Em Có Thể Giúp Anh Chữa Lành Vết Thương Được Không? Chương 82: h++++

Bồn tắm nhà tôi có chút nhỏ không tiện chứa cả hai người, Tôi bế em lên đặt trên bồn rửa tay, tiếp tục cùng em hôn môi. Trước giờ em cũng không phát hiện hôn môi có thể làm người ta thoải mái trầm luân như vậy, thân thể được em vỗ về âu yếm mà càng lúc càng có cảm giác. Hai tay em ôm lấy cổ tôu, trượt dần xuống vòng eo cường tráng mà siết nhẹ một chút, hai cơ thể lập tức dính sát vào nhau. Đầu nhũ hoa của tôi khẽ chạm vào đầu nhũ ɦσα của em, theo từng động tác mà nhẹ nhàng cọ sát lẫn nhau, cảm nhận được dòng điện quen thuộc lan tỏa khắp hai đầu иɦũ ɦσα, tôi không kiềm được mà thấp giọng rêи rỉ. Hai tay lại hạ thấp xuống xoa xoa hai mông em, trên tay là xúc cảm mềm mại co dãn, sờ khiến người khác không nỡ buông tay. Anh xem em như con nít, một bên ôm em một bên nhỏ giọng dụ dỗ: “Ngoan, chơi thêm lần nữa nhé.”

Em hoàn toàn không có lí do gì để từ chối tôi buông hai tay ra chống ở phía sau, hai chân gác lên bồn rửa tay, cố hết sức mở rộng, đem ƈúƈ ɦσα vừa bị chơi còn chưa kịp khép lại, một lần nữa bại lộ trước mặt anh. Tiểu ciu của anh đã sớm căng cứng, đầu khấc đỏ au còn tiết ra ít nước nhờn, em hơi tò mò dùng quẹt vào một ít lên tay rồi đưa vào miệng nhấm nháp thử, mùi vị không có gì đặc biệt, hơi nhạt nhạt tanh tanh, là hương vị đặc trưng của đàn ông.

Anh nhìn em, bị động tác ɖâʍ đãng này của em làm cho kích động, không do dự mà nhanh chóng cắm cả con tiểu ciu vào trong ƈúƈ ɦσα của em, một phát liền lút cán, đâm đến chỗ sâu nhất. Nơi nhạy cảm nào đó phía trong bất ngờ bị va chạm, cả người Dương bủn rủn thoát lực, hai tay nhanh chóng vịn vào cạnh bồn để giữ thăng bằng.


“Em rất đau sao?”

“Không phải, có lẽ là chọc trúng điểm A của em rồi, thấy sướng lắm.” em thành thật trả lời.

Tôi cười: “Đó là tuyến tiền liệt ở đàn ông, không phải điểm A.” Nói xong lại hướng nơi đó chọc chọc hai cái, “Thoải mái sao?”

“Dạ, sướng muốn chết rồi, anh chọt vài lần nữa chắc em bắn ra mất” tôi tự vuốt vuốt con tiểu ciu của mình, nếu mới vào trận đã bắn thì thật là mất mặt.

Em cười khẽ, lại sáp qua chạm khẽ vào môi tôi cọ cọ, dường như em rất thích hôn kiểu này, nhưng tôi cảm thấy hôn như vậy có chút ngây thơ, cúc hoa cũng đã chơi rồi, còn cọ cọ cái gì nữa, phải hôn lưỡi mới đúng a. Vì thế tôi chủ động đem đầu lưỡi duỗi vào trong miệng em, cuồng loạn mà khuấy động một nụ hôn lưỡi đúng nghĩa. Em dung túng cho tôu quấy phá một phen, chờ lúc tôi cảm thấy đã thỏa mãn muốn lui lại, em nhanh chóng bắt lấy đầu tôi ép sâu vào điên cuồng dùng lưỡi tàn phá khoang miệng tôi, đầu lưỡi linh hoạt liếm lộng khắp nơi, từng dòng nước bọt đẩy qua rồi lại đưa về, cũng chả còn phân biệt được là của ai, chúng tôi cứ thỏa thuê nhấm nháp hương vị của nụ hôn, tới khi chịu không nổi nữa mới buông nhau ra.

"Em ngậm cho anh nha"


Tôi ngồi lên bồn cầu, em thì quỳ xuống giữa hai chân tôi, bắt đầu nhẹ nhàng dùng miệng lấy lòng con Tiểu ciu to kia của tôi. Kỹ thuật dùng miệng của anh cũng không tốt hơn em bao nhiêu, dù sao trước đây cũng chưa có kinh nghiệm bu. " ɭiem cho ai, . Sau khi thử vài lần thì em cũng dần dần quen cảm giác bị khúc thịt dài đó nhồi đầy trong họng, chạm sâu tới cả cuống họng, nghĩ đến đây là lần đàu tiên làm như vạy chút mới lạ " ɭiem, em dùng đầu lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng cọ thân Tiểu ciu ma sát lên tiểu ciu hắn, phun ra nuốt vào ngày càng nhanh. Dù khi bị đút sâu vào trong họng làm em hơi buồn nôn muốn phun ra, tôi vậy mà tỏ vẻ rất sướиɠ, hai tay ấn đầu em xuống sát gốc Tiểu ciu của anh đám lông dày đặc ở phần gốc lại cọ cọ vào mũi em rất nhột. Tôi cứ như không biết em khó chịu, cứ tiếp tục ấn xuống vài lần, rồi gầm nhẹ một tiếng. Biết tôi sắp bắn em nhanh chóng đẩy ra nhưng vẫn không kịp, lượng lớn tϊиɦ ɖϊƈh͙ đã phun vào miệng em, còn lại một ít thì bắn ở trêи mặt. Nhớ tới thời điểm lúc nãy, em nhất thời mê mẩn cũng học theo tôi mà một ngụm nuốt xuống, mùi xạ hương ɖâʍ đãng đặc trưng cho giống đực nhanh chóng tràn ngập trong khoang miệng, trong hơi thở của em. Tôi nhìn em, ánh mắt cong cong, thấp giọng cười rất chi là vui vẻ, cũng mặc kệ trong miệng em còn có chút tϊиɦ ɖϊƈh͙, tôi sáp tới hôn lên. Tôi có vẻ thật thích hôn môi, trong kɧօáϊ cảm lâng lâng sau cuộc mây mưa, ta miên man nghĩ.

“Xong rồi, chúng tôi tắm cho nhau, rồi vào giường ôm nhau ngủ tới sáng. Tôi cứ như đang ngủ mơ vậy. Không tin đây là thật.....

Em hoàn toàn thuộc về tôi rồi.... Đợi em ngủ say tôi lén ngồi dậy xem tờ giấy đăng ký kết hôn. Vậy là chúng tôi đã là vợ chồng. Tôi vẫn còn nợ em một buổi cầu hôn và một đám cưới đúng nghĩa. Em đã chuẩn bị cho tôi đồ cưới, nhẫn....

Tôi lén lại gần, nhìn rõ hình xăm trên ngực em "Võ Đình Nam ️" Chắc là lúc xăm em đau lắm phải không? Anh xin lỗi vì vô tâm với em, anh hứa từ nay luôn yêu thương em. Hôn lên trán em "yêu em bé cưng của anh"

Sáng mai Dương vẫn lết dậy sớm dể nấu ăn...

Á... Á. Đau quá, chân đi hai hàng...


"Em đau hả? Để anh bế,"

"Anh bế làm sao em nấu ăn được.." ngoan nghe lời, Anh bế em đi đánh răng nha....Nam nhẹ nhàng bế bé như thế cùng nhau đánh răng, cùng rừa mặt, cùng nấu đồ ăn sáng.

Cùng ăn sáng, cùng tới công ty...




Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện