Gia, Thiếu Dạy Dỗ Quyển 1 - Chương 49: Hào thuyền kích tình

Khúc Quyến Sí ôm ấp rất ấm áp, mang theo loại hơi thở cô thích thú, lưng có chút căng thẳng khiến cô biết, chạy như bay trên không trung đối với chính mình mà nói rất kích thích chơi rất thích lại dọa đến hắn, mềm nhẹ trấn an phủ trên lưng hắn, ánh mắt chợt vừa chuyển, dừng ở cái nhìn của Bố Lý Tạp Tạp đang nghiến răng nghiến lợi, lại hơi chuyển động, nhìn về phía Âu Dương Minh Thiến đang ngẫm nghĩ nhìn Côi Dạ Tước và Khúc Quyến Sí.

Âu Dương Minh Thiến chỉ cảm thấy lưng chợt lạnh, theo bản năng nhìn về phía Du Niệm, trái tim bỗng dưng co rụt lại, trái tim một trận ý lạnh như ma túy chạy vào cốt tủy, nhanh dời ánh mắt lôi kéo Bố Lý Tạp Tạp đi vào khoang thuyền.

"Chà ~! Đẹp trai ngầu lòi tới ngây người!" Đoan Mộc Hoặc tóc vàng như tơ, ánh mắt màu tím trong suốt phát sáng, miệng ngậm một cây kẹo que kích động bước nhanh đi tới, thò ra từ phía sau Đoan Mộc Tịch Nhã và Cố Dịch Hiên.

"Đây là hãng xe gì vậy? Thế nhưng có thể chở hai người băng qua cửu liên nhai được vậy? Rất ngầu!" Đoan Mộc Hoặc lúc này làm sao còn nhớ rõ chuyện lần trước thiếu chút nữa bị Du Niệm gài ngay cả quần lót cũng không thừa, vây quanh xe thể thao Du Niệm đánh giá trên dưới.

Dù sao ai cũng biết, hoa hoa vương tử Đoan Mộc Hoặc yêu phụ nữ, càng yêu đua xe.

Mắt tím lóe sáng chói để sát vào Du Niệm, "Nè, có muốn đấu với tôi một trận không?"

"Tốt, nhưng mà đua xe không phục vụ ở trong phạm vi gia tộc La Sinh Nhược, một lần năm trăm ngàn, lại thêm vào cho người thắng năm trăm ngàn tiền thưởng nữa." Du Niệm nhìn Đoan Mộc Hoặc đã muốn gài hắn, thằng nhóc này vẫn là học không ngoan, một ngày nào đó Du Niệm nhất định sẽ khiến hắn ngay cả quần lót cũng không thừa một cái.

Đoan Mộc bày ra bộ mặt bánh bao lại một lần nóng hầm hập, lại gài hắn lại gài hắn, hắn đã gần nửa tháng không có đi ra ngoài hẹn chơi, vì sao? Còn không phải bởi vì tiến hắn đều bị kẻ lừa bịp Du Niệm bị gài không đền mạng mất hết trống trơn hay sao! Cứ như vậy suốt, hắn thật sự ngay cả một cái quần lót đều mua không nổi! "Thật sự là làm cho người ta ngoài ý muốn, tam tiểu thư, cô thế nhưng băng qua được cửu liên nhai nha." Mắt phượng hẹp dài trong suốt như bích của Đoan Mộc Tịch Nhã bởi vì tươi cười mà có chút nheo lại, không hiểu sao lại làm cho người ta có chút cảm giác tối nghĩa không rõ dính vào khiến không thoải mái.

"À, quan trọng là … điểm này nhỉ." Du Niệm thản nhiên đáp lời, nhất thời làm cho Đoan Mộc Tịch Nhã có chút thay đổi sắc mặt.

Gi... Giống như sẽ không cẩn thận tiết lộ cái bí mật gì đó không nên tiết lộ.

Du Niệm hơi nhíu mày, lại không hỏi nhiều, dịu ngoan bị Khúc Quyến Sí lôi kéo tới khoang thuyền, thản nhiên quét mắt Côi Dạ Tước đứng ở tại chỗ mà sắc mặt càng ngày càng lạnh lẽo nhìn cô, và trong nháy mắt đó…

—— Đừng gây trở ngại trò chơi của tôi.

"Làm sao lại muộn như vây?" Không khách khí nhét thứ gì đó của Du Niệm và Đan Vận Hi vào trong tay Cố Dịch Hiên mặt dày mày dạn đi theo, Khúc Quyến Sí hỏi, không chỉ có muộn, hơn nữa lại dùng phương thức này lên thuyền, trời biết thời điểm hắn thấy cô ở trong xe đi ra, nghĩ mà trái tim đều đau.

"Đêm qua ăn fastfood cùng Đan Vận Hi có độc."

"Cái gì?!" Kinh ngạc!

"Ừ, bỏ số lượng lớn hương liệu trợ ngủ vào, kết hợp với bên trong món trang trí của fastfood có chứa lá cây La Đường phân bố mật tố hình thành độc tố sẽ gây ra chết người." Du Niệm giọng điệu nhàn nhạt có vẻ không chút để ý, giống như thứ này đối với cô mà nói giống như đang uống nước nên không có nửa điểm vấn đề.

Mà trên thực tế, quả thật không có vấn đề gì, toàn thân không già không chết, hơn nữa dị năng của cô, có độc tố gì tiến vào trong cơ thể, tất cả tế bào giống như có sinh mệnh và ý thức bắt nó đưa vào hệ thống bài tiết, lấy các loại hình thức chảy ra khỏi cơ thể Du Niệm, này cũng là nguyên nhân vì sao cô gái này có thể không cần bảo dưỡng làn da cũng có thể nõn nà bóng loáng.

Về phần Đan Vận Hi? Tiểu nhân Du Niệm ác ma thè lưỡi, nhìn thuộc tính nữ vương cao ngạo bỗng xù lông và thét chói tai rất thú vị không phải sao sao sao sao sao? Cũng bởi vậy, từ đầu tới đuôi này cô nhóc căn bản là biết fastfood kia có vấn đề, nhưng lại cố ý sắp xếp độc tố vào trong cơ thể hai người, để lại chút ít hương vị trợ ngủ, cố ý làm cho Đan Vận Hi ngủ quên...

Trăm ngàn đừng cho Đan Vận Hi biết, nếu không cô ta nhất định sẽ tức giận đến đi cào góc tường nhà cô!

"Đáng chết! Là ai?!" Khúc Quyến Sí tức giận khiến khí thế toàn thân đột nhiên bộc phát ra, khiến hai thuyền viên theo bên người bọn họ sợ tới mức chân mềm té trên mặt đất.

"Không biết, bất quá là fastfood mua ở hạ hương các." Tuy rằng nói ai là kẻ ra tay có lẽ rất dễ dàng đoán được, nhưng mà trong đó đồng lõa không ít, hơn nữa dấu diếm bí ẩn thật sự, Du Niệm cho tới bây giờ đều thích một lưới bắt hết, ai cũng đừng nghĩ tránh được trừng phạt của Du Niệm.

Khúc Quyến Sí và Cố Dịch Hiên liếc mắt nhìn nhau một cái, đẩy ra cửa phòng Du Niệm, "Em nghỉ ngơi thật tốt, buổi chiều sẽ tới đảo Gia Bố, anh ngay tại cách vách, có việc nói anh." Hôn cái trán của cô, Khúc Quyến Sí thay Du Niệm đóng cửa phòng.

Phòng ở bố trí hết sức nhẹ nhàng khoan khoái, màu chủ đạo là màu đồng cổ giống như màu thân thuyền, màu màu xanh nhạt phụ đạo lại làm cho người ta cảm thấy một trận nhẹ nhàng khoan khoái thoải mái rất nhỏ được rót vào.

Du Niệm nằm ở trên giường màu xanh nhạt mềm mại, cho dù cách môi trường vài khối tấm ván gỗ, nhĩ lực của Du Niệm như trước khác với người thường rõ ràng nghe được tiếng hai người Khúc Quyến Sí và Cố Dịch Hiên nói chuyện.

"Thùng thùng." Tiếng đập cửa.

Du Niệm đứng lên, mở cửa, hương vị quen thuộc và với lực lớn đánh vào làm cho cô không khỏi lui lại về sau mấy bước, bị áp đảo ở trên giường.

"Tước..." Du Niệm hơi nghiêng sườn mặt, muốn tránh thoát nụ hôn của hắn, sau đó Côi Dạ Tước đè nặng cô, hai tay giữ đầu của cô, con ngươi trong suốt lợi hại giống như sói hoang dại nhìn Du Niệm, làm sao còn có hung ác thô bạo cùng lãnh khốc ngày thường, giống như ngọc lưu ly mĩ lệ dễ vỡ, bá đạo, nhưng mà lại mang theo yếu ớt.

"Du Niệm, đừng cự tuyệt tôi." Giọng nói khàn khàn khêu gợi cúi đầu ở bên tai vang lên, "Đừng cự tuyệt tôi, Du Niệm, tôi yêu em, tôi yêu em..."

Throng đầu Du Niệm chợt hoảng hốt một chút, một tiếng yêu buồn triền miên giống như thật lâu đã lâu ngày trước kia trùng hợp với giọng nói yếu ớt trôi qua sinh mệnh của cô, mỗi ngày hắn cũng không ghét hay phiền một lần lại lặp đi lặp lại ba từ này.

Ánh mắt rõ ràng ảnh ngược khuôn mặt Côi Dạ Tước, không giống, rất là không giống, người đàn ông này, so với hắn càng cứng cỏi lại tựa hồ cũng càng thêm yếu ớt, chẳng lẽ người đàn ông càng phát ra cứng cỏi kiên cường cũng sẽ ngày càng phát ra yếu ớt hay sao? Cứng cỏi và yếu ớt, như là điệu bộ trình xin ý kiến nhỉ.

Aizz...

Có chút bất đắc dĩ thở dài, Du Niệm đưa tay ôm cổ Côi Dạ Tước, nhẹ nhàng in trên môi lạnh như băng của hắn, thân mình người đàn ông chợt cứng đờ, sau đó toàn thân bỗng dưng giống như bị châm phải, phản ứng kịch liệt giống như củi đốt đụng tới lửa mạnh, phụt một tiếng bốc cháy kịch liệt lên.

Nụ hôn điên cuồng nho nhỏ lần theo khuôn mặt Du Niệm ngày càng phát ra xinh đẹp, dần dần di tới cổ, thân thể hai người hoàn mỹ phù hợp...

"Xẹt xẹt..." Có tiếng bước chân truyền đến, Du Niệm thế này mới chú ý tới tiếng của Khúc Quyến Sí cùng Cố Dịch Hiên đã đình chỉ, đôi mắt như tơ nhẹ nhàng đảo qua cửa phòng, đã thấy cánh cửa chưa đóng, ngược lại mở ra khe hở gần mười cm, bất luận kẻ nào chỉ cần đưa ánh mắt vào, là có thể nhìn thấy hai người trên giường ái muội triền miên——

Lại thả thính tiếp ) Bạn nghĩ ai là kẻ đã nhìn trộm 

_________________

Thánh lười vô hạn ) vì khả năng lười không có điểm dừng, edit truyện chỉ vì hứng thú, giở chứng thì không muốn đụng đến máy tính, hoặc bình thường là bận vì thời gian không cho phép, máy tính không chỉ riêng mình mà cả gia đình đều sử dụng, cho nên KHÔNG ĐÒI HỎI, HỐI GẤP, edit free công sức và thậm chí còn chưa xin phép tác giả, nếu các bạn không kiên nhẫn chờ được có thể lên các kênh chuyên convert như wattpad, tangthuvien,.. chịu khó tải về đọc bản chưa edit nhé  Mình sang năm thi đại học rồi ạ, áp lực lên năm 2k rất lớn, điểm thi tăng bài vở tăng mong các bạn thông cảm ((
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện