Hôn Hôn Đã Say Chương 32

Lần đầu tiên Hứa Mịch phát hiện bản thân mình tỉnh dậy rất là sớm. Du Ninh Trạch vừa mới rời giường, cô lập tức đã tỉnh. Ý thức Hứa Mịch có chút mơ hồ, chiếu theo lý thuyết bình thường mà nói, dù có gọi ầm trời cô cũng sẽ không dậy đâu. Nhưng mà vì hôm qua trong lòng giữ nhiều tâm sự, cho nên dù có tự thôi miên bản thân như thế nào, Hứa Mịch vẫn không thể ngủ ngon được, chuyện này đã xuất phát từ sáng ngày hôm qua rồi.

Hứa Mịch chờ một lúc, cuối cùng cũng đợi được Du Ninh Trạch rửa mặt đi ra.

Nếu đợi đến trước lúc đi anh vẫn giống như ngày hôm qua hôm trộm cô, có vẻ hành động này của anh cũng đã làm rất quen rồi, rõ ràng hôm qua hôn trộm cô rất thành thạo mà không phải như ngẫu hứng. Đột nhiên Hứa Mịch rất có cảm giác hưng phấn bắt gian.

Ây, không biết lúc hôn trộm cô Du Ninh Trạch nhắm mắt hay là mở to mắt nhìn cô một cách yêu thương nhỉ? Trong đầu Hứa Mịch lập tức xuất hiện hình ảnh một thanh niên tuấn tú đang hôn môi một mỹ nhân đang ngủ, nhất thời cảm thấy sức quyến rũ của chính mình là vô cùng vô cùng lớn mạnh. Việc này nhất định cô phải nói cho Phương Diệc Mông mới được. Phương Diệc Mông và Lộ Tri Ngôn lúc nào cũng ân ân ái ái, làm cô thật sự cảm thấy rất là đáng ghét.

Du Ninh Trạch thay xong quần áo, giống như thường ngày đi đến cạnh giường. Đoán chừng Hứa Mịch đang có giấc mơ rất đẹp, ngay cả lúc ngủ đều cười nhẹ như vậy. Anh nở nụ cười, ngắm nhìn cô một hồi rồi cúi người xuông, nhẹ nhàng hôn lên cái trán trắng noãn bóng loáng kia.

Trong lòng Hứa Mịch đang nghĩ ngợi, cho nên không cảm nhận được Du Ninh Trạch đang dựa vào mình. Lúc anh hôn lên trán cô, Hứa Mịch bị dọa cho hoảng sợ mà muốn nhảy dựng. Cô a lên một tiếng, tay cũng phản xạ có điều kiện mà đánh lên người dọa mình. Mặt Du Ninh Trạch không kịp tránh, cho nên âm dương kém sai mặt anh ăn trọn hết tay cô, âm thanh từ sườn mặt “đùng” một cái vô cùng vang dội.

Du Ninh Trạch: "..."

Hứa Mịch: "..."

Nhìn thần sắc kinh ngạc kia của Du Ninh Trạch, thời khắc này Hứa Mịch thật sự rất muốn tìm cái lỗ để chui xuống. Lời không kịp nghĩ mà cô đã vội vàng nói: “Em không cố ý giả bộ ngủ đâu.”

Hứa Mịch nói xong câu này, nhất thời cảm thấy trời cũng đang mắng cô ngu xuẩn. Thần ơi, quỷ ơi, đầu óc cô bị tàn rồi, sao lại có thể nói vậy được chứ.

Du Ninh Trạch bị ăn tát thình lình như vậy, lại nghe lời giải thích của Hứa Mịch xong, bỗng nhiên có cảm giác một cỗ khí nóng xông thẳng lên não, trong phút chốc tai đã đỏ hết lên. Loại cảm giác này chẳng khác gì bị người ta bắt được khi làm việc xấu.

“A không phải đâu, em xin lỗi, em không cố ý đánh anh. Là do em không cẩn thận, em tưởng là có muỗi căn em.” Hứa Mịch khóc không ra nước mắt, cô còn có thể có lúc mất mặt như vậy sao. Xong rồi, có phải Du Ninh Trạch bị cô đánh cho choáng váng, thế nào ngốc ra cả nửa ngày mà không nói chuyện, cô thật là xấu hổ muốn chết.

Có vẻ Du Ninh Trạch cuối cùng cũng tìm lại được phản ứng của mình, anh đỏ mặt, không dám nhìn tới ánh mắt của Hứa Mịch, nói: “Thật xin lỗi, vừa rồi... Vừa rồi là muốn giúp em đắp chăn, anh không cẩn thận động phải mặt em.”

Hứa Mịch ngốc nghếch lại thốt ra: “Vậy hôm qua cũng không cẩn thận động em sao?”

Du Ninh Trạch: "..."

Hứa Mịch: "..." Trời ơi, tôi lại nói cái gì nữa vậy... Chính mày lén lún bắt lấy chuyện vụng trộm của người ta, lại có thể nói ra mấy lời này được nữa? Từ chuyện vô tình vốn có thể bỏ qua, hiện giờ lại biến thành chuyện nhất định là cố ý. 

... Cho cái lanh mồm lanh miệng, cái miệng hại cái thân! Hứa Mịch tự phỉ nhổ bản thân trong lòng mà khóc thầm. 

“Em muốn đi toilet!” Hứa Mịch ngồi dậy, thần tốc nhảy xuống giường phóng tới toilet.

Du Ninh Trạch bị bộ dáng hùng hùng hổ hổ của cô dọa cho sợ hãi, “A Mịch em từ từ thôi.”

... ... ... ...

Hứa Mịch ngây người trong toilet một lúc thật lâu, tận đến lúc khẳng định là Du Ninh Trạch đã đi làm mới dám bước ra.

Cô ủ rủ nằm lại giường, lăn qua lăn lại, tất cả là vì cái hành vi ngu xuẩn vừa rồi của bản thân đây. Sao cô có thể làm vậy được chứ! Sao có thể được chứ hả!

Thôi quên đi, có cái gì đâu mà phải nghĩ ngợi, chỉ cần da mặt dày thêm một chút, chuyện gì cũng không thành vấn đề. Nghĩ như vậy, trong lòng Hứa Mịch mới dễ chịu hơn một chút.

Lúc Hứa Mịch ngủ lại thì bị chuông cửa đánh thức. Mắt cô nhập nhèm mệt mỏi, lê dép lê đi từng bước ra ngoài. Hóa ra là bên chỗ bán giường, hôm nay đến để giao hàng.

Chờ nhân viên giao hàng đi rồi, Hứa Mịch nằm trên giường mới một phen kiểm nghiệm, cuối cùng lại bị bụng kêu lên kháng nghị, bất đắt dĩ rời giường kiếm đồ ăn sáng.

Sáng nay Du Ninh Trạch bị cô dọa chạy không kịp, chắc là cũng chưa kịp đặt bữa sáng, cô chỉ có thể biết tự làm mà ăn.

Lúc cô làm bánh sủi cảo đông lạnh, đột nhiên nhớ tới hình như cô chưa từng nấu đồ cho Du Ninh Trạch ăn. Tuy rằng bản thân cô cảm thấy nấu ăn là chuyện rất là phiền toái, nhưng mà ăn bên ngoài mãi thì không phải là biện pháp tốt. Sau này vẫn là tự nấu ăn thì tốt hơn.

Ăn xong bữa sáng, Hứa Mịch tính là sẽ ngủ tiếp. Kể từ khi mang thai, cô vô cùng ham ngủ, cô luôn cảm thấy mình ngủ không đủ giấc. Ngày hôm qua còn ở bên ngoài đi tìm việc, không phải ở nhà lười biếng như vậy. Nhưng mà khi nhớ lại bị mất giấy tờ chứng nhận làm cho đả kích tinh thần, toàn thân Hứa Mịch lại mất đi cái lười ban nãy, cô tỉnh tỉnh đầu óc, phải ra

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện