Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp Chương 63: Tự thương hại một ngàn

Cùng ngày ba tỷ muội Ninh Diệu ly kinh, Tuyết Nghiên ngồi ở đình hóng gió hóng mát, một bên phe phẩy cây quạt một bên âm thầm đáng tiếc.

Ninh Diệu kia, nhìn chính là cái người không an phận, cũng xem Ninh Khanh không vừa mắt, nàng ta còn đang chờ xem Ninh Diệu hại Ninh Khanh, xem tỷ muội các nàng xé mặt đâu, ai biết hôm nay liền tiễn đi!

Lúc này, nha hoàn của nàng ta, Duyên Mộng xanh mặt, vội vàng chạy tới: “Cô nương, không tốt, nhị cô nương đã xảy ra chuyện.”

“Muội muội xảy ra chuyện gì?”

Duyên Mộng đem chuyện Vạn Tuyết Mai bị ngã khỏi xe ngựa nói một lần, “Nhị cô nương sợ là không sống được!”

Thân mình Tuyết Nghiên choáng váng, thiếu chút nữa ngất xỉu!

“Cô nương, hiện tại mau đi xin trắc phi, lấy đối bài ra cửa về nhà đi, có lẽ còn có thể nhìn mặt nhị cô nương lần cuối.” Duyên Mộng vội la lên.

Tuyết Nghiên lại không để ý tới Duyên Mộng, khóc rống chạy về Bích Vân Hiên, nhưng Bích Vân Hiên cũng không có người mà nàng ta chờ đợi, Tuyết Nghiên càng thương tâm: “Thế tử đâu……”

Duyên Mộng sợ hãi nói: “Thời gian này…… Sợ là ở Mộng Trúc Cư……”

Hiện tại thế tử trừ bỏ thượng triều, ở thư phòng xử lý công vụ cùng ngủ, đều ở Mộng Trúc Cư!

Tuyết Nghiên chỉ cảm thấy tâm đau như bị xé rách, vừa hận vừa thương tâm, đột nhiên liền chạy tới Mộng Trúc Cư.

Khi đi đến Mộng Trúc Cư, nàng ta bị đả kích đến hộc máu!

Bởi vì Tống Trạc đang nhàm chán ở cùng Ninh Khanh giải cửu liên hoàn! Ninh Khanh ngồi ở trong lòng ngực hắn, cơ hồ cả người đều ghé vào trước ngực hắn.

Tuyết Nghiên nhìn đến ngây người, tràn đầy đều là khiếp sợ cùng không thể tin tưởng!

Nàng cùng Oánh Nhã tuy rằng đều là người kề cận hầu hạ thế tử, nhưng ra khỏi Bích Vân Hiên, Tống Trạc từ trước đến nay không mang theo các nàng, các nàng cũng chưa từng thấy qua Tống Trạc cùng Ninh Khanh ở chung như thế nào.

Tuyết Nghiên cho rằng Tống Trạc cho dù đối với Ninh Khanh sủng một chút, cũng chỉ là bồi nàng ăn cơm, nhìn nàng nhiều một cái, hoặc là thưởng nhiều đồ vật. Cũng không biết Tống Trạc có thể cùng một nữ nhân thân mật như vậy! Rốt cuộc Tống Trạc ở trong nhận thức của các nàng, vẫn luôn là cực kỳ cao lãnh ngạo khí, tính cách giống như băng tuyết, là người chỉ có thể nhìn từ xa mà không thể thân cận, đừng nói là nữ nhân bên ngoài, nàng cùng Oánh Nhã theo hắn ước chừng ba năm, hắn ngay cả tay các nàng cũng không sờ qua.

Hắn đem Ninh Khanh ôm vào trong ngực, gắt gao giống như sợ người trong lòng ngực sẽ chạy trốn.

Tuyết Nghiên đã chịu hai cái đả kích nặng nề, đều sắp hỏng mất, khóc đến càng thêm thương tâm.

“Ngươi tới nơi này làm gì?” Tống Trạc lạnh lùng nói. Hắn ôm Ninh Khanh, đang lúc cảm thấy ôn tồn ngọt ngào, đột nhiên chạy tới một nữ nhân khóc sướt mướt, Tống Trạc miễn bàn nhiều phản cảm.

“Nô tỳ gặp qua điện hạ, biểu cô nương.” Tuyết Nghiên hành lễ, bổ thông một tiếng quỳ trên mặt đất, lau nước mắt: “Điện hạ, gia muội của nô tỳ ở trên phố bị ngã ngựa, sợ là không sống nổi……”

“Muội muội nhà ngươi ngã ngựa, ngươi tìm đại phu là được, tìm bổn thế tử làm cái gì? Tới, giải bên này……” Tống Trạc tùy tiện lên tiếng, liền cúi đầu tiếp tục cùng Ninh Khanh giải cửu liên hoàn.

“Dạ, nô tỳ cáo lui.” Tuyết Nghiên ngơ ngẩn xoay người rời đi, trong lòng miễn bàn nhiều ai oán.

Vô luận nói như thế nào, nàng cũng là Thái Hậu ban cho hắn, hiện tại muội muội ruột thịt của nàng tao ngộ tai họa bất ngờ, nàng hy vọng hắn có thể bồi nàng về nhà một chuyến.

Tuy rằng nàng là thiếp, nhưng rốt cuộc hiện tại không có thế tử phi, nàng cũng chưa chính thức se mặt phải không? Nàng cũng là quan gia tiểu thư, lại là nữ quan, phụ thân là viên chức, tuy rằng quan chức thấp kém, nhưng tốt xấu là đồng liêu, có nhiều tầng quan hệ như vậy, hắn bồi nàng đi một chuyến thì có làm sao? Tuy rằng hắn không có nghĩa vụ, nhưng nàng ở bên hắn nhiều năm, làm sao chỉ điểm này sủng ái cũng không muốn cho nàng? Nếu là không có Ninh Khanh cũng liền thôi, Tuyết Nghiên nhiều nhất là mất mát, nhưng cố tình có Ninh Khanh tồn tại! Như vậy so sánh lên, Tuyết Nghiên thật là ghen ghét đến mau điên rồi!

Tuyết Nghiên lấy thẻ bài ra cửa, một đường thẳng đến Vạn gia.

“Nghiên Nhi, Nghiên Nhi, muội muội ngươi, nàng……” Vạn phu nhân vừa thấy Tuyết Nghiên liền khóc thét lên.

Tuyết Nghiên đi đến phòng Vạn Tuyết Mai, chỉ thấy Vạn Tuyết Mai nằm ở trên giường, trước ngực bị trói tầng tầng băng gạc, sắc mặt xám trắng, Tuyết Nghiên khóc lóc nhào qua: “Mai Nhi! Mai Nhi! Tỷ tỷ đến xem ngươi…… Ngươi mau tỉnh lại, sẽ không có việc gì……”

Vạn Tuyết Mai nghe được thanh âm của Tuyết Nghiên, mí mắt giật giật, gian nan mở mắt, trương trương môi, chỉ nói hai chữ: “Tỷ…… Ninh……”

Sau đó đầu nghiêng sang một bên, liền đã chết.

Tất cả mọi người cho rằng nàng là xui xẻo ngoài ý muốn bỏ mình, chỉ có Vạn Tuyết Mai chính mình biết, là Tống Trạc ra tay! Ngày đó nàng động thủ, quăng một châm vào ngựa của Ninh Khanh, làm hại Ninh Khanh ngã ngựa bị thương mất tích. Chuyện này ngay cả Vạn phu nhân nàng cũng chưa nói cho, là chính nàng trộm làm.

Sau khi Ninh Khanh mất tích, Vạn Tuyết Mai vừa vui vẻ vừa sợ hãi, sau đó Ninh Khanh được tìm thấy, Tống Trạc còn tự mình đi tiếp người, Vạn Tuyết Mai lại là hận lại là hoảng sợ. Nếu như bị Tống Trạc phát hiện là nàng làm thì làm sao bây giờ?

Nhưng ngay sau đó, Vạn Tuyết Mai liền an ủi chính mình, không có khả năng phát hiện! 

Cho dù tìm được con ngựa kia, tra được châm trên người ngựa, tra được nàng biết võ công, cũng không nhất định hoài nghi đến trên người nàng! Cho dù hoài nghi cũng không có chứng cứ chứng minh là nàng làm!

Thẳng đến hôm nay bị ngã ngựa, Vạn Tuyết Mai mới kinh ngạc phát hiện, vốn là không cần chứng cứ! Chỉ cần tất cả manh mối đều chỉ về phía nàng, hắn sẽ trả thù! Là hắn muốn trả thù! Mà không phải Ninh Khanh!

Vạn Tuyết Mai chỉ cảm thấy vạn niệm câu hôi, cũng âm thầm vì tỷ tỷ bi ai! Tâm của nam nhân kia, quả thực thiên vị đến không có giới hạn!

Nàng vẫn luôn cường chống, cường chống Tuyết Nghiên trở về, nàng không phải muốn nói cho Tuyết Nghiên chính mình là vì sao mà chết, nàng chỉ nghĩ làm Tuyết Nghiên đáp ứng nàng, không cần lại cùng tiểu thương nữ kia tranh sủng! Tranh không được!

Di ngôn của nàng tuy rằng không có nói ra, nhưng Vạn phu nhân lại giúp nàng hoàn thành!

Sau khi Vạn Tuyết Mai chết, Vạn gia một trận khóc lóc thảm thiết. Vạn phu nhân lại vội vàng đẩy Tuyết Nghiên ra cửa: “Ngươi nhân hiện tại đi nhanh đi, ngươi liền nói là muội muội chưa tắt thở ngươi đã ra khỏi nhà, tuy rằng không có chuyện tỷ tỷ vì muội muội thủ hiếu, nhưng rốt cuộc là việc tang lễ, ngươi như vậy ít nhất một hai tháng không được cận đại tử thân. Còn không đến nửa tháng chính là sinh nhật thế tử, ngươi cũng không thể bởi vậy mà bỏ lỡ.”

Tuyết Nghiên tuy rằng bi thống, nhưng vì tương lai của mình, cũng chỉ có thể đi.

Ngay khi ra cửa, Vạn phu nhân lại nói: “Đúng rồi, ta nghĩ nghĩ…… Ngươi vẫn là thu liễm một ít đi! Cái tiểu thương nữ kia, thế tử coi như bảo bối đâu! Tuy rằng Tôn trắc phi nói nàng là mất tích đêm đó tìm trở về, nhưng ta coi mới không phải đâu, hẳn là ở bên ngoài lưu lạc hai ngày đi!”

Từ sau khi Ninh Khanh mất tích, Vạn phu nhân vẫn luôn chú ý động thái của Thần Vương phủ. Ngay cả Ninh Diệu đều có thể nhìn ra thời gian miêu nị, Vạn phu nhân lại sao có thể nhìn không ra.

“Ngươi nói chính là thật sự?” Tuyết Nghiên âm thầm hưng phấn. Nếu là thế tử đã biết……

“Ngươi cũng không nên hiểu sai chủ ý!” Vạn phu nhân vội la lên: “Ta nguyên bản cũng tưởng một cơ hội đâu. Ai biết Tôn trắc phi hôm qua cùng ta nói cái ‘chê cười’, nói Ninh Diệu biểu cô nương kia cư nhiên tại trước mặt thế tử tố giác! Nhưng thế tử một câu cũng không tin, còn đem ba người Ninh Diệu kia đóng gói đuổi đi!”

Tuyết Nghiên trợn mắt há hốc mồm, nhớ tới trước khi ra phủ nhìn thấy Tống Trạc cùng Ninh Khanh dính như hồ, lại là thương tâm lại là ghen ghét!

“Nàng được sủng ái như vậy, lại chiếm danh phận biểu muội, cho dù ngươi là Thái Hậu ban cho, hắn không sủng ngươi, ngươi phải tránh đi mũi nhọn! Trước nhẫn nại, hiểu không?”

Không sủng nàng? Tránh đi mũi nhọn? Nhẫn nại? Vạn phu nhân nói giống như dao nhỏ thọc thẳng vào trái tim Tuyết Nghiên!

Vạn phu nhân cũng đau lòng nữ nhi, nhưng những lời này không thể không nói! “Lại nhiều cũng chỉ nửa tháng! Chờ tới sinh nhật thế tử, ngươi thành người của thế tử, thế tử sẽ đem nàng vứt qua một bên! Nam nhân đều là cái dạng này, không có một người không tham luyến thân thể nữ nhân!”

Tuyết Nghiên lúc này mới hoãn khẩu khí, cắn răng gật gật đầu: “Tiểu tiện nhân, ta để cho ngươi lại kiêu ngạo nửa tháng! Chờ ta thành di nương của thế tử, trói lại tâm thế tử! Lại chậm rãi thu thập ngươi! Đến lúc đó còn có Oánh Nhã, còn có bó lớn mỹ nhân đâu, ta xem ngươi còn có thể đứng ở nơi nào!”

*****

Cơm trưa qua đi, Tống Trạc bị chiêu tiến cung. Ninh Khanh vội vàng chạy tới chỗ Tôn trắc phi: “Trắc phi, ta muốn ra cửa.”

Tôn trắc phi mày giật giật, mới vừa ngã ngựa trở về, lại ra bên ngoài chạy! Không thể làm người ta sống yên ổn chút sao? Cười nói: “Hôm nay nghe nói Vạn nhị cô nương đột tử đầu đường nha, biểu cô nương vẫn là đừng đi ra ngoài, đỡ khỏi dính phải đồ vật gì dơ bẩn. Gần nhất các cô nương đều không được ra khỏi nhà!”

Ninh Khanh đành phải trở lại Mộng Trúc Cư phát ngốc. Nàng vẫn luôn nhớ mong Thủy Kinh Niên. Ở ngày đó Thủy Kinh Niên bị đuổi giết, nàng đã đoán được thân phận của hắn, có lẽ hắn là cái hoàng tử hoàng tôn, họ Thủy, quốc họ của Thiên Thủy quốc còn không phải là họ Thủy sao?

Không biết hắn có bị thương hay không.

Tuy rằng nàng là một cái nhược chất nữ lưu đi lo lắng an nguy của một hoàng tử có chút không biết tự lượng sức mình, nhưng nàng chính là lo lắng. Tuy rằng thời gian ở chung thực ngắn, nhưng Thủy Kinh Niên là người duy nhất cho nàng một loại cảm giác của bằng hữu hoặc là thân nhân.

Nàng không có lực lượng, cho nên muốn nhờ Chung Ly Ưu giúp nàng tra một chút, Chung Ly Ưu là nhà giàu số một ở Thiên Thịnh, mạng lưới quan hệ tuyệt đối sẽ phi thường lớn!

Buổi tối Tống Trạc trở về, Đồng Nhi lập tức liền chạy tới báo cáo: “Cô nương hôm nay lại muốn ra cửa.”

Khuôn mặt tuấn tú của Tống Trạc trầm xuống, trong mắt xẹt qua một tia lãnh giận. Nàng chính là không thể an phận một chút sao? Chính là không thể nghe lời sao? Hắn đã không phải lần đầu tiên có ý tưởng điên cuồng là dùng dây xích khóa nàng lại!

Ý thức nguy cơ của Tống Trạc thực mạnh mẽ, tuy rằng hắn chặt chẽ đem Ninh Khanh nắm trong lòng bàn tay, nhưng hắn vẫn cảm thấy chỉ cần hắn thoáng không lưu ý, nàng liền sẽ biến mất không thấy!

Hắn vĩnh viễn quên không được chiếc đèn hoa đăng mà Ninh Khanh thả kia!

Ở thư phòng điều tiết cảm xúc nửa canh giờ, Tống Trạc mới đến Mộng Trúc Cư, cười ngâm ngâm mà đưa cho nàng một tá túi tiền túi thơm: “Khanh Khanh chưa làm thứ gì cho biểu ca, về sau túi thơm túi tiền của biểu ca liền giao cho ngươi! Còn có đai lưng!”

Khuôn mặt nhỏ của Ninh Khanh cứng đờ, nàng tuy rằng xem như lấy thêu phẩm lập nghiệp, nhưng nàng thật sự không thích thêu thùa! “Biểu ca…… thêu công của ta rất kém cỏi……”

“Không sao. Thêu công kém, thì chậm rãi thêu, luyện nhiều liền giỏi.”

Sau đó Ninh Khanh mỗi ngày đều rơm rớm nước mắt mà làm thêu thùa, tưởng gian lận, không có cửa đâu! Hắn rất tinh mắt, món nào là nàng thêu, món nào không phải, hắn đều có thể liếc mắt một cái liền nhìn ra!

Ninh Khanh bị hắn lăn lộn đến độ mau khóc, Tống Trạc nhìn thực đau lòng, mỗi lần nhìn tay nhỏ hồng hồng của nàng đều mau hỏng mất! Nâng lên tới liền hôn! Nhưng lại sợ nàng quá nhàn suốt ngày nghĩ muốn ra bên ngoài chạy. Nếu như bị hoàng tử ngoại quốc, tú tài nghèo kiết hủ lậu gì đó cướp mất thì làm sao bây giờ?

Thanh Phong Thanh Hà ở một bên cũng nhìn không nổi! Thế tử, ngài như vậy chính là tự mình hại mình, tội gì phải tra tấn người khác? Thật là đả thương địch tám trăm, tự thương hại một ngàn a!

Cái gọi là túi thơm túi tiền tuy rằng là Tống Trạc vì vây khốn nàng mà làm, nhưng Tống Trạc đau lòng Ninh Khanh, mỗi cái đều sẽ mang lên người!

Vì thế, Thần Vương thế tử phong cách đột biến!

Từ trước đến nay trên người thế tử điện hạ không gì không đẹp không gì không quý, gần nhất túi tiền bên hông luôn là xấu xấu!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện