Nam Thần! Nam Thần, Anh Làm Rớt Một Bạn Trai Kìa! Chương 10



Editor: Mike-kun

Từ khi Tống Tử Kỳ ở khu bình luận video phát hiện đồng nghiệp văn đầu tiên của cậu cùng Bạch Y Tống Tử, cậu liền yên lặng phát hiện hình như fan CP của cậu cùng Bạch Y Tống Tử càng ngày càng nhiều……

Không chỉ ở khu bình luận video của cậu xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghiệp văn, mà ở Weibo cũng thu được đủ loại kiểu ảnh đồng nghiệp……Ở thời điểm đầu, những đồng nghiệp văn và ảnh đồng nghiệp vẫn tương đối đơn thuần, nhưng càng về sau, những đồng nghiệp văn và ảnh đồng nghiệp đó hình như ngày càng phát triển theo hướng càng hoang bạo!

Không lâu sau khi đăng video quỷ súc thứ hai, Tống Tử Kỳ lại ngựa không dừng vó làm tiếp video quỷ súc thứ ba. Sau khi đăng video thứ ba lên B trạm, Tống Tử Kỳ liền ở Weibo thu được ảnh đồng nghiệp chuyển giới của cậu cùng Bạch Y Tống Tử.

Đúng vậy, ảnh đồng nghiệp chuyển giới của cậu cùng nam thần, ảnh đồng nghiệp bách hợp!!!

Nhìn ngự tỷ cao lãnh cầm microphone đen dài cùng loli thiên nhiên ngốc manh cầm bàn phím, tâm tình Tống Tử Kỳ thập phần phức tạp…… Loại cảm giác vừa lôi lại vừa manh này Là! Sao!

Thân là một tên gay, Tống Tử Kỳ ngẫu nhiên cũng sẽ nhìn xem ** tiểu thuyết gì đó, cũng có thể xem như nửa cái hủ nam. Bất quá đối với bách hợp, hắn lại  xin miễn thứ cho kẻ bất tài, tựa như trên đường hắn nhìn thấy một em gái ngực to xinh đẹp, tuy rằng sẽ cảm thấy em gái kia xinh đẹp, nhưng cũng chỉ thuần túy thưởng thức, sẽ không động tâm.

Tuy rằng Tống Tử Kỳ đã từng xem qua  manga anime yuri, nhưng lại không có cảm giác đặc biệt gì. Cho nên cậu vẫn luôn không thích bách hợp, nhưng khi cậu nhìn thấy ảnh đồng nghiệp bách hợp của cậu cùng nam thần, cậu lại quỷ dị cảm thấy……manh.

Giờ khắc này, Tống Tử Kỳ phảng phất thấy được cánh cửa thế giới mới mở ra.

Cánh cửa thế giới mới là gì? Cậu mới không cần bách hợp manh!╭(╯^╰)╮

…… Sau đó, ngoài miệng nói không muốn nhưng thân thể lại rất thành thật. Tống Tử Kỳ yên lặng tạo một folder, sau đó thật cẩn thận đem ảnh đồng nghiệp lưu về.

Hiện tại fan Weibo của Tống Tử Kỳ càng ngày càng nhiều, đương nhiên, fan B trạm của cậu cũng như thế. Hiện tại cậu cũng được coi là Up chủ quỷ súc có chút danh tiếng …… Nhưng mà, Bạch Y Tống Tử lại trước sau như một không thèm để ý cái tag của cậu.

Đúng vậy, tuy rằng ban đầu Tống Tử Kỳ thẹn thùng đến mức không dám tag nam thần, nhưng giờ mỗi ngày đều thích tag nam thần. Từ thẹn thùng không dám nhắn tin cho nam thần, đến ngày nào cũng phải nhắn tin chọc nam thần một cái mới chịu.

Nếu nói trước kia nhiệm vụ hằng ngày của Tống Tử Kỳ là “Ăn, ngủ, làm quỷ súc”, thì bây giờ nhiệm vụ chỉ còn —— “Ăn, ngủ, chọc nam thần”.

Nhưng cứ việc, mỗi ngày Tống Tử Kỳ đều kiên trì quấy rầy nam thần, nhưng mà cũng chả làm được cái mẹ gì…. Bạch Y Tống Tửu đều không bình luận lại tag của cậu, càng không trả lời tin nhắn của cậu.

Bạch Y Tống Tử quả thật chính là đóa hoa cao lãnh, lạnh lẽo đến mức không dính một chút khói lửa nhân gian.

Tống Tử Kỳ: Nam thần~ anh thật là cao lãnh!

Chẳng qua cứ việc nam thần cao lãnh, Tống Tử Kỳ vẫn trước sau như một kiên trì quấy rầy nam thần. Cậu tin tưởng một ngày nào đó, nam thần nhất định sẽ chú ý tới cậu!

Tuy rằng Bạch Y Tống Tử không vì Tống Tử Kỳ kiên trì mà cảm động, nhưng mà Tống Tử Kỳ kiên trì lại cảm động không ít fan CP. Vì vậy…… Tống Tử Kỳ yên lặng phát hiện, fan CP của cậu cùng nam thần hình như càng ngày càng nhiều? Này được xem như cố tình trồng hoa hoa không nở, vô tình cắm liễu liễu lại xanh sao?

Đối với việc này, Tống Tử Kỳ tỏ vẻ: _(:зゝ∠)_

Tuy rằng cảm giác của Tống Tử Kỳ đối với fan CP hết sức phức tạp, có khi sẽ shock đến không chịu được, có khi  cũng bị làm cảm động …… Chẳng qua, tổng thể mà nói, Tống Tử Kỳ vẫn rất thích dàn fan đáng yêu này.

Bất quá ngay khi Tống Tử Kỳ phát hiện fan CP của cậu bị fan CP của Giang Tâm Minh Nguyệt cùng Bạch Y Tống Tử cho là tà giáo, tức khắc liền buồn bực đến không chịu được.

Fan CP của Bạch Y Tống Tử cùng Giang Tâm Minh Nguyệt tự xưng là CP chính thức, đồng thời cũng là fan CP ghép nối với Bạch Y Tống Tử có số lượng đông nhất. CP của Bạch Y Tống Tửu với người khác, toàn bộ đều bị fan CP Tửu Nguyệt cho là “Tà giáo”.

Hừ, nam thần còn chưa thừa nhận, mới không tính là CP chính thức đâu!

Tống Tử Kỳ rầm rì một tiếng.

…… Bất quá, nam thần hình như cũng không phủ nhận a.

Nghĩ như vậy, Tống Tử Kỳ lại có chút buồn bực.

Fan CP của Bạch Y Tống Tử cùng Giang Tâm Minh Nguyệt đông đảo, hơn nữa còn tương đối cuồng nhiệt, ngay cả loại fan một bên như Tống Tử Kỳ cũng vô tình nghe không ít chuyện bát quái của Bạch Y Tống Tử cùng Giang Tâm Minh Nguyệt.

Tỷ như, Bạch Y Tống Tử cùng Giang Tâm Minh Nguyệt là thanh mai trúc mã gì đó……

Thanh! Mai! Trúc! Mã!

Thật ghen tị QAQ!

Cậu cũng muốn cùng nam thần lớn lên nha……_(:зゝ∠)_

Tống Tử Kỳ gặm ngón tay trong chốc lát. Sau đó, cậu lại làm ra một quyết định trọng đại —— Cậu quyết định sẽ lén coi Weibo của tình địch một chút!

Biết người biết ta! Bách chiến bách thắng!

Quyết là làm! Không phải sợ!

Vì thế, Tống Tử Kỳ lén lút chạy tới coi Weibo của Giang Tâm Minh Nguyệt.

Bạch Y Tống Tửu đã lập Weibo nhiều năm, fan cũng có hơn hai mươi vạn, nhưng mà hắn đăng Weibo tổng cộng còn không đến trăm bài. Hơn nữa mỗi bài đều liên quan đến phiên xướng, so với Bạch Y Tống Tửu, Weibo của Giang Tâm Minh Nguyệt thật sự rất chuyên cần, hầu như mỗi ngày đều đăng Weibo. Đến nỗi nội dung Weibo, đại đa số đều liên quan đến mỹ thực …… Tống Tử Kỳ nghiêm túc để ý, phát hiện những món ngon đó đều là Giang Tâm Minh Nguyệt tự mình làm.

Giang Tâm Minh Nguyệt: Hôm nay dựa theo công thức trên mạng làm đầu sư tử kho tàu, hình như còn rất thành công moah ~(≧▽≦)/~

Giang Tâm Minh Nguyệt: Hôm nay làm sườn xào chua ngọt ~o(≧v≦)o~

Giang Tâm Minh Nguyệt: Hôm nay làm cánh gà chiên Coca~ ( >ω< )

Tống Tử Kỳ:…… Thua, thua! QAQ

Hơn nữa còn thua đến rối tinh rối mù!

Cậu chỉ biết làm cơm chiên trứng đơn giản nhất a!

Yên lặng coi Weibo Giang Tâm Minh Nguyệt Weibo từ đầu đến đuôi, Tống Tử Kỳ bắt đầu bắt tay tính tin tức của mình.

Giang Tâm Minh Nguyệt cùng nam thần nhà cậu cùng nhau lớn lên, hơn nữa khi còn nhỏ nam thần còn là một tiểu shota tương đối đáng yêu.

…… Ngao ngao ngao cậu cũng muốn nhìn tiểu shota nam thần manh lộc cộc  a!

Không đúng! Cái này không phải trọng điểm!

Trọng điểm là…… Cho nên, Giang Tâm Minh Nguyệt cùng nam thần nhà cậu quả nhiên là thanh mai trúc mai cùng nhau lớn lên từ nhỏ?!

Giờ khắc này, Tống Tử Kỳ thật sâu cảm nhận được nguy cơ đến từ tình địch số một.

Mang theo tâm tình hâm mộ cùng ghen tị lướt một vòng Weibo của Giang Tâm Minh Nguyệt, Tống Tử Kỳ bỗng nhiên thấy được bài viết Weibo Giang Tâm Minh Nguyệt vừa đăng nửa phút trước ——

Giang Tâm Minh Nguyệt: Năm nay rốt cuộc cũng khuyên được người nào đó mở ca hội sinh nhật rồi ~(≧▽≦)/~

…… Người nào đó? Ca hội sinh nhật!

Tống Tử Kỳ đem Weibo của Giang Tâm Minh Nguyệt coi từ đầu tới cuối, đương nhiên biết rõ “Người nào đó” trên Weibo Giang Tâm Ninh Nguyệt đại khái chỉ ai, loại xưng hô thân mật này, Giang Tâm Minh Nguyệt chỉ xưng hô với một người…… Người kia, đương nhiên chính là Bạch Y Tống Tử.

Tuy rằng Bạch Y Tống Tử có không ít fan, nhưng trước kia lại chưa từng mở ca hội sinh nhật, đừng nói là ca hội, hắn ngay cả YY cũng không mở, cũng không ở YY giao lưu, cao lãnh đến không chịu được …… Vậy mà năm nay, Bạch y Tống Tử lại muốn mở ca hội sinh nhật?

Trái tim nhỏ của Tống Tử Kỳ tức khắc "thình thịch" nhảy dựng lên ——

Nam thần muốn mở ca hội sinh nhật trên YY?

Không phải có nghĩa, cậu có thể cùng nam thần thân ♂ mật ♂ tiếp ♂ xúc?

-----------------------------

Tác giả có lời muốn nói: Nam thần quá mức cao lãnh, làm sao bây giờ online chờ gấp!

▪︎ Đầu sư tử kho tàu:[Edit] Nam thần! Nam thần, anh làm rớt một bạn trai kìa! - Chương 10

▪︎ Sườn xào chua ngọt:[Edit] Nam thần! Nam thần, anh làm rớt một bạn trai kìa! - Chương 10

▪︎ Cánh gà chiên coca:[Edit] Nam thần! Nam thần, anh làm rớt một bạn trai kìa! - Chương 10

-24/3/2020- Hoàn chương 10.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện