Khi Tiên Lộ Chương 46: Đề nghị của Vương Nguyên Đức 

Chương 46: Đề nghị của Vương Nguyên Đức 

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

Giản lam tựa hồ đối với đi dạo phố có rất lớn hứng thú, ngày thứ hai nhất sáng sớm trở lên liền kéo Lưu ngọc cùng nhau hướng chợ đen đi dạo lên, đại khái là bởi vì chánh xử tại buổi đấu giá lúc, chợ đen đích nhân chảy cũng dị thường rậm rạp, rất nhiều công pháp cùng tài liệu Lưu ngọc đều văn sở vị văn, cuối cùng cũng lớn mở ra một phen nhãn giới, bất quá hai nàng đi dạo một cá buổi sáng, cũng không có phát hiện cái gì vật mỹ giới liêm chi vật, Lưu ngọc thả ở trên hư không thủ trạc trung đích vân thạch càng là một chút phản ứng cũng không có, xem ra phần lớn nhân vẫn là rất có ánh mắt , thứ tốt chỉ sợ sớm đã bị mua hết , năng lưu lạc đến loại này quán nhỏ tử phía trên đồ, đều không phải là cái gì ưu tú hóa sắc, có chút giá cả còn cao ngoại hạng. Duy nhất một song Lưu ngọc hơi cảm giác hứng thú tơ bạc cái bao tay, năng tiểu bức gia tăng ngón tay linh hoạt độ cùng tính mềm dẻo, lại yêu cầu suốt 800 lượng vàng! Vừa nhìn này hoàn toàn chính là tể người giá cả, Lưu ngọc liền lôi kéo giản lam cũng không quay đầu lại nhanh, lưu lại điếm chủ trợn mắt hốc mồm, nói cũng không nói ra.

Giản lam lại buồn cười nhìn cái này khôn khéo quá mức Muội Muội, nàng vốn chính là có dụng ý khác, chỉ là sợ Lưu ngọc bởi vì phải đi tịch diệt hải, chưa từng có đụng phải qua loại này đại tràng diện tâm tình khẩn trương, cho nên mang nàng buông lỏng một chút mà thôi.

Vừa vặn ở nơi này thị Ngô thiệu Long người hầu gã sai vặt chạy biến cơ hồ toàn bộ chợ đen, rốt cục thở hào hển tìm được hai vị này cô Nãi Nãi, liên tục không ngừng nói: “Giản cô nương, Lưu cô nương, Công Tử nhà ta phái ta tới hoa nhị vị, nói là có chuyện trọng yếu yêu cầu thương lượng!”

Nghe vậy Lưu ngọc cũng là nhướng mày, nàng đúng Ngô thiệu Long ấn tượng chỉ có thể nói là một loại, biến thành nữ nhân sau, nàng đặc biệt ghét loại này háo sắc hạng người, nếu không phải người này còn có giản lam vị hôn phu thân phận, nàng đơn giản sẽ đối kỳ xuy chi dĩ tị. Bất quá chuyện riêng quy chuyện riêng, bây giờ Ngô thiệu Long tìm nàng môn rõ ràng cùng công cán có liên quan, hai nàng tự nhiên sẽ không làm trễ nải, lập tức ngựa không ngừng vó câu chạy trở về Thần Nông giúp, cũng nhìn được vẻ mặt có chút ngưng trọng Ngô thiệu Long, cùng với ngồi ở vị trí đầu, không giận tự uy Ngô Anh Ngô Lão Gia Tử.

Đối với vị này Ngô Lão Gia Tử, Lưu ngọc là có chút sợ hãi , bởi vì này Lão Thập năm trước đó, nhưng chỉ là thứ thiệt địa cảnh đỉnh cao thủ! Những năm này chưa từng động võ, nhược ai cũng không biết, hắn có phải hay không đã đột phá đến Thiên Cảnh . Ngô Lão Gia Tử thấy các nàng rất nhanh liền chạy về, cũng khẽ vuốt càm, sau đó liền nhìn về phía Ngô thiệu Long, đối với hắn đạo: “Nếu nhân đến đông đủ, Lăng Nhi, ngươi liền đem chuyện cùng hai vị cô nương đều nói một chút đi!”

“Đúng vậy, phụ thân.” Ngô thiệu Long nghe vậy, đầu tiên là cung kính hướng kỳ phụ gật đầu một cái, sau đó ánh mắt trịnh trọng nhìn hai nữ đạo: “Vương Nguyên đức sớm tới tìm đi tìm cha ta, thuyết cố ý chỉnh hợp lần này thám hiểm đại hội, tương mọi người, đều sắp xếp kỳ thống nhất chỉ huy điều độ dưới, tránh cho bởi vì nhân số quá nhiều, tạo thành rất nhiều không cần hỗn loạn.”

Lưu ngọc nghe, khẽ nhíu mày, bởi vì nghe Ngô thiệu Long ý tứ, vương Nguyên đức lại muốn chỉnh hợp tất cả thám hiểm chi nhân, dù là hắn là Đại Tướng Quân con trai, loại ý nghĩ này cũng không tránh khỏi có chút nằm mơ giữa ban ngày. Giản lam nghe, càng là mày liễu dựng lên, cười lạnh nói: “Thật đúng là cái không biết trời cao đất rộng tiểu tử, nhiều người như vậy, đến trên hải đảo mặt sau, không tự giết lẫn nhau coi như rất tốt, hắn lại còn vọng tưởng tương mọi người liên hiệp. Bảo vật cứ như vậy nhiều, đến lúc đó chia của không đều, chém giết sợ rằng còn càng thêm thảm thiết chút đi?”

Nghe vậy, Lưu ngọc nhưng có chút kinh ngạc nhìn xem bên cạnh giản lam, nàng phát hiện nữ tử này cư nhiên không thế nào sợ Ngô Anh vị này khả năng đã là Thiên Cảnh Đại Cao Thủ, càng không có như một loại con dâu gặp công công lúc như vậy duy duy nặc nặc dáng vẻ, xem ra nhu thủy các cùng Thần Nông giúp quan hệ trong đó, sợ rằng thật đúng là không bình thường.

Ngô Anh nghe giản lam linh nha lỵ xỉ giải thích, lại ha hả cười một tiếng, vuốt râu đạo: “Giản nha đầu, cùng ngươi giống nhau ý tưởng đích nhân, cũng đúng là chiếm đại đa số, Vương Gia tiểu tử đề nghị, tự nhiên cũng không thể nào hoàn toàn thành công , bất quá khiến lão phu có chút hết ý thị, cũng quả thật có một nhóm người đồng ý ý nghĩ của hắn, cuối cùng chúng ta những thứ này ý kiến tương trái chi nhân, cũng chỉ có thể tạm thời làm chút thỏa hiệp, đồng ý tại trên đảo không có gặp phải không thể ngăn cản nguy hiểm trước đó, mọi người kết thành một chi đội ngũ, từ Vương Gia tiểu tử tới thống nhất điều độ.”

Lưu ngọc nghe vị này Ngô lời của lão gia tử ngữ, ánh mắt lại khẽ híp một cái, xem ra thế lực của Vương Gia, tại toàn bộ Yến quốc đều không bình thường a, liên Ngô Anh như vậy nhất phương thổ hào, còn có chút bối cảnh, cũng không dám ngoài sáng vi phạm, chỉ có thể đồng ý ý kiến của hắn. Dĩ nhiên, loại này mặt ngoài liên minh hết sức yếu ớt, sợ rằng thật sự là chỉ có thể dùng không chịu nổi một kích để hình dung.

Giản lam nghe vậy, tự nhiên cũng lộ ra nghi ngờ vẻ mặt, không hiểu đạo: “Vương Nguyên đức cũng không phải người ngu, làm như vậy đối với hắn có ích lợi gì? Chẳng lẻ hắn chân cho là chúng ta hội cam tâm làm pháo thí sao?”

Ngô Anh nghe, ha hả cười một tiếng, lắc lắc đầu nói: “Đây cũng không phải là ta một cá tao Lão Nhân năng biết, tóm lại hắn cũng không dám quá đáng bức bách các ngươi, đến tịch diệt hải sau, nguy cơ trùng trùng, các ngươi kiến cơ hành sự là được, nhớ, giữ được mạng nhỏ mới phải vị thứ nhất !”

Ngô Lão Gia Tử lời nói này, tự nhiên không chỉ là đúng giản lam, giống nhau cũng là đúng Ngô thiệu Long cùng Lưu ngọc nói, nghe đến đó, Lưu ngọc đúng vị này thực lực cao siêu đứng đầu một bang, ấn tượng cũng khá hơn nhiều, quả nhiên năng ngồi lên một cá đại bang chức Bang Chủ , tuyệt không thể nào là ngu ngốc hạng người vô năng.

Trong mấy ngày kế tiếp, Lưu ngọc cũng không có ra lại qua cửa, mà là đang tiếp tục tu luyện đồng thời, bả sắp đi tịch diệt hải các loại món đồ, đều nhất nhất chuẩn bị đình đương.

Này nhất định bị, Lưu ngọc mới phát hiện, này ngắn ngủn hơn một tháng tới nay, chính mình không chỉ có thực lực xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, ngay cả binh khí bảo giáp loại này, cũng điểu thương hoán pháo, cho dù ở ngang hàng tu vi trong mọi người, cũng xem như thượng giảo giảo giả. Hư không thủ trạc tự không cần phải nói, trong này cơ hồ chứa lấy suốt một cá Thanh giang nước sông yêu phủ kinh người tài phú, tùy tiện lấy ra một chút, cũng có thể bả rất nhiều người cho tươi sống chống chết; còn có luyện ma chi chủy cùng kim ty bảo giáp, một công một thủ, phẩm chất đều khá vô cùng, là nàng chuyến này tuyệt đại lưỡng hạng ỷ trượng; ngoài ra thoạt nhìn phổ phổ thông thông Tiểu Ngọc đỉnh, cùng với mới vừa từ buổi đấu giá thượng mua, có thể chứa đựng chân nguyên ngọc sắc nguyệt nha hình chiếc nhẫn, nói không chừng cũng có cái gì còn đợi khai thác diệu dụng.

Dĩ nhiên, Lưu ngọc ỷ trượng lớn nhất, hay là vân thạch! Kể từ Lưu ngọc đạt được khối này thần kỳ đá tới nay, không biết bao nhiêu lần dựa vào nó Hóa Hiểm Vi Di, Lưu ngọc bây giờ đã ở trong lòng tạo thành một cá có chút mịt mờ ý niệm: vân thạch tồn tại, tuyệt đối không thể để cho bất kỳ người nào khác biết! Hơn nữa thị địch nhân của mình, còn có những thứ kia mơ ước bảo vật tham lam đồ, cũng là cực kỳ nguy hiểm tồn tại, một khi bị bọn họ phát hiện vân thạch, sợ rằng mình cũng liền cách cái chết kỳ không xa!

Tạo thành cái này nhận thức biết sau, Lưu ngọc liền đối với chuyện này thay đổi giữ kín miệng lên, cho dù là giản lam, nàng cũng theo bản năng không có nói, đây cũng không phải là tín nhiệm không tín nhiệm vấn đề, mà là Lưu ngọc lo lắng vân thạch tồn tại dù là tiết lộ cực nhỏ đi ra ngoài, đều là thảm nạn!

Thất phu vô tội, hoài bích kỳ tội, năm đó Lưu gia bất quá là bởi vì một viên nho nhỏ tử sông trấn linh đan, kết quả đều thê thảm như thế, vân thạch so với tử sông trấn linh đan, trân quý đâu chỉ gấp trăm ngàn lần? Bây giờ Lưu Ngọc Như không cần thiết, cũng sẽ không tương nó từ hư không thủ trạc trong lấy ra, hư không thủ trạc năng ngăn cách cơ hồ tất cả ngoại lai nhìn trộm, coi như là tương đối an toàn. Nhược Lưu ngọc như cũ không yên lòng, nàng chuẩn bị chờ sau này có cơ hội, tìm một chút tốt hơn ẩn núp phương pháp.

Thời gian ngày lại ngày trôi qua, rốt cuộc đã tới tịch diệt hải 30 năm một lần mở ra, tất cả thám hiểm chi nhân cùng chung lên đường ngày. Lưu ngọc mấy ngày nay bả kim ty bảo giáp mặc lên người, cũng dần dần thói quen nó hoàn toàn dán sát thịt thể cảm giác, thậm chí có thời điểm, còn cảm thấy mặc như vậy tương đối an tâm. Chẳng biết tại sao, Lưu ngọc phát hiện mình biến thành nữ nhân sau, thỉnh thoảng sẽ có chút đa sầu đa cảm lên, ngay cả nhìn thấy lá cây từ trên cây bay xuống, trong lòng cũng không nhịn được hội cảm khái một phen, ngược lại không phải là ưu nhu quả đoạn cái gì, liền là một loại hy vọng bị giam tâm cùng ấm áp ý niệm, loại cảm giác này tới hết sức đột nhiên, lúc có lúc vô, mỗi khi nàng nhất cá nhân tu luyện hơn, an tĩnh lại một chỗ lúc, cũng rất dễ dàng sinh ra, lúc này mặc lên người kim ty bảo giáp, sẽ cho nàng mang đến nhè nhẹ thể thiếp, Lưu ngọc có chút mê luyến loại này phát ra từ nội tâm thoải mái, loại này kỳ quái thể nghiệm, tại nàng còn là nam nhân lúc, rất lâu cũng sẽ không đụng lần trước, mà ở biến thành nữ nhân sau, ngắn ngủn trong vài chục ngày, ít nhất đã xuất hiện qua ba bốn lần.

Nữ nhân, thật đúng là kỳ quái sinh vật đây, Lưu ngọc suy nghĩ một chút, trên mặt liền treo lên làm người ta mê say nụ cười, nàng biết mình bây giờ rất tốt xem, bỉ rất nhiều ngày sanh nữ nhân xinh đẹp hơn. Có lẽ là từ coi trọng   của mình ý tưởng, Lưu ngọc theo bản năng không muốn để cho quá nhiều người xem thấy mình xinh đẹp dung nhan, cho nên người trước người sau, đều dùng liễm tức thuật đem mình ẩn núp, dĩ nhiên tại gặp được bằng hữu chân chính lúc, nàng cũng không phải ngại thật lòng lui tới một phen, bất quá bây giờ cùng nàng giữa có thể có loại này bạn tốt quan hệ, cũng bất quá giản lam một người mà thôi.

Trong mấy ngày này, còn có một việc, khiến Lưu ngọc có chút bận tâm: giản lam phái đi nhận Đệ Đệ đến lạc hà sơn mấy thủ hạ, lại chậm chạp không có trở về, Lưu ngọc một mực không có được Đệ Đệ an toàn có thể tin tin tức, điều này không khỏi làm nàng có chút tâm thần bất định. Bất quá có lẽ là bởi vì nhu thủy các còn có còn lại an bài, cho nên mấy người này không có rảnh đi? Lưu ngọc bây giờ cũng chỉ hảo giải thích như vậy. Giản lam vì an bài nhu thủy các tương phó tịch diệt hải thám hiểm môn nhân, mấy ngày liên tiếp đều bận không thể tách rời ra, thấy Lưu ngọc, hai người cũng chỉ có thể thoáng trò chuyện mấy câu liền tách ra, Lưu ngọc cũng nghiêm chỉnh lại đi phiền toái nàng, giản lam ngoài ra phái mấy người hạ xuống hà sơn dò xét tin tức, bất quá có qua có lại, cũng muốn mấy ngày, tự nhiên không thể nào nhanh như vậy liền có kết quả.

… . . . . .

Hắc dạ quá khứ, chân trời nổi lên từng tia một màu trắng bạc, mới vừa tờ mờ sáng, Lưu ngọc liền từ trên giường nhảy lên một cái, mặc ăn mặc đình đương sau, lại tìm giống nhau chỉnh trang đang muốn xuất hành giản lam, mà bên cạnh nàng, trừ một thân hắc y trang phục Ngô thiệu Long ngoại, lại vẫn đình đình ngọc lập lấy một vị tướng mạo xinh đẹp tuyệt trần nữ tử.

Mặc dù xinh đẹp không kịp giản lam, nhược không thể không nói, vị nữ tử này vóc người, cũng là Lưu ngọc trước kia đã gặp tất cả nữ nhân, bao gồm chính nàng bên trong, tốt nhất một vị! Thật là tiền đột hậu kiều, coi như mặc sáng ngời sắc thái đại hồng cung trang, cũng không chút nào năng che giấu kỳ cao ngất ngạo nhân đỉnh nhọn, cho dù biến thành nữ nhân sau, Lưu ngọc phát hiện mình đã sớm đúng nữ tử đã sinh ra không được bao nhiêu hứng thú, giờ phút này cũng cảm thấy có chút nóng mắt, hơn nữa tuyệt đối không phải từ ghen tỵ, là thật có chút động tâm.

Âm thầm cười khổ một tiếng, Lưu ngọc cũng không hiểu rõ nàng mình bây giờ kia phức tạp tính tình thế giới, cảm giác tựu giống như một đoàn chất dính một loại, loạn thành nhất đoàn. Nàng xem thấy giản lam đồng thời, giản lam tự nhiên cũng nhìn thấy nàng, liền cười khẽ hướng bên này đi tới, giản lam hôm nay mặc một thân điềm đạm xanh nhạt sắc cung trang, hơi thi phấn đại, không có cao không thể chạm trong trẻo lạnh lùng khí chất, nhược vẫn như cũ sáng rỡ động lòng người, kia xảo tiếu thiến này nụ cười, không biết khiến bao nhiêu nam tử tâm thần hướng đến, hận không được đem thật chặc ôm vào trong ngực, thật tốt trìu mến một phen.

Ba nữ bên trong, ngược lại thì Lưu ngọc bởi vì phát động liễm tức thuật, thay đổi bình thường không có gì lạ, thành nhất tầm thường một cá, chỉ là tương đối xinh đẹp thôi. Bất quá Lưu ngọc vốn là không quan tâm những thứ này, cao hứng cùng giản lam chào hỏi. Giản lam cũng chỉ chỉ nàng bên cạnh xinh đẹp nữ tử, cười hướng Lưu ngọc làm giới thiệu: “Ngọc nhi, vị này là Tỷ Tỷ tại Bổn Tông đồng môn: điền mai Điền Sư Tỷ, Điền Sư Tỷ võ nghệ cao cường, trừ nhu thủy kiếm pháp ở ngoài, còn tinh thông lục mai Hàm Hương bước, người ta gọi là mai Hoa Tiên Tử, so với Tỷ Tỷ ta có thể lợi hại có hơn!”

Giản lam một phen khen không dứt miệng giới thiệu, nói nàng bên cạnh Điền Sư Tỷ cũng có chút ngượng quá đỏ mặt trở lên, vội vàng giậm chân nũng nịu nói: “Giản Sư Muội, xem ngươi nói, ta nào có lớn như vậy bản lãnh a?” Bất quá trên mặt hơi có vẻ nụ cười đắc ý, tự nhiên hay là bộc lộ ra nàng giờ phút này trong lòng vui thích.

Lưu ngọc thấy vậy, cũng khẽ mỉm cười, vị này Điền Sư Tỷ hỉ nộ đều lộ vẻ vu sắc, xem ra vẫn tương đối hảo giao hướng chi nhân, vì vậy cười nhạt, đơn giản tự giới thiệu mình một câu: “Ta tên là Lưu ngọc, điền Mai tỷ quả thật nhân bỉ hoa kiều, khiến ta hảo sinh hâm mộ.”

Giản lam nghe Lưu ngọc nói, ở một bên che miệng cười trộm, cũng không vạch trần, chỉ có Ngô thiệu Long một người đứng cô đơn ở nơi xa, đáng thương muốn góp tới đây đáp lời, lại sợ Lưu ngọc vị này Đại Cao Thủ tức giận, không thể làm gì khác hơn là vẫn cố nén lấy móc lốp dục vọng.

Điền mai đơn giản quét Lưu ngọc một cái, phát hiện nàng quả thật lớn lên tương so với mình phải kém sắc rất nhiều, hơn nữa võ nghệ nhìn qua cũng rất một loại, cho nên cũng không thậm để ý, chẳng qua là tượng trưng tính hồi lễ, hai người liền coi như là đơn giản biết một phen. Sau đó bốn người mang theo nhu thủy các cùng Thần Nông giúp các đệ tử, tổng cộng hơn bảy mươi nhân, hạo hạo đãng đãng, hướng mới đầu cùng vương Nguyên đức thương lượng quyết định địa điểm tập hợp chạy tới.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện