Hôn Ước Hào Môn: Vợ Yêu Bé Nhỏ Của Đại Thúc Chương 94: Cố Mộ Nghiêm hoàn toàn nổi giận

Chu Sâm và Tần Tích vừa mới ngồi xuống, Dương Tiệp Thần rời đi một lát, không lâu, người giúp việc bưng lên trà bánh đặt ở trước mặt bọn họ, Tần Tích không động, Chu Sâm cũng không nhúc nhích.

Dương Tiệp Thần đi tới thấy Chu Sâm mặt lạnh ngồi ở đàng kia, anh ta vội vã làm mặt dày tiến lên trước: "Có khát hay không, có muốn uống chút nước hay không?"

"Không cần, cám ơn." Chu Sâm ngồi yên.

"Vậy thì ăn một chút gì đi, Hàn tiên sinh theo Lương tổng chúng tôi nhất thời bàn bạc không xong." Dương Tiệp Thần rất là ân cần, gắp một miếng điểm tâm trong đĩa nhỏ đến trước mặt Chu Sâm, sau đó bưng lên đưa tới, giống như dụ dỗ con dâu vậy. 

"Không cần, cám ơn."

Dương Tiệp Thần nhiệt tình không dứt: "Ăn một chút đi, ăn thật ngon."

Vẻ mặt Tần Tích kì quái nhìn Dương Tiệp Thần, người này không phải là. . . GAY chứ.

Chu Sâm đối mặt với sự nhiệt tình của Dương Tiệp Thần, tròng mắt đều không nháy, lạnh nhạt trả lời: "Tôi không thích ăn đồ ngọt."

"Vậy anh thích ăn cái gì, tôi cho người đi lấy." Dương Tiệp Thần vừa nói tôi đây câu, con ngươi Tần Tích cũng mau trợn lồi ra, phải nói Dương Tiệp Thần không phải GAY, đánh chết cô cũng không tin.

"Cái gì cũng không dùng." Bởi vì thân ở hoàn cảnh này, Chu Sâm đối với tất cả đều tràn đầy tính cảnh giác, người khác cho đồ anh ta luôn luôn đều không động vào.

Dương Tiệp Thần thấy Chu Sâm thủy chung không chút cử động, làm bộ tức giận nói: "Cái người này người thật không có ý tứ!"

Mắt Chu Sâm vẫn không nháy một cái, không có chịu ảnh hưởng chút nào.

Dương Tiệp Thần xoay người rời đi thiên sảnh, đứng ở bên ngoài không ngừng bắt đầu óc, lão đại cho anh ta nhiệm vụ cũng quá gian khổ đi, Chu Sâm một bộ hắn là lang bà ngoại giá thế, thật là đủ rồi.

Tần Tích liếc mắt Chu Sâm ngồi ở bên cạnh, nghĩ tới muốn dùng cách gì mới có thể rời khỏi anh ta, anh ta là người của Hàn Thành Nghiêu, trừ Hàn Thành Nghiêu không ai có thể bảo anh ta rời đi.

Đang lúc Tần Tích mau gãi rách da đầu, điện thoại Chu Sâm vang lên, anh ta lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, sau đó đứng dậy đi về phía cửa sổ, mới bắt đầu anh ta còn thỉnh thoảng chú ý Tần Tích, nhưng thấy cô ngoan ngoãn ngồi trên ghế sa lon, dáng vẻ rất là an phận, dần dần cứ yên tâm xuống, nhưng không biết, Tần Tích đang tìm cơ hội thích hợp nhất để chạy trốn.

Thấy Chu Sâm đối mặt với bên ngoài, cô cẩn thận đứng dậy, thảm trên mặt đất thật dầy, cho nên cũng không có nghe thấy âm thanh bước đi, cô vừa chú ý Chu Sâm, vừa đi tới cửa, chờ sau khi đi ra thiên sảnh, cô tìm kiếm đường ra khắp nơi, nhìn thấy một cửa sau, cô không chút suy nghĩ rời đi từ chỗ đó.

Nơi này làng du lịch gọn gàng cũng không sai biệt lắm, không quen người rất dễ lạc đường, Tần Tích thật là, sau khi chạy ra biệt thự Lương Hạo, cô nhìn phong cảnh cũng không sai biệt lắm, thật sự không phân rõ mới vừa rồi là từ chỗ tiến vào, nhưng cô không dám dừng lại, này nói không chừng là duy nhất một lần cơ hội chạy trốn, nếu bỏ lỡ có thể sẽ không có, cho nên cô dựa vào trực giác chạy về phía trước.

Lão quỷ ngồi ở trong xe ven đường, có chút phiền não hút thuốc, đáng chết Lương Hạo, thế nhưng vì Hàn Thành Nghiêu mà từ chối mình, ông ta cũng sẽ không buông qua cho hai người bọn họ, ông ta nhất định phải cho bọn họ một chút màu sắc xem một chút, vừa lúc đó, đột nhiên ông ta nhìn thấy một bóng người chạy về phía bên này, mắt hắn híp lại, đây không phải là người phụ nữ đi theo bên cạnh Hàn Thành Nghiêu sao? Lần trước thì ra là vì nữ nhân này, mình thiếu chút nữa chết ở trong tay Hàn Thành Nghiêu, thật may là ông ta phúc lớn 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện