Mật Thất Khốn Cá Lội Quyển 2 - Chương 17

Edit: Minh Minh

Cô bắt gặp nhóm người K&K dưới lầu.

Có lẽ nhờ cuộc cãi vã ngắn ngủi hôm qua mà hôm nay tất cả mọi người đều có vẻ như chưa tỉnh ngủ, hai tay Dt đút túi quần im lặng, mắt nhìn dòng người lui tới bên ngoài khách sạn.

Thấy có tiếng động, cậu quay đầu nhìn chằm chằm bọn cô ba giây mới gật đầu nhẹ với cô và Inin.

Trong xe đưa đón ngoài lái xe thì có tổng cộng năm người bọn cô.

Grunt vẫn luôn chống tay trên cửa sổ, nhìn dòng người đến người đi bên ngoài cánh cửa. Tháng này ở Chicago vẫn còn mặc áo dày, thế mà anh ta cứ hạ kính xuống, mặc gió thổi vào, một lát sau Ngải Tình đã cóng đến mức quấn khăn quàng cổ trên tay mới cản chút sự lạnh giá của nhưng cơn gió ùa vào.

Đến khi xe vào sân vận động, cô liên tục xoa tay làm ấm, Inin cảm thấy kì lạ bèn hỏi cô: “Hôm nay mọi người sao thế?” “Hở? Sao là sao?” Ngải Tình giả ngu, “Tôi có thấy gì lạ đâu?” “Thật ấy, hình như Grunt bị gì đó,” Inin nói xong, lại cường điệu thêm lần nữa, “thật mà.”

Hai người hạ giọng trò chuyện, Grunt cởi áo khoác đồng phục của K&K, mang áo ngắn tay màu hè của đội lên trận. Anh vừa đi vừa cúi đầu nhấn điện thoại, thỉnh thoảng đưa điện thoại đặt bên tai, chẳng có chút dáng vẻ chuyên tâm thì đấu chút nào. Ngải Tình không biết anh ta muốn làm gì, đuôi mắt nhìn qua chỗ ngồi của mình với Gun và Dt.

Hai người kia không phản ứng gì.

Rõ là hai người kia mới là đồng đội với Grunt, thế mà cô với Inin lại lo lắng hơn cả.

Vì Inin và Dt đều là quán quân khu vực năm ngoái nên sẽ đi thẳng vào vòng loại 1/16, nên hôm nay đội tuyển Trung Quốc chỉ có Grunt tham gia thi đấu.

May thay, trận đấu bắt đầu thuận lợi.

Vòng loại thứ nhất diễn ra trong vòng một tiếng đã phân ra thắng bại.

Grunt thắng.

Nửa tiếng sau, vòng thứ hai kết thúc.

Grunt tiếp tục thắng.

Vòng cuối cùng, Grunt đụng độ tuyển thủ hàng đầu Hàn Quốc xếp thứ ba trên bảng xếp hạng thế giới.

Trong trò StarCraft này, Hàn Quốc luôn là bá chủ, bất kể là trực tuyến hay ngoại tuyến, lúc thuận lợi thì có thể chiếm luôn mười vị trí đầu bảng, còn không thì cũng chỉ nhường một hai vị trí cho người ngoài.

Cho nên, ngoại trừ những người được đi thẳng thì chỉ cần gặp phải Hàn Quốc, đều là kết thúc trong thất bại.

Mà dựa theo thành tích năm ngoái, ba người được đi thẳng đến vòng 1/16 chỉ có Dt quốc tích Na Uy, hai người còn lại đều là người Hàn Quốc, kể cả quán quân khu vực châu Mỹ – Inin.

Tuy nhiên, lần này Inin liên tục thất bại, bị trượt xuống vị trí thứ sáu.

Trước khi Solo giải nghệ, Grunt là á quân Châu Á có thành tích tốt nhất ở StarCraft 2, xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng thế giới.

Sau khi Solo giải nghệ, anh ta là quán quân Châu Á, nhưng lại xếp hạng mười một thế giới.

Thành tích như thế,

Đối mặt với quân địch lớn mạnh như thế…

Bây giờ là giờ giải lao giữa trận, năm phút nữa sẽ tiếp tục tranh tài.

Grunt vẫn loay hoay không ngừng với điện thoại như trước, tháo tai nghe, Ngải Tình bỗng giật mình, chẳng lẽ anh ta… đang nhắn cho Ngải Tĩnh? Cô thấy Grunt lấy kính xuống, cuối cùng bỏ cuộc ném điện thoại lên bàn, hai tay chống đầu, lặng thinh ngồi ở đó.

Không nhúc nhích.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện