Khi Tiên Lộ Chương 87: Uống thuốc độc

Chương 87: Uống thuốc độc

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

Hai ngày sau, có lẽ là ông trời phù hộ, bản thân bị trọng thương lưu ngọc rốt cục lại từ từ thức tỉnh nhiều, bất quá lần này nàng thụ thương rất nặng, cho tới bây giờ như trước bất năng nhúc nhích, chỉ chỉ có thể miễn cưỡng mở mắt, song hiệp lại không có chút huyết sắc nào, thoạt nhìn thật giống như tùy thời cũng có thể năng tái ngất đi giống nhau.

Thủy yêu vương vẫn như cũ ở một bên thận trọng chiếu cố người nàng.

Sau khi tỉnh lại bỗng nhiên thấy đối phương cặp kia ẩn tình đưa tình ôn nhu vui mừng ánh mắt của, lưu ngọc lại nghĩ trong lòng một trận buồn nôn, thật sự là khó thích ứng.

“Làm sao bây giờ? Hiện tại hắn hình như là thực sự thích ta, ngay cả coi trọng như vậy phá giới đan cũng không quản không hỏi nhất tâm tới chiếu cố ta.” Lưu ngọc trên người bây giờ thương thế tuy rằng như trước không nhẹ, bất quá còn hơn hai ngày trước kỳ thực đã tốt qua rất nhiều, nhưng để không cho thủy yêu vương phát lên lòng nghi ngờ, nàng vẫn giả bộ thân thể cốt đau dử dội, căn bản không năng hành động.

Trầm ngạo nghe vậy, nhưng ở trong lòng nàng cười nói: “Hắc hắc, ta đây đã có thể không xen vào, dĩ tình ngự nhân người, thương chi vu tình. Điểm ấy ngươi tảo hẳn là nghĩ đáo.”

Lưu ngọc nghe vậy, cũng sâu kín thở dài nói: “Ngươi nói không sai, nếu như nữ nhân khác, nói không chừng đã bị hắn cấp đả động, bất quá ta không giống với, ta không thích nam nhân. Thế nhưng nhớ tới hai ngày này ta sau khi bị thương hắn vô vi bất chí chiếu cố, ta hựu thật sự là khó có thể hạ thủ.”

“Hanh!” Trầm ngạo nghe vậy lại cười lạnh nói: “Ngươi đây là lòng dạ đàn bà, người thành đại sự không câu nệ tiểu tiết, có câu chẳng biết ngươi có từng nghe chưa: Vô độc bất trượng phu! Hiện tại ngươi cũng chỉ có hai lựa chọn.”

“Cái gì tuyển trạch?” Lưu ngọc vừa nghe trong lòng cũng khẽ động, hỏi hắn nói.

“Thực sự gả cho hắn, có lẽ tương lừa dối tiến hành được để, hai con đường, chính ngươi đi chọn ba.”

Lưu ngọc nghe xong lại một trận không nói gì, gả cho thủy yêu vương tự nhiên là tuyệt không khả năng, xem ra trầm ngạo kiến nghị hay là muốn nàng kế tục phiến xuống phía dưới.

Cũng được, không thể làm gì khác hơn là thị như thế. Nghĩ tới lúc, lưu ngọc dụng tâm cũng cứng rắn.

Trầm ngạo lúc này chợt lại đang trong lòng nàng cười nói: “Hắc hắc, vừa ta nhưng thật ra đã quên, kỳ thực ngươi vốn chính là nữ nhân, dụng tâm thái độc tựu có vẻ không đáng yêu, nếu như không chuẩn bị ở tu tiên đại đạo thượng kế tục đau khổ giãy dụa nói, gả cho nam nhân này kỳ thực ngược lại cũng là một lựa chọn tốt.”

“Hồ ngôn loạn ngữ!” Lưu ngọc nghe vậy một trận im lặng trả lời một câu, sau đó quả đoán chặt đứt và gửi hồn đỉnh trầm ngạo trong lúc đó đối thoại liên hệ.

Bên cạnh nữ tử bỗng nhiên vô lực đinh ninh một tiếng, thủy yêu vương cho rằng lưu ngọc thương thế lại phát tác, nhất thời xoay người lại thập phần lo lắng nhìn nàng.

Lưu ngọc một đôi suy yếu hi hợp ánh mắt của vừa lúc đụng với đối phương quan tâm sẽ bị loạn ánh mắt của, trong lòng nhất thời vừa một trận không nói ra được vô lực.

“Không nên lộn xộn, ta bỗng nhiên nghĩ đến một có thể để cho ngươi mau nhanh khá hơn biện pháp.” Đúng lúc này, thủy yêu vương bỗng nhiên nhãn tình sáng lên, có chút ít mừng rỡ tình nói.

“Biện pháp gì?” Lưu ngọc hơi há mồm ra, hữu khí vô lực hỏi.

Thủy yêu vương thấy thế cười nói: “Ngươi không cần nói, miễn cho khiên động vết thương. Biện pháp kỳ thực rất đơn giản, tuy rằng trên người ta không có năng nhanh lên chữa cho tốt của ngươi linh đan diệu dược, bất quá ngươi nói ta thế nào đần như vậy? Bên người không phải có sẵn sao? Phá giới đan ra sao chờ trân quý chi bảo, ta chỉ trước phải đem dùng luyện hóa, lúc lần thứ hai một ít dược lực cho ngươi, ngươi tự nhiên năng rất nhanh thì tốt.”

“Ngươi tiên dùng luyện hóa lần thứ hai dược lực cho ta?” Lưu ngọc nghe chẳng biết thế nào cũng có chút cảm giác không ổn, hỏi: “Ta toàn thân cũng không thể nhúc nhích, cai thế nào phối hợp ngươi tiếp thu dược lực?”

Thủy yêu vương nghe xong, lại rạng rỡ cười nói: “Cái này dễ thôi, trực tiếp dùng miệng là được, bản vương đã quyết định tha thứ tịnh tiếp thu ngươi, sau đó ngươi vẫn là ta thứ mười sáu vị phu nhân, yên tâm đi, theo ta sẽ không bôi nhọ của ngươi, nếu như ngươi muốn tu luyện, bản vương cũng là tuyệt không sẽ làm thiệp.”

Thủy yêu vương rất tự nhiên cười nói, lưu ngọc nghe xong lại kinh ngạc mở to hai mắt, nỗ lực lắc đầu nói: “Không thể, biện pháp này bất hảo, một điểm cũng không tốt!”

“Thế nào, lẽ nào ngươi không muốn?” Thủy yêu vương nghe xong sắc mặt lại rồi đột nhiên trong lúc đó trầm xuống, bất quá ngay sau đó, hắn tựa hồ là lại nghĩ tới cái gì, một lần nữa vừa cười vừa nói: “Cũng đúng, nhân loại các ngươi đều chú ý cưới hỏi đàng hoàng, nữ nhân cũng thích coi trọng một danh phận, bất quá ngươi yên tâm đi, tuy rằng ngươi chỉ là ta thứ mười sáu vị phu nhân, nhưng danh phận thượng tuyệt đối sẽ không thấp hơn mấy người các nàng, hơn nữa nói thật đi bản vương đối với ngươi thị đặc biệt thích, sau đó chờ bản vương tu luyện tới Nguyên Anh kỳ thực sự trở thành nhất phương bá chủ là lúc, tựu lập ngươi vi chính cung vương hậu, thế nào, lần này ngươi tổng không nên phản đối nữa ta ba?”

“Giá. . .” Lưu ngọc nghe vậy trên mặt lộ ra vẻ khổ sở, lúc này nếu như nàng thuyết không muốn nói, chẳng phải cùng nàng trước lời nói và việc làm hoàn toàn không đồng nhất dồn sao? Nhưng nếu như nàng đáp ứng, thật chẳng lẽ nhượng thủy yêu vương dùng miệng bả phá giới đan dược lực độ cho mình?

Khi nhìn thấy mình cũng nói rõ ràng như vậy lưu mặt ngọc thượng vẫn là nhất phó thập phần khổ sở biểu tình, thủy yêu vương sắc mặt lần thứ hai thay đổi xấu xí, hừ lạnh một tiếng lúc nói: “Tuy rằng ngươi là ta thích nữ nhân, nhưng là không nên được một tấc lại muốn tiến một thước, chú ý cho kỹ thân phận của mình, bản vương đối tốt với ngươi là bởi vì coi trọng ngươi, người khác muốn đãi ngộ như vậy bản vương còn không cho các nàng cơ hội!”

Lưu ngọc nghe xong, chính chẳng biết thuyết một ít gì nói qua lại đáp, lại bỗng nhiên nghe trầm ngạo ở trong lòng nàng nói: “Ngươi còn do dự cái gì, đây chính là thiên tái nan phùng cơ hội tốt, nhanh lên đáp ứng hắn a?”

“Cái gì?” Lưu ngọc nghe vậy nhưng trong lòng thì sửng sốt, vừa bực mình vừa buồn cười nói: “Sự tình đều đã đáo phân thượng này, ngươi không nhanh lên giúp ta nghĩ biện pháp, còn đang giá làm trò cười?”

Trầm ngạo nghe vậy tức giận vô cùng phản tiếu: “Thùy bắt ngươi làm trò cười? Ngươi thế nào đần như vậy, lẽ nào đã quên phá giới đan là có độc vật sao? Chỉ cần hắn thực sự nuốt xuống, ta dám cam đoan hắn một thời canh ba trong vòng sẽ độc phát, cho dù không chết cũng muốn lột da, đến lúc đó chúng ta còn muốn chạy muốn để lại cũng chuyện một câu nói sao?”

Lưu ngọc nghe vậy ngẩn ra, lắc đầu hậu nhưng vẫn là có một chút lo lắng: “Đương niên ngươi nuốt vào viên thuốc này cũng không không có thực lực mất hết sao? Nếu như đến lúc đó lừa hắn ăn vào viên thuốc này, lại vẫn như cũ có hành động lực nói nên làm cái gì bây giờ?”

Trầm ngạo nghe xong không khỏi cười lạnh: “Loại chuyện này làm sao có thể? Nhớ năm đó ta là hạng thực lực, ly Nguyên Anh kỳ cũng chỉ một xa, hắn tài thực lực gì? Một vừa đi vào Kim Đan kỳ tiểu tử kia mà thôi, nếu như ở ta lúc toàn thịnh, vươn một tay cũng có thể dễ dàng bả hắn bóp chết.”

Lưu ngọc nghe xong lúc này mới không có băn khoăn nói: “Vậy được rồi, ta theo ý ngươi biện pháp hành sự, mong muốn không muốn xảy ra cái gì phễu mới tốt.”

Trầm ngạo nghe vậy cũng nói: “Quả thực, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nhưng ta còn dự để lại một cái chuẩn bị ở sau, một ngày phá giới đan chi độc hiệu lực không đủ, liền đem giá nhớ chuẩn bị ở sau sử xuất, chúng ta vẫn như cũ có chữ bát phân nắm chặt thoát đi.”

“Ngươi vừa nói như vậy ta tựu thực sự yên tâm.” Lưu ngọc nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, sảo dùng một lát lực siết chặc nắm tay.

Thủy yêu vương kiên trì nhưng thật ra khá vô cùng, vẫn chờ lưu ngọc nghĩ đến hiện tại, tài lần thứ hai lên tiếng hỏi: “Thế nào? Ngươi suy nghĩ kỹ không có, mong muốn đừng cho bản vương thất vọng.”

Lưu ngọc nghe vậy lại sâu kín thở dài, liếc hắn một cái nói: “Đại vương, ngươi thật đúng là người nóng tính. Ta đã suy nghĩ kỹ, bất quá đại vương ngươi nhất định phải nói giữ lời, không chính xác gạt ta nga?”

Thủy yêu vương nghe vậy, cười ha ha đứng lên: “Bản vương nói nhất ngôn cửu đỉnh, lúc nào đã lừa gạt người khác? Vưu kì một vốn một lời vương nữ nhân của mình, thì càng gia sẽ không, ngươi yên tâm đi, chỉ cần bản vương đáp ứng ngươi chuyện tình, tựu nhất định có thể làm được.” Nói xong, thủy yêu vương liền đem lưu ngọc bế lên, tương nàng đầu gối lên trên bắp đùi của mình, để cho nàng nằm tư thế năng rất thoải mái một điểm.

Ngay sau đó liền cầm lấy tam trọng phá giới đan, nhìn thoáng qua lúc đã nghĩ ném tiến trong miệng, nhưng mà lúc này lại bị lưu ngọc một tiếng thở nhẹ ngăn cản nói: “Đại vương, ta cuối cùng nghĩ viên đan dược kia hình dạng là lạ, ngươi còn chưa phải yếu phục dụng ba, miễn cho ngoài ý.”

Thủy yêu vương nghe vậy lại lăn lộn không thèm để ý vậy cười nói: “Sợ cái gì? Bản vương chính là yêu thú thân thể, một chút tiểu độc còn không sẽ thả ở trong lòng, đâu như nhân loại các ngươi như thế nhu nhược, thì là viên thuốc này có cái gì không đúng ta cũng chịu nổi.” Đại khái là không muốn trong lòng ái nữ nhân trước mặt đã đánh mất mặt mũi duyên cớ, thủy yêu vương sau khi nói xong, tựu thực sự lấy tay ném đi tương phá giới đan ném vào trong miệng.

Lưu ngọc thấy hắn không nói hai lời tựu nuốt độc đan, trong lòng cũng không khỏi phát lên một tia áy náy ý niệm trong đầu, nói thật đi thủy yêu vương đãi nàng tốt, muốn nói nàng một điểm cũng không cảm động cũng là giả, nhưng mà lưu ngọc nhưng cũng minh bạch thử yêu cũng không lương phối, hơn nữa nàng bây giờ căn bản sẽ không có quá thích ý tưởng của nam nhân, bởi vậy đối phương phen này tâm tư cũng chỉ có thể toán hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình.

Thủy yêu vương đối với lưu ngọc bây giờ tâm tư lại hoàn toàn không biết gì cả, hắn ở dùng độc đan lúc, mà bắt đầu nhắm mắt khoanh chân bắt đầu tỉnh tọa, lúc đầu luyện hóa đan dược coi như thuận lợi, lưu ngọc thấy hắn sắc mặt như thường, tựa hồ một điểm vấn đề cũng không có phát sinh, còn muốn hỏi trầm ngạo rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, không ngờ đúng lúc này, thủy yêu vương đột nhiên hai mắt trợn trừng, trong miệng phát ra ngoài một tiếng vừa sợ vừa giận kịch liệt gào thét.

“Phốc!” Ngay sau đó phun vừa phun, từ miệng hắn bên trong dũng mãnh tiến ra một lại một cổ tản ra khó nghe tanh tưởi máu đen.

“Được rồi, thành công! Hắn đã trúng độc, một thời nửa khắc vô pháp nhúc nhích, chúng ta mau trốn đi!” Cùng lúc đó, trầm ngạo cấp thiết có tiếng đã ở lưu ngọc trong lòng nhớ tới.

Nhưng mà chẳng biết chuyện gì xảy ra, tuy rằng kế sách đã thành công, lưu ngọc lại nghĩ trong lòng một chút cao hứng cũng không có, hắn là để ta tài trúng độc… Nhìn thủy yêu vương hé ra bởi vì trúng độc mà thay đổi hốt bạch hốt xanh biếc, hựu dần dần thanh trung biến thành màu đen gương mặt của, trái lại có chút lo lắng khó chịu, không khỏi vấn trầm ngạo nói: “Hắn. . . . Hắn sẽ chết sao?”

Trầm ngạo nghe vậy lại cả giận nói: “Giá đều lúc nào, ngươi thế nào còn đang lo lắng những? Nếu không ngươi thẳng thắn cũng đừng đi, lưu lại nơi này bồi hắn được rồi!”

Lưu ngọc nghe vậy lúc này mới trong lòng thở dài, phi khoái đứng lên hướng chạy ra ngoài.

“Ngươi. . . . Ngươi. . . . .” Thủy yêu vương thân trúng kịch độc, thống khổ dị thường, mà nhìn thấy lưu ngọc lúc này có thể tự do hành động, dường như không có việc ấy vậy rời đi, rốt cuộc minh bạch hắn rõ đầu rõ đuôi đều bị lừa, trong nháy mắt càng giận tím mặt, vươn một con đã xanh biếc đáo biến thành màu đen ngón tay của, chiến chiến nguy nguy chỉ vào lưu ngọc.

“Xin lỗi, ta thực sự cũng không muốn như vậy. . . .” Lưu ngọc quay đầu lại nhìn lên, vừa lúc thấy hắn thân trúng kịch độc lại vẫn như cũ gắt gao nhìn mình một màn này, cũng từ trong hốc mắt tuôn ra lệ lai. Thủy yêu vương lại sâu sâu hít và một hơi, hai tay xanh địa cắn chặt răng gắt gao đứng thẳng lên.

“Ngươi tại sao muốn gạt ta? Không cần đi, lưu lại theo ta. . . . .” Thủy yêu vương từng bước một, chịu nhịn không gì sánh được to lớn khổ sở, cánh chậm rãi hướng về nàng đã đi tới. Lưu ngọc thấy hắn thân trúng kịch độc lại vẫn năng cố nén bước đi, cũng không cấm trong lòng hoảng hốt, không dám sẽ ở nơi đây dừng lại, quay đầu lại vừa liếc nhìn lúc, đang chuẩn bị nghĩa vô phản cố rời đi.

“Ngươi đi không xong!” Ngay tại lúc lúc này, cả người đều đã độc phát triển đen thủy yêu vương lại bỗng nhiên rít gào một tiếng, điên cuồng tránh thoát đau nhức ràng buộc, một chút nhảy qua nhảy vài chục trượng cự ly, liều mạng vừa nhảy hướng nàng phác lai.

“Bất hảo, mau tránh ra!” Trầm ngạo thấy thế hét lớn một tiếng, lưu ngọc cũng vẻ mặt không thể tin được hướng hai bên trái phải nhảy xuống, nhưng tốc độ còn là chậm một nhịp, mắt thấy cũng bị nắm.

Không ngờ đúng lúc này, bỗng nhiên phía sau hắc khí trong một hư thối biến thành màu đen xấu xí số người một chút dĩ thật nhanh tốc độ vọt ra, quay thủy yêu vương sau lưng của tâm gắt gao táp tới.

Một lát sau thủy yêu vương bộc phát ra “Ngao” một tiếng như dã thú đau kêu, đúng là đang tránh né thì vô ý bị người đầu dùng miệng một chút cắn cổ tay của hắn, đồng thời thế nào súy động đều giãy dụa không ra.

Đây chính là trầm ngạo dự lưu chuẩn bị ở sau, dĩ đầu hắn hiệp bọc một phần khác cứu cực độc thi, vững vàng kiềm chế vừa tương độc tính trấn áp, đang chuẩn bị đuổi kịp lưu ngọc thủy yêu vương.

“Vù vù!” Thủy yêu vương chỉ có thể lại một lần nữa vô lực ngã trên mặt đất, lan tràn bên ngoài thân hắc sắc độc tính cũng dũ phát nồng đậm lên, ngực như xé gió rương như nhau không ngừng thở hổn hển. Lưu ngọc thấy thế đều có chút không đành lòng nhìn thẳng hắn cảnh tượng thê thảm.

Không ngờ bỗng nhiên trong lúc đó, thủy yêu vương cánh mặt mang vẻ oán độc, vừa oa địa một tiếng, tương khỏa mang theo cứu cực độc thi tam trọng phá giới đan trở thành nhất kiện ám khí, từ trong miệng phi khoái phun ra điện quang đá lấy lửa vậy bắn về phía lưu ngọc. Lưu ngọc thấy thế cả kinh, cũng may trong lòng nàng vẫn đề phòng, bởi vậy sớm có chuẩn bị, tam trọng phá giới đan mang theo trứ một mãnh liệt kình phong khó khăn lắm từ gò má nàng một bên xẹt qua, tối hậu thẳng tắp bắn vào sau lưng nàng thạch bích lý hầu như một tấc có thừa.

Thủy yêu vương có thể trong người trung kịch độc đích tình huống hạ, tương nuốt vào trong bụng phá giới đan một lần nữa bức ra, đồng thời do có một tia phản kích dư lực, không hổ là yêu tinh chi khu, cũng đủ cường hãn.

Ngay tại lúc lưu ngọc lòng vẫn còn sợ hãi đương lúc, trầm ngạo hơi ý mừng thanh âm của nhưng ở nàng đáy lòng nhớ tới: “Còn đứng ngây đó làm gì? Đây chính là cơ hội tốt trời ban, nhanh lên một chút đào a?”

Nghe vậy lưu ngọc lúc này mới bỗng nhiên phản ứng kịp, gật đầu, ngay sau đó bàn tay ở sau người trên thạch bích trọng trọng vỗ, liền tương tam trọng phá giới đan chấn ra thạch bích, sau đó tâm niệm vừa động, từ hư không thủ trạc bên trong bay ra một bình ngọc nho nhỏ, tương đan dược thu hút bên trong.

Nhìn lại bởi vì bắn ra độc đan, cả người thoát lực té trên mặt đất tựa hồ bất tỉnh nhân sự thủy yêu vương, môi đỏ mọng hơi nhất mân lúc, lưu ngọc trong lòng cũng mang theo vài phần phức tạp ý, nhưng cước bộ vẫn như cũ không chậm chút nào ly khai ở đây.

Khi nàng trở về mặt đất lúc, bầu trời vừa lúc hơi hiện lên một tia ngân bạch sắc, ánh sáng mặt trời mới sinh, bóng đêm rút đi. Tuy rằng cuối cùng từ thủy yêu vương trong tay chạy trốn, hoàn ngoài ý muốn chiếm được tam trọng phá giới đan, nhưng lưu ngọc tâm tình, nhưng cũng không thị đặc biệt hảo, nhất là thủy yêu vương tối hậu hai ngày lý đối với nàng chiếu cố có thể nói là cẩn thận, đổi lấy cũng nàng vô tình hãm hại, đối với chuyện này lưu ngọc thật sự là khó có thể tiêu tan.

Cuối cùng vẫn là nhịn không được vấn trầm ngạo nói: “Hắn nuốt vào phá giới đan thân trúng kịch độc, ngươi nói sẽ có sự sao?”

Trầm ngạo nghe vậy lại trầm ngâm sau một lát mới nói: “Giá đúng vậy, bất quá ta nhớ hắn nếu đã đem tam trọng phá giới đan từ chủy bả lý phun ra, liền chắc là sẽ không có nữa nguy hiểm tánh mạng, nhưng lỗ lã đại lượng nguyên khí, đã nhiều năm khó có thể khỏi hẳn cũng tránh không khỏi.”

Nghe thế một kết quả lúc, lưu ngọc trong lòng hổ thẹn ý tài thoáng hao gầy, trong lòng thoáng thả lỏng một điểm lúc, cũng một đường đi nhanh ly khai nơi đây.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện