Hào Môn Nịch Sủng: Manh Thê Quá Đáng Yêu Chương 61

Editor: Súp Lơ Vị Bạc Hà

-------

Thấy Đường Nhiễm Mặc nhìn chằm chằm An Phong Nhã bất động, Mạt Lị ôm một cánh tay của hắn, rất thân mật nói: "Chú, đây là anh họ của Bạch Bạch, cậu ấy tên là An Phong Nhã."

Nha đầu ngốc còn lầm tưởng hắn không biết thân phận của An Phong Nhã.

Anh không còn nhìn An Phong Nhã nữa, nắm lấy tay cô, thì thầm: "Chúng ta sẽ trở về."

"Được, ngày mai gặp không công, bạn học An bái bai~."

Đường Nhiễm Mặc mở một bên cửa xe bảo Mạt Lị đi lên trước, sau đó hắn xoay người lại, ánh mắt lạnh như sao hàn, khiến người ta cảm thấy tâm tư của hắn cũng là một chuyện vô cùng khủng bố, nhưng mà, hắn chỉ nhàn nhạt quét mắt An Phong Nhã, liền lên xe rời đi.

"Này, An Điên…. Anh không sao chứ..." Thu Bạch Bạch chú ý tới thân thể An Phong Nhã lúc này có cứng ngắc.

An Phong Nhã im lặng hồi lâu, cuối cùng vuốt ve nốt ruồi khóe mắt, khôi phục thành trạng thái mê chết người không đền mạng, "Không có gì….. Chẳng qua, bị người ta cảnh cáo mà thôi."

Không cách nào phủ nhận, hắn còn quá trẻ, bất luận là khí thế, hay là kinh nghiệm, hắn đều không cách nào cùng nam nhân kia đối nghịch, thậm chí là nói... Cơ hội để mọi người nhìn thấy hy vọng cũng quá xa vời.

Hoàng hôn, màn đêm buông xuống.

Cửa bị đóng mạnh, cặp sách cũng rơi xuống đất, Mạt Lị bị Đường Nhiễm Mặc đặt trên tường, môi cũng bị anh hung hăng mút, môi lưỡi giao triền, nhất thời triền miên thở dốc mang đến cả phòng mập mờ, trong không khí thiêu đốt tia lửa.

Hồi lâu, khi Mạt Lị  muốn thở không nổi, anh buông cô ra, ôm thân thể mềm mại của cô vào lòng, đầu anh vùi vào cổ cô, ngửi sâu mùi hương cơ thể trên người cô, cổ cô bị anh làm cho ngứa ngáy, không khỏi lại áp sát vào lòng anh một phần.

Hắn thì thầm, "Em thích không?"

"Thích..."

Câu trả lời thành thật mà hào phóng của cô khiến anh suиɠ sướиɠ, liền không khống chế được, nhẹ nhàng hôn lên cổ cô, cắn lên vành tai mềm mại của cô, "Bảo bối, em có biết thằng nhóc kia, hắn thích em không?"

"Ước chừng... Có cảm nhận được." Được rồi, hiện tại Mạt Lị  hiểu được vì sao hắn vừa vào cửa lại kích động như vậy, cô ấy buồn cười đưa tay vòng quanh cổ anh, lấy mặt cọ cọ vào mặt anh ta, "Chú nè~, chú có ghen không?"

"Là để ý, không phải ghen."

Đường Nhiễm Mặc sửa lại, theo hắn thấy, An Phong Nhã chẳng qua chỉ là một tiểu tử lông vàng, từ ghen tuông này, còn không dùng đến trên người hắn, thiếu nữ chưa nhúng tay vào thế giới đều không biết, ở trên thương trường lăn lộn hơn mười năm, sẽ có trăm ngàn loại âm ngoan đến diệt trừ địch nhân.

Anh lại hôn lên sườn mặt cô, Mạt Lị  cười "khanh khách", hoàn toàn mềm nhũn ngã vào lòng anh, "Em không có quan hệ với cậu ta, chú cũng không cần để ý."

Tâm tư của An Phong Nhã, cô như có như không có cảm giác được, nhưng tính cách của An Phong Nhã quá không hài lòng, anh không tỏ tình, vậy cô cũng không có cách nào cự tuyệt, chỉ có thể tận lực bảo trì khoảng cách với anh, đừng nhìn Thu Bạch Bạch và An Phong Nhã vừa gặp mặt liền mắng, nhưng quan hệ của bọn họ rất tốt, cô cũng không muốn bởi vì chuyện An Phong Nhã mà ảnh hưởng đến tình bạn với Thu Bạch Bạch, Thu Bạch Bạch là bạn tốt của cô.

"Cậu ta trẻ hơn tôi." Vấn đề tuổi tác, vẫn là vấn đề Đường Nhiễm Mặc để ý nhất.

"Nhưng chú so với cậu ta có mị lực hơn." Mạt Lị nhón chân, hôn lên khóe miệng hắn, trong mắt giống như nổi lên một tầng sương mù, khiến người ta xâm nhập, "Mỗi lần nhìn thấy chú, em liền muốn đẩy chú xuống."

Là từ cái gì thời điểm bắt đầu đâu? Hắn vững vàng ưu nhã, một bộ âu phục tỉ mỉ tỉ mỉ, bộ dáng nghiêm túc, bởi vì hắn càng thoạt nhìn cấm dục, lại càng làm cho người ta có loại xúc động, lột quần áo của hắn, hảo hảo thưởng thức bộ dáng du͙ƈ vọиɠ bộc phát của hắn, vậy nhất định...  Nhất định thực mê người.

Đường Nhiễm Mặc không biết cô đang suy nghĩ cái gì, nhưng từ trong ánh mắt cô thấy được cơn đói khát của mình, anh có một khoảnh khắc trầm mặc, tự hỏi mình có phải cùng thân phận của cô phản lại hay không, không phải anh đang suy nghĩ muốn đẩy cô như thế nào, mà là cô khẩn cấp muốn phản công mình.

Ai đẩy đến ai, vấn đề này rất quan trọng, mà ngay khi anh suy nghĩ vấn đề quan trọng như vậy, tiểu nữ nhân trong ngực nhảy  lên, như con gấu ôm lấy anh, anh không thể không một tay ôm eo cô, một tay kéo mông cô, rất tích cực giúp cô treo trên người mình.

Mạt Lị  làm nũng, "Em không thể đi được nữa, chú ôm em tới sô pha đi ~~"

Thật là một cái tiểu công chúa.

Đường Nhiễm Mặc thấp giọng nở nụ cười, cho dù trên người treo một người, hắn cũng không hề có áp lực bước chân dài di chuyển, nhưng sau khi đặt tiểu nha đầu ở trên sô pha, cô lại có dấu hiệu kéo cà vạt của hắn, làm cho hắn cũng ngã xuống, rất nhanh, cô xoay người, nằm ở trên người hắn.

Anh còn chưa hảo hảo hưởng thụ sự chủ động của cô một chút, lời nói tiếp theo của cô làm cho hơi thở suиɠ sướиɠ của anh không còn sót lại chút gì.

"Chú, em muốn đi quay quảng cáo."

Hầu như không nghĩ, hắn nói, "Không được."

"Ân, vì sao lại không được?" Một ngón tay của Mạt Lị vẽ một vòng tròn trên ngực anh.

Vẻ mặt hắn không thấy buông lỏng, "Giới giải trí không phù hợp với em”

Hắn đương nhiên có thể bảo hộ cô, cho dù trở thành siêu sao hạng nhất cũng không cần phải nói, nhưng mà, điều này cũng báo hiệu người mơ ước tiểu nha đầu nhà hắn sẽ càng ngày càng nhiều, vừa nghĩ đến đây, hắn liền rất khó chịu.

  ...

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện