bè. Cậu ở trên B trạm lăn lộn được nhiều năm, nhưng chân chính quen biết UP chủ khác thì căn bản đếm trên đầu ngón tay cũng chỉ có Tương Du Tây Qua và Giới Mạt Mang Quả mà thôi.

Bất quá Tống Tử Kỳ thỉnh thoảng cũng sẽ trà trộn vào khu game với khu phiên xướng, cho nên cũng coi như cậu biết không ít UP chủ đi.

Gia Cát Tư Đồ: À, đúng rồi, đến lúc đó chị dâu có đến không?

Tống Tử Kỳ nói đến chị dâu, đương nhiên là chỉ bạn gái của Tương Du Tây Qua rồi. Tương Du Tây Qua cũng không thường xuyên ở trên Weibo tú ân ái, cho nên mọi người cũng chỉ biết bạn gái của Tương Du Tây Qua là fan của Tương Du Tây Qua và Giới Mạt Mang Quả mà thôi, trừ cái đó ra, ngay cả Tống Tử Kỳ cũng không biết bạn gái của Tương Du Tây Qua trông ra sao.

Bất quá dĩ nhiên, kể cả khi có yêu thương thế giới giả tưởng này đến cỡ nào, thì thế giới giả tưởng cùng thế giới thật vẫn luôn tồn tại một ranh giới. Vì thế việc Tương Du Tây Qua xuất phát từ mục đích bảo vệ bạn gái mà không công khai Weibo bạn gái cùng diện mạo cũng là chuyện thường tình.

Tương Du Tây Qua: Chị dâu của cậu cũng sẽ đi, đến lúc đó sẽ giới thiệu cho hai người quen biết.

Gia Cát Tư Đồ: Chẳng phải chị dâu tui muốn cùng tình địch Mang Quả gặp nhau sao, hết sức đỏ mắt? Tui dường như đã thấy được cảnh Tu La tràng rồi.

Tương Du Tây Qua: Ha ha, chị dâu của cậu không ngại cái này đâu, tình cảm của bọn tôi rất ổn định, mới đây không lâu đã gặp qua cha mẹ hai bên rồi, nếu như thuận lợi, thì có khả năng sáu tháng sau bọn tôi sẽ kết hôn đấy.

Gia Cát Tư Đồ: Nani (cái gì)?!

Tống Tử Kỳ hơi sửng sốt, tuy cậu biết tuổi của Tương Du Tây Qua không còn nhỏ, nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy chính mình cùng Tương Du Tây Qua không chênh lệch nhau mấy, chợt vừa nghe Tương Du Tây Qua đang chuẩn bị kết hôn, trong lòng cậu nhiều ít cũng có chút vi diệu.

Tương Du Tây Qua: Ừ, tuy bọn tôi quen biết không lâu, nhưng chơi lại rất thân, cùng cô ấy ở bên nhau cũng rất vui vẻ. Bất quá tôi vui nhất vẫn là cô ấy cũng thích quỷ súc, hơn nữa lại thích quỷ súc tôi làm, bọn tôi không chỉ có đề tài chung, mà còn có điểm cười không khác nhau mấy.

Nhìn Tương Du Tây Qua nhắn qua tin nhắn thoại, Tống Tử Kỳ bỗng nhiên có chút hâm mộ.

Bạn gái của Tương Du Tây Qua là fan của hắn, có thể cùng UP chủ mình thích ở chung một chỗ, thật sự là làm cho người ta rất hâm mộ.

Tống Tử Kỳ gửi qua một câu nói thật lòng ——

Gia Cát Tư Đồ: Chúc mừng

Tương Du Tây Qua: Đến lúc đó sẽ mời cậu đến ăn rượu mừng của bọn tôi, nhất định phải nhớ mang một bao lì xì thật dày đấy.

Gia Cát Tư Đồ: Tôi sẽ bỏ một cục gạch vào, tuyệt đối là đủ dày.

Tương Du Tây Qua: Cậu cút!

Tống Tử Kỳ lại nghĩ tới không lâu trước Trần Lãng còn làm màu tú ân ái rồi rất nhanh lại chia tay …… Quả nhiên ai tú ân ái cũng rất nhanh là chia tay sao?

Cùng Tương Du Tây Qua tán dóc xong, tâm tình của Tống Tử Kỳ tốt lên không ít, cậu do dự một chút, lại mở ra Weibo. Sau đó yên lặng follow Tương Du Tây Qua với Giới Mạt Mang Quả, lại đem tất cả UP chủ cậu biết đều follow một lần.

—— Từ đây về sau, cậu không cần phải dòm ngó lén lút nữa, mà đồng thời, Bạch Y Tống Tửu cũng không còn là người duy nhất cậu follow nữa.

Lúc này Tống Tử Kỳ mới phát hiện, Tương Du Tây Qua với Giới Mạt Mang Quả vừa mới share cái Weibo kia của cậu, còn vì cậu mà lên tiếng

Tương Du Tây Qua: Tôi với Tư Đồ quen thuộc như vậy, cậu ấy còn phải ôm đùi tôi sao? Kể cả khi cậu ấy có muốn ôm đùi tôi thật, thì tôi cũng vui lòng cho cậu ấy ôm, chuyện chúng tôi là bạn bè, há lại để người ngoài xen vào?

Giới Mạt Mang Quả: Bạn bè với bạn bè còn phải ôm đùi sao, mấy người đang chọc tôi cười đấy à 233.

Giờ phút này nói Tống Tử Kỳ không cảm động là giả, cậu không phải là loại người am hiểu trong việc lui tới với người khác, vô luận là ở hiện thực hay là ở trên mạng cũng vậy, cậu đều không có người bạn thân nào. Mà Tương Du Tây Qua với Giới Mạt Mang Quả chỉ mới quen biết với cậu không lâu, nhưng lại nguyện ý vào loại thời điểm “Người người lên án” này lên tiếng giúp cậu ……

Tống Tử Kỳ yên lặng share Weibo của Tương Du Tây Qua với Giới Mạt Mang Quả Weibo, sau đó nhắn với từng người một câu cảm ơn.

Mặt đến lúc dùng mới biết mình quá xấu, lời đến lúc dùng chỉ hận biết quá ít.

▪︎ Nguyên văn câu này là 脸到用时方

恨丑,词到用时方恨少. Nó được chế từ câu “Thư đáo dụng thời phương hận thiểu, sự phi kinh quá bất tri nan” (书到用时方恨少;事非经过不知难) của Lục Du có nghĩa là: Tri thức đến lúc dùng mới hận mình biết quá ít, không đích thân trải việc chẳng biết nó gian nan. 

Thẳng đến lúc này, Tống Tử Kỳ mới phát hiện chính mình nói chuyện không khéo, ngàn lời vạn tiếng nảy lên trong lòng, nhưng cuối cùng lại chỉ đúc thành hai chữ này.

Loại thời điểm này mà lại có thể sẵn lòng lên tiếng giúp cậu, đây chính là “Bạn bè” đi?

Tống Tử Kỳ reset lại, bỗng nhiên phát hiện Tề Lượng vừa rồi thế mà cũng đăng một cái Weibo.

Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử: Đùi của tôi tuy không bự, bất quá hoan nghênh tới ôm @ Gia Cát Tư Đồ

Tống Tử Kỳ xém nữa đã bị sặc nước miếng của mình, Tề Lượng đang làm gì vậy?!

Tề Lượng cũng …… đang giúp cậu nói chuyện sao?

Tống Tử Kỳ click mở khu bình luận Weibo của Tề Lượng liền thấy ——

Kim Ngư Tiểu Hoàn Tử: (╯°△°)╯︵ Chờ đã đây là đang tỏ tình sao? Không cho tui phòng bị gì hết! Đã phá đi CP Cá Cho Mèo Ăn của tui rồi!

Mặc Ngư Tiểu Hoàn Tử: Σ( ° △ °|||)︴ Chẳng lẽ CP mới sắp ra đời?!

Sa Ngư Tiểu Hoàn Tử: Hoàn Tử nam thần đang nói chuyện giùm UP chủ khác? Thổ Miêu nam thần! Vợ của anh muốn chèo tường kìa @ Trung Hoa Điền Viên Miêu

Quế Ngư Tiểu Hoàn Tử: Vì sao trên đầu của Thổ Miêu nam thần lại có màu xanh vầy?! @ Trung Hoa Điền Viên Miêu

Lý Ngư Tiểu Hoàn Tử: Chẳng lẽ Hoàn Tử đại đại muốn nuôi nhốt một UP chủ chuyên môn quỷ súc cho mình sao  233?! @ Trung Hoa Điền Viên Miêu

……

Tống Tử Kỳ: “……”

UP chủ chuyên môn quỷ súc cho mình?

Cậu lựa chọn từ chối.

Sau khi Tề Lượng share cái Weibo kia của cậu, không bao lâu, Trần Lãng cũng share theo.

Trung Hoa Điền Viên Miêu: Tuy tui không rõ tình huống là gì, nhưng nếu vợ tui đã mở miệng, thì tui đây cũng phải bày tỏ lập trường một chút thôi: Không chê thì ôm đùi tui đi o(≧v≦)o//@ Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử: Đùi của tôi tuy không thô, bất quá hoan nghênh tới ôm @ Gia Cát Tư Đồ

Trung Hoa Điền Viên Cẩu: Nani (cái gì)?! Tình huống gì đây? Đây là muốn chơi thế ba chân sao?!

Trung Hoa Điền Viên Oa: Ban đầu còn cho rằng thầy Thổ Miêu là tới bắt gian,  nhưng giờ lại thấy hướng đi của cốt truyện hình như có hơi kỳ quái……

Trung Hoa Điền Viên Kê: Ban đầu còn không thích Gia Cát Tư Đồ lắm, nhưng nếu Thổ Miêu nam thần đã bày tỏ lập trường, vậy thì tui đây đành phải tạm thời quan sát thôi.

Trung Hoa Điền Viên Áp: Thấy cũng có nhiều nam thần chống đỡ cậu ta, hẳn Gia Cát Tư Đồ cũng không quá kém, tạm thời chuyển từ antifan thành người qua đường vậy.

……

Tuy là vẫn có nhiều người như cũ nghi ngờ Gia Cát Tư Đồ chẳng qua chỉ biết ôm đùi, bất quá khi nhìn thấy dư luận nguyên bản nghiêng về một phía lại xuất hiện nhiều thanh âm bất đồng, Tống Tử Kỳ vẫn là sửng sốt thật lâu.

Cậu luôn có thói quen tự mình đối mặt, nhưng lại quên mất thì ra vẫn còn có bạn bè có thể dựa vào.

Chẳng qua khi Tống Tử Kỳ không cẩn thận click vào trang chủ của Bạch Y Tống Tửu, lại phát hiện Bạch Y Tống Tửu không có đăng gì, ngay cả tỏ vẻ cũng không có, trong lòng vẫn có hơi trầm xuống.

Tuy rằng cậu biết đây là chuyện đương nhiên, tuy cậu biết cậu không nên ôm cái vọng tưởng không thiết thực gì.

Nhưng mà……

Tuy là trên lý trí cậu biết chuyện hẳn là nên như vậy, thế nhưng loại chuyện tình cảm này, căn bản không phải chuyện có thể khống chế mà.

-31/5/2020- Hoàn chương 50.

Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện