Giả Cán Bộ Chương 67: Cố gắng lên

“ Hai ông lớn, ngừng ngừng một chút rồi nói sau, ăn quả ướp lạnh trước đã. “

Tô Ban Mai bưng một đĩa hoa quả rửa sạch sẽ, cười cười đi đến phòng khách.

Tô Ban Mai hôm nay mặc một bộ quần áo nhung giữ ấm thêu hình san hô ở nhà, một đôi dép lê lông nhung, có vẻ thanh thuần đáng yêu, so với ấn tượng Dương Tử Hiên kiếp trước, chính là Tô Ban Mai xinh đẹp thành thục hào phóng kia, thật sự là một trời một vực.

Chỉ là, Tô Ban Mai thanh xuân như vậy, thoạt nhìn cũng là có một phen hương vị khác, đối với Dương Tử Hiên mà nói, cũng là cảm thụ rất hiếm có mới lạ.

Tuy Tô Ban Mai cũng có một thời gian ngắn ở tại thành phố Tử Kim La Phù tỉnh, Tử Kim, với tư cách thành thị cấp phó tỉnh, vô luận là phong trào mới đến thế nào, đều dẫn dắt phía nam đi theo, đầu đường Tử Kim không ít nữ nhân cũng bắt đầu cách ăn mặc hoa hoa hoét hoát phiền phức, nhưng ngoại hình cách ăn mặc của Tô Ban Mai vẫn là xu hướng đơn giản ngắn gọn, không giống với loại tinh xảo của Lâm Nhược Thủy, ở trong mắt Dương Tử Hiên, cái này cũng có thể có quan hệ đến tính cách không màng danh lợi của Tô Ban Mai.

“ Đến ăn một miếng đi. “ Tô Ban Mai đưa cho Dương Tử Hiên một miếng hoa quả đã gọt tốt, lại đưa cho Tô Minh một miếng.

Cái trình tự trước sau này rất vi diệu, lại khiến cho Tô Minh, một đại ca một mực rất thường muội muội, đáy lòng cũng không nhịn được mà thở dài một hồi, cảm thấy con gái lớn không dùng được, đương nhiên cái thanh âm cảm thán này không dám than thở ở trước mặt Dương Tử Hiên.

Về quan hệ giữa Dương Tử Hiên cùng muội muội trong lúc đó, Tô Minh cùng Tô phụ Tô mẫu, đều có chút phỏng đoán.

Tô Minh không dám hỏi muội muội, cũng chỉ có Tô mẫu hỏi, chỉ là, Tô Ban Mai một mực đều nói với Tô mẫu, quan hệ mình với Dương Tử Hiên là bạn tốt, bây giờ đang ở tỉnh thành Tử Kim, cũng là Dương Tử Hiên an bài công tác.

Tô phụ Tô mẫu vẫn luôn coi Dương Tử Hiên là ân nhân, hơn nữa hiện tại, tiền lương con gái cao hơn so với Tô Minh, cái phó xưởng trưởng Hồng Thủy này, chắc là đang ở tỉnh thành Tử Kim nhận công tác đầy thể diện, cho nên Tô Ban Mai vừa nói như vậy, cũng không hỏi nhiều hơn nữa, chỉ có thể âm thầm phỏng đoán.

Đợi Tô Ban Mai xuống dưới, trở lại phòng bếp, chủ đề hai người lại lần nữa về tới Hồng Thủy.

“ Chủ tịch huyện, đối với phương thức kinh doanh tại Hồng Thủy chúng ta, ngoại trừ những lời vừa rồi kia, còn có ý kiến gì nữa không? “

Vừa rồi, Dương Tử Hiên nói một phen về cải cách phương thức kinh doanh đối với xí nghiệp, lại khiến cho Tô Minh chấn động rất lớn, dù sao, giờ này khắc này, đúng là lúc xí nghiệp nhà nước vừa mới bắt đầu cải cách, giới lý luận kinh tế chính trị quốc nội đối với cải cách xí nghiệp nhà nước, còn chưa bắt đầu xâm nhập tham khảo.

“ Thật sự muốn để cho Hồng Thủy khôi phục rầm rộ năm đó lần nữa, chống lại Nam Tô, Lỗ Đông, Lĩnh Nam, Giang Nam, còn có Liêu Đông phương bắc, những đầu sỏ vùng duyên hải phía đông, nghiệp dệt quốc doanh dân doanh các vùng ở trong nước này, thậm chí thị trường Âu Mỹ, chăm chú dựa vào lời ta vừa mới nói, vẫn xa xa không đủ. “

Dương Tử Hiên thở dài, sau khi hắn biết lợi nhuận sản nghiệp dệt trong nước ngày càng tăng trưởng, đầu sỏ dệt nghiệp cơ bản đều là phân bố xí nghiệp dân doanh phía đông vùng duyên hải, dân doanh chiếm đã ngoài 70% dệt nghiệp, xí nghiệp dệt nhà nước, ngoại trừ Thanh Hà kinh thành và số ít mấy nhà, còn có bông phân bố tại biên cương Hoa Bắc, nơi sản sinh ra một ít nguyên liệu hiếm còn có thể miễn cưỡng duy trì, các nơi còn lại, đóng cửa phá sản không phải số ít.

Tại thời gian Dương Tử Hiên dừng cuộc nói chuyện lại, Tô Minh đã sớm móc quyển vở tùy thân mang theo ra, bắt đầu giống như trước đây làm thư ký vậy, ghi chép yếu điểm khi Dương Tử Hiên nói chuyện.

Một lát sau, cửa phòng mở, vào đúng là vị hôn thê của Tô Minh, vốn Tô Minh có ý định kết hôn tại cuối năm, chỉ là, cái huyện thành nhỏ như Hồng Thủy huyện này đều có thói quen việc hiếu hỉ chú ý ngày tốt xấu, nói ngày cuối năm không tốt, cho nên liền định tại thời gian tháng giêng.

Hiện tại, vị hôn thê Tô Minh vốn muốn tới đây giúp đỡ một chút, nhìn xem có thân thích đến, cần hỗ trợ phòng bếp hay không, mới vừa vào cửa, liền gặp được Tô Minh ngồi nghiêm chỉnh ngồi ở phòng khách, nghe một nam tử còn trẻ tuổi hơn so với Tô Minh nói chuyện.

Vị hôn thê Tô Minh cũng là loại người hữu tâm, xem cái eo thẳng tắp cùng ngữ khí của Dương Tử Hiên, cũng có thể đoán được tám chín phần mười thân phận của Dương Tử Hiên.

Ở trong mắt nàng, người đang nói chuyện kia, hơn phân nửa chính là chủ tịch huyện tuổi trẻ làm xôn xao Hồng Thủy huyện gần đây—— Dương Tử Hiên.

Từ lúc Dương Tử Hiên dùng thủ đoạn lôi đình xử lý sự kiện Thiên Mã núi, cưỡng ép Ngô Hùng mất chức, điều tra lãnh đạo chủ yếu cao thấp xã Thiên Mã lệnh trưng thu thuế đầu người, điều chỉnh chức vị Lưu Kiện.

Còn có cả xử lý mấy sâu mọt trong Tiền Trì trấn, hiện tại, uy vọng Dương Tử Hiên không chỉ dần dần thành lập tại huyện ủy ủy ban huyện, cho dù là trong miệng dân chúng bình thường Hồng Thủy huyện, cũng là truyền khắp nơi.

Không ít nông dân phải chịu thuế đầu người, cùng nhiều lần bị trưng thu phí nuôi dưỡng xã hội, đều cực kỳ yêu thích đối với Dương Tử Hiên, người chủ tịch huyện trẻ tuổi này.

Nông dân huynh đệ chất phác chính là như vậy, ai chính thức xử lý công việc vì bọn họ, bọn hắn liền ủng hộ người đó! Vị hôn thê Tô Minh không dám quấy rầy hai người nói chuyện, nhẹ nhàng đưa chân vượt qua phòng khách, liền chạy vào phòng bếp hỗ trợ.

“ Ngoại trừ vấn đề kinh doanh, Hồng Thủy các ngươi còn phải bắt đầu tiến hành đào tạo nhãn hiệu, mới có thể ứng đối với thị trường cạnh tranh ngày càng kịch liệt. Nhãn hiệu, đây là con đường thứ hai để dựng thế ở tình huống xí nghiệp cạnh tranh ngày càng gay cấn.

Cho nên, sản phẩm Hồng Thủy các ngươi phải đưa vào thị trường càng rộng lớn, mở rộng nguồn tiêu thụ, trên mặt nhãn hiệu, phải hạ công phu hung ác, xác minh chiến lược phát triển nhãn hiệu, đào thải những sản phẩm dệt yếu thế trên thị trường kia, tập trung tài nguyên đào tạo tổng hợp lại nhãn hiệu có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ, cường thế. “

“ Hơn nữa, trong quá trình sản xuất, Hồng Thủy các ngươi phải chú ý tăng mạnh sử dụng máy móc dệt kiểu mới, phải đưa đến trang bị kỹ thuật cao, cùng các máy móc cơ giới hóa, đào thải thiết bị dệt cổ xưa, rớt lại phía sau. Hồng Thủy các ngươi, tuy hai tháng này vẫn còn lỗ lã, nhưng xu hướng suy tàn đã cải biến rất nhiều, có thể thích hợp điều một bộ phận tài chính dùng cho mua sắm thiết bị, số tiền kia, ngàn vạn lần không thể tiếc! “

“ Ví dụ như Hồng Thủy các ngươi sản xuất hàng dệt len, tại La Phù tỉnh chúng ta gần đây có ưu thế tương đối mạnh, một mực chiếm cứ thị trường khá lớn, Hồng Thủy các ngươi phải dán nhãn hiệu cho dệt len Hồng Thủy các ngươi, hạ đủ công phu, đánh đầu mở lộ tuyến tiêu thụ.

Kịp thời áp dụng biện pháp thay đổi, thay đổi tại đóng gói, sử dụng có đánh dấu đặc sắc, chuyên dụng sáng tạo về nhãn hiệu mới, ví dụ như có thể làm ra phòng tĩnh điện, có sản phẩm dệt len co dãn, để thích ứng cần thị trường, còn phải chú ý đổi mới quảng cáo, khai hỏa tại nhãn hiệu sản phẩm dệt len là điều kiện tiên quyết, sau đó lại tiến hành khai phá sản phẩm phụ khác. “

Dương Tử Hiên ở một bên chậm rãi nói, Tô Minh thì ở một bên ghi chép rất nhanh, tuy không ít lời Dương Tử Hiên nói, hắn nhất thời không thể hiểu được, hắn vẫn nhớ kỹ, một chữ không để lọt, trở về chậm rãi nghiên cứu và thảo luận cấp lãnh đạo cùng Hồng Thủy, đám gia hỏa chìm đắm vài chục năm tại dệt nghiệp kia, nghiên cứu về ý kiến của Dương Tử Hiên.

“ Nói ngắn lại, ta cùng ủy ban huyện có lẽ là rất ký thác kỳ vọng đối với Hồng Thủy các ngươi, các ngươi cũng không thể để cho ta cùng ủy ban huyện thất vọng. “ Dương Tử Hiên vỗ vỗ bả vai Tô Minh, than nhẹ một tiếng.

Làm tốt Hồng Thủy, không chỉ là làm tốt vấn đề một nhà máy xí nghiệp, Dương Tử Hiên có ý định là lấy cải cách Hồng Thủy thành bản gốc, để cải tạo tất cả xí nghiệp nhà nước Hồng Thủy huyện.

Hồng Thủy dệt làm tốt rồi, ý nghĩa chính trị cùng ý nghĩa làm mẫu vô cùng lớn, đối với phát triển kinh tế Hồng Thủy huyện năm nay, tuyệt đối là một khâu trọng yếu.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện