Gọi Tôi Là Chị Được Không Chương 32-2: Dấm là chất xúc tác (3)

Editor: Táo đỏ phố núi

“Mẹ, Vũ Thần vẫn còn chưa đi học về ạ?” Tan việc về nhà, tôi đi khắp các phòng cũng không tìm thấy bóng dáng của Giang Vũ Thần.

Mẹ bê mấy món ăn đã được nhặt xong đi vào phòng bếp, “Chưa thấy về, bình thường thì giờ này đã sớm trở về rồi, không biết hôm nay ở trường có chuyện gì nữa?”

“Ngày mai có cuộc thi rồi thì có chuyện gì được?” Trong lòng khẩn trương, càng ngày càng sợ hãi và lo lắng, không phải nữ sinh kia lại hẹn cậu ta đi ra ngoài đấy chứ? Tây cầm điện thoại di động ở trên bàn lên, chạy ra ngoài ban công, Giang Vũ Thần phải mau về nhà, không được đi hẹn hò!

 "Tút tút tút ——" Điện thoại đổ chuông.

Giang Vũ Thần, nghe điện thoại đi! Lần đầu tiên tôi gọi điện thoại cho cậu ta mà cảm thấy khẩn trương như vậy, giống như là chỉ cần chậm một giây, tôi sẽ mất đi cậu ta vậy . . .

Lại bấm số của cậu ta một lần nữa, lần này cuối cùng tiếng chuông cũng kết thúc.

“A lô?” Đầu bên kia điện thoại Giang Vũ Thần đang ăn cái gì đó.

“Cậu đang ở đâu?”

"Sao vậy? Cháy nhà rồi à? Có vẻ như chị đang rất gấp."

"Về nhà."

". . ." Cảm thấy giọng điệu của tôi so với trước đây không giống nhau, một lúc lâu sau Giang Vũ Thần vẫn không phản ứng kịp, trầm mặc một lúc lâu, cậu ta buồn bực nói, “Chị là Giang Linh hay là Liêm Di?”

Bĩu môi! Ngay cả giọng của tôi cũng không phân biệt được?

Lúc này, bên kia điện thoại vang lên một giọng nói mà lúc sáng tôi đã nghe qua, “Là chị của Vũ Thần? Tôi cũng nói với chị ấy hai câu đi!”

Bọn họ thật sự ở chung một chỗ . . . Trong lòng của tôi như bị người ta dùng sức nhéo một cái, tôi chỉ chậm chạp hơn nửa nhịp, cậu ta sẽ không thay lòng đổi dạ đấy chứ?

“Cậu ăn đồ của cậu đi!” Bên trong điện thoại, Giang Vũ Thần nói với nữ sinh kia.

"Hứ!"

“A lô, bây giờ tôi đang đi ăn với bạn học của tôi, một lát nữa thì về.” Một lần nữa trở lại cuộc trò chuyện, cậu ta không nhanh không chậm nói.

Một lát nữa thì về, nhưng mà tôi lại không thể chờ được lâu như vậy, trong lúc bất chợt, tôi hiểu được cảm giác lúc trước Giang Vũ Thần vội vàng gọi điện thoại cho tôi. Lúc tôi và Minh Chí đi chung, hẳn là cậu ta cũng có tâm trạng nôn nóng như thế này.

“A lô? Đang nghe chứ? Tôi đi một lát rồi về.” 

“Không được, lập tức trở về ngay.” Lúc nói lời này ra, tôi cũng bị lời nói tùy hứng này của mình làm cho sợ.

"Rốt cuộc thì bị làm sao, hôm nay chị rất lạ."

"Tôi. . ." Tôi thật sự trở nên rất lạ, hơn nữa còn nói láo, "Giang Vũ Thần, mau trở về nhanh lên, mẹ không có ở nhà, tôi . . . tôi bị đau bụng.”

"Đau bụng? ! Chị ở nhà chờ một chút, tôi lập tức trở về, đừng có uống thuốc linh tinh!” Giọng điệu khẩn trương của cậu ta khiến cho tôi như được uống một liều thuốc an thần.

Tôi thở phào một cái, nhanh trở về đi! Sau khi cúp điện thoại, tôi đứng một mình ở ban công bỗng dưng cười ngây ngô, bây giờ sao tôi lại giống như Giang Vũ Thần trước kia như vậy? Một người thì luôn bị trẹo chân, một người thì luôn bị đau bụng . . .

Trước khi làm cơm tối xong, Giang Vũ Thần thở hổn hển xuất hiện ở cửa.

Nhìn thấy tôi, cậu ta lập tức khẩn trương hỏi thăm, “Đã tốt hơn chút nào chưa? Hay là bây giờ đi bệnh viện?”

Không có thay lòng đúng không? Nhìn quần áo trên ngực của Giang Vũ Thần bị mồ hôi thấm ướt một mảng, mở cờ trong bụng chính là cảm giác trong lòng tôi lúc này.

“Cười cái gì?” Nhíu chặt chân mày, cậu ta nghi ngờ nhìn tôi.

"Không có gì."

Lúc này, mẹ tôi từ phòng bếp bê đồ ăn đi ra, nhìn thấy Giang Vũ Thần trở về, nói: “Mới vừa rồi Liêm Di còn hỏi dì sao con chưa trở về nhà, sau đó thì Vũ Thần liền về, đúng là nhắc Tào Tháo, thì Tào Tháo tới ngay.”

“Ồ . . .” Sau khi nghe thấy câu nói này của mẹ tôi, Giang Vũ Thần cũng hiểu ra, sắc mặt cậu ta trở nên khó coi, vứt cặp sách xuống dưới ghế salon, cậu ta quay lại phía tôi đang đóng cửa nhỏ giọng hỏi, “Giỡn vui lắm sao?”

“Hả?” Không hiểu sao cậu ta lại tức giận.

“Giỡn cái gì vui?” Mẹ tôi chen vào hỏi.

“Không có gì.” Bây giờ Giang Vũ Thần vẫn còn bộ dạng thở hồng hộc, xem ra mới vừa rồi đã chạy rất gấp.

“À, Vũ Thần đi rửa tay đi.” Sau khi mẹ dặn dò cậu ta xong thì lại hướng về phía tôi nói, “Tới bê cơm giúp mẹ.”

“Dạ.”

Tôi đi vào nhà bếp, Giang Vũ Thần cũng đi về phía bên này, hai chúng tôi càng đi lại gần, rốt cuộc cũng mặt đối mặt, nhưng mà bây giờ cậu ta lại không thèm nhìn tôi lấy một cái, mà đi vòng qua người tôi.

“. . .” Sao vậy nhỉ?

Tất cả đồ ăn đều được đặt lên bàn, chúng tôi cũng ngồi xuống bàn ăn.

“Vũ Thần, ngày mai có cuộc thi rồi, ăn nhiều một chút.” Mẹ vừa nói vừa lột trứng tôm cho Vũ Thần.

“Vâng, cám ơn dì.”

Hai người thân thiết giống như tôi là người ngoài trong căn nhà này vậy, ăn giấm với mẹ, rồi lại ăn giấm vì Giang Vũ Thần không để ý tới tôi, rốt cuộc tôi không chịu được nữa, đặt chén cơm trong tay mình xuống, múc cho mẹ một chén canh đậu xanh,Die6n da29n le6 quy1 d9o^n. rồi lại múc cho cậu ta một chén nữa. Chẳng qua khi tôi đưa tới trước mặt Giang Vũ Thần, cậu ta lại không chịu nhận lấy.

“Tôi không khát, chị 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện