Minh Nhật Tinh Trình Chương 68

Hoàng Kế Tân hiểu quá rõ Hạ Tinh Trình. Mấy năm qua, Hạ Tinh Trình muốn yêu đương anh chưa từng ngăn cản, đơn giản là vì anh biết Hạ Tinh Trình không tính ổn định, lần nào tình cảm cũng tới rất mãnh liệt mà đi cũng rất chóng vánh.

Nhưng lần này thì khác, điều anh lo nhất là chuyện của Hạ Tinh Trình và Dương Du Minh một khi bị bóc ra, cả sự nghiệp của hai người sẽ bị hủy hoại hoàn toàn.

Tâm trạng anh rất buồn bực, muốn hút thuốc, nhưng nhớ lại đây là phòng của Dương Du Minh, nên cuối cùng chỉ có thể nhìn chằm chằm Hạ Tinh Trình, hung dữ nói: "Anh không quản được cậu, lúc về cậu tự tới khai báo tình hình với Thái tổng đi." Ý của anh là sẽ không giúp Hạ Tinh Trình giấu công ty chuyện này.

Hạ Tinh Trình cũng không sợ, cậu nói: "Không sao cả, với em không quan trọng."

Hoàng Kế Tân cảm thấy đầu cậu có lẽ là bị hỏng thật rồi, sự bực bội bị đè nén không có chỗ trút ra, anh quay người muốn rời khỏi căn phòng này.

Nhưng Hạ Tinh Trình lại bắt lấy cánh tay anh, nói: "Đổi vé máy bay lại cho em nhé."

Hoàng Kế Tân hất tay Hạ Tinh Trình ra, kiềm chế cơn giận nói: "Anh không chỉ đổi vé máy bay cho cậu, mà còn giữ cả phòng khách sạn cho cậu, đem cả vali tới cho cậu nữa, cậu xem có được không, đại thiếu gia?"

Hạ Tinh Trình nói: "Được."

Hoàng Kế Tân dùng đầu ngón tay chọt lên huyệt thái dương của cậu: "Cậu cũng nghe rõ cho anh, chuyện này tuyệt đối không thể để truyền thông biết, lúc cậu và Dương Du Minh ra ngoài nhớ phải ngoan ngoãn cho anh! Tay cũng không được nắm nghe chưa!"

Vốn Hạ Tinh Trình và Dương Du Minh là đàn ông, cho dù có bị chụp được ngủ qua đêm trong cùng một căn phòng cũng chẳng sao cả, có thể giải thích là bạn bè cùng tụ tập uống rượu, nhưng hơi phiền toái là, hai người từng đóng phim đề tài đồng tính, vốn trên mạng cũng có cả fan CP, nên nếu như ở bên ngoài hơi tỏ ra thân mật một chút, cũng khó tránh khỏi bị thêm mắm dặm muối.

Nên là Hoàng Kế Tân không thể không nhắc nhở Hạ Tinh Trình, mối quan hệ này của cậu và Dương Du Minh nhất định không được để lộ ra bên ngoài, đợi anh về đi tìm Thái Mỹ Đình nói chuyện, xem Thái Mỹ Đình có biện pháp gì để giải quyết không, tốt nhất là Thái Mỹ Đình có thể đứng ra nói chuyện với Dương Du Minh. Hạ Tinh Trình trẻ tuổi không hiểu chuyện, Dương Du Minh không có lý do gì đến tuổi tác và địa vị này rồi mà cũng ấm đầu theo cậu, quan hệ này cần gì phải bắt đầu, càng cần gì phải tiếp tục phát triển chứ?

Hoàng Kế Tân rời đi không lâu thì Dương Du Minh từ bên ngoài quay về.

Hạ Tinh Trình ngồi trên sô pha trong phòng khách đợi anh, vừa thấy anh bước vào, cậu trực tiếp nhảy qua lưng ghế, nhào tới ôm lấy anh.

Dương Du Minh không thể không dùng một tay ôm eo cậu, đợi nụ hôn sâu tha thiết của cậu kết thúc, anh mới vỗ đầu cậu, nói: "Ăn cơm thôi."

Bữa trưa và bữa tối bọn họ đều ăn ở trong phòng, buổi chiều Lý Vân tới một chuyến, đưa vali của Hạ Tinh Trình tới, cô nói Hoàng Kế Tân không muốn để người khác nhìn thấy mình cứ tới phòng của Dương Du Minh mãi.

Hạ Tinh Trình cảm thấy ánh mắt Lý Vân nhìn mình rất lạnh lùng, không biết có phải là do tâm lý của mình ảnh hưởng không.

Đợi Lý Vân đi rồi, Hạ Tinh Trình mới hỏi Dương Du Minh: "Anh nói chuyện của tụi mình với Lý Vân rồi hả?"

Dương Du Minh ngồi trên ghế đặt cạnh cửa sổ, vốn đang cúi đầu đọc sách, nghe thấy Hạ Tinh Trình nói thế, anh ngẩng đầu lên nói: "Anh không nói thẳng chị ấy cũng hiểu."

Hạ Tinh Trình đi tới ngồi xuống cái bàn nhỏ bên cạnh Dương Du Minh, hai chân duỗi ra thật dài, cậu nghiêng đầu nhìn Dương Du Minh: "Chị ấy không thích em?"

Dương Du Minh đặt quyển sách đang mở ra ở trên đùi, ngẩng đầu nhìn cậu: "Chị ấy chưa từng thể hiện ra với anh là không thích em."

Hạ Tinh Trình nhìn vào đôi mắt Dương Du Minh, lúc anh chuyên chú nhìn mình, giống như là mình chiếm giữ toàn bộ thế giới của anh, làm người ta sinh ra một loại ảo giác được yêu tha thiết, khoảnh khắc đó cậu giống như bị mê hoặc, nên hỏi Dương Du Minh: "Vậy anh có thích em không?"

Dương Du Minh im lặng một lúc, rồi trả lời cậu: "Thích."

Trong lòng Hạ Tinh Trình tràn đầy cảm giác thỏa mãn, chỉ cần anh thích cậu là được rồi, cho dù chỉ thích cậu giống như cún con mèo con cậu cũng không để ý. Cậu nhìn Dương Du Minh, từ từ cúi người hôn lên môi anh, sau đó mông men theo mép bàn trượt tới ngồi lên đùi Dương Du Minh.

Trước đó Dương Du Minh đã cất sách đi, một tay anh đỡ eo Hạ Tinh Trình, một tay để sách lên bàn tròn.

Hạ Tinh Trình nâng mặt anh hôn lên môi anh, ngón tay vuốt ve gò má anh, tiếp đó nụ hôn rời khỏi môi Dương Du Minh, rơi xuống chiếc cằm có đường nét sắc bén của anh, chỗ đó có chút râu lởm chởm, không rõ lắm nhưng đầu lưỡi liếm tới sẽ có xúc cảm thô ráp.

Dương Du Minh để mặc cậu, thậm chí anh còn hơi ngẩng đầu lên.

Hạ Tinh Trình lại hôn lên cổ anh, làn da trước cổ anh kéo căng, cách làn da có thể nhìn thấy mạch máu màu tím, hầu kết rất rõ ràng, hình mũi nhọn, dụ dỗ Hạ Tinh Trình tới liếm láp mút vào.

Thậm chí không chỉ là hầu kết, Hạ Tinh Trình dùng sức như thể không có chỗ phát tiết, cố gắng lưu lại dấu vết trên cổ Dương Du Minh, biết rõ là không thể, nhưng cậu cũng muốn cả thế giới biết Dương Du Minh là của mình, bọn họ cùng nhau ôm ấp hôn môi, bọn họ lên giường, cậu từng nhìn thấy Dương Du Minh trong lúc cao trào, từng cảm nhận được Dương Du Minh dùng sức lực toàn thân ôm chặt mình trong lồng ngực.

Tim cậu đập rất nhanh, tiếng hít thở hơi dồn dập, đến lúc sau hai chân dạng ra ngồi trên đùi Dương Du Minh, hai tay ôm chặt lấy cổ anh, cậu không làm gì cả, chỉ dán sát cơ thể mình vào anh không để lại chút khe hở nào.

Dương Du Minh ôm cậu, một tay ôm eo cậu, một tay vỗ nhẹ lưng cậu, như an ủi một đứa bé đang khóc.

Ngực Hạ Tinh Trình nhấp nhô dữ dội, cậu nghĩ thầm Hoàng Kế Tân nói không sai, có lẽ đầu cậu hỏng thật rồi, cậu sống hơn hai mươi tuổi chưa từng trải qua cảm xúc như thế này, cậu hoàn toàn xong đời.

Buổi tối, lúc Hạ Tinh Trình tắm rửa sạch sẽ mặc đồ ngủ ra khỏi phòng tắm, thì nhìn thấy Dương Du Minh đang dựa ở đầu giường xem TV.

Dương Du Minh ngước lên nhìn cậu, tay đặt ở bên người, nói: "Lại đây."

Hạ Tinh Trình vội vã đi tới, cởi giày lên giường, ngồi xuống cạnh Dương Du Minh, cậu cũng xem TV, hỏi: "Anh đang xem gì vậy?"

Dương Du Minh trả lời: "Một bộ phim cũ."

Hạ Tinh Trình xem phim một lát, cảm thấy không hứng thú lắm, cậu bèn quay đầu dựa vào ánh đèn bàn mà ngắm Dương Du Minh.

Dương Du Minh nói: "Mai anh phải đi thăm một người bạn, em muốn đi cùng anh không?"

Hạ Tinh Trình sững sờ: "Anh phải ra ngoài ư?"

Dương Du Minh gật đầu, anh nói với Hạ Tinh Trình: "Nếu em không muốn đi, thì có thể ở khách sạn đợi anh."

Hạ Tinh Trình có vẻ hơi do dự, cậu nhìn TV chằm chằm, vẫn không trả lời.

Dương Du Minh nắm chặt tay cậu: "Anh nói rồi, tới lúc em muốn đi thì hãy đi, anh sẽ không đuổi em, cũng sẽ không rời xa em."

Hạ Tinh Trình vội vã nắm chặt tay anh, nói: "Em đi cùng anh."

Dương Du Minh gật đầu.

Lúc này Hạ Tinh Trình cúi người dời tới trước mặt Dương Du Minh, cậu ngồi xếp bằng đối diện anh nói: "Đừng xem phim nữa."

Dương Du Minh nhìn cậu, trong mắt mang theo chút ý cười: "Vậy anh nên xem gì đây?"

Hạ Tinh Trình nói: "Xem em nè."

Dương Du Minh ngửa đầu ra sau tựa lên đầu giường, giọng điệu lười biếng mang theo ý cười nói: "Em bảo anh xem cái gì đây?"

Hạ Tinh Trình nghĩ một lát, cậu bỗng nhiên quỳ lên thò người ra tìm điện thoại ở trên tủ đầu giường, nắm lấy trong tay rồi bắt đầu tìm kiếm, cuối cùng bật một bài hát có nhịp điệu khiêu gợi lên, cậu để điện thoại qua một bên, trực tiếp dứng dậy trên giường, nói: "Em nhảy thoát y cho anh xem, đây là lần đầu tiên em nhảy đó, anh đúng là được hời rồi."

Nói xong, cậu vừa lắc lư thân thể theo điệu nhạc, vừa mỉm cười chậm rãi cởi nút áo ngủ. Chỉ tiếc là sắp hết một bài hát, nhưng nút của cậu vẫn chưa cởi được một nửa, còn thỉnh thoảng dùng lòng bàn chân cọ lên chân Dương Du Minh,

Sau đó đương nhiên là bị Dương Du Minh nắm lấy mắt cá chân kéo qua, suýt chút nữa ngã sấp mặt trên giường, còn bị người ta mạnh mẽ đặt dưới thân.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện