Khi Tiên Lộ Chương 89: Kỳ dị thể chất

Chương 89: Kỳ dị thể chất

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

Biết thời gian khẩn cấp, đợi không được thời gian, lưu ngọc tựu dọc theo di tích đảo nhỏ đi tây đi một cái điểu nói đi nhanh mà đi.

Đảo nhỏ tây hải ngạn, thị một mảnh bất ngờ nham bích, vách núi chừng bảy tám chục trượng cao, từ đỉnh núi đi xuống phương biển rộng nhìn lại, trên biển dữ sóng gió vật lộn hải điểu môn, nhưng chỉ có chừng hạt gạo, như đứng vững đám mây.

“Loạn thạch xuyên không, kinh đào phách ngạn, cuồn cuộn nổi lên thiên đôi tuyết.” Thấy giá phúc hết sức hải nhai tráng lệ hùng hồn bức hoạ cuộn tròn, lưu ngọc không khỏi nghĩ tới trước đây từ nhân tô thức một câu nói.

Nhưng mà ngay sau đó, nàng tựu bỗng nhiên từ tráng lệ mê say trong giật mình tỉnh giấc, tức giận không ngớt vấn trầm ngạo nói: “Ta một đường trèo non lội suối mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng tới rồi nơi này, cứu người như cứu hỏa, ngươi để ta xem mấy thứ này?”

Trầm ngạo vừa nghe hắc hắc cười lạnh nói: “Ta điều không phải đã sớm đã nói với ngươi sao? Ngươi muốn cứu mình còn có chút khả năng, còn muốn cứu những người khác nói, lại chỉ có thể nói muôn vàn khó khăn! Giá phiến vách núi, hay từ đảo nhỏ trung tâm chỗ đến chỗ này nhanh nhất tiệp kính, từ cái khác phương hướng chạy tới nói đều phải nhiễu vài một vòng lớn, đi gấp ba bốn lần lộ trình. Dĩ ngươi bây giờ võ công, từ nơi này trên vách đá leo xuống khứ còn có mấy phần khả năng, nhưng nếu như còn muốn trở lại bắt đầu địa phương, cũng chỉ có nhiễu lộ, chờ ngươi trở lại thì chiến đấu khẳng định đã sớm kết thúc, không có khả năng còn có người sống tồn tại.”

Lưu ngọc nghe vậy, trong nháy mắt liền cảm giác tay chân lạnh lẽo. Huống dựa theo trầm ngạo nói, từ nay về sau chỗ vách đá đi xuống phương ngoài khơi nhìn lại, chỉ thấy sóng biển ngập trời, cuồn cuộn liên tục, nơi đó có nửa điểm hải thuyền tồn tại hình dạng? Rõ ràng muốn đi tới chân chính cảng tránh gió, tuyệt đối còn có một đoạn không tính là quá ngắn cự ly. Tưởng thôi việc này lúc, lưu ngọc liền hít sâu một hơi, lắc lắc đầu nói: “Bất kể, ngày hôm nay coi như là bất cứ giá nào, cùng lắm thì cũng liền bả mệnh tống ở trên đảo. Nhượng ta mắt mở trừng trừng nhìn mấy trăm cái nhân mạng chôn vùi ở yêu thú miệng, ta làm không được, thật muốn làm như vậy nói, cho dù ngày hôm nay ta từ nay về sau đảo toàn thân trở ra, cũng sẽ cả đời không an lòng, sau khi sợ rằng đều không được an bình.”

Trầm ngạo nghe vậy, đã ở trầm ngâm sau một lát, cười khổ thở dài nói: “Không nghĩ tới trong lòng ngươi có thể giống như thử đại nghĩa, cũng được, ta đây liền tái trợ ngươi giúp một tay ba.”

Lưu ngọc nghe vậy cũng vui vẻ nói: “Lẽ nào ngươi có cái gì tốt biện pháp?”

Trầm ngạo vừa nghe cũng chỉ có thể cười khổ nói: “Ta nơi đó có biện pháp gì tốt? Chính là một đạo linh thể, liên độc lập tồn tại ở giữa thiên địa tư cách cũng không có. Chỉ bất quá bây giờ ta sống nhờ giá gửi hồn trong đỉnh linh khí dị thường tinh thuần, ta làm đỉnh linh, nhưng thật ra khả dĩ tương kì trung một bộ phận linh khí nói ra mượn dùng cho ngươi, nhưng như vậy mượn dùng linh khí, cũng có cực lớn tệ đoan. Thiếu thiếu dùng, sinh ra nói, sẽ làm thân thể ngươi nội gân mạch không gì sánh được đau nhức, nghiêm trọng một chút nói, gân mạch đứt từng khúc cũng là có khả năng! Ngươi có thật không nghĩ được chưa?”

Lưu ngọc nghe vậy, sắc mặt cũng có chút âm tình bất định, dựa theo bây giờ tình huống thực tế, quả thực lấy hiện nay thực lực, thì là toàn lực ứng phó cũng tuyệt đối không kịp cứu người, trầm ngạo theo như lời mượn dùng gửi hồn trong đỉnh linh khí biện pháp, đại khái là tình huống trước mắt dưới duy nhất có thể dùng tay của đoạn, tái vừa nghĩ bị yêu tinh vây khốn người của loại có vài bách, giản lam tả chờ người đã ở trong đó, lưu ngọc rốt cục quyết định hăng hái gật đầu nói: “Hảo, cứ làm như vậy!”

Trầm ngạo nghe vậy cũng thở dài, nói: “Thật là có chút không hiểu rõ ngươi nghĩ như thế nào, loại chuyện này hoàn toàn là cật lực không được cám ơn, câu ca dao chết tử tế đạo hữu không chết bần đạo, hơn nữa có vài người thì là bị ngươi cứu, sau nói không chừng hoàn ngược lại sẽ giảo ngươi một ngụm, phải biết rằng trên đời giống như ngươi vậy lạn người tốt kỳ thực căn bản cũng không có mấy người.”

Lưu ngọc nghe vậy lại kế tục kiên trì nói: “Ngươi nói nhiều như vậy, cũng vẫn không có đả động ta, không nên nhiều lời, hiện tại mà bắt đầu ba.”

Thấy mình nói đều nói đáo phân thượng này lưu ngọc vẫn như cũ không chuẩn bị thay đổi chủ ý, trầm ngạo rốt cục không hề khuyên nhiều cái gì, thở dài nói: “Ha hả, thực sự là làm ta thật không ngờ a, thì cách mấy trăm năm hậu, dĩ nhiên lại để cho ta gặp một cùng nàng như nhau đẹp như nhau tánh bướng bỉnh thiện lương nữ tử, cũng được, để ngươi, cũng vì nàng, ta cũng làm tiếp một hồi chuyện ngu xuẩn được rồi, chỉ hy vọng ngươi không nên nặng hơn đạo cùng nàng đương niên vậy vết xe đổ.”

Nói xong câu đó hậu, trầm ngạo dường như hồ trong nháy mắt lý ưu thương rất nhiều, ngay sau đó, vốn có hình dạng phổ thông không có gì lạ gửi hồn đỉnh thượng cánh bỗng nhiên trong lúc đó bộc phát ra một trận huyễn mắt người mục đích kịch liệt bạch quang, sau đó liền nghe hắn một tiếng gấp vang dội rống to hơn: “Chuẩn bị cho tốt, ta muốn bắt đầu!”

Lưu ngọc nghe vậy trong nháy mắt tâm thần rùng mình, cả người rung mạnh đứng thẳng người. Sau đó hơi lộ ra khẩn trương mím môi một cái ba, vừa làm xong giá khẽ động tác, ngay sau đó liền cảm giác được một đôi chặt trảo gửi hồn đỉnh nhược điểm tố thủ thiếu chút nữa liền bị một không gì sánh được mãnh liệt linh khí ba động đánh văng ra, cho dù dùng hết cả người khí lực, cũng bất quá khó khăn lắm lệnh nàng chống đỡ không đến mức ngã sấp xuống mà thôi.

Nhưng mà giá hoàn chẳng qua là vừa mới bắt đầu, sau một lát, chỉ nghe thấy trong đỉnh ầm ầm một tiếng vang thật lớn, thoáng qua trong lúc đó, thì dường như hồng thủy mở cống giống nhau, một thất luyện vậy phẩm chất đáng sợ linh khí nước lũ dường như cởi cương ngựa hoang, điên cuồng quán chú tiến thân thể nàng tứ chi bách hài, tất cả lớn nhỏ ngàn vạn điều kinh lạc bên trong, không được nhất thời gian uống cạn chun trà liền tràn đầy gửi hồn trong đỉnh bay ra linh khí.

“Đông!” Lưu ngọc vốn có đã ở trong lòng làm xong thập phần nguyên vẹn chuẩn bị, nhưng này thời gian còn là chịu đựng không nổi, a một tiếng kêu ra đông lai, đúng là đông, hiện tại thân thể nàng là tốt rồi giống một vốn có chỉ dùng cật một chén phạn tựu ăn no đủ người của, dám cho hắn sinh sôi điền vào thập chén cơm, không có bị tươi sống xanh tử đã là một kỳ tích.

Lưu ngọc hiện tại cả người đều đau, mà nàng toàn thân cao thấp hiểu rõ nhất khó nhất chịu địa phương, lại phi đan điền mạc chúc. Tục ngữ nói thật tốt bách xuyên hối biển rộng, đan điền hay nhân thể linh khí sông cuối hội tụ cái kia biển rộng, hiện tại nàng đan điền không riêng gì đông, trừ lần đó ra còn ra phát hiện một hựu ma hựu cảm giác nhột.

Tựu như cùng nghìn vạn lần điều tiểu trùng tử ở cốt tủy lý khoan giống nhau, thân thể không chỉ có là đông, ngay cả hựu ma hựu cảm giác nhột tựa hồ cũng lan tràn ra truyền khắp toàn thân.”Ô ô. . . . . Thật là khó chịu, thực sự thật là khó chịu!” Đương giá cổ cảm giác nhột vô cùng rốt cục vượt ra khỏi lưu ngọc nhẫn nại phạm vi, nàng không khỏi cũng khó trôi qua khóc lên.

“Trời ạ, trầm ngạo, ta thế nào mất mặt như vậy a? Rõ ràng nói xong rồi không sợ đau.” Một bên mi đầu đại trứu số chết và ma dương cảm giác chống lại, một bên không ngừng nói lai tận lực phân tán thống khổ, không ngờ trầm ngạo nghe được nàng nói như vậy hậu, nhưng có chút buồn cười hồi đáp: “Kỳ thực nói thật, ngươi đã rất tốt, nếu như ta không có nhìn lầm, thân thể ngươi trạng huống tốt hầu như đã cùng chúng ta Kim Đan kỳ người tu chân tương xứng. Trong thân thể huyết quản thông suốt, thậm chí linh khí còn có thể theo huyết mạch của ngươi cơ thể chảy vào cốt tủy trong, như vậy tinh thuần tu đạo linh thể, hầu như và trăm năm tài năng nhất gặp thiên linh căn tương xứng, nếu như sớm biết rằng thân thể ngươi như vậy đặc thù, ta nói bất định còn có thể cổ vũ ngươi dùng thử phương pháp, dù sao ngươi loại này thể chất đặc thù người chỗ tốt lớn nhất chính là có thể trực tiếp tiếp thu linh khí rót thể lai cường hóa thể chất.”

“Linh khí rót thể? Đây là ý gì?” Lưu ngọc nghe vậy lại nhíu mày, ngay cả cả người hựu ma hựu nhột đau nhức cũng không đoái hoài tới, rất là kỳ quái hỏi.

Trầm ngạo nghe vậy, lại cười hắc hắc, nói: “Vị linh khí rót thể, nhưng thật ra là từ đã diệt sạch người tu ma nhất mạch chỗ học được một loại rất nhanh phương pháp tu luyện, bất quá loại phương pháp này đối với phần lớn tu sĩ mà nói, đều là cực kỳ đáng sợ hẳn phải chết chi đồ. Bởi vì trừ phi tu vi đã đạt tới đáo Kim Đan kỳ, bằng không ở trong người linh khí pha tạp không tinh khiết, gân mạch chưa có hoàn toàn thẳng đường đích tình huống hạ, tùy tiện tương linh khí quán chú vào cơ thể, thiếu không được rèn luyện thân thể chi hiệu, sinh ra lại trực tiếp sẽ đem người sống sống xanh tử, mặc dù may mắn không chết, người này cũng nhất định sẽ thần chí không rõ trở thành ngu ngốc.”

“Nguyên lai là có chuyện như vậy.” Lưu ngọc nghe vậy tài bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó lại có ta kỳ quái hỏi: “Kim đan kia kỳ trở lên tu sĩ ni? Linh khí tinh thuần nói, hẳn là có thể sử dụng linh khí rót thể ba?”

“Kim Đan kỳ trở lên tu sĩ?” Trầm ngạo nghe vậy cánh cười ha ha đứng lên: “Kim Đan kỳ trở lên tu sĩ, đương nhiên khả dĩ sử dụng linh khí rót thể, bất quá tu sĩ một ngày tu luyện đến Kim Đan kỳ, dĩ tự thân đáng sợ chí cực tu vi, cần linh khí từ lâu là một khó có thể tính ra đáng sợ phạm trù, ngươi cảm thấy lấy chúng ta nhân giới như bây giờ linh khí độ dày, mới có thể tìm được thích hợp Kim Đan kỳ tu sĩ linh khí rót thể động tiên sao?”

“Cái này. . . . .” Lưu ngọc nghe vậy cũng xấu hổ cười, biết mình hỏi một rất vô tri vấn đề. Chánh sở vị không bột đố gột nên hồ, cho dù tốt biện pháp không có điều kiện cũng căn bản vô pháp thực hành.

Ngay sau đó, trầm ngạo tựa hồ là lo nghĩ, lại nói: “Kỳ thực ta mấy ngày trước cương trở thành gửi hồn đỉnh đỉnh linh là lúc, ngay đỉnh này trung phát hiện một bộ rất kỳ quái tu ma công pháp, tên là 《 niết bàn thánh thể 》, nhưng thật ra rất thích hợp ngươi bây giờ đích tình huống, tuy rằng nếu như là tu sĩ bình thường tu luyện công pháp này nói, sớm muộn hội thể chất bởi vì bất túc mà bị phản phệ, bất quá nếu như như ngươi như nhau có thể đi vào đi linh khí rót thể nói, thân thể tố chất liền hầu như khả dĩ đạt được phổ thông Ma tộc trình độ, tu hành 《 niết mâm thánh thể 》 vấn đề lớn nhất sẽ không phục tồn tại, đảo khả dĩ nếm thử một chút.”

“《 niết bàn thánh thể 》, Ma tộc công pháp?” Lưu ngọc nghe vậy lại kỳ quái lẩm bẩm nhất cú, nếu như nàng đoán không lầm nói, giá chỉ sợ sẽ là vị kia Ma thần lôi trác lúc đó nói ra muốn lừa dối nàng đi tu luyện vị thần công, nhưng ngay sau đó lưu ngọc lại có ta lo lắng hỏi: “Nếu như ta tu hành quyển này ma công nói, bị người nhìn ra nên làm cái gì bây giờ, ngươi nên biết hiện tại chúng ta giá nhất giới thị đã sớm đã không có người tu ma tồn tại.”

Trầm ngạo nghe vậy, lại cười ha ha đứng lên: “Thùy nói cho ngươi biết 《 niết mâm thánh thể 》 là ma công? Đây chính là thuần chánh nhất luyện thể thuật, đi chính là ta môn vũ tu nhất mạch, nếu như ngươi nguyện ý cải biến chủ tu công pháp, chuyển thành tu luyện thử thuật nói, có ta giáo dục, Nguyên Anh kỳ dưới tu hành tốc độ tuyệt đối là tiến triển cực nhanh! Thế nào, có nghĩ là thử một lần?”

Trầm ngạo như vậy vừa nói, lưu ngọc vùng xung quanh lông mày khẽ động, cũng quả thật có vài phần động tâm ý tứ, bất quá ngay sau đó nàng liền nhớ tới 《 thái thanh chân giám 》 các loại chỗ thần kỳ, còn có thần bí khó lường vân thạch lai phụ trợ tu luyện, còn hơn 《 niết bàn thánh thể 》 nhất định là chích cường không kém, sở dĩ cuối lưu ngọc còn là hơi lộ ra đáng tiếc lắc đầu nói: “Hảo ý của ngươi ta năng tâm lĩnh, bất quá ta tạm thời còn không có cải biến chủ tu công pháp chủ ý. Nhưng theo ta thấy bả giá luyện thể thuật làm phụ trợ công pháp tu luyện, nhưng thật ra khá vô cùng.”

“Cái này. . . .” Trầm ngạo nghe vậy trầm ngâm sau một lát, lại thở dài, bất quá hắn không có lên tiếng phản đối, chỉ là tâm tình không cao nói: “Cũng tốt, luyện thể thuật tu luyện kỳ thực vốn là có ta nguy hiểm, linh khí rót thể là cái gì kết quả càng ngay cả ta cũng nói không chính xác chuyện tình, có người nói đương niên rất nhiều đê giai người tu ma để truy cầu cường hãn đến mức tận cùng thân thể, đều tốn hao đại lượng thời gian trước đem thể chất chịu đựng đáo cực kỳ tinh thuần, sau đó sẽ tiến hành ma khí rót thể, nhưng dù vậy mỗi thập đình trung cũng có lưỡng tam đình phải đi lửa nhập ma, ngươi không chọn trạch con đường này, ngược lại cũng thị chuyện tốt.”

Lưu ngọc nghe vậy nhưng cũng chỉ có thể đạm đạm nhất tiếu, trầm ngạo không biết nàng người bị vân thạch và tu luyện 《 thái thanh chân giám 》 bí mật, nghĩ như vậy tự nhiên là không chút nào kỳ quái.

Ngay sau đó, lưu ngọc liền cảm giác được thân thể ở thừa nhận rồi to lớn đau đớn và kỳ dương khó chống chọi dằn vặt lúc, rốt cục chậm rãi thích ứng loại trình độ này thống khổ, không khỏi nhẹ nhàng huy vũ một chút cánh tay, trong nháy mắt liền cảm giác được trong đó sung doanh một cường đại trước đó cưa từng có lực lượng, hầu như tương đương với chính thời kỳ toàn thịnh còn nhiều gấp ba.

“Hách?” Hầu như không thể tin, liên chính cô ta thiếu chút nữa cũng bị lại càng hoảng sợ, nghĩ thân thể nhẹ bỗng, dường như muốn bay bắt đi giống nhau, đương nhiên giá chỉ là lưu ngọc ảo giác mà thôi, mà nếu quả chỉ dùng để người nhẹ như yến để hình dung nàng bây giờ thân thể, vậy tuyệt đối không chút nào vi quá.

Ngay cả trầm ngạo cảm giác được lưu ngọc thân thể biến hóa lúc, cũng không vô kinh ngạc nói: “Ở trên người ngươi chuyện đã xảy ra, thật đúng là nhượng ta lại lớn khai nhãn giới một hồi. Trước ta thế nhưng lo lắng ngươi liên giá một phần hai linh khí đều không chịu nhận đi xuống, không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên là một trên đời ít có siêu cấp quái thai. Thân thể hấp thu nhiều như vậy không thuộc về bản thân ngươi linh khí, cư nhiên ngoại trừ một chút cảm giác khó chịu ở ngoài tựu một chút việc cũng không có.”

Giá đương nhiên đều là kinh qua nguyệt dao cải tạo lúc hoàn mỹ thân mang tới công lao, lưu ngọc nghe vậy không khỏi ở trong lòng lẩm bẩm, bất quá trong miệng nàng nhưng không có nói như thế, trái lại mang theo nụ cười nhàn nhạt nói: “Ha hả, kỳ thực năng phát hiện ta có tốt như vậy thân thể tố chất, cũng còn may mà ngươi, nếu không trầm ngạo ngươi nguyện ý nói cho ta biết linh khí rót thể loại này phương pháp đặc thù, ta bây giờ còn vẫn như cũ đang làm sốt ruột cũng nói bất định ni?”

Trầm ngạo nghe vậy lại hơi lộ ra đắc ý cười hắc hắc, nói: “Đâu, ngươi có thể không cậy tài khinh người, vẫn như cũ bảo trì khiêm tốn chi tâm, thật là khá vô cùng, cũng cho ta có chút ngoài ý muốn, dù sao như ngươi cái tuổi này niên thiếu thiên tài, hơn phân nửa đều đối với mình thiên phú rất có lòng tin, có vài người càng hận không thể cả người trường miệng đầy ba chung quanh nói lung tung, có một chút chút thành tích và tiến bộ liền dương dương đắc ý.” Trầm ngạo nói xong kiến lưu ngọc vẫn là trên mặt mang mỉm cười dáng tươi cười, vẫn chưa tưởng nói cái gì nữa ý tứ, tài tiếp tục nói: “Mong muốn ngươi sau đó cũng vẫn như cũ như vậy, nhất là bất năng đem mình người bị kỳ dị thể chất chuyện tình nơi nói lung tung, bằng không như ngươi như vậy hiếm thấy ưu dị nạp linh thân thể, tuyệt đối là luyện chế đại uy lực khôi lỗi và thân ngoại hóa thân như một tuyển trạch, không biết nhiều ít cao giai tu sĩ hội thèm nhỏ dãi ba thước, đến lúc đó phiền toái của ngươi tựu lớn!”

Lưu ngọc nghe vậy, cũng là tâm thần rùng mình, cảm kích đối trầm ngạo nói: “Đa tạ nhắc nhở, ngươi không nói ta còn thực sự nghĩ không ra nhiều như vậy.” Nói xong câu này nàng liền nhẹ nhàng nhất vén trên trán tóc rối bời, sau đó mỉm cười cười, đầu ngón chân trên mặt đất trọng trọng nhất thải, thân thể tựa như một con chim lớn vậy dọc theo bất ngờ vách đá chậm rãi tuột xuống, trong lúc nhưng chỉ thị hai chân như đạp thủy giống nhau, ở vách đá thượng nhẹ nhàng điểm vài cái, không nói ra được linh động hào hiệp. Lúc này nếu là còn có người khác loại võ giả thấy lưu ngọc từ trên vách đá chỉ có xuống thân ảnh của, trong lòng tất nhiên cũng không biết có bao nhiêu sao ước ao.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện