Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp Chương 81: Không xứng có được

Vừa qua khỏi mùng mười, quan phủ còn không có khai ấn, Tống Trạc liền nhận được mật chỉ của Nguyên Đức Đế, đến Định Nguyên phủ điều tra vụ án Định Nguyên tri châu cấu kết với thương nhân bán muối.

Khi nhận được ý chỉ, sắc mặt Tống Trạc có chút không tốt.

Án này tuy rằng vẫn luôn là hắn phụ trách, chỉ kém một bước thu lưới cuối cùng, nhưng năm trước hắn đã bàn giao việc này, ai biết Nguyên Đức Đế xác thật phái cho Thái Tử, nhưng lại muốn hắn cùng đi.

“Này vốn dĩ là công lao của ngươi, không kém một bước này, tội gì muốn cho người khác.” Thẩm Thành Cung biết được Tống Trạc lãnh mật chỉ đi công tác, lại biết được chuyện Tống Trạc năm trước đã đem nhiệm vụ bàn giao.

“Ta không giao ra, Hoàng bá phụ cũng tính toán cho Tống Huyền tiếp nhận. Sao không cho bọn họ có cái thống khoái!” Tống Trạc nói, rồi đột nhiên lạnh lùng cười: “Chỉ là Tống Huyền đáng giận, giao cho hắn, còn lôi kéo ta không bỏ, một hai phải ở trước mặt Hoàng bá phụ khởi tấu kéo ta cùng đi.”

“Đây là làm trợ thủ?” Thẩm Thành Cung cười nói.

“Ai trợ thủ?” Tống Trạc nhíu mày, ý cười trên khóe môi tuyệt mỹ gợi lên một chút tà tứ, “Tống Huyền, hử?”

“Ai, ngươi nha!” Thẩm Thành Cung cười khổ lắc lắc đầu, “Ngươi coi như thưởng hắn đi! Không về sau hắn lại cho ngươi đi giày nhỏ*.”

*ý là gây khó dễ

“Nói cứ như là ta kệ hắn, hắn liền sẽ không làm yêu vậy. Ta đã lui một bước, đem công lớn nhường cho hắn, người ta còn ngại không đủ, không dẫm ta một chân không bỏ qua, người ta đều vô sỉ mà đem mặt duỗi lên đây, ta không đánh sao?”

“Khi nào xuất phát?”

“Ngày mai.” Tống Trạc nói, khẽ cau mày.

“Sớm như vậy?” Thẩm Thành Cung kỳ quái: “Ít nhất nên qua mười lăm, không phải sao?”

“Đi sớm xong sớm.” Tống Trạc nói, rũ mắt nhìn xuống.

Hắn nghĩ tới Ninh Khanh. Rời đi hơn mười ngày, nàng bị hắn kiều dưỡng quen hẳn là đã sớm chịu không nổi sinh hoạt tại Ninh gia, cũng nên tỉnh lại đi, hắn tuy rằng luôn miệng nói tuyệt sẽ không đi tiếp nàng, làm chính nàng khóc lóc trở về. Nhưng qua mấy ngày này, hắn không thể không thừa nhận, hắn luyến tiếc, luyến tiếc nhìn nàng xám xịt trở về.

Hắn muốn đi tiếp nàng, tưởng tượng nàng ủy khuất mà bổ nhào vào trong lòng ngực hắn cọ cọ, ôm hắn làm nũng. Lần này nàng hẳn là đã chịu giáo huấn, về sau sẽ nghe lời đi? Nhưng hiện tại lãnh nhiệm vụ, hắn không thể đi tiếp.

Sau đó hắn lại nghĩ tới Trình Ngọc Hoa, chuyện lần trước hắn đã khiến Ngọc Hoa mất thể diện, nếu hắn đi tiếp, chính là dung túng Ninh Khanh. Hiện tại nếu như lãnh nhiệm vụ, khiến cho chính nàng trở về, hẳn là lấy lại thể diện cho Ngọc Hoa.

Tống Trạc cùng Thẩm Thành Cung ra cung, liền có gã sai vặt của Tĩnh Quốc Công phủ lại đây, nói thỉnh Tống Trạc đi Tĩnh Quốc Công phủ thưởng thức thịt hươu nướng.

Thẩm Thành Cung nghe vậy cười: “Bổn vương có phần hay không?”

Gã sai vặt kia lập tức cười nói: “Đương nhiên! Khang Vương điện hạ có thể tới, vậy càng thêm nhà tranh thêm sáng a!”

*****

Trình Ngọc Hoa đang cùng tỷ muội trong nhà, còn có một đám tiểu thư quý tộc, quý công tử là thế giao với Tĩnh Quốc Công phủ ở bên nhau chơi đùa, trong đình hóng gió ở Hân Tuyết viên đặt mấy cái lò nướng, đang nướng thịt hươu thơm nức.

Các công tử cùng các cô nương đều thấy thú vị, cũng không cho nha hoàn hạ nhân tới, chính mình động tay rót rượu nướng thịt, ăn đến có tư có vị.

“Thần Vương thế tử cùng Khang Vương điện hạ tới.”

Mọi người ngẩng đầu, tầm mắt trước tiên liền tập trung trên người Tống Trạc. Thẩm Thành Cung cũng là mỹ nam tử hiếm thấy, nhưng so sánh với Tống Trạc thiên tư tuyệt sắc như vậy, thật là kém một bậc.

Các tiểu thư quý tộc cũng là sắc mặt ửng đỏ mà nhìn Tống Trạc, vừa ái mộ vừa tiếc nuối. 

Tống Trạc đã đính thân, mà trắc phi sẽ ở Kỳ Châu tuyển, thứ phi giống như Thái Hậu cũng đã chọn được người, các nàng là thiên kim đích nữ của đại thần nhất nhị phẩm, tự nhiên không thể làm thiếp, thật là một chút cơ hội đều không có.

Trình Ngọc Hoa nhìn hai mắt lóe sáng, cảm giác tự hào cứ thế mà sinh. Thấy quý nữ chung quanh một bộ dáng thích mà không có được, lại có vài phần đắc ý, bước nhanh tiến lên: “Biểu ca.”

Cầm lòng không đậu mà muốn kéo tay hắn, thần sắc Tống Trạc vừa động, bước chân nhẹ nhàng, không dấu vết tránh đi, âm thanh lạnh lùng nói: “Ngọc Hoa!”

Trình Ngọc Hoa ngẩn ra, mới biết chính mình vượt mức! Khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng. Cho dù là vị hôn phu thê, cũng không thể ở trước mặt mọi người bắt tay lôi kéo. 

Đạo lý quy củ là như thế, nhưng nghĩ đến hắn như phản xạ có điều kiện mà né tránh, nàng lại thương tâm vô cùng.

Nhớ tới Trình Ngọc Đan cùng vị hôn phu của nàng ấy, nàng lại không ngừng bắt gặp hai người họ trộm nắm tay, tất cả mọi người đều có nhìn thấy, nhưng cũng đều làm bộ nhìn không thấy mà thôi. Kỳ thật ở trước mặt mọi người kéo một chút lại như thế nào, tất cả mọi người đều sẽ thức thời mà coi như nhìn không thấy.

Cảm xúc của Trình Ngọc Hoa thấp xuống, Thẩm Thành Cung cười nói: “Sớm biết sẽ có thịt hươu nướng, liền kêu Ngọc Tuyết cùng tới.”

Trình Ngọc Tuyết chính là đích thứ nữ của nhị phòng Tĩnh Quốc Công phủ, gả cho Thẩm Thành Cung làm trắc phi. Bởi vì nhị thúc của Trình Ngọc Hoa thật sự quá phế vật, nhị phòng không tiền đồ, nên đích thứ nữ có thể gả cho Thẩm Thành Cung làm trắc phi, đảo cũng không tồi.

Trình Ngọc Hoa cười nói: “Trời lạnh như vậy, tội gì kêu nàng lại đi một chuyến, khi huynh trở về mang nhiều chút cho nàng là được.”

Ba người cùng nhau cười nói đi về phía đình hóng gió, Tiểu Mặc quận vương nhìn thấy Tống Trạc, lập tức vọt qua, lôi kéo hai người thưởng thức thịt hắn tự tay nướng.

Trình Ngọc Hoa uống lên một ly rượu trái cây, thấy thịt hươu có chút không đủ, liền đi ra ngoài kêu người đi kiếm chút thịt lừa lại đây. Khả Tâm thấy chung quanh không có ai, liền nói: “Vừa rồi thế tử không khỏi quá mới lạ chút, nói như thế nào quận chúa cùng hắn cũng là thanh mai trúc mã, hiện tại lại là vị hôn phu thê.”

Trình Ngọc Hoa trong lòng ấm ức, lại nói: “Ngươi lại không phải không biết tính cách của hắn, xưa nay đã như vậy. Hơn nữa, có lẽ là mười mấy năm phòng đến thật chặt, trước kia phàm là nữ tử dám gần thân hắn đều sẽ bị Thái Hậu nương nương cảnh cáo, nhiều năm như vậy sợ là đã hình thành thói quen đi.”

“Lần trước khi đi Thần Vương phủ, nha hoàn nơi đó cũng không phải là nói như vậy.” 

Khả Tâm nói: “Nghe nói thế tử cùng Ninh biểu cô nương kia chỉ kém không lăn đến trên giường, kỳ thật cũng giống như lăn ở trên giường không biết bao nhiêu lần.”

Tâm của Trình Ngọc Hoa lập tức đau như bị xé đến máu chảy đầm đìa, thẹn quá thành giận: “Ngươi đem ta so sánh với một cái tiện thiếp sao?”

Khuôn mặt Khả Tâm trắng bệch, biết chính mình quá lắm mồm. Nàng ta ngày thường cũng chưa như vậy, nhưng nghĩ đến quận chúa chịu ủy khuất, còn có tiểu thương nữ kia kiêu ngạo, nàng ta liền nhịn không nổi.

“Bổn quận chúa là phải làm chính thất, tự nhiên phải chính trang tự trọng! Chẳng lẽ còn không có tự ái đi học thủ đoạn của những cái hồ ly tinh tiện thiếp đó?”

Khả Tâm, mồ hôi lạnh róc rách, không dám nói lời nào.

Trình Ngọc Hoa tuy rằng nói không cùng tiện thiếp so đo, sắc mặt lại thập phần khó coi, chờ phân phó hạ nhân xong, mới thấp giọng nói: “Chờ xem, nàng ta thực mau sẽ từ trong thế giới của biểu ca biến mất!”

Nàng đã từ chỗ Thái Hậu nương nương biết được, Ninh Khanh đã đính hôn!

Chỉ cần hiện tại kéo biểu ca, chờ cái tiểu thương nữ kia đã gả chồng, biểu ca muốn làm khó dễ, Trình gia bọn họ cùng Thái Hậu đều sẽ ngăn cản hắn.

Khả Tâm là tâm phúc của Trình Ngọc Hoa, tự nhiên cũng biết tin tức này: “Quận chúa, ngài nói, tiểu thương nữ kia vì sao phải đính thân? Chẳng lẽ là lạt mềm buộc chặt, lại ra vẻ? Vậy chúng ta khiến cho nàng tự ăn quả đắng! Xem nàng như thế nào tự tìm đường chết! Chỉ sợ thế tử tham luyến sắc đẹp của nàng, nhớ mãi không quên.”

Trình Ngọc Hoa trầm mặc một hồi, mới ý vị thâm trường mà cười: “Bổn quận chúa đã sớm chuẩn bị tốt một vật bảo hiểm.”

Trình Ngọc Hoa cùng Khả Tâm về tới đình hóng gió, cùng một đám quý nữ ngồi bên nhau, ăn thịt hươu nướng.

Tiểu Mặc quận vương đột nhiên nói: “Ai, ta như thế nào đã quên, thịt ngon như vậy, có thể nào không có hoa mai đặt ở mặt trên cùng nướng, lúc này mới kêu thanh nhã có mùi vị.”

Một thiếu nữ mặc áo vàng kiều tiếu cười: “Ta đã sớm phái người đi hái, làm sao còn không có trở về?” Đây là đích trưởng tôn nữ của Bạch Thượng Thư, Bạch Uyển Hàm cô nương.

“Tới, cuối cùng hái được hoa mai về, nhưng làm chúng ta vội muốn chết, cho rằng nàng lạc đường đâu?” Một người quý nữ nói.

Đang nói, trong màn tuyết như lông ngỗng, một người thiếu nữ ăn mặc một thân phác tố phấn y, bên ngoài khoác áo choàng lông, trong tay bưng một lẵng hoa mai khai đến cực diễm, chậm rãi bước đến.

Nhưng hoa mai lại diễm, cũng không kịp dung mạo kiều mỹ của nàng. Chỉ thấy lông mi trên con ngươi sáng ngời của nàng hơi hơi cong lên, phấn má má đào, mỹ diễm bức người.

Tống Trạc nhìn liếc mắt một cái, chỉ cảm thấy có chút quen mắt, lại lười đến nghiền ngẫm, Thẩm Thành Cung đột nhiên nói: “Đôi mắt của nàng kia giống kiều khách nhà ngươi.”

Thẩm Thành Cung mỗi lần thấy Ninh Khanh, Ninh Khanh đều mang khăn che mặt, cho nên hắn chỉ nhận được đôi mắt của Ninh Khanh.

Tống Trạc ngẩn ra một chút, lại nghiêm túc mà xem thiếu nữ kia, khoảng mười lăm mười sáu tuổi, cùng Ninh Khanh có năm phần giống nhau, chẳng những là diện mạo, ngay cả quần áo trang dung đều giống, dung mạo so với Ninh Khanh muốn kém cỏi ba phần, càng nhiều ba phần thành thục phong vận, dù sao nếu phải tới nói, cũng là một người tuyệt sắc mỹ nhân.

Tống Trạc nhìn thiếu nữ tuyệt mỹ kia xong, mặt trầm xuống, mắt phượng hiện lên lạnh lẽo tức giận. Đây là đồ vật từ nơi nào toát ra tới, bằng nàng cũng xứng có được một gương mặt cùng Khanh Khanh giống vài phần như thế!

Tiểu Mặc quận vương nhìn thiếu nữ kia, mắt đều thẳng, kêu lên: “Đây là cô nương nào toát ra tới, làm sao chưa thấy qua?”

Bạch Uyển Hàm đã cười tủm tỉm đi qua, kéo tay thiếu nữ kia nói: “Đây là tộc muội Bạch Dung Yên của ta, là dòng nhánh của Bạch gia chúng ta ở Vĩnh Châu, tới kinh thành ăn tết, về sau đều ở tại nhà của chúng ta.”

Đây là muốn ở Thượng Kinh làm mai? Chúng quý công tử hai mắt đều sáng. Dòng nhánh của Bạch gia Vĩnh Châu đến cậy nhờ, thân phận hẳn là không cao, nhưng bàng Bạch Thượng Thư, hẳn là cũng có thể gả cho ngũ lục phẩm quan gia làm chính thê, hoặc là đưa cho hoàng tử hoàng tôn làm thiếp.

Bạch Dung Yên đã cười tiến lên làm cái phúc lễ, Bạch Uyển Hàm cười mắng: “Ngươi như thế nào giờ mới đến, chúng ta đều đợi ngươi đã ba mươi phút.” Lại hướng mọi người giải thích: “Ta cùng tới với nàng, đi qua Mai viên thấy bên kia hoa mai thật đẹp, nàng liền đi hái một chút, không nghĩ tới lâu như vậy mới hồi.”

Bạch Dung Yên cười đến xấu hổ: “Đều do ta tham, thấy cái này muốn, thấy cái kia lại muốn, chọn tới chọn đi, lại lạc một đoạn đường ngắn, lúc này mới trở về, khiến mọi người phải chờ lâu.”

“Cái gì, lạc đường?” Trình Ngọc Hoa mày nhăn lại, “Khả Tâm, đi nhìn một cái, những cái hỗn trướng đó đều đến nơi nào lười nhác, Bạch cô nương lạc đường đều không biết.”

Bạch Dung Yên vội nói: “Không phải…… Không liên quan đến các nàng…… Có lẽ là bản thân ta ham chơi……”

Nói tự trách mà môi anh đào hơi đô, kiều tiếu nhưng khờ, mắt của chúng quý công tử lại thẳng.

Chỉ có Tống Trạc, vẻ lạnh lẽo trong mắt càng sâu, khóe môi ý cười hết sức châm chọc, làm bộ làm tịch! Bắt chước bừa!

Kỳ thật đây cũng là tính tình thật của Bạch Dung Yên, nhưng dừng ở trong mắt Tống Trạc, liền thành tạo tác làm ra vẻ, bắt chước bừa! Như thế nào chán ghét như thế nào tới.

Tống Trạc uống xong rượu trong ly, xoay người rời đi.

Lực chú ý của mọi người đều đặt ở trên người Bạch Dung Yên, đảo không nhiều lưu ý. 

Chỉ Trình Ngọc Hoa vẫn luôn chú ý phản ứng của Tống Trạc, thấy hắn rời đi, trong lòng khẩn trương, chuông cảnh báo vang lớn.

Nhưng nếu nàng đuổi theo đi nói, liền sẽ giấu đầu lòi đuôi, cho nên nàng chỉ có thể chịu đựng.

Thất thần cùng mọi người nói đùa một hồi, Trình Ngọc Hoa mới đứng dậy nói thay quần áo, đi tìm Tống Trạc.

Trình Ngọc Hoa ở trong phủ xoay chuyển vài lần, mới biết được Tống Trạc đi thư phòng của Tĩnh Quốc Công. Trình Ngọc Hoa đành phải phản hồi Hân Tuyết viên, chờ đến tất cả mọi người tan, mới lại đi thư phòng của Tĩnh Quốc Công.

Trình Ngọc Hoa dày vò đợi gần nửa canh giờ, mới thấy Tống Trạc từ thư phòng của Tĩnh Quốc Công ra tới, nhìn hắn khoác áo khoác lông chồn màu đen, nhìn như là muốn ly khai.

“Biểu ca.” Trình Ngọc Hoa chào đón, cười ngâm ngâm nói: “Chúng ta đang chơi đột nhiên không thấy huynh, ta tìm một hồi, mới biết huynh đi thư phòng của tổ phụ, chính là tổ phụ đột nhiên muốn gặp huynh sao?”

Tống Trạc một đường bước nhanh đi về phía cửa, thấy nàng nói chuyện, bước chân dừng lại, xoay người thẳng tắp nhìn nàng, âm thanh lạnh lùng nói: “Ngọc Hoa, loại chuyện này về sau không cần lại làm.”

Khuôn mặt Trình Ngọc Hoa cứng đờ: “Ta có làm chuyện gì……”

“Chính là nữ tử kia.” Tống Trạc xoay người lại muốn đi.

Sắc mặt Trình Ngọc Hoa biến đổi, khẩn trương: “Nữ tử nào? A, ta đã biết, là Bạch cô nương sao?” Nói rồi cười: “Ta còn tưởng rằng nói cái gì đâu. Nàng là tộc muội của Bạch Uyển Hàm, ta hôm nay vừa thấy nàng, cũng là hoảng sợ, lớn lên thật giống Ninh biểu muội, ta liền tưởng, biểu ca thấy có thể cũng giật mình giống ta hay không? Chuyện thú vị như vậy, cần phải phải hướng biểu ca dẫn kiến. Ai ngờ quay người lại huynh liền đi rồi.”

Lời này của nàng hợp tình hợp lý, lại hào phóng lại khéo léo, nhưng Tống Trạc không tin nàng.

Ra đại môn, hạ nhân dắt tới ngựa của Tống Trạc, Tống Trạc xoay người lên ngựa, ngồi trên cao nhìn xuống nàng, thanh âm mang theo lạnh băng không dung nghi ngờ, lặp lại một lần lời nói vừa nãy: “Ngọc Hoa, loại chuyện này về sau không cần lại làm, ta không thích.”

Nói xong vung roi ngựa, vó ngựa giơ lên bông tuyết, tuyệt trần mà đi.

Trình Ngọc Hoa chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, cắn môi, nước mắt như hạt châu rơi xuống, cuối cùng nàng không màng hình tượng mà ngồi xổm xuống, mặt chôn ở trong khuỷu tay khóc lớn.

Nàng làm sai cái gì? Chẳng lẽ nàng là chính thất liền chèn ép một cái thiếp đều không được?

Khả Tâm đi qua, cắn môi, xanh mặt, tại sao lại như vậy?

Kế hoạch hoàn mỹ như vậy vì sao lại thất bại?

Bạch Dung Yên lớn lên giống cái tiểu thương nữ kia như thế, thế tử không phải vừa thấy liền phải sinh hảo cảm sao? Chậm rãi dẫn tiến, Bạch Dung Yên lại đối thế tử tỏ vẻ ái mộ cùng tình ý, thử hỏi nam tử nào chịu được ái mộ cùng tình ý của tuyệt sắc mỹ nhân?

Chờ hôn sự của tiểu thương nữ kia bị thọc ra, thế tử cho dù lại giận, chỉ cần có Bạch Dung Yên thay thế, thực mau liền sẽ quên tiểu thương nữ kia.

Mà Bạch Dung Yên bị nắm ở trong tay quận chúa, lại không giống tiểu thương nữ kia không chịu khống chế, tương lai chậm rãi chèn ép, chờ quận chúa hoàn toàn thu nạp tâm của thế tử, lại một chân đá văng ra.

Tại chỗ ở của Trình Ngọc Hoa, Bạch Uyển Hàm cùng Bạch Dung Yên đang nóng lòng chờ đợi.

“Hàm tỷ tỷ, ngươi nói quận chúa vì cái gì còn không trở lại?” Bạch Dung Yên nói.

“Gấp cái gì?” Bạch Uyển Hàm lạnh lùng quét nàng liếc mắt một cái: “Thâm sơn cùng cốc ra tới chính là thâm sơn cùng cốc ra tới, một chút giáo dưỡng đều không có, vội vã thấy nam nhân như vậy?”

Bạch Dung Yên nghẹn một chút, không nói lời nào.

Nàng tuy rằng là gia đình bình dân xuất thân, cha chỉ là một tiểu quan thất phẩm ở địa phương, nhưng nàng từ nhỏ có dung mạo cực hảo, cho nên cha mẹ không tiếc hao phí tiền của bồi dưỡng nàng, lại thêm nàng thông minh, cầm kỳ thư họa, thơ từ ca phú, mọi thứ đều lấy đến ra tay. Sau khi đến Thượng Kinh, cùng nữ tử quý tộc nơi này so sánh lên, tuy rằng có chênh lệch, nhưng trải qua hơn nửa tháng bắt chước cùng luyện tập, chênh lệch đã bổ trở về.

Sau lại biết được nàng bị Ngọc Hoa quận chúa nhìn trúng, muốn đưa đến bên người Thần Vương thế tử, mà Bạch gia bổn gia cũng thập phần duy trì, nàng miễn bàn nhiều vui vẻ.

Đặc biệt hôm nay vừa thấy Thần Vương thế tử, kia thật đúng là phong lưu tuyệt sắc, thanh trác tuyệt tục, liền càng thêm nguyện ý.

Chỉ cần nàng nghe lời một chút, quận chúa còn hứa hẹn tương lai nâng nàng làm phu nhân.

Đang nói, Khả Tâm trầm khuôn mặt trở về: “Hai vị Bạch cô nương, quận chúa kêu các ngươi đi về trước.”

“Vì sao?” Bạch Uyển Hàm ngẩn ra.

“Dù sao việc này về sau lại nghị, hôm nay cứ như vậy.” Khả Tâm nói xong liền đi rồi.

Bạch Dung Yên rất là thất vọng, khẽ cắn môi anh đào.

“Còn không đi! Ngồi ở chỗ này mốc meo sao?” Bạch Uyển Hàm lãnh trừng mắt nhìn nàng.

Bạch Dung Yên nửa tháng này sớm đã quen với thái độ quát mắng của Bạch Uyển Hàm, thưa dạ mà đứng lên, đi theo phía sau nàng ta.

*****

Sáng sớm hôm sau, Tống Trạc liền cùng Thái Tử Tống Huyền bí mật ra kinh, đi Định Nguyên châu. Định Nguyên châu cách Thượng Kinh một cái huyện, ở phương hướng trái ngược với Việt Thành.

Từ khi Ninh Khanh đính hôn xong, Ninh Khanh đối với cuộc sống sau khi thành hôn nhưng thật ra có vài phần chờ mong.

Phương Tú Phong hiện tại cơ hồ mỗi ngày đều tới phủ thành, mỗi lần đều sẽ tặng Ninh Khanh một ít đồ vật, có giỏ tre tự mình đan, hoặc là trâm gỗ tự tay làm, còn tặng Ninh Khanh thơ tình hắn viết.

Ninh Khanh thu được vài thứ kia, nắm ở lòng bàn tay, cảm thấy vô cùng chân thật, mấy thứ này không phải làm bằng vàng ròng, cũng không có khảm châu báu quý giá, phác thật tự nhiên, ném ở trên đường cái cũng chưa người nhặt, chỉ có thể là của riêng nàng.

Khi thu được thơ tình, Ninh Khanh đều ngại ngùng không dám xem, cho dù là người hiện đại, nhưng trước nay không thu qua thơ tình, lời kịch cùng câu thơ đầy phong cách Quỳnh Dao như vậy, xem đến Ninh Khanh cảm thấy xấu hổ, nghĩ thầm tú tài này nhìn qua tưởng khô khan, cư nhiên cũng biết chơi kịch bản buồn nôn.

Ninh Khanh là oan uổng Phương Tú Phong, người ta cũng không phải chơi kịch bản, người ta là có cảm mà phát. Ở trong cảm nhận của hắn, Ninh Khanh tồn tại giống như tiên nữ, những cái ca ngợi đó tất cả đều là phát ra từ nội tâm của hắn, những cái tình ý đó cũng là phát ra từ nội tâm.

Từ khi đính thân xong, Phương Tú Phong cảm thấy bản thân quả thực chính là sống trên thiên đường, tuy rằng không thu được hồi âm của Ninh Khanh, nhưng chỉ cần đồ vật của hắn đều giao vào trong tay nàng, hắn liền hạnh phúc. Hắn nhiều hạnh phúc đến mức quả thực có thể viết một quyển sách, gọi là 《thời gian hạnh phúc khi ở bên nữ thần》!

Tuệ Bình nhìn càng thêm vui mừng, cô nương không chọn sai người, cái tú tài này tuy rằng không kịp thế tử một phân, nhưng thắng ở chân thật, có thể chộp trong tay.

Sơ Nhụy lại ở một bên gấp đến độ muốn khóc, xem tình hình này, cô nương là gả định rồi sao? Vậy phải làm sao mới tốt bây giờ? Không được, nàng nhất định phải ngăn cản!

Nhưng nàng thấp cổ bé họng, ngăn cản như thế nào? Nhất định phải nghĩ cách thông tri thế tử mới được! Nhưng nàng không biết chữ, không biết viết thư, thông tri như thế nào?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện