Khi Tiên Lộ Chương 28: Thánh hoàng chi biến

Chương 28: Thánh hoàng chi biến

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

Đen nhánh một mảnh trong mật thất, tám tôn giả luyện ma đứng thẳng yên tĩnh cặp mắt đỏ như màu máu, dưới khí tức âm sầm đang nồng nặc bốc lên, sát khí trên người bọn họ cũng thay đổi bộc phát nồng nặc.

“Hẳn phải hoàn thành đi…” Một lão giả mặc đạo bào màu xanh người già khô héo quắt, dưới sự dẫn dắt của hắc bào luyện ma sư, chậm rãi đi vào trong mật thất đầy luồng âm khí u mịch, câu hỏi vừa rồi chính là của hắn.

Hắc bào luyện ma sư lại cạc cạc cười một tiếng, nói: “Chỉ kém một bước cuối cùng thôi. Ba hôm sau, chính là mười năm một lần âm hồn lăng nguyệt, đến lúc đó hãy chuẩn bị xong xử nữ đưa cho các luyện ma đại nhân hưởng thụ, liền có thể đưa ma thần chi hồn phủ xuống trên người bọn họ!”

Dừng một chút, hắc bào luyện ma sư lại hắc hắc cười lạnh: “Lực lượng của ma thần, là vô tận! Coi như chỉ là một phân hồn tỷ một phần vạn phủ xuống, cũng đủ để giúp chúng ta đem toàn bộ ma vân lĩnh này biến thành ma vực chân chính! Vì đây hết thảy chúng ta chuẩn bị ước chừng hai mươi năm, cho nên tuyệt đối không thể sơ suất!”

Hà quán chủ nghe vậy, cũng có chút cuồng nhiệt, hắn từ năm đó đến nay ở Thanh Phong Quán hai mươi năm chỉ làm một chuyện, trợ giúp luyện chế thành chân chính luyện ma! Bây giờ lập tức liền muốn gặp được thắng lợi sau cùng ánh rạng đông, hết thảy cố gắng cũng có thể đổi lấy thành quả mỹ mãn, như thế nào không sướng ngất ngây? Lúc này nặng nề gật đầu nói: “Yên tâm đi! Hết thảy đều để ta lo, tuyệt đối sẽ không xuất hiện bất kỳ vấn đề!”

Hắc bào luyện Ma Sư lúc này mới hài lòng gật đầu một cái, suy nghĩ một chút, lại nói: “Ban ngày ta gặp một nữ tử tuổi còn trẻ, bởi vì phải nhập tâm làm pháp sự, ta không có bắt nàng lại, cũng không biết nàng bây giờ trốn đến nơi nào, nhất định phải cẩn thận người này, đề phòng nghi thức phủ xuống nàng chợt xuất hiện quấy rối!”

Hà quán chủ nghe vậy cũng trịnh trọng nói: “Tốt, ta nhất định phái người lưu ý việc này.” Hai người lại ở thêm một chút tại mật thất âm khí sâm sâm này, xác định hết thảy đều không có vấn đề, mới thận trọng đem cửa động lần nữa phong ấn lại sau đó an tâm rời đi, hiện tại nơi đây thoạt nhìn cùng vách đá bình thường không có bất kỳ điểm gì khác biệt, ai cũng không biết bên trong đang ẩn giấu một âm mưu kinh khủng.

…….

Lưu Ngọc từ trong tay hắc bào luyện ma sư chạy trốn ra, liền bắt đầu hướng lưng chừng núi Thanh Phong Quán lên đường, chính là đi mau đến Thanh Phong Quán, hắn lại phát hiện vốn phải là nơi thanh tu chi địa, lại cho hắn một loại cực kỳ cảm giác không thoải mái, hơn nữa sát khí rất nặng!

Lúc này đạo quán cửa bị “chi dát” một tiếng mở ra, Lưu Ngọc vội vàng trốn một bên phía sau đại thụ, liền thấy một người hung thần ác sát, khẳng định tay dính không ít máu người, thi thi nhiên nhiên từ trong cửa mặt đi ra, dáng vẻ như không có chuyện gì xảy ra, khiến chân mày Lưu Ngọc cong lên.

Lúc này Lưu Ngọc Tâm trong đã có điểm dự cảm không ổn, ngay sau đó, hắn lại lật lối đi nhỏ xem tường viện, cũng không gõ cửa, mà là vượt nóc băng tường, trực tiếp nhảy vào Thanh Phong Quán. Sau khi đi vào, Lưu Ngọc chân mày lại là vừa nhíu, trong đạo quán huyết tinh khí, so với bên ngoài ngược lại không nồng đậm như vậy, chính là không biết tại sao, đập vào mắt chỗ lại không có bất kỳ bóng người nào. Trừ cái người đằng đằng sát khí ở ngoài, toàn bộ đạo quán giống như tử vực một loại, vừa không có người sống, cũng không có hương khói, nhưng là mặt đất rất sạch sẻ, lá cây tựa hồ buổi sáng mới được người quét dọn, hiển nhiên người nơi này rời đi cũng không có bao lâu.

Chẳng lẻ bọn họ đều có chuyện gì phải vội đi sao? Lưu Ngọc có chút bồn chồn, mặc dù hắn một mực hướng phương diện tốt suy nghĩ, chính là đủ các loại dấu hiệu quỷ dị tựa hồ nói cho hắn biết, cái đạo quán này xuất hiện chuyện ngoài ý muốn!

Bỗng nhiên hắn nghe một những tiếng bước chân dần dần tiếp cận, vội vàng chạy đến một gian phòng ốc sau lưng cửa núp vào, ngay sau đó Lưu Ngọc nhìn thấy cái tên gác ngoài cửa nhanh chóng chạy tới nơi này, “Người nào?!” Vào đây sau đó liền mi đầu đại trứu thét lên. Phát hiện cũng không có bóng dáng ai cho là mình hoa mắt mới có hơi lải nhải một phen rời đi.

Chờ đợi người này sau khi rời khỏi, Lưu Ngọc vì hoàn toàn biết rõ nơi đây rốt cuộc phát sinh chuyện gì, liền dứt khoát đi một vòng quanh toàn bộ viện, sau đó hắn mới xác định cả tòa đạo quán trừ người coi cửa kia ra, tất cả mọi người đều không biết tung tích. Dự cảm bất an trong lòng Lưu Ngọc phát sinh thật nhanh, hắn vốn là không muốn quản chuyện này, nhưng mà dưới chân núi có hắc bào nhân quỷ dị mà lại kinh khủng, lưng chừng núi nói xem ra lại có biến cố ngoài ý muốn xuất hiện, hắn bây giờ là tiến thối lưỡng nan, nhất định phải mau sớm biết rõ tình cảnh của mình, sau đó nghĩ chút biện pháp ứng đối.

…….

Toàn bộ đạo quán chỉ còn lại một người giữ cửa, Lưu Ngọc tự nhiên muốn từ trên người hắn lấy tin tức, thực lực của người này mặc dù không kém ở phàm cảnh tầng chín. Lưu Ngọc mặc dù đồng dạng là phàm cảnh tầng chín, bất quá thực tế chiến lực coi như là một số nhân cảnh sơ kỳ cao thủ cũng khó mà cùng hắn địch nổi, đối phó một người cùng cảnh giới bình thường dĩ nhiên là như trở bàn tay! Đánh lén một chưởng liền đem người này đánh ngất xỉu, điểm huyệt sau đó mới làm hắn tỉnh lại. Đem ra một ít thủ đoạn, liền khiến người này muốn sống không được, muốn chết cũng không xong, không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn nghe lời.

Lưu Ngọc đàng hoàng nói: “Nữ Hiệp tha mạng a! Thật ra thì ta biết nội tình cũng không có bao nhiêu, mấy ngày trước đạo quán có một nữ thí chủ tới, ngày ngày cùng ni cô Dật Trần ở cùng một chỗ, sáng sớm hôm nay Hà quán chủ chợt tuyên bố với tất cả mọi người là nàng đi lên đỉnh núi Thánh Hoàng Thai, bảo là muốn tắm rửa dâng hương, ngày mai tế điện thiên địa! Liền đem những người khác toàn bộ đều mang đi, chỉ lưu lại một mình ta coi cửa.”

“Chỉ những thứ này?” Lưu Ngọc nghe vậy chân mày không khỏi nhíu chặt hơn, tin tức này không khỏi quá ít đi? Hơn nữa nói láo liên thiên, khả năng nội dung này sợ rằng còn chưa đủ một phần mười.

Người nọ lo lắng Lưu Ngọc giết hắn, vội vàng vẻ mặt đưa đám dập đầu như gà mổ thóc nói: “Thật ta chỉ biết từng này, nữ hiệp ngài bản lĩnh cao cường, mạng nhỏ của ta đều nằm trong tay của ngài, nào dám có nửa câu nói láo?” Lưu Ngọc nghe vậy, suy nghĩ một chút, cảm thấy cùng người này dây dưa quả thật không moi ra thêm được tin tức gì, liền gật đầu một cái, đưa tay đến đan điền người này vừa sờ, phế tu vi của hắn.

Lại nói: “Xem trên người ngươi huyết tinh khí nồng nặc, trước đây nhất định là làm nhiều việc ác! Nể tình ngươi thành thật khai báo, ta tha cho ngươi một mạng, điểm ngươi mấy chỗ đại huyệt, cho ta tại đây đàng hoàng ngây ngốc ba ngày! Còn dám mật báo tin tức liền làm thịt ngươi!”

Dứt lời thân hình nhảy lên, trong nháy mắt vô ảnh vô tung.

Không phải là người này tội ác còn chưa đáng để chết, mà là Lưu Ngọc trước kia mặc dù bị buộc phải giết người, có thể dù sao vẫn là có chút nhân từ nương tay, cho nên cũng không có trực tiếp đem người này giết chết, dĩ nhiên đây cũng là bởi vì đan điền đối phương đã phế không có chút uy hiếp nào, nếu không Lưu Ngọc thật cũng không nhu nhược lưỡng lự mà ra tay.

…….

Ma Vân Lĩnh rừng rậm, vô luận lúc nào, đều là phủ đầy sát cơ, hiểm cảnh nặng nề.

Từ lão hán mang theo mọi người đi tới chân núi thánh hoàng đài, mọi người liền tạm thời tách ra, đợi đến thời gian ước định liền lần nữa gặp nhau hồi trình.

Mặc dù thân là hướng đạo, nhưng Từ lão hán cũng không thể nào cứ như vậy bỏ phí mấy ngày này, vì vậy mang theo cửu nhi bắt đầu công việc hái thuốc thường ngày.

Chính là không biết tại sao, lần này bọn họ dựa theo kinh nghiệm của quá khứ đến tìm kiếm bảo vật, lại phát hiện thu hoạch quá nhỏ, so với hồi trước chỉ tìm được một phần năm sô bảo vật, hơn nữa vô luận từ dược linh hay là cấp độ hiếm, đều phi thường thua kém, Từ lão hán cho là chính mình nghĩ sai rồi, vì vậy liền mang theo cửu nhi lần nữa tìm kiếm trong phạm vi lớn hơn, có thể rất nhanh phát hiện chỉ có đi ra xa nơi này loại chuyện quỷ dị không giải thích được này mới từ từ biến mất, bất quá bọn hắn cũng không thể nào ở tại địa phương xa dừng lại quá lâu, vì vậy chỉ có thể hơi đào được một ít liền hướng đường cũ chạy trở về.

Đi được một lúc, Từ lão hán chợt ngừng lại, cảnh giác nhìn bốn phía, cửu nhi tựa hồ cũng cảm giác được khác thường, ngay sau đó liền rút ra binh khí phòng thân, đề phòng chuyện ngoài ý muốn.

“Vèo, vèo.” Quả nhiên bọn họ dự cảm không có nhầm lẫn, bảy tám bóng người đạp lá cây khô héo từ trước sau trái phải bốn phương hướng vây quanh bọn họ, cả người âm khí sâm sâm không nói một lời.

“Các ngươi là ai?” Từ lão hán thấy những người này xuất hiện thì có loại cảm giác rất không ổn, đem cửu nhi che ở phía sau, vạn phần cảnh giác hỏi.

Chính là trả lời hắn chỉ có hoàn toàn trầm mặc, hơn nữa những người này tiếp tục tại từng bước ép sát, rốt cục đi tới trước người bọn họ mười mấy bước mới ngừng lại.

Nhưng vào lúc này, cửu nhi ánh mắt sắc bén, có chút hoảng sợ la lớn: “Phụ thân, những thứ này không phải là người, bọn họ là cương thi!” Từ lão hán giật mình cả kinh, mới định thần nhìn kỹ, vừa nhìn quả nhiên phát hiện không đúng, mi đầu đại trứu.

Nhìn vẻ bề ngoài, những người này cùng thường nhân không khác, nhưng chỉ là trên người bọn họ cực kỳ nồng đậm âm khí, liền phi thường không đúng, hơn nữa màu da tái nhợt khác thường, móng mười đầu ngón tay đều phá lệ bén nhọn, một đôi mắt càng là tiên huyết một loại đỏ bừng! Đi khập khà khập khiễng, dường như bị gió thổi một cái là ngã. Y phục của bọn họ đều rất rách nát, giống như trong đống rác lụm lên vậy, trên chân không có đeo hài tử, có người răng nanh còn rất dài, trong miệng không ngừng phát ra tiếng gầm gừ giống như tiếng dã thú.

Hơn nữa càng làm cho Từ lão hán cùng cửu nhi kinh ngạc chính là, trong đám cương thi này bọn họ lại nhìn ra mấy người quen. Tỷ như ngày đó cùng dã đạo sĩ bên cạnh hắc bào quái nhân gọi là hắc hầu tử…

Lúc này hắn cũng rõ ràng biến thành một con cương thi, mất đi nhân tính, khiến người nhìn qua liền không rét mà run.

“Hô! Không có cách nào, đánh đi!” Từ lão hán thở dài, cùng những cương thi này nói đạo lý thì không có chút tác dụng nào, chỉ có thể rút ra trường đao hung hăng hướng về phía con cương thi đầu lĩnh toàn lực chém một cái! “Choang” một tiếng, đem cả cánh tay và nửa bên bả vai cương thi đều bổ xuống! Chính là khiến hắn và cửu nhi càng thêm hoảng sợ là những cương thi này tựu giống như không biết đau đớn một loại, tiếp tục giương nanh múa vuốt hướng bọn họ vọt tới!

Hơn nữa lực đại vô cùng, Từ lão hán dùng hết toàn lực mới chém xuống một cái cánh tay cương thi, chính là ngay sau đó càng nhiều hơn cương thi vọt lên, hai người lập tức rơi vào tình cảnh sức cùng lực kiệt, những cương thi này da phi thường dày, Từ lão hán ít nhất phải dùng tới tám phần khí lực, cửu nhi lại nhất định phải toàn lực ứng phó, mới có thể thương tổn được bọn họ, có thể là nhóm cương thi giống như không biết thống khổ cùng mệt mỏi một loại, gắt gao vây quanh hai người, trốn cũng không có cách nào trốn, rất nhanh Từ lão hán cùng cửu nhi liền kiệt lực bị bắt, bị những cương thi này dùng sợi giây trói thật chặt nhét vào trong bao bố, sau đó mang theo hướng Thánh Hoàng Thai đi.

Cùng thời khắc đó, cảnh tượng như vậy còn phát sinh ở rất nhiều địa phương trong ma vân lĩnh, cơ hồ tất cả tầm bảo khách tới thám hiểm, đều giống nhau bị những cương thi này tập kích, chỉ có một số ít đào thoát ra ngoài, mà nhiều hơn kết quả cùng phụ tử Từ lão hán một dạng, bị trói lại bỏ vào bao bố, sau đó đưa đến trên núi Thánh Hoàng Thai, nhốt vào bên trong một cái địa lao vừa đen lại thúi.

Lúc này mọi người mới biết bọn họ đều bị bắt, càng thêm lo lắng, trong cái địa lao này hết sức nóng bức, hơn nữa lại tối tăm, mặc dù có người đưa cơm, cũng là một ít thực phẩm vừa kém lại biến chất, hơn nữa bọn họ căn bản không biết mình bị nhốt bao lâu, không khỏi bàng hoàng không thể chịu nổi dù chỉ một ngày.

Cùng lúc đó, Hà quán chủ cùng hắc bào luyện ma sư, lại đồng thời xuất hiện ở đỉnh núi thánh hoàng đài, hắc bào luyện ma sư thấy Hà quán chủ dù bận vẫn có dáng vẻ ung dung, cũng cạp cạp cười nói: “Ta đem một ít kẻ lang thang cùng tử tù dẫn tới ma vân lĩnh này, trước sau có ít nhất mười mấy nhóm, đem bọn họ tất cả đều luyện thành cương thi! Mặc dù thực lực rất kém cỏi chỉ có thể tính là vật phẩm tiêu hao một lần, bất quá dùng người tới bắt ngược lại vậy là đủ rồi. Yên tâm đi, ngày mai sẽ có đầy đủ tế phẩm đưa tới đây, ta cùng ngươi có thể đem ma vân lĩnh quy về ma vực người người chứng kiến, được ghi vào sử sách!”

Hà quán chủ nhưng không có lạc quan như hắn vậy, chẳng qua là thở dài, nói: “Hay là cẩn thận một chút đi, ngươi muốn ta bắt nữ nhân kia ta không có tìm được, còn phát hiện Thánh Hoàng Thai tựa hồ có mấy vị cao thủ xuất hiện, hy vọng đến lúc đó không muốn hư đại sự mới phải!” Luyện ma sư nghe nhưng có chút lơ đễnh, cười lạnh nói: “Chỉ cần luyện ma được ma thần thành công hàng thần, bọn tôm cá kia, tới bao nhiêu chết bấy nhiêu! Coi như là thiên cảnh cao thủ, một cụ luyện ma cũng đủ ứng phó được! Bây giờ chuyện trọng yếu nhất chính là canh giữ những thứ tế phẩm kia, bọn họ là thuốc bổ khi ma thần hạ xuống cần dùng, trực tiếp quan hệ đến khả năng ma thần phát huy ra bao nhiêu lực lượng, nhất định không thể có chuyện gì ngoài ý muốn!”

Hà quán chủ nghe vậy vẻ mặt cũng ngưng trọng gật đầu một cái, bày tỏ hiểu rõ.

…….

“Tiểu Thư, xin mời!”

Đối mặt với trước mắt bây giờ tám vị này từng bước ép sát, muốn đem y phục nàng cởi ra, thân thể rửa sạch sau thay nếu nói tế phẩm dùng, hiến tặng cho luyện ma hưởng dụng tấm thân xử nữ, Tả Yên Vân vẻ mặt nghiêm nghị, cơ hồ không dám tin vào đôi mắt và lỗ tai của mình!

Mặc dù Tả Mạc thân là thành chủ, lãnh khốc vô tình, đối với nữ nhi này càng là thiếu hụt quan ái, có thể Tả Yên Vân  trong lòng còn vẫn như cũ tồn một tia ảo tưởng, hy vọng chính mình có ngày khiến phụ thân thay đổi, nhưng là bây giờ nàng mới phát hiện, mình quả là sai lầm lớn! Nàng trên danh nghĩa là Tả gia đại tiểu thư, thực tế bất quá là cái công cụ của phụ thân lãnh huyết kia có thể tùy ý vứt bỏ mà thôi! Như vậy không có bất kỳ che dấu nào trơ trụi uy hiếp, lại là một cá phụ thân đối với nữ nhi ruột thịt của mình làm được, để cho nàng không rét mà run.

Cười lạnh nói: “Thì ra là chuyện này cha dùng để đối phó ta, xem ra cũng là tính toán cân nhắc! Hai người các ngươi giả chết lại chợt xuất hiện, chính là vì đánh ta nhất thời trở tay không kịp đúng không? Kia nếu nói muốn ta vận chuyển vật gì đó, cũng căn bản là một cá ngụy trang phải không?”

Cầm đầu đại hán nghe, cũng mặt không thay đổi nói: “Tiểu thư băng tuyết thông minh, thật ra thì chân chính muốn vận chuyển gì đó, chính là tiểu thư người! Đáng tiếc chủ nhân có lệnh, tiểu thư nếu vì Tả gia đại kế suy nghĩ, liền nên tự nguyện hiến thân.”

Nói xong lần nữa ép sát tới đây, nói: “Mời tiểu thư nhanh quyết định, nếu không thuộc hạ cũng chỉ có thể tự mình động thủ!”

“Thối lắm!” Đại hán vừa dứt lời, chợt Dật Trần sư thái không biết từ nơi đó đi ra, mặt mũi vẻ bi phẫn mắng: “Tên khốn kia, lương tâm thật sự là bị chó ăn! Cư nhiên đối với nữ nhi ruột thịt hạ thủ!” Nói xong cũng tiến lên từng bước, lồng ngực trực tiếp đỉnh tại đại hán trong tay lưỡi dao sắc bén trên, trấn định tự nhiên cười nói: “Đừng mơ tưởng động đến một cọng lông trên người Yên Vân, ngươi dám bước thêm một bước, ta sẽ chết cho ngươi xem!”

“Ngươi chân cho là ta không dám giết ngươi sao?” Đại hán nghe Dật Trần nói, lại ha ha cười lạnh: “Ngươi sớm đã không còn là chủ mẫu của Tả gia, bây giờ chỉ là một lão ni cô đáng thương mà thôi! Ta muốn giết ngươi, dễ như trở bàn tay!” Dứt lời năm ngón tay nắm chặt, trực tiếp gắt gao gí lưỡi dao lên cổ Dật Trần, hướng Tả Yên Vân cười lạnh nói: “Tiểu Thư, ngoan ngoãn dựa theo điều ta nói làm đi! Nếu không tính mạng mẹ ngươi, coi như khôn còn nữa!”

Tả Yên Vân thấy loại cảnh tượng này, đã sớm nước mắt rơi như mưa, nói: “Ta hận bản thân ta, lại sinh ở cái nhà vô tình này! Ta cũng hận phụ thân máu lạnh kia, lại tuyệt tình đến vậy! Dứt lời lại hô lớn: “Nương a! Thay vì sống tạm như vậy cũng không có ý tứ gì, còn không bằng trực tiếp chết đi! Từ nay về sau, ta không có người cha như vậy!”

Dứt lời Tả Yên Vân không hề lùi bước nữa, ngược lại rút ra bảo kiếm bên hông, khí thế bừng bừng xông về tám người! Đại hán thấy vậy cả kinh, Tả Yên Vân thực lực, có thể được công nhận là cường hãn, bây giờ muốn liều mạng, coi như mấy người bọn hắn đều là nhân cảnh đỉnh, cũng có thể bị trọng thương! Bởi vì Tả Yên Vân tuy là nữ tử, tu luyện lại là một loại cực kỳ cương liệt kiếm thuật, giết địch một nghìn tự tổn tám trăm! Đại hán không dám đón đở, trước thuận tay một kiếm đem Dật Trần đâm chết, sau đó mãnh lui ba bước, đáng tiếc hắn không có nghĩ tới vốn là Tả Yên Vân còn không chuẩn bị hoàn toàn liều mạng, song khi Dật Trần ngã trong vũng máu, nàng cuối cùng một chút canh cánh cũng không có.

Nhất thời bi thảm hô to một tiếng: “Nương!” Ngay sau đó vận hết toàn lực thiêu đốt kinh mạch, muốn cùng hung thủ giết chết mẹ nàng đồng quy vu tận!

Oanh! Đại hán không thể lui được nữa, chỉ có thể cùng Tả Yên Vân liều mạng đỡ một kiếm, ngay sau đó liền nhìn thấy hắn bị đánh bay ra ngoài hơn mười trượng xa, hơn nữa rất không may mắn đụng vào trên giá vũ khí, vừa lúc bị một thanh bảo kiếm rơi xuống đâm thủng ngực mà chết không nhắm mắt! Tả Yên Vân thoáng thở dốc một hơi, đã nhìn chằm chằm mục tiêu kế tiếp, bảo kiếm vung lên, huyết quang chợt lóe, tương người này phân thây! Đang muốn giết người thứ ba, chợt giữa không trung truyền tới tiếng cười lạnh, u ám tĩnh mịch nói: “Tiểu nha đầu, náo đủ chưa? Thân là tế phẩm nên tự giác, có thể vì chuyện Ma Thần hiến thân là nghiệp lớn của người, ngươi nên cảm thấy vinh hạnh mới đúng!”

Nói xong Tả Yên Vân  liền hoảng sợ phát hiện, một cổ chính mình cho dù thiêu đốt kinh mạch cũng không chống đở nổi lực lượng kinh khủng từ trên trời giáng xuống, cái đó hai ngày trước mình ở chân núi gặp hắc bào quái nhân lại chợt xuất hiện ở trên đất trống, đưa ra một ngón tay khô mục, nhẹ nhàng điểm tại nơi nàng mới vừa huy ra bảo kiếm, cư nhiên không bị thương chút nào ngăn trở chính mình! Tả Yên Vân  cho là nàng đang nằm mơ, nhìn thấy ảo giác, liền thu hồi bảo kiếm, lần nữa hung hăng huy ra! Hắc bào quái nhân lại lạnh lùng cười một tiếng, chỉ nghe “Bành” một tiếng, song chỉ nhẹ nhàng kẹp một cái, bảo kiếm cư nhiên giống như lá khô gãy đoạn từng khúc!

Cùng lúc đó, Tả Yên Vân cũng bị hắc bào quái nhân này khống chế hoàn toàn, cũng không cách nào nhúc nhích, lại chỉ nghe quái nhân này hướng sáu người còn lại vẫn còn sững sờ hạ lệnh: “Còn đứng ngây đó làm gì?! Nhanh chóng cho cái tiểu nha đầu này thay y phục, luyện ma các đại nhân cũng không thích người xấu xí!” Sáu người này bị hắc bào quái nhân xuất thủ đoạn thần kỳ chấn nhiếp, nào còn dám có bất kỳ tâm tư nói nhảm, lập tức gật đầu làm theo.

…….

Thản Nhiên cùng Nhược Lan thật ra thì ngày hôm qua thật sớm liền leo lên Thánh Hoàng Thai, có thể các nàng không phải người ngu, tự nhiên cũng rất nhanh liền phát hiện nơi này bây giờ khắp nơi đều lộ ra quỷ dị, nhất là lưng chừng núi Thanh Phong Quán, Nhược Lan vẫn còn ở thật xa, liền chau mày, có chút lo lắng nói: “Ở trong đó có tà khí rất nặng! Công chúa cẩn thận, không nên đi vào.”

Thản Nhiên mặc dù trẻ tuổi, tràn đầy lòng hiếu kỳ, nhưng nếu Nhược Lan chắc là sẽ không hại nàng, nói trịnh trọng như vậy, Thản Nhiên cũng không dám lại đại ý khinh thường, cùng Nhược Lan giống nhau rất cẩn thận núp vào một chỗ.

Không lâu sau, đã nhìn thấy một đám giống người không ra người, cũng không phải là cương thi đem từng bao bố không ngừng động đậy hướng lên trên lưng chừng núi đi, có chừng mười bảy mười tám con cương thi như vậy. Lúc Nhược Lan nhìn thấy bọn chúng, sắc mặt càng là xanh mét, có chút khiếp sợ nhỏ giọng nói: “Làm sao có thể? Những thứ này cũng đều là luyện thi! Chẳng lẽ nơi đây lại có người tu ma sao?!”

Người tu ma? Thản Nhiên nghe vẻ mặt cũng rất ngưng trọng, thân là công chúa, nàng cũng từng nghe về người tu ma!

Tương truyền thượng cổ thời đại tứ đại đạo thống tu luyện: tu tiên, tu thần, tu yêu, tu ma! Tứ Đại đạo thống giữa ngươi công ta phạt, cừu sát lẫn nhau không ngừng, nhưng là ai cũng không làm gì được đối phương.

Chính là sau đó không biết chuyện gì xảy ra, tiên thần yêu tam phương lại liên hiệp, cùng người tu ma bộc phát một cuộc đại chiến kinh thiên! Hơn nữa cuối cùng chiến thắng, đem thế lực người tu ma hoàn toàn biến mất trên cái thế giới này. Tất cả người tu ma dư nghiệt một người cũng không có bỏ qua!

Chuyện này phát sinh ở một vạn năm trước, chỉ có một ít sử sách rất cổ xưa mới có ghi lại, không nghĩ tới bây giờ Thánh Hoàng Thai cư nhiên xuất hiện tung tích người tu ma, hai nàng trong nháy mắt liền ngửi ra trong đó không giống ý vị tầm thường.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện