Giả Cán Bộ Chương 79: Ám sát

Chỉ là, Tằng Tĩnh Tử có lo nghĩ của mình, tăng thêm uy vọng nàng tại tập đoàn cực lớn, đã cưỡng ép ban giám đốc thôi động cái quyết nghị này.

Mặc dù Dương Tử Hiên không có cảm tình gì đối với trợ lý tổng giám đốc này, nhưng đúng là vẫn còn muốn kéo Hạp Vịnh đến đầu tư, liền cười nói: “ Tằng trợ lý, ngài đây là chỉ biết một mà không biết hai rồi, từ thị trấn đến mặt nam Thiên Mã núi, xác thực là đường núi gập ghềnh, nhưng nếu như từ mặt phía bắc Thiên Mã núi, một đường hướng lên phía bắc, chính là một đại bình nguyên, có vài tuyến đường sắt trọng yếu, kể cả Tím Du cao tốc La Phù tỉnh chúng ta sắp khởi công, đã đăng lên nhật báo, cũng xuyên qua bình nguyên mặt phía bắc Thiên Mã núi, cách Thiên Mã sơn dã hơn 10" sau đường xe mà thôi... “

Tằng Tĩnh Tử gật gật đầu, khuôn mặt dương chi bạch ngọc lộ ra vẻ tươi cười, nói: “ Nói như vậy, giao thông Thiên Mã núi cũng không tệ lắm. “

“ Dương chủ tịch huyện, trước kia ta đã xem qua thông cáo đấu thầu huyện ủy các ngươi đưa ra, chỉ là, ta vẫn có chút nghi vấn, chính phủ các ngươi bỏ vốn ban đầu, có phải là cũng nên phụ trách một bộ phận xây dựng trụ cột hay không, nếu đặt toàn bộ việc xây dựng phương tiện trụ cột đều ở chúng ta, trên người những thương nhân đầu tư này, dường như có chút không có phúc hậu đâu. “ Tằng Tĩnh Tử một bên đạp trên bùn đất ẩm ướt mới lạ tại Thiên Mã núi, một bên nói chuyện cùng Dương Tử Hiên đi bên người.

Mùi vị nước hoa Chanel nhàn nhạt, quanh quẩn tại cái mũi Dương Tử Hiên trong lúc đó, lại làm cho Dương Tử Hiên không khỏi cảm giác vui vẻ thoải mái.

Nhìn hình dáng mỹ nhân loại cổ điển bên mặt Tằng Tĩnh Tử, không khỏi thầm khen một câu, không nghĩ tới, Hạp Vịnh tập đoàn, một cái tập đoàn điện tử nổi danh toàn cầu như vậy, dĩ nhiên lại là do một đại mỹ nữ nũng nịu như vậy cầm lái.

“ Tằng tổng, đấu thầu là ý chí tập thể ủy ban huyện chúng ta, không phải một mình ta có thể quyết, đấu thầu đã quy định như vậy, khẳng định là phải cân nhắc chiếu cố đến các mặt, khả năng sửa đổi rất nhỏ. “ Dương Tử Hiên cười nói.

Một câu đẩy sang ý chí tập thể của ủy ban huyện, Dương Tử Hiên đẩy hết trách nhiệm trên người ra, lại làm cho Tằng Tĩnh Tử không có đường nào để nói.

Tằng Tĩnh Tử hận đến nghiến răng ngứa lợi, lại cứ không thể phản bác, chỉ có thể sinh một hồi hờn dỗi.

“ Tằng tổng, phía trước là nơi cây cối rậm rạp, người rất khó đi lại, hay là chúng ta quay đầu lại đi! “ Dương Tử Hiên chứng kiến phía trước toàn một mảnh đen ngòm liền nhắc nhở.

“ Chuyên đề nói rất nhiều thứ, còn có di tích đan tỉnh cùng lò luyện đan, chúng ta còn chưa nhìn thấy. “

“ Đan tỉnh cùng lò luyện đan là ở chỗ này! “ Dương Tử Hiên chỉ chỉ một mặt thạch bích cực lớn bên cạnh.

Tằng Tĩnh Tử theo chỗ Dương Tử Hiên chỉ, đi tới, quanh thân đều là rừng cây đen ngòm.

Dương Tử Hiên theo ở phía sau, phát hiện phụ cận có chút bùn mới, cảm giác được một tia không đúng!

“ Đừng đi lên phía trước nữa! “ Dương Tử Hiên rống lên một tiếng, Tằng Tĩnh Tử vô ý thức dừng lại, rừng rậm đen ngòm phía trước, liền có mấy nam tử cầm trong tay dao gọt trái cây, cao lớn khôi ngô, đầu che túi vải đen chạy ra.

Đều là dùng tốc độ nhanh chạy đến đâm về phía Tằng Tĩnh Tử đứng trước đội ngũ!

Lập tức, Tằng Tĩnh Tử dọa đắc sắc mặt tái nhợt sau này vừa lui, Dương Tử Hiên từ phía sau một bả nắm ở nàng eo nhỏ, hướng sau lưng vừa để xuống, hét lớn một tiếng: “ Chạy mau! “

Đúng lúc này, người nam tử che mặt đi đầu cầm trong tay dao gọt trái cây đầy sắc bén, đã đâm lên, Dương Tử Hiên vô ý thức giơ chân, đá cổ tay và các đốt ngón tay người nam tử đó, con dao đâm ra lệch phương hướng một chút, đâm thẳng lên trên cánh tay Dương Tử Hiên.

Mảng lớn máu tươi chảy ra, nhất thời nhuộm đỏ hơn phân nửa ống tay áo.

Đường rất nhỏ, chỉ có thể cho một người thông qua, cho nên người nam tử che mặt thứ nhất ở phía trước, liền ngăn chặn mấy nam tử cầm đao đằng sau.

Vị trí Dương Tử Hiên tương đối cao, có chút ở trên cao nhìn xuống, người nam tử thứ nhất vừa đâm đến Dương Tử Hiên, liền ngã lên trên đống bùn.

Tằng Tĩnh Tử quay đầu lại, chứng kiến trên cánh tay Dương Tử Hiên đầy mảng lớn máu tươi, hét lên một tiếng, hấp dẫn người đội ngũ đằng sau tranh thủ thời gian đuổi theo.

Dương Tử Hiên không dám dừng, ngay tại lúc nam tử che mặt té ngã, lập tức nhanh chóng bò lên trên, hướng phía Tằng Tĩnh Tử trước mặt quát: “ Chạy mau, sửng sốt làm gì vậy! “

Không đến mười giây, một đám cán bộ đằng sau cùng đám lái xe chạy đều đón Tằng Tĩnh Tử đi trở về, còn có cả Dương Tử Hiên đã hết sức yếu ớt!

Trong nội tâm Dương Tử Hiên lập tức buông lỏng, hành động kịch liệt, lại làm cho hắn ngất lịm.

Trong tai đều là loáng thoáng nghe thấy “ Chủ tịch huyện “ “ Tằng tổng “ “ Dương chủ tịch huyện “.

...

Lại là hương vị nước sô-đa gay mũi.

Dương Tử Hiên mở mắt ra, phát hiện trời đã lờ mờ rồi, chính mình đang ăn mặc quần áo bệnh nhân, nằm ở trong bệnh viện.

Còn có thân thể yểu điệu dựa vào bên giường, đang ngủ.

Dương Tử Hiên nhận ra cô bé này, đúng là thầy thuốc bảo vệ sức khoẻ Mộc Tập an bài cho hắn—— Lục nhi.

Trong không khí phiêu đãng một ít thanh âm Dương Tử Hiên nghe không hiểu.

Những âm thanh này, đúng là từ trong miệng óng ánh của Lục nhi nhổ ra.

Dương Tử Hiên nhíu mày, những câu nói này không phải phương ngôn Đại Danh thành phố, mà là có chút như ngoại ngữ, Lục nhi làm sao lại biết những ngôn ngữ này? ...

Khi Dương Tử Hiên tỉnh lại lần nữa, phát hiện Lục nhi đã không thấy đâu, bên người là Tống An, Tằng Tĩnh Tử, Lâm Nhược Thủy, Cân Vân Sơn, còn có Lưu Hiểu đứng đó.

Ngoại trừ Tằng Tĩnh Tử, những người khác đều xem như minh hữu thân tín của Dương Tử Hiên.

“ Chủ tịch huyện, ngài tỉnh rồi sao, vừa rồi Hứa phó thị trưởng thành phố, còn có Tô Nam bí thư đều sang đây thăm ngươi! “ Tống An hơi cong thân thể nói.

Dương Tử Hiên gật gật đầu, chứng kiến Lâm Nhược Thủy đứng ở cuối cùng trong đám người, sắc mặt có chút tiều tụy, hiển nhiên là không được nghỉ ngơi tốt, ngày hôm qua đi Thiên Mã núi thực địa khảo sát, Lâm Nhược Thủy cũng không đi theo, cho nên nhận được tin tức Dương Tử Hiên bị đâm bị thương, một đêm ngủ không ngon.

Cân Vân Sơn chính là có chút hổ thẹn mỏi mệt, nói: “ Chủ tịch huyện, lão An ta thật đúng là phải xin lỗi ngươi, mấy tên che mặt kia, về sau đều trốn vào rừng rậm Thiên Mã núi đào thoát rồi, bây giờ còn chưa điều tra ra, chỉ là, ngài yên tâm, đám thằng nhóc kia tuyệt đối trốn không thoát, nếu quả thật để cho bọn hắn chạy thoát, lão An ta về sau cũng không cần lăn lộn bên trong hệ thống công an! Trước mắt, đã có một ít manh mối truy tung rồi! “

“ Vừa rồi, Hứa phó thị trưởng đã đưa ra chỉ thị trọng yếu rồi, nhất định phải nghiêm tra xử lý nghiêm khắc mấy kẻ ám sát! Đào sâu tình tiết vụ án! “ Cân Vân Sơn nghiến răng nghiến lợi nói, hắn biết mình có thể leo lên cái vị trí phó cục trưởng cục công an xếp hàng thứ nhất này, hơn nữa có thể đứng ổn gót chân bên trong cục công an, hoàn toàn là bởi vì Dương Tử Hiên.

Dương Tử Hiên gật gật đầu, cười nói: “ Lão An không cần phải quá vội vàng, người đương nhiên phải bắt, nhưng trước khi người chưa bắt được, đã phá đổ thân thể của mình trước rồi, ta cũng không tha cho ngươi đâu. “

Mấy người còn lại cũng nói vài câu an ủi, liền lui ra ngoài.

Lâm Nhược Thủy cố tình lưu lại, chỉ là, nàng sợ bị người hiểu lầm, cũng chỉ có cách đi trở về.

Dương Tử Hiên tĩnh tâm lại, cũng đang suy tư quá trình cả chuyện này, may mắn con đường kia chỉ có thể cho một người qua, hơn nữa địa thế dốc đứng, hành động của mấy người cầm đao bịt mặt bị ngăn cản, nếu không mình cùng Tằng Tĩnh Tử không chết cũng sẽ trọng thương tại đó.

Chỉ là, khi đó Dương Tử Hiên còn lưu ý đến một chi tiết, người bịt mặt đâm dao, nhưng không hề có ý chọc về mình, mà là đi truy đuổi Tằng Tĩnh Tử phía trước.

Hiển nhiên Tằng Tĩnh Tử mới đúng là mục tiêu chính thức của nam tử che mặt kia.

Chẳng lẽ kẻ ám sát kia là cừu gia của Tằng Tĩnh Tử phái tới hay sao?

Chỉ là, nhìn chút ít kẻ ám sát chạy trốn, đến bây giờ còn chưa bị công an cảnh sát bắt đến, hiển nhiên đều tương đối quen thuộc đối với Thiên Mã vùng núi cùng Hồng Thủy huyện, rất rõ ràng là kẻ qua lại ở Hồng Thủy huyện, Tằng Tĩnh Tử là một người Đài Loan, hơn nữa sinh ý đại lục cũng chủ yếu tập trung ở vùng Châu Tam Giác, làm sao lại chọc phải cừu gia La Phù đây?

Trăm mối vẫn không có cách giải!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện