Đường Trở Về Tại Dị Thế Giới Chương 30: Đồ Sát!

Ngươi là ai! Câu hỏi của một người hầu của Triệu Khôn vừa nói lên! - Thì một đạo kiếm phong bay qua, Bịchhhh..... một tiếng thật kêu, thân thể người đó bị chém làm đôi từ trên đỉnh đầu xuống,rồi mỗi một nữa đổ qua một bên!

- Mọi vật trở nên tĩnh lặng,giờ chỉ còn tiếng gió rít và tiếng lá cây khô xào xạt trên nền rừng! Làm tôn nên sự chết chóc bây giờ!

- Tất cả những người ở đây trừ A - Long, hàn ý bắt đầu chạy từ dưới lòng bàn chân, tới từng đốt xương sống, rồi tới đỉnh đầu, mồ hôi lạnh chảy ra như tắm mưa!

- Người tỉnh táo nhất bây giờ là Trúc Trưởng Lão, hắn quát lên một tiếng!

- Ngươi là ai, xưng ra tên, ta không giết kẻ không tên! " Trúc Trưởng Lão giọng có chút run rẩy!

- Hắn chỉ mỉm cười, nụ cười của tử thần đòi mạng, khuôn mặt tuấn tú, điều không hoàn hảo nhất là hắn chỉ còn một con mắt trái, cười lên, giọng lạnh như hàn băng ngàn năm, khiến người ta lạnh lẽo,như có cảm giác như có mặc bao nhiêu chiếc áo, đắp bao nhiêu cái chăn cũng không hết lạnh được, một cam giác như nhìn vào một hung thú thời viễn cổ cực kỳ khát máu!

- Hắn chỉ hỏi lại một câu " Đó Là Những Gì Ngươi Muốn Nói Sao"

- Trúc Trưởng Lão run rẩy đáp, Ta và ngươi Không thù không oán, tại sao lại phá hỏng chuyện tốt của ta!

- Hắn cười đáp " Các Ngươi Sai Ở Ba Điều "

- Thứ Nhất: Ngươi Đã Sai, Vì Muốn Giữ Ta Lại, Để Giết Người Diệt Khẩu!

- Hắn từ từ, rút hai thanh đoản kiếm,giống katana nhưng lại ngắn hơn, được đeo sau lưng, ở dọc xương sống ra, cán kiếm được xếp ngang với thắt lưng,hắn chỉ đưa tay ra sau thắt lưng, thì có thể lấy kiếm ra!

- Hắn hét lên Ảo Ảnh Kinh Mang Kiếm " Nhất Kiếm Trảm Thần Binh " bịch..... bịch..... bịch.....

- Vài chục chiếc đầu rơi xuống đất, trừ Tỷ Đệ Triệu Gia, vài cận vệ của tỷ đệ họ Triệu, cùng vài kẻ thích xía vào chuyện của kẻ khác, núp ở một bên xem hổ đánh nhau rồi kiếm lợi, đầu đều rớt xuống đất!

- Chiêu thức tuy không hoa lệ,được A-Long dùng tinh thần lực khống chế, trongtốt phạm vi, dù là một cái lá cũng không bị chém đứt, thứ đứt duy nhất chính là cái cổ của vô số người!

- Tỷ Đệ Triệu Gia thấy tất cả người bên mình, bị một kiếm chém đứt đầu, bị hoảng sợ tới mức, phân bón tưới đầy ra quần, còn hai chị em, con gái Tông Chủ: Phong Vân Tông sắc mặt đã trắng, nay còn trắng hơn, đặc biệt là cô chị ngay từ đầu đã không nói gì, nhưng giờ lại làm ra vẻ mặt, hối hận, cực kì hối hận!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện