Khi Tiên Lộ Chương 136: Dị thú

Chương 136: Dị thú

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

“Trầm ngạo, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ? Có nên hay không cứu?” Mắt thấy điều này làm cho nhân không đành lòng một màn, lưu ngọc tuy rằng trái tim đã sớm rèn luyện kiên nghị rất nhiều, lại vẫn như cũ có vài phần oán giận. Cái này cửu tuyền tán nhân, thực sự là tri nhân tri diện bất tri tâm, lần đầu tiên gặp phải hắn thì hoàn nghĩ năng toán một đại khí hùng hồn người, nguyên lai đúng là cá nhân mặt thú tâm tên, phụ thân điều không phải người tốt, nhi tử tệ hơn, hai cha con một, thật sự là cá mè một lứa.

Trầm ngạo nghe vậy, lại cười lạnh nói: “Ngươi nghĩ quản, đương nhiên khả dĩ quản, và ta lại không quan hệ thế nào.”

Lưu ngọc vừa nghe, mở trừng hai mắt nói: “Có ý tứ? Ý của ngươi chính là nhượng ta sẽ tự bỏ ra thủ, gặp phải loại này cầm thú người, ngươi dĩ nhiên cũng có thể thấy xuống phía dưới?”

“Vì sao nhìn không được?” Trầm ngạo nghe vậy, cũng không chấp nhận nói: “Thương cảm người, tất có đáng trách chỗ. Giá cửu tuyền tán nhân phụ tử cố nhiên tàn nhẫn vô tình, nhưng cô gái này sửa cùng nàng phụ thân cũng thật là có chút đáng đời! Một giao hữu vô ý, nguyện ý nhường ra ngưng phách đan tất nhiên là sinh tử bạn tốt, tương giao nhiều hoàn thức nhân bất minh, người như thế tại tu chân giới đã chết cũng là đáng đời. Còn có nữ tử này, vậy thì càng thị không có tự mình hiểu lấy, cư nhiên và con của cừu nhân lá mặt lá trái, hoàn vọng tưởng dùng như vậy vụng về mánh khoé bịp người lai đánh chết đối thủ, kết quả không chỉ có là tống táng tối hậu hai người trung thành và tận tâm chính là thủ hạ, hoàn đem mình cũng phụ vào, một điểm chuẩn bịở sau cũng không để lại, thì là lần này ngươi cứu nàng, nàng lần sau cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”

Thính trầm ngạo lạnh lùng nói xong, lưu ngọc lại trắng mắt nói: “Được rồi được rồi, coi như ngươi hữu lý được rồi không? Thật là một lãnh huyết vô tình tên.” Lầm bầm vài tiếng lúc, lưu ngọc liền thấy trong tầm mắt cửu tuyền tán nhân đã đang động thủ chuẩn bị cởi ra nữ tu thanh ngọc hung y, nữ tu thanh ngọc chẳng biết rốt cuộc là trung hắn cái gì mê dược, đến nay hôn mê chưa tỉnh, chút nào phát hiện không có.

Lưu ngọc không chuẩn bị nhẫn nại nữa đi xuống, lúc này từẩn núp cây trong rừng thoáng cái vọt ra.

Cửu tuyền tán nhân điều không phải hoàn toàn không biết gì cả thái điểu, phản ánh nhưng thật ra cực nhanh, hầu như ngay lưu ngọc khi hắn phía sau xuất hiện đồng thời, thân thể dĩ hướng hai bên trái phải hơi lóe lên, tránh ra bỗng nhiên tới lau một cái bạch quang.

Lưu ngọc vừa thấy mình chân nguyên biến hóa chi nhận dĩ nhiên hầu như không hề kiến thụ, cũng thầm nghĩ đáng tiếc, vừa nàng đã tận lực thu liễm chính tất cả khí tức, mưu cầu cấp cửu tuyền tán nhân trọng trọng một kích, đáng tiếc ngoại trừ trầy lỗ tai hắn thượng một điểm nộn da, bị bám lau một cái huyết hoa ở ngoài, sẽ không khởi một chút tác dụng.

Cửu tuyền tán nhân phát hiện mình bị người đánh trộm, cũng lập tức đình chỉ trong tay đối nữ tu thanh ngọc trước ngực vươn đôi bàn tay, lạnh lùng nhìn lại nhiều, trong ánh mắt tất cả đều là băng hàn. Nhưng là không dám quá mức đại ý, dù sao lưu ngọc tuy rằng thoạt nhìn lẻ loi một mình, hơn nữa tu vi xa thấp hơn hắn, nhưng nếu cảm như thế hiện thân, hơn phân nửa nhất định là có điều cậy vào.

Bất quá trong lòng tuy rằng cẩn thận, nhưng biểu hiện ra cửu tuyền tán nhân trên mặt cũng lộ ra ý vị thâm trường cười nhạt, táp liễu táp chủy ba nói: “Hắc hắc, đạo hữu là ai? Ta ngươi trong lúc đó, hình như không có gì lợi hại quan hệ ba? Chẳng lẽ là ngươi và cô gái này tình bạn cố tri?”

Lưu ngọc nghe vậy, lại lắc lắc đầu nói: “Không, ta và nàng cũng chỉ có duyên gặp mặt một lần.”

“Vậy ngươi vì sao còn muốn cứu nàng?” Cửu tuyền tán nhân nghe vậy lộ ra vẻ không hiểu, ngay tại lúc sau một lát, lại rồi đột nhiên nhe răng cười một tiếng, một bả ám tiễn bộ dáng ngắn nhỏ phi kiếm pháp khí, một chút từ tay áo của hắn lý cà bay ra, đâm thẳng lưu ngọc diện môn.

“Đê tiện!” Lưu ngọc thầm mắng một tiếng, bất quá nàng kinh qua rất nhiều tranh đấu lúc, cũng không phải không hề kinh nghiệm người, tự nhiên đã sớm phòng bị chiêu thức ấy, ám tiễn pháp khí thế tới tuy rằng cực nhanh độ lớn của góc cũng dị thường xảo quyệt, nhưng dù sao bản thân chỉ là đê giai pháp khí, vô pháp thừa thụ cửu tuyền tán nhân quá nhiều pháp lực quan tâm, bởi vậy mắt thấy tiến phong gần đâm trúng lưu ngọc, nhưng vẫn là bị nàng thân thủ thật nhanh gọi một chút, sau đó thân thể nhẹ nhàng nhất phiêu, khó khăn lắm cản ở ám tiễn đâm tới trước vừa vặn né tránh.

Bất quá cửu tuyền tán nhân thấy thế, chỉ là mặt thượng vẻ dử tợn lóe lên lúc, cũng không có quá mức thất vọng, dù sao hắn vốn là không gửi hy vọng vào ám tiễn nhất bắn là được xây công.

Ngay cửu tuyền tán nhân một kích này lúc, lưu ngọc tự nhiên cũng không khả năng hoàn toàn bị động chịu đòn, nhẹ nhàng hô khẩu khí, nguyệt nha nhẫn lập tức bị nàng kích phát rồi đi ra, một màu vàng nhạt sáng sủa màn sáng rồi đột nhiên ở bên người nàng sáng lên, làm tốt phòng bị lúc, lưu ngọc cũng không lời vô ích, trực tiếp tương thân nhất túng, cũng không sử dụng bất luận cái gì pháp khí, ngược lại là phi thân đánh tới, ra mòi đúng là chuẩn bị dùng võ kỹ bắt cửu tuyền tán nhân.

“Luyện thể thuật!” Cửu tuyền tán nhân thấy thế, con ngươi cũng không cấm co rụt lại, đều nói trước trúc cơ vũ tu không bằng luyện khí sĩ, cần phải thị một luyện khí sĩ đồng thời còn kiêm tu luyện thể thuật, vậy hoàn toàn là hai chuyện khác nhau, nói thí dụ như hiện tại lưu ngọc,… ít nhất … Bởi vậy thay đổi khó chơi không chỉ một bội. Thiếp thân vật lộn, hắn một hoàn toàn không có tu luyện qua luyện thể thuật người của, mười người cũng không phải lưu ngọc đối thủ.

Bởi vậy cửu tuyền tán nhân vừa thấy lưu ngọc muốn lấn người tới, hầu như không chút nghĩ ngợi, tựu lập tức vãng trái ngược hướng phi phía sau thối đứng lên, đồng thời cử cánh tay tay áo vung lên, diễn lại trò cũ, nhất đại đoàn màu hồng vụ khí vô khổng bất nhập phun hướng lưu ngọc.

“Còn dùng chiêu này?” Lưu ngọc thấy thế, lại cười lạnh một tiếng, lắc lắc đầu nói: “Đáng tiếc đối với ta vô dụng!” Ở nguyệt nha nhẫn hộ thân pháp lá chắn không có triệt để tiêu thất trước, thì là thông thường Trúc cơ kỳ tu sĩ cũng nã nàng không có cách nào, huống cửu tuyền tán nhân chính là một thánh cảnh hậu kỳ?

Quả nhiên màu hồng vụ khí tuy rằng nhìn như đáng sợ, nhưng chỉ cần vừa chạm vào đụng tới lưu ngọc bên người bốn phía màu vàng nhạt trong suốt quang tráo, lập tức giống như là ba tháng tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, tan rã hầu như không còn, đồng thời còn tản mát ra từng đợt thanh âm tê tê, dâng lên bao quanh bạch khí.

“Ha ha! Đều cùng ngươi nói, vô dụng.” Lưu ngọc thấy thế, không khỏi thanh âm khinh duyệt vui mừng cười, lời nói thật thuyết, đối với cửu tuyền tán nhân giá màu hồng khói độc, nàng vẫn là rất có vài phần lòng kiêng kỵ, thế nhưng hiện tại xem ra, nguyên lai cũng bất quá như vậy.

“Cái gì? Làm sao có thể? Ngươi rốt cuộc là người nào?” Nhìn thấy màu hồng khói độc tựa hồ chút nào tác dụng cũng không có khởi, cửu tuyền tán nhân sắc mặt rốt cục có chút biến hóa, không thể tin được mở to hai mắt nhìn, phải biết rằng giá màu hồng khói độc nhìn như bình thường, nhưng từ hắn đắc thủ lúc, đối phó trúc cơ dưới tựu hầu như mọi việc đều thuận lợi, không nghĩ tới lại đang lưu ngọc ở đây ăn một muộn khuy.

Lưu ngọc nghe vậy nhưng chỉ là lắc đầu, không có trực tiếp trả lời. Trái lại cười lạnh nói: “Ngươi đã đã đả được rồi, vậy giờ đến phiên ta tới ba!” Nói xong liền khóe miệng nhất kiều, mỉm cười cười chân của tiêm nhẹ nhàng điểm một cái, sau đó một diều hâu xoay người, rút ra luyện ma chi chủy vọt tới cửu tuyền tán nhân trước người tựu quay hắn mặt đâm thẳng xuống phía dưới.

Tu luyện luyện thể thuật tu sĩ quả nhiên khó chơi, cửu tuyền tán nhân thấy thế thầm mắng một tiếng, cũng không dám tái ngốc tại chỗ, luyện ma chi chủy âm sâm sâm, vừa nhìn thì không phải là một bả khả dĩ đơn giản ngăn cản hung Binh, có chút tức giận trọng trọng thở hổn hển khẩu khí, rất có vài phần tay chân luống cuống cửu tuyền tán nhân rốt cục quyết định không hề ngồi chờ chết, quay đầu lại lạnh lùng nhìn lưu ngọc liếc mắt lúc, cắn răng nghiến lợi gằn giọng nói: “Xú nữ nhân, ta đối phó nàng là chuyện giữa chúng ta tình, và ngươi không oán không cừu, nhưng ngươi đã không để ý ta yêu cầu không nên như vậy bức bách cùng ta, vậy ngươi phải đi chết đi!” Nói xong mặt bỗng nhiên đỏ bừng như máu.

Lưu ngọc vừa thấy thầm nghĩ một tiếng không ổn, thân là một gã Kim Đan kỳ tu sĩ nhi tử cửu tuyền tán nhân lại có thể không có nhất lưỡng chủng thủ đoạn phòng thân? Quả nhiên ngay cửu tuyền tán nhân sắc mặt trong khoảnh khắc biến hóa lúc, ngay sau đó hắn hoặc như là nhập ma giống nhau, khàn cả giọng hét lớn một tiếng, “Ầm!” Một con bình bát vậy lớn nhỏ hắc sắc bàn tay rồi đột nhiên xuất hiện ở trước người hắn, hung hăng một trảo, liền đem lưu ngọc phi thứ mà đến luyện ma chi chủy một bả gắt gao nhéo vào bàn tay trong.

“A!” Lưu ngọc chợt nhìn thấy giá lực lớn vô cùng hắc sắc bàn tay, cũng không cấm bị lại càng hoảng sợ, không dám khinh thường, lập tức đồng dạng vận thì ra một cự lực, hung hăng nhất thống, rốt cục trực tiếp bả hắc sắc bàn tay thọc một đối xuyên, nhưng quỷ dị vô cùng thị, hắc sắc trên bàn tay không chỉ có chút nào máu vị ra, hơn nữa bị luyện ma chi chủy xuyên thủng lúc, cánh rất nhanh thì vết thương di hợp, khôi phục nếu sơ.

Nhưng cửu tuyền tán nhân nhìn về phía lưu ngọc nhãn thần, cũng bởi vậy trở nên càng thêm ngưng trọng, không dám tái đơn giản xuất thủ, thở hổn hển khẩu khí hậu, vẫn là không nhịn được rút lui hai bước, cười lạnh nói: “Đạo hữu, không nên ép nhân quá mức, bằng không ngươi nhưng là phải hối hận!”

“Ngươi cũng quá xem trọng mình!” Lưu ngọc kiến sử dụng rất nhiều thủ đoạn đều không thể bắt giá cửu tuyền tán nhân, trong lòng cũng từ lâu bắt đầu sinh thối ý, nhưng nàng hựu không muốn lúc đó hôi lưu lưu thối lui, bởi vậy hai người cũng chỉ có thể kế tục lạnh lùng giằng co.

Nhất thời gian uống cạn chun trà lúc, cửu tuyền tán nhân rốt cục không chịu cô đơn, lần nữa động, nhưng lần này hắn điều không phải lập tức hướng lưu ngọc khởi xướng công kích, trái lại tay phải trọng trọng ở bên hông bạch sắc da thú túi thượng hung hăng vỗ, cười lạnh một tiếng lúc, liền chỉ thấy chợt một chút, từ bên trong nhảy ra một con đầu không có lông xấu xí da hầu, lưu ngọc nhìn thấy giá xấu da hầu cũng không cấm ngây ra một lúc, không biết cửu tuyền tán nhân là có ý gì.

Chỉ có trầm ngạo vừa thấy con khỉ này xuất hiện, nhịn không được thanh âm ngưng trọng nhắc nhở đứng lên: “Lưu ngọc cẩn thận! Con khỉ này có thượng cổ lực mạnh ma vượn một tia huyết mạch, tuy rằng chỉ còn nhỏ, nhưng cũng đồng dạng lực lớn vô cùng, điều không phải ngươi khả dĩ đón đỡ mấy lần!”

“Thượng cổ lực mạnh ma vượn một tia huyết mạch?” Lưu ngọc nghe vậy trong lòng cũng rồi đột nhiên căng thẳng, nhưng hoàn không được phép nàng lại làm ra cái gì phản ánh, vừa bị cửu tuyền tán nhân từ da thú trong túi gọi ra tiểu da hầu tựu một phi phác, trong nháy mắt nhảy nhiều.

Tốc độ thật nhanh! Dường như lưu quang giống nhau, né tránh thị khẳng định không còn kịp rồi, lưu ngọc thẳng thắn không né không tránh, trực tiếp giơ lên một con cánh tay, và thử vượn một cánh tay hung hăng đối kích một chút!

“Tê!” Vậy mà vừa chỉ quay một chưởng, lưu ngọc liền không nhịn được đảo hít một hơi khí lạnh, sắc mặt cũng trắng chia ra, nghĩ không ra nho nhỏ một con hầu tử, khí lực lại như thử thật lớn! Lưu ngọc thị tự cao 《 long tượng Bàn Nhược công 》 đã luyện đến tầng thứ mười hai, ly đại thành cũng chỉ soa một xa, tầm thường Trúc cơ kỳ tu sĩ khí lực sợ rằng đều so ra kém chính, lúc này mới dám cùng nhân tỷ đấu khí lực, không ngờ nho nhỏ này một con hầu tử, khí lực dĩ nhiên bỉ nàng còn lớn hơn! Cũng may một bên cửu tuyền tán nhân không biết là ỷ vào thân phận mình không muốn lấy nhiều khi ít hay là đối với thử hầu rất có lòng tin, không có đồng thời công thượng, lúc này mới nhượng lưu ngọc không đến mức rơi vào đáo hai mặt thụ địch quẫn bách cảnh.

Lần này lưu ngọc trong lòng bắt đầu sinh thối ý đã càng sâu, nữ tu thanh ngọc tuy rằng nàng cũng rất là tưởng cứu, nhưng tuyệt đối không có khả năng để nàng đem mình tính mệnh liên lụy.

Không ngờ đang định lưu ngọc muốn rút đi là lúc, gửi hồn trong đỉnh trầm ngạo lại nhẹ nhàng thở dài, tựa hồ là rất có vài phần bất đắc dĩ nói: “Mà thôi! Lưu ngọc, ngày hôm nay cũng coi như ngươi vận khí tới, vốn có ta không muốn xuất thủ, bất quá việc này chuyện liên quan đến tiền đồ của ngươi, mà tiền đồ của ngươi lại cùng lão phu ta cùng một nhịp thở, ta cũng liền cố mà làm, sẽ giúp ngươi một lần ba!”

“Có ý tứ?” Lưu ngọc đang có ta mê hoặc là lúc, trầm ngạo nhưng không có làm nhiều giải thích, trực tiếp động, vừa ra tay cũng chỉ kiến một đoàn bóng xanh bỗng nhiên từ gửi hồn trong đỉnh bay ra, so sánh với thứ hựu ngưng thật rất nhiều, khẽ động, hóa thành một như là hình người dáng dấp, đối diện cửu tuyền tán nhân vừa thấy được trầm ngạo biến thành bóng xanh xuất hiện, nhất thời liền chỉ cảm thấy lòng bàn chân phát lạnh, phía sau lương khí ứa ra, không chút nghĩ ngợi, liền muốn rút lui.

Sở dĩ thấy trầm ngạo liền đi, không có hắn, thật sự là trực giác nói cho cửu tuyền tán nhân, trầm ngạo nguy hiểm, vô cùng nguy hiểm! Hơn nữa thân là một gã Kim Đan kỳ tu sĩ nhi tử, không dám nói cửu tuyền tán nhân thực lực cao bao nhiêu cường, nhưng nhãn giới so với giống nhau dùng thuốc lưu thông khí huyết kỳ tu sĩ, mạnh không biết gấp bao nhiêu lần, sạ nhất cảm giác trầm ngạo nguy hiểm, hắn liền lập tức quay đầu ly khai, thậm chí ngay cả con khỉ của mình cũng không đoái hoài tới.

Nhưng vẫn là chậm một bước.

“Hắc hắc, tiểu tử thối, khi dễ nhà của ta nha đầu còn muốn bào?” Trầm ngạo một bên kế tục phát huy hắn ác thú vị, nói ta làm cho dễ hiểu lầm, một bên cũng không để ý lưu ngọc sau khi nghe thấy lại bị tức giận thất điên bát đảo sắc mặt của, thân hình khẽ động, liền trực tiếp đuổi theo.

Cửu tuyền tán nhân vừa thấy trầm ngạo đuổi theo, hơn nữa tốc độ nhanh hơn hắn gấp đôi có thừa, nhất thời cả người ứa ra mồ hôi lạnh, trong ánh mắt toát ra dị thường oán độc thần sắc, hắn biết mình nhất định là chạy không thoát, kỳ thực phụ thân hắn côn bằng cư sĩ từ lúc hắn rời nhà trung trước tựu nhiều lần dặn dò qua: Con này trong cơ thểẩn chứa có một tia lực mạnh ma vượn huyết mạch tiểu hầu, trời sinh dị chủng, không phải vạn bất đắc dĩ người cứu mạng thời gian không nên lấy ra nữa, không khó có thể sẽ mang đến rất lớn phiền phức. Nhưng hắn tự cao lưu ngọc bất quá chính là nhất dùng thuốc lưu thông khí huyết kỳ tu sĩ, hắn và thử hầu dĩ hai đánh một có thể nói là ổn thao nắm chắc thắng lợi, hơn nữa lưu ngọc ngay cả chạy trốn cơ hội cũng không có, sở dĩ lần này yên tâm dùng được, ai có thể nghĩ cánh hội bỗng nhiên mạo trầm ngạo như thế một vô pháp ngăn cản quái vật đi ra.

“Đạo hữu, tha ta một mạng! Chỉ cần ngươi tha ta một mạng, nói cái gì đều tốt thuyết!” Cửu tuyền tán nhân biết chạy không thoát, thẳng thắn không chạy, trái lại dừng lại xoay người lại hướng trầm ngạo cầu xin tha thứ, khiêm tốn đến cực điểm, chỉ thiếu chút nữa trực tiếp quỳ xuống. Thấy thế trầm ngạo trong ánh mắt không khỏi hiện lên một tia vẻ kinh dị, cười nói: “Buông tha ngươi ma, ngược lại cũng không phải là không thể được…”

Lời còn chưa dứt, cũng chỉ kiến cửu tuyền tán nhân đột nhiên lần thứ hai diễn lại trò cũ, trong ánh mắt hung quang nhất mạo, vỗ túi đựng đồ, cửu bả túy đáng sợ kịch độc bay đến rồi đột nhiên trong lúc đó lấy ra, đều là đối với hồn thể có cực kỳ đáng sợ tổn thương lực hung khí, đều đâm về phía trầm ngạo.

“Tiểu tử! Mặc dù biết ta sẽ không bỏ qua ngươi là đúng, nhưng ngươi dụng tâm cũng thắc địa ác độc một điểm!” Trầm ngạo vừa thấy những hung khí, thiếu chút nữa cũng bị lại càng hoảng sợ, cửu tuyền tán nhân trong tay vẫn còn có loại này chuyên môn khắc chế hồn thân thể diệt linh nước, mà giá cửu bả hung khí phi đao đều là trường kỳ ở diệt linh nước ngâm trôi qua, nếu như đâm vào hắn linh thể trên thì là không chết cũng muốn nguyên khí đại thương.

Trầm ngạo bị chọc giận, né tránh bay đến lúc, không hề cấp cửu tuyền tán nhân bất cứ cơ hội nào, chỉ thấy bay tới trước mặt của hắn, răng rắc một tiếng bóp chặt đứt cổ của hắn.

Cũng ngay lúc đó, đã bị cửu tuyền tán nhân mệnh lệnh, lưu ngọc trước người đang cùng nàng liều chết đánh nhau chết sống đựng một tia lực mạnh ma vượn huyết mạch tiểu hầu cũng kỷ hét lên một tiếng, ngự thú chi nguyền rủa phát tác, chủ nhân vừa chết nó cũng trong khoảnh khắc nổ lên, biến thành một bãi rỉ ra. Trong khoảnh khắc nhân thú giai tử, lưu ngọc chính thở dốc vị định chi tế, lại thấy trầm ngạo thân hình như gió thật nhanh chạy về, mặt mang sắc mặt vui mừng lớn tiếng nói: “Nhanh, động tác cành nhanh càng tốt, bả con khỉ này trong cơ thể tất cả máu toàn bộ đều hút ra đi ra, lưu ngọc lần này ngươi thật là thị đi đại vận!”

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện