Lạc Thiên Ký Chương 95: Tân Điêu Hải Yêu

Quay lại với sự việc hành hung cua đã lên báo dân trí sáng nay. Hoàng Thạch Giải cũng là một dị loại trong hải yêu, bọn hắn sống trong biển thế nhưng lại là yêu thú thổ hệ. Tuy rất chậm chạp nhưng lực phòng thủ thì con mẹ nó bá sờ đạo. Giải đại gia Giải Ảnh Đế binh binh bang bang một lúc sau thì tê cả càng mà lão khọm cua vàng vẫn không xi nhê, một là vì lão tu vi cao hơn, hai là lão thổ hệ hải yêu nên Giải Đại Kềm chỉ như đang gãi ngứa cho lão mà thôi.

“ Giả vờ bị thườn ngã lăn ra, ta tha cho một mạng, từ nay tộc ngươi đi theo ta lăn lộn, đảm bảo không ai dám ức hiếp các ngươi, bao trên người Giải đại gia ta...” Giải Đại Kềm thấy đánh không xong thì chơi bài truyền âm cho lão cua vàng. Đùa gì chứ người ta đứng yên cho mình đánh mà đánh không đặng thì mặt mũi đi đâu bây giờ.

“ Tạ... Giản gia.... Tạ Giản Gia... lão đổ đây” hóa ra là vấn đề mặt mũi, vị công tử này đáp ứng bảo hộ cho tộc đàn rồi, lão Thạch Bàn Bàn vui quá đỗi bỗng nhiên bật ngã ngửa ra bát chi co giật liên hồi.

Tộc nhân Cua Đá rú lên sợ hãi, tộc trưởng bị đánh chết rồi phải làm sao đây. Thế là bong bóng lại cuồng phun. Thế nhưng có một luồng thần niệm truyền vào đầu chúng làm lũ này yên tĩnh lại. Hóa ra lão cua Vàng đã dùng thần niệm mà thông báo tình hình cho tộc nhân biết. Thế nhưng lúc này Giải Đại Kềm đang gân xanh đầy đầu. Đù má nó đúng là ngu như... cua, trang thì trang vừa thôi, trang lố như vậy thì tất cả đều nhận ra à. Cũng may tộc nhân cua xanh cũng ngu vãi không nhận ra đâu. Còn nhân tộc cũng không biết tiếng cua nên không biết gì..... phù phù may mắn may mắn... Giải Đại Kềm tự an ủi bản thân.

Nhưng lúc này có hai tiếng cười thanh thúy ngặt nghẽo vang lên, một là của Tiểu Ma nữ, một là của Liễu Thu Thủy. Hóa ra vị Tiểu Sư Thúc đã đung thần niệm Kim Đan cường đại mà phá truyền âm của Giải Đại Kềm nghe lén... sau đó lại rỉ tai Liễu Thu Thủy kể lại. Rồi thì cả hai nhịn không được mà ôm bụng lăn lê bò toài ra cười.

Nghe tiếng cười Giải Đại Kềm giật mình cái thót, sau đó là có tật giật mình luống cuốn không thôi. Nhưng ngay lập tức có một luồng thần niệm truyền vào đầu nó ” Ha ha... híc híc... Giải Gia không cần lo lắng a.. oa oa hu hu cười chết ta rồi.... con cua nhà ngươi rất thú vị nhá... ha ha... híc híc....sau này theo bên cạnh ta, lão cua vàng đi thay ngươi đi cùng Mộc Kiếm Thanh... ngươi rất thú vị.... ta thích... yên tâm ta sẽ giữ bí mật cho ngươi.... oa ha ha.... oa oa... cười đau hết cả bụng rồi.... cua mà sĩ diện còn cao hơn cả người a”.

Giải Đại Kềm cuồng hỉ, đây mới là cơ duyên đó, đi theo cường nhân cao thủ nhất Càn khí Môn, đó mới là tương lai, 5 vạn linh thạch vứt mẹ nó đi, à mà không được, lấy 4 vạn trả lại một vạn, dù sao cũng giúp hắn lâu như vậy.

Vậy là hơn một trăm con cua vàng lớn bé được tiếp nhận vào Chiến Nô Đường Càn Khí Môn. Lão Cua Thạch Bàn Bàn được ghép đôi cùng Mộc Kiếm Thanh. Mặc dù Thạch Bàn Bàn mạnh mẽ hơn Giải Đại Kềm nhiều lắm, nhất là phòng thủ vô đối luôn, thêm vào đó đã là tinh hạch cấp nên linh trí không quá thấp nhưng Mộc Kiếm Thanh vẫn thích Giải Đại Kềm hơn, vì không gian phát triển của gã cua Xanh này mạnh hơn nhiều. Thế nhưng bố bảo hắn cũng không dám ý kiến, Tiểu Sư Thúc đòi người... ý nhầm, là đòi cua, đố ngươi dám nói không.

Mà theo tim tức từ Lão cua vàng thì hang ổ của Bạng tộc cách đây chỉ có 1000 dặm thôi. Giờ thì Bạng Tộc đang bị thiên địch làm thịt, cũng chính vì vậy mà nhóm Thạch Giải sống nương nhờ Bàng Tộc mới phai di cư như vậy. Hóa ra lần này đi nhiều ngày như vậy mà không gặp được Bạng tộc vì chúng bị thiên địch là Tân Điêu Hải Yêu (Tân điêu hán việt có nghĩa là rái cá) tấn công, giờ đây cả bạng tộc đang chui rúc trong hang chống đỡ.

Nghe đến đây thì môn nhân Càn Khí Môn nhao nhao lên rồi, nếu Bạng Tộc bị chén hết thì coi như chuyến đi này uổng công. Nhóm Bạng Tộc tiếp theo nghe nói xa đến 30 vạn dặm, thế thì đi đến bao giờ mới về được đây. Rất nhiều người đã nhanh đến giai đoạn phải bế quan rồi. Vậy là chiến lược giải cứu Bạng Tộc khỏi nanh vuốt kẻ thù được lên kế hoạc, tất nhiên giải cứu xong thì cũng làm thị hết bọn chúng mà thôi. Khổ thân Bạng Tộc yếu đuối không biết rằng mình có tên trong danh sách tử hình.

Để vạn vô thất nhất, không có biến cố sảy ra thì khi các vùng chiến sự của Bạng Tộc Và Tân Điêu Hải Tộc gần 50 dặm thì Càn Khí Môn lại tốn 2 ngày dựng lên pháp trận. Tiếp theo lại theo bài cũ dụ quái, tổ đội 70 nhân cua xanh, dẫn theo 50 cua vàng tiến hành vây giết những tốp đi lẻ của Tân Điêu Hải tộc. Cứ như vậy mà dằng co đến một tuần trời thì số Tân Điêu bị diệt lên tới gần 300 đầu, lúc này đay Tân Điêu Tộc đã ý thức được có kẻ không mời mà tới. Chúng quyết định xé nát kẻ phá bĩnh bữa tiệc ngon của chúng sau đó mới tiếp tục đánh chén món ăn khoái khẩu của mình.

Tân Điêu Tộc có thể hình khá bé trong chủng loại yêu thú, trưởng thành đến Yêu Đan Thú thì cũng chỉ dài một trượng rưỡi mà thôi. Ngoại hình của loài này tương tự rái cá của Đại cầu, với cái đầu giống chuột, thân giống sóc thế nhưng bao phủ toàn thân lại là lân phiến mầu nâu, cái đuôi dẹt hình mai chèo. Tứ chi nhỏ móng vuốt sẵc nhọn, giữa các móng lại có màng như chân vịt. Hai răng cửa thô to như răng thỏ, sắc bén lấp lóe hàn mang, với hàm răng này chúng dễ dàng cắn nát vỏ của Bạng tộc sau đó moi thịt của tộc này ra ăn, đây là món khoái khẩu nhất của loài hải tộc này. Loài này là điển hình hải yêu thủy hệ với các loại thần thông hệ thủy điển hình, lực công kích của Tân Điêu không hề cao ngoại trừ hàm răng sắc bén, lực phòng thủ cũng tầm tầm. Chúng lấy số lượng thủ thắng là chính. Sở dĩ Tân Điêu có sức hủy diệt với Bạng Tộc và trở thành thiên địch của loài này vì Tân Điêu có một đôi song đồng chuyên phá ảo cảnh. Vũ khí mạnh nhất của mình bị phá giải, Bạng Tộc với sức chiến đấu gần như không có trở thành thức ăn ngon trong miệng Tân Điêu hải yêu.

Một đặc điểm thứ hai của Tân Điêu chính là khôn lanh. Mặc dù mang tiếng là hải thú vì sống trong nước nhưng chúng lại là thú loại mà không phải ngư loại( là động vật có vú chứ không phải cá) thế nên trí thông minh của chúng mạnh hơn hải tộc Ngư loại rất nhiều.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện