Khi Tiên Lộ Chương 133: Trao đổi trong buổi họp phiền phức

Chương 133: Trao đổi trong buổi họp phiền phức

Chuyển ngữ: nguoidoi222

Edit: Bồng Bồng

“Trao đổi hội?” Lưu ngọc nghe vậy thực tại là có chút ngoài ý muốn, tay nàng đầu kỳ thực cũng không có nhiều lắm có thể sử dụng lai trao đổi đông tây, chỉ có nhất vừa cương luyện chế thành công trung giai pháp khí, đây cũng là nàng thân thủ luyện chế kiện thứ nhất trung giai pháp khí, bởi vì sử dụng thiên tằng rèn phương pháp, sở dĩ chuôi này phi kiếm tính chất tốt, miễn cưỡng năng rốt cuộc trung giai pháp khí trong cấp tột cùng vật, nhưng dù vậy, tối đa cũng liền có thể bán một lưỡng tam khối trung phẩm linh thạch, đương nhiên nếu như quải thượng trình nguyên nói lớn như vậy sư danh tiếng, giới cách bay lên gấp đôi cũng không phải vấn đề gì, nhưng bây giờ dù sao không có điều kiện như vậy.

Chính là bởi vì nguyên nhân này, kỳ thực nàng đối trao đổi hội cũng không phải rất cảm thấy hứng thú, nhưng xoay người nhìn nữa từ dương tựa hồ rất là chờ đợi ánh mắt của là lúc, lại không biết thế nào trong lòng vừa mềm nhũn, quả thực nàng còn có chút nhất định tài liệu đến nay không có chuẩn bị cho tốt, Vì vậy cuối cùng vẫn gật đầu một cái nói: “Được rồi, vậy tham gia một chút, thời giờ gì?”

Từ dương vừa nghe lưu ngọc đáp ứng rồi hắn, cũng có vẻ hết sức cao hứng, liên tục không ngừng trả lời: “Hay hiện tại, chỉ cần tìm được mười người nhân có thể bắt đầu.”

“Đã như vậy, việc này không nên chậm trễ, chúng ta bây giờ liền đi qua ba.” Lưu ngọc nghe vậy cũng là cười.

Trao đổi sẽ địa điểm tựu thiết lập tại phi ngư hải thuyền trên. Đến rồi lưu ngọc mới biết được, nguyên lai là tên là hác bằng một tu sĩ dĩ danh nghĩa riêng tổ chức. Đợi được nàng lai, hơn nữa từ dương cương hảo thị mười người nhân, từ tiểu lộ tắc không có đến đây, xem ra là không có cần trao đổi vật, có thể cũng có có thể là toàn bộ do từ dương lai làm thay.

Ngoại trừ hác bằng cùng bọn họ hai người ở ngoài, lưu ngọc hoàn nhìn thấy đang ngồi mọi người trong có một vị hắc sa che mặt niên kỉ khinh nữ tử, một thể trạng tráng kiện râu quai nón đại hán, một trên cổ giắt giá một chuỗi phật châu bạch mi tăng nhân, nhưng niên kỷ cũng không toán đại, trừ lần đó ra, còn có hai gã tướng mạo không sai biệt lắm mặt tròn tuổi còn trẻ đạo sĩ, đoán chừng là thân huynh đệ, cùng với một vị diện vô biểu tình, tư thế ngồi đoan chánh thanh y nho sinh.

Trừ bọn họ ra chín nhân ngoại, người cuối cùng lại ngồi một mình ở gian phòng bóng ma vị trí, tia sáng căn bản chiếu xạ không được địa phương, hơn nữa người này tựa hồ tu luyện là cái gì kỳ lạ pháp thuật, thì là lưu ngọc như vậy tu sĩ, nếu như chỉ là dùng mắt thường quan sát, không tận lực vận dụng pháp thuật nói, cũng rất khó thấy rõ.

Kiến tất cả mọi người đã đáo khởi, lần này chủ trì trao đổi sẽ hác bằng tài ha hả cười, đứng lên nói: “Cảm tạ các vị đạo hữu có thể bán Hác mỗ mặt mũi này, nói ngắn gọn, nếu chỉ là trao đổi hội, cũng không chuẩn bị giao lưu kinh nghiệm, như vậy trao đổi liền trực tiếp bắt đầu đi, nếu có muốn giao lưu kinh nghiệm, khả dĩ đợi được trao đổi hội sau khi chấm dứt tái lén nói chuyện với nhau.” Sau khi nói xong, hắn liền mỉm cười, thấy mọi người tựa hồ cũng không dị nghị, tài giơ tay lên, trong tay thình lình dẫn theo nhất phó nhìn qua có chút cổ xưa bức hoạ cuộn tròn.

Cười nhạt một cái nói: “Chư vị, thực không dám đấu diếm, đây là ta ở một lần xuất ngoại vân du thời gian từ một nhà người phàm tiểu điếm mua hàng, lúc đó liền cảm giác rất có thần vận, bởi vì liền mua được hảo hảo tìm hiểu một phen, đáng tiếc cho tới bây giờ, đã tìm hiểu đã nhiều năm, cũng chỉ là tìm hiểu ra một điểm da lông, nhưng ta thủy chung tin tưởng vững chắc, giá phó bức hoạ cuộn tròn ít nhất là Trúc cơ kỳ tu sĩ dụng tâm làm, bởi vậy trao đổi khả dĩ làm thuốc luyện chế địa linh đan ba trăm niên thủy phục linh một gốc cây, nếu có vị đạo hữu kia đồng ý giá bút trao đổi, hiện tại có thể đứng lên tìm ta.” Sau khi nói xong, hác bằng liền đạm đạm nhất tiếu ngậm miệng lại, ánh mắt hơi lộ ra mong đợi nhìn về phía mọi người.

Quả nhiên sau một lát, hai vị mặt tròn tuổi còn trẻ đạo sĩ trong thoạt nhìn hơi có vẻ lớn tuổi chính là một vị tựu ha hả cười, đứng lên nói: “Ba trăm năm thủy phục linh sao? Ta đây đảo đúng là có một gốc cây, bất quá đạo hữu có thể hay không tạm thời mở bức hoạ cuộn tròn nhượng bần tăng tham quan hoc tập chỉ chốc lát, bằng không ba trăm năm thủy phục linh coi như là hiếm lạ vật, không có khả năng dễ dàng như vậy giống như đạo hữu trao đổi.”

“Đạo hữu muốn xem không? Đương nhiên khả dĩ.” Hác bằng nghe vậy, nhưng thật ra không có chút nào bất mãn biểu tình, trái lại đạm đạm nhất tiếu lúc, đi đầu đi vào tĩnh thất lý tằng, mặt tròn đạo sĩ vừa thấy, tự nhiên cũng ha hả cười đi vào theo, những người khác thấy bọn họ tiến vào, lập tức thì có nhân ngay sau đó đứng lên, thị thể trạng tráng kiện râu quai nón đại hán, bất quá từ hắn bên ngoài đến xem, tuổi thật tối đa cũng liền ở chừng ba mươi, không phải cũng sẽ không có tư cách tiến vào giá truyền công đại hội.

“Hành thổ châu một quả, hoán tiểu trúc cơ đan một viên.” Vị này râu quai nón đại hán nhưng thật ra thẳng thắn, đứng lên hậu, trực tiếp mở bàn tay, mặt không thay đổi nói một câu.

Lưu ngọc nghe vậy, cũng không cấm quét vị này đại hán trong tay nếu nói đất hình châu liếc mắt, phát hiện hay một lớn chừng trái nhãn hoàng sắc viên châu, thực sự nhìn không ra đặc biệt gì, nhưng tiểu trúc cơ đan thế nhưng đan dược trong đại danh đỉnh đỉnh một mặt, hầu như có thể tạo được trúc cơ đan một nửa hiệu quả, vị này râu quai nón đại hán niên kỉ linh tuy lớn, nhưng tu vi rõ ràng cũng đã đến rồi thánh cảnh, chỉ cần đi vào thánh cảnh tùy thời đều có thể bắt đầu trúc cơ, hiện tại hắn tuyển trạch hoán tiểu trúc cơ đan, cũng không phải nhất kiện chuyện kỳ quái.

Vốn có lưu ngọc cho rằng cuộc trao đổi này là làm bất thành, dù sao viên này đất hình châu lái cũng không quá mức chỗ xuất sắc, tiểu trúc cơ đan vận khí tốt, lại chí ít nhưng bán ra hai mươi khối trung phẩm linh thạch. Không ngờ nàng cái ý niệm này vừa sản sinh, cũng chỉ kiến vốn có vẫn cười dài ngồi cũng không nói chuyện hắc sa nữ tử dĩ nhiên ngạc nhiên đứng lên, đôi môi khẽ nhếch, phát sinh dễ nghe êm tai thanh âm của nói: “Đất hình châu sao? Đạo hữu cũng không thể được cho ta xem?”

Râu quai nón đại hán vừa thấy nữ tử tựa hồ đối với đất hình châu rất có hứng thú, cũng không già mồm cãi láo, trực tiếp thảy qua, nữ tử sau khi xem xong, trên mặt không khỏi canh lộ ra kinh hỉ nảy ra biểu tình, hiển nhiên là phi thường hài lòng. Gật gật đầu nói: “Tốt, thổ linh khí độ tinh khiết phi thường cũng đủ, thiếp đang ở trù bị luyện chế ngũ hành tán, vẫn luôn tìm không được thượng phẩm hành thổ vật, vốn có đều chuẩn bị thối mà cầu kỳ thứ nã nham đất thạch tinh để thay thế, không muốn đạo hữu như thế tặng ta thật lớn một phần kinh hỉ.” Người tu chân bởi vì cụ bị tương đối cường đại lực lượng, cho nên nói chuyện thường thường đều là trực lai trực khứ, khảm giới loại chuyện này càng rất ít hội tố, cùng với lãng phí thời gian khảm giới, còn không bằng bả thời gian hoa ở đề thăng tu vi mặt trên.

Bởi vậy cuộc trao đổi này tiến hành thập phần thuận lợi, nữ tử dùng một viên tiểu trúc cơ đan đổi được râu quai nón đại hán trong tay đất hình châu, rõ ràng tâm tình tăng vọt, lập tức mỉm cười cười, cũng không ngồi xuống, dịu dàng nói: “Nếu phía trước đã cùng tiết đạo hữu tiến hành rồi trao đổi, ta đây mạch tử yên cũng liền trực tiếp bả vật muốn trao đổi lấy ra đi, ngũ khỏa tiểu trúc cơ đan, phân biệt hoán ngũ món tính chất tốt thượng giai pháp khí, có đạo hữu cần, khả dĩ trực tiếp trao đổi. . . . .”

Cô gái này một chút cánh xuất ra ngũ khỏa tiểu trúc cơ đan, ngay cả lưu ngọc nhìn, đều nghĩ có chút đỏ mắt, tiểu trúc cơ đan tuy rằng điều không phải cái gì quá khó khăn đắc linh đan diệu dược, nhưng chuyện liên quan đến trúc cơ, giá trị vẫn là vô cùng to lớn, cũng phá lệ dễ bán, một lần xuất ra ngũ khỏa, cô gái này chi tài đại khí thô, quả thực có thể thấy được đốm. Bất quá lưu ngọc cũng chỉ là trong lòng hơi giật mình, cuối tựu vẫn là không có gia nhập vào giá ngũ khỏa tiểu trúc cơ đan cạnh tranh bên trong. Dù sao nàng ly trúc cơ còn sớm, hơn nữa trong tay hiện hữu tiền tài, nã để đổi một viên tạm thời chưa dùng tới đan dược, cũng không tránh khỏi thái phá của một ít.

Đang ở lưu ngọc lo lắng có muốn hay không tiến hành trao đổi đương lúc, ngũ khỏa tiểu trúc cơ đan lại từ lâu toàn bộ trao đổi xong rồi, hơn nữa một viên cuối cùng, thậm chí đổi được nhất kiện ở cao giai pháp khí trong cũng có thể toán không sai tinh phẩm bán nguyệt hoàn, hắc sa nữ tử cười tủm tỉm trực tiếp bả bán nguyệt hoàn đeo ở trên cổ tay, hiển nhiên đối lần này trao đổi phi thường hài lòng.

Kế tiếp, hựu liên tiếp có mấy người cũng đều tiến hành rồi trao đổi, chỉ có bạch mi tăng nhân muốn dùng một viên xá lợi tử trao đổi một pho tượng minh vương kim giống mục đích không có đạt thành, bất quá hắn thoạt nhìn cũng vị bởi vậy có nhiều lắm thất vọng uể oải đích tình tự, dù sao minh vương kim như vốn chính là vật hi hãn sự, trao đổi không được cũng thuộc về bình thường.

Kế tiếp lại đến phiên từ dương, hắn vừa đã từ hắc sa nữ tử trong tay trao đổi đến rồi lưỡng khỏa tiểu trúc cơ đan, xem ra là cho chính hắn và muội muội từ tiểu lộ dùng, hiện tại cũng trực tiếp lấy ra một tương tự với hư không thủ trạc sự việc, mở miệng nói: “Cao giai pháp khí hư linh vòng tay một quả, làm cái gì nói vậy cũng không cần ta nói thêm nữa, khả dĩ nhận chủ, nếu có vị đạo hữu kia muốn, mặc dù ra giá, chỉ lấy đối với tu sĩ đột phá thiên cảnh hữu dụng đan dược, nếu như vị đạo hữu kia năng cầm ra được nói, số lượng chỉ cần cũng đủ hai người sử dụng, giá mai hư linh vòng tay tựu cứ việc cầm đi.”

“Trữ vật đạo cụ, khả dĩ nhận chủ!” Vừa nghe khả dĩ nhận chủ, lập tức thì có vài mắt người hồng đứng lên, bọn họ tuy rằng tu vi đều bỉ từ dương cao hơn, nhưng cũng dĩ lấy máu nhận chủ trữ vật đạo cụ, thật đúng là không có, phổ thông túi đựng đồ chỉ có thể trữ vật, đồng thời nhất định phải tùy thân mang theo, hoàn vô pháp ngụy trang, một ngày đã đánh mất, cũng cơ bản không tìm về được, mà khả dĩ lấy máu nhận chủ trữ vật đạo cụ, liền trực tiếp miễn trừ bọn họ phương diện này buồn phiền ở nhà.

Bởi vậy vừa thấy từ dương xuất ra giá mai hư linh vòng tay, hầu như trong nháy mắt thì có ngũ sáu người đồng thời ra giá, từ dương nhiều lần lo lắng luôn mãi hậu, lựa chọn hắc sa thiếu nữ cung cấp đi ra ngoài bát khỏa nhị trọng phá giới đan, mà lưu ngọc vừa thấy được hắc sa thiếu nữ đưa cho hắn nhị trọng phá giới đan, sắc mặt lại hơi đổi.

Thầm nghĩ trong lòng kỳ quái, không có hắn, thật sự là bởi vì … này ta đan dược vô luận từ ánh sáng màu, hình dạng, còn là mặt ngoài thủ pháp luyện chế đến xem, dĩ nhiên và hoàng tuyền phái tam trọng phá giới đan có cùng nguồn gốc!”Làm sao có thể? Hoàng tuyền chỉ trích đã bị triệt để diệt phái sao?” Nhìn thấy hắc sa thiếu nữ dĩ nhiên xuất ra đan dược lúc, lưu ngọc tâm tình trong khoảng thời gian ngắn quả thực vô pháp bình tĩnh, lúc này trầm ngạo nhưng ở thần thức truyền âm trung nhàn nhạt cười lạnh: “Giá có cái gì kỳ quái đâu? Cô gái này nếu như điều không phải ngoài ý muốn thu được hoàng tuyền phái để lại truyền thừa, tựu căn bản là hoàng tuyền phái ba vị kim đan tổ sư trung hắc thủy đạo nhân tái truyện đệ tử.”

“Dùng cái gì thấy rõ?” Lưu ngọc nghe vậy không khỏi có chút kỳ quái hỏi.

Trầm ngạo nghe vậy lại cười lạnh nói: “Ta cho là không phải là cùng ngươi đã nói sao? Hoàng tuyền phái tổng cộng có ba vị kim đan người già, ta đi thời gian, chỉ có đại trưởng lão và nhị trưởng lão ở môn phái lưu thủ, tam trưởng lão cũng chính là giá hắc thủy đạo nhân từ lâu tại ngoại vân du, tự nhiên là nhượng hắn tránh được một kiếp.”

“Thiết, ngươi thì khoác lác ba, nếu như người khác ba đều ở đây, ngươi chỉ sợ sớm đã bị đánh đại bại mà chạy.” Lưu ngọc vừa nghe, lại buồn cười cố ý khách sáo hắn một tiếng, khiến cho trầm ngạo lại lần nữa xuy râu mép trừng mắt không vui nói: “Xú nha đầu, ngươi thì không thể thuyết một điểm làm cho nghe thoải mái nói sao?”

“Được rồi được rồi, là ta sai rồi rất, ngài đại nhân có đại lượng, cũng không cần và ta đây xú nha đầu so đo ba.” Lưu ngọc vừa cũng chỉ là hay nói giỡn, lúc này tự nhiên theo cột bò xuống tới, cười nói: “Lẽ nào cô gái này dĩ nhiên thật là hắc thủy đạo nhân cái gì tái truyện đệ tử sao?”

“Giá đảo không nhất định, cũng chỉ là suy đoán của ta mà thôi.” Trầm ngạo trầm ngâm sau một lát, tài không quá xác định trả lời một câu. Ngay sau đó, giọng nói rồi lại có chút khẩn trương nói: “Bất quá vô luận như thế nào, sau đó gặp lại cô gái này thì đều nhất định phải cẩn thận một ít, miễn cho lộ chân tướng, bằng không thật là có có thể sẽ trêu chọc lai đại phiền toái!”

“Ừ, ta hiểu.” Đối với trầm ngạo đề phòng, lưu ngọc cũng lập tức đặt ở trong lòng, vốn có nàng còn muốn nói bóng nói gió hỏi thăm một chút giá hắc sa thiếu nữ nhị trọng phá giới đan rốt cuộc là lai lịch ra sao, hiện tại cũng trực tiếp buông xuống cái ý niệm này.

… …

Đại khái ở thời gian một nén nhang lúc, từ dương cuối cùng kết thúc hắn trao đổi, đến phiên lưu ngọc.

Lưu ngọc cũng không nhiều tưởng, trực tiếp đem mình vừa luyện chế thành công trung giai phi kiếm pháp khí đem ra, cười nói: “Trung giai pháp khí phi kiếm một thanh, nhưng bởi vì sử dụng thiên tằng rèn phương pháp, bởi vậy phẩm chất hầu như đạt tới trung giai pháp khí cấp tột cùng, hoán đối luyện thể thuật hữu dụng tài liệu, có lẽ thiên cảnh kỳ dùng để đề thăng tu vi đan dược.”

“Thiên tằng rèn phương pháp?” Lưu ngọc vừa dứt lời, lập tức liền dẫn tới mấy người kinh hô, ngay cả từ dương, lúc này cũng sắc mặt có điểm quái dị nhìn nàng.

“Thiên tằng rèn phương pháp, hắc hắc, đây chính là trong truyền thuyết thần tượng lô ban ách rèn thuật, vị đạo hữu này, chuôi này phi kiếm bản thân bất quá là trung giai pháp khí, thì là cho dù tốt cũng rất khó đổi được nhiều lắm trung phẩm linh thạch, bất quá ngươi nếu như tùy thân còn có 《 thiên tằng rèn phương pháp 》 bí tịch, dù cho chỉ là hơn nửa quyển, ta cũng có thể nã thập cân luyện thể thuốc tiên mây xanh cao lai và ngươi trao đổi.”

“Mây xanh cao!” Người bên ngoài mấy người nghe vậy, nhất thời vừa đảo hít một hơi khí lạnh, mây xanh cao, đây chính là liên Trúc cơ kỳ tu sĩ cũng xua như xua vịt luyện thể thuốc tiên, nếu như đặt ở này tương đương với trúc cơ tu vi phổ thông võ thánh trong mắt, thì càng thêm vô giá. Người này cư nhiên người mang thập cân thanh ngọc cao, như thế chăng phỉ giá trị con người, rất nhiều người nhìn về phía ánh mắt của hắn nhất thời đều thay đổi nóng rực đứng lên, nếu không lâu thuyền thượng nghiêm cấm nội đấu, nói không chừng đã sớm trực tiếp xuất thủ tranh đoạt.

Nhưng chỉ có lưu ngọc nghe xong, mới biết được đối phương nói ra lời này ý tứ, trong tay nàng vừa vặn có 《 thiên tằng rèn phương pháp 》 hơn nửa quyển, nhưng người này làm sao biết? Nhất thời sắc mặt trầm xuống, lạnh lùng nói: “Đạo hữu là có ý gì? Ta không có ngươi nói 《 thiên tằng rèn phương pháp 》, chuôi này phi kiếm cũng chỉ là ngẫu nhiên đắc lai, đạo hữu rốt cuộc muốn không nên, không nên cũng không cần làm lỡ ta và những người khác trao đổi ba.”

Người này chính thị nàng vẫn thấy không rõ mặt, ngồi ở hắc y nhân cái kia, đối với loại này dấu đầu lộ đuôi người, lưu ngọc vẫn luôn lòng mang lòng đề phòng, lúc này cũng không dám nhiều lắm dữ chi giao vãng.

Không ngờ người này nghe vậy lúc, nhưng chỉ là cười hắc hắc, dùng chỉ có hai người bọn họ tài năng phát hiện âm xót xa xót xa con mắt nhìn nàng liếc mắt lúc, sẽ theo chi ngồi xuống, dĩ nhiên không còn có nói, nhưng điều này cũng làm cho những người khác có chút khẩn trương lòng của tình hơi bị buông lỏng, chỉ có lưu ngọc trong lòng lộp bộp một chút, thầm nghĩ không ổn, bởi vì nàng nếu như đoán không lầm nói, chỉ là vừa thử mắt, người này liền nhất định là đã nhận định nàng, chắc chắn sẽ không đơn giản từ bỏ ý đồ! Sẽ không biết hắn đến tột cùng là thế nào thoáng cái nhận ra thân phận của mình.

… . . . .

Bởi vì những người khác đều không có xuất ra nhượng lưu ngọc nghĩ hài lòng luyện thể thuốc tiên, sở dĩ lần này trao đổi hội lưu ngọc cái gì cũng không có trao đổi tới tay, rầu rĩ không vui về tới chính ở tĩnh thất. Sau khi trở về, liền càng nghĩ càng không thích hợp, nếu như gặp gỡ hắc sa nữ tử nàng còn có thể nói ngắn gọn về cứu vu một ngoài ý muốn, ngồi ở góc cái này hắc y nhân, thì là trao đổi hội tiền bọn họ làm không nhận thức, hiện tại chính nhưng cũng đã bị đối phương cấp coi như con mồi chăm chú vào trong mắt, cái này nghĩ không thể qua loa ứng đối!

Hơn nữa người này vừa nhìn hay thực lực cường hãn, không có sợ hãi hạng người, lưu ngọc tuy rằng cũng không thật là sợ hắn, nhưng bị loại này không có hảo ý nhân cấp để mắt tới, cũng tóm lại thị nhất kiện làm cho cực không thoải mái chuyện tình.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện