Marvel Chi Thần Thoại Gen Chương 15: Bỏ chạy

Ps: nhằm tăng thêm tính hấp dẫn nên minh đã thay đổi một vài chi tiết.

Bộ giáp Iron Monger bị mất người điều khiển trực tiếp dừng lại.

Tony há hốc mồm với cảnh tượng trước mặt. Vì chưa tắt hệ thống cách âm nên Tony không nghe được tiếng nói, tuy nhiên Jarvis đã thu lại nhắc cho Tony.

Bỗng dưng tiếng trực thăng, xe cộ xuất hiện. Ở một góc khuất Kayle giúp đỡ Tony giải quyết Obadiah, vừa quay đầu đi được vài bước thì thấy một đám người mặc đồ quân đội tiến lại.

Ngay lập tức Kayle liền chạy vào một cửa hàng bị phá hủy gần hết để trốn. Tiếng bước chân dồn dập chạy qua khiến Kayle, đánh trống tim liên hồi. Hiện nay quan hệ giữa người thường và người đột biến rất căng thẳng, nếu Kayle bị phát hiện rất có thể chuyện không hay xảy ra.

Sau một hồi xác định tiếng bước chân biến mất, Kayle lấp tức chạy về nơi Bobby dừng xe.

Thật may là chiếc xe vẫn ở chỗ cũ. Chui vào chiếc xe, đóng cửa rầm một cái, Kayle thúc dục. Rogue lên tiếng hỏi. - Không trách được, đây là chuyện của Stark, họ đâu liên quan, thậm trí họ còn mong 2 người kia đều chết hết, đến lúc đó dựa vào luật pháp họ có thể nuốt trọn tập đoàn Stark.

Kayle tiếp tục giải thích. Trong Marvel, quân đội là một đám ác bá không kém là bao, thí nghiệm nhân thể, nghiên cứu dị nhân, ảo tưởng về sức mạnh đêna nỗi đã tạo ra một đống quái thú. Xét về góc độ nào đó thì quân đội là một đám vô dụng, nhưng lại được ưu thế thật cao.

Lúc này, 3 người đã ra khỏi phạm vi nội thành, Kayle liền nói Bobby giảm tốc độ lại. Chiếc xe, được lái về học viên X, vừa vào tới cổng không bao lâu, Kayle liền gặp được Storm. Nhìn sắc mặt Storm hơi lo lắng, Kayle liền đoán được chuyện gì xảy ra.

Bước vào phòng làm việc của Charles, Kayle thấy ông đang ngồi trên xe lăn hướng về cừa sổ nhìn bầu trời. Nghe vậy Charles liền quay lại. Đợi Kayle ngồi xuống, giáo sư tiếp tục nói.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện