Khí Phụ Trọng Sinh: Đích Nữ Đấu Trạch Môn Chương 53: Chương 53: Việc Xảy Ra Tất Có Nguyên Nhân

"Ngươi nếu như nói sớm một chút, ta cũng sẽ giúp lưu ý một chút." Tống thị nhịn không được oán trách nói: "Chẳng lẽ ta còn có thể ngăn cấm hay sao?"
Ninh ma ma biết Tống thị đã mềm lòng , liền thở dài nói: "Phu nhân cũng không dễ dàng gì, trong phủ này gần trăm nhân, phu nhân bận trong bận ngoài, đâu có chút thời gian rảnh rỗi nào. Nô tỳ nào dám lấy việc nhỏ này đến làm phiền phu nhân. Hơn nữa, nha hoàn trong phủ phức tạp rắc rối , muốn tìm một kẻ hợp ý lại không cha không mẹ , thật khó khăn vô cùng ."
Tống thị vừa nghe, nhang chóng hiểu được , nếu như tìm một gia sinh tử, chớ nói cha mẹ khoẻ mạnh, cho dù cha mẹ không còn, cũng luôn có một ít thân thích, đến lúc đó, nương cớ đổ lên đầu Ninh ma ma, khó xử vẫn là chính mình. Nếu như ở bên ngoài mua nha hoàn như trước đây, cũng hơn nửa là có phụ mẫu , một số nha hoàn tích góp được ít bạc, còn vụng trộm nhờ người mang về. Ninh ma ma cho dù thu nhận rồi , cũng không thể không đề phòng những nha hoàn này là tham lam tiền bạc của Ninh ma ma.

"Nguyên lai là duyên cớ này." Tống thị đối ninh mẹ có một phần nhụ mộ chi tình (*), tất nhiên cũng không trách móc gì thêm . Nghiêm mặt, lạnh lùng nói: "Lần này liền xem như nể tình ma ma, ta tạm bỏ qua lần này. Ma ma đã thích hai nha đầu kia như vậy, tìm một cơ hội thu nhận là được rồi. Về phần hộ tịch gì đó, ta tìm lão gia ra mặt là được. Bất quá, ngươi vẫn nên dặn dò nha bà kia một tiếng, không thể để lộ phong thanh, nếu như ở trên có người phân phó xuống rằng phải bán hai nha đầu này vào chốn kỹ viện giày xéo, chỉ sợ là cha mẹ của bọn họ làm việc gì đó đắc tội với người khác. Nếu như bị người phát hiện, chỉ sợ sẽ liên lụy đến Tô phủ chúng ta."
(* chỉ tình cảm ái mộ của trẻ con đối với cha mẹ , hoặc tình cảm thân thiể tôn trọng , ái mộ đối với thầy cô ,trưởng bối)
"Nô tỳ biết." Ninh ma ma quỳ xuống dập đầu nói: "Nô tỳ sẽ làm chuyện này thật thỏa đáng ." Nha bà, ngươi chớ trách ta hận tâm , vì bảo toàn Tô phủ, cũng vì hai nha đầu đáng thương kia, hy sinh ngươi, đó là không thể tránh được . Trong mắt Ninh ma ma cực nhanh lướt qua một tia âm ngoan.
"Ngươi nói gì?"Trong một gian nhà gỗ , một thiếu niên mười lăm , mười sáu tuổi tóm lấy một nô bộc giả dạng trung niên giận dữ hỏi: "Ta rõ ràng bảo ngươi gom được bạc, liền nhanh chóng đi mua Dao nhi trở về, vì sao ngươi lại để mặc nàng bị người khác mua về giày xéo?"

Gả nô bộc kia quỳ trên mặt đất, dập đầu nói: "Đúng là lũ trời đánh mà, cố ý đem tiểu thư từ ngàn dặm xa xôi đưa đến Bình Châu này, chính là muốn tìm thời cơ đem tiểu thư bán vào kỹ viện cho đám người thô lỗ giày xéo. Nô tài..."
Gả vốn định nói tiếp, nhưng thiếu niên xen lời hắn: "Phụ thân và ca ca ta cứu không được, kia chẳng trách được ta, nhưng Dao nhi, ta cư nhiên trơ mắt nhìn nàng rơi vào hố lửa, lại cứu không được. Ta sống còn có ý nghĩa gì, còn có ý nghĩa gì." Nói xong, vô lực ngã ngồi xuống đất.
"Gia, ngươi đừng thương tâm, đừng thương tâm." Nô bộc bò qua, đang chuẩn bị lau đi nước mắt cho thiếu niên , thiếu niên kia cũng không biết từ đâu sinh ra một cỗ sức mạnh, đem gã nô bộc đá ngã xuống đất, sau đó căm hận nói: "Ngươi cứu ta có ích lợi gì, ta là đồ vô dụng? Từ đầu đến cuối, ta chỉ có thể nhìn mẫu thân của mình bị sung quân đến biên cương đi làm nô dịch, nhìn muội muội rơi vào chốn kỹ viện, mạng này của ta còn có tác dụng gì? Còn để làm gì? !" Tiếng hét bi ai của thiếu niên bỗng chốc xông ra khỏi căn nhà nhỏ , vang dội khắp sơn cốc .


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện