Đường Trở Về Tại Dị Thế Giới Chương 27: Đột phá trúc linh cảnh

Sau thời gian an ủi nữ nhân của hắn, hắn lấy ra một cái Đan Đỉnh trong không gian giới chỉ của Huyết Tôn Giả, bây giờ đã là của hắn và đang ở ngón tay út của hắn!

- Chiếc đỉnh này màu đen, xung quanh điêu khắc đầy minh văn ma pháp sư trận, có ba chân, và không biết làm từ loại khoáng thạch gì mà nó dù có bị đốt bao nhiêu chăng nữa vẫn lạnh như băng!

- Hắn bắt đầu sử dụng ma pháp hoả hệ, truyền vào trong đỉnh, sử dụng tinh thần lực kiểm tra nhiệt độ bên trong, khi một lúc cảm thấy đỉnh đủ nhiệt, hắn bắt đầu ném dược liệu được hắn cùng Tiểu Mễ săn lùng trong rừng!

- Trong lúc đi săn, hắn cũng va chạm vài con Ma Thú cấp cao, một ít thì giết, một ít dưới sự uy hiếp của Tiểu Mễ nên thu phục làm thủ hạ, được kiểm soát đuới quyền Tiểu Mễ!

- Một con tứ dực phong mãng ( rắn có 4 cánh) được hắn đặt tên là Tiểu Mãng

- Một con Song Dực Hoả Hổ( Hổ lửa 2 Cánh) đặt là tiểu hổ

- Một con hàn băng thỏ ( Thỏ Băng)

đặt là tiểu Băng Băng

- Một con Linh Ngưu Nhất Giác ( trâu một sừng) đặt là Tiểu Ngưu

- Lúc đầu thì chúng cũng không phục, liền bị hắn dùng Ma Pháp Trận, tra tấn thừa sống thiếu chết, chán thì kêu Tiểu Mễ giáo huấn bọn chúng, sau vài ngày bị hành hạ, bọn chúng kêu cha gọi mẹ xin hàng, Tiểu Mễ cũng chỉ giám nhìn bọn chúng với ánh mắt đầy thương hại, vì nó cũng từng ăn quả đắng trong tay một tên nào đó,với những cách gần đây hắn áp dụng còn biến thái hơn trước, khiến nó không rét mà run!

- Chúng đều là ma Thú cấp 7 cũng đủ đánh với cảnh giới Võ tôn, và một số ít lâu la Cấp 5 nữa Và một đàn Thiết Lang!

- Nhưng Ma Thú / Chỉ Dùng Man Lực

- Ma Thú tiến giai thành Linh Thú, trong đầu có ma tinh hạch, với thể sử dụng yêu khí giống ma pháp để công kích

- Linh Thú Tiến Giai thành thần thú,trong Ma Linh Hach sẽ có linh hồn của bọn chúng sẽ ở trong Ma Hạch, nếu giết được thần thú, lấy ma hạch khảm vào vũ khí, hoặc là hấp thụ ma hạch bằng cách luyện đan,

- Thần Thú / Có thể sử dụng Lĩnh Vực!

Bây giờ

Hắn luyện đan dược cần thiết cho chuyến đi,vừa luyện đan vừa tu luyện  vừa sử dụng Hỗn Độn Thần Quyết, tạo nên một vòng xoáy thôn phệ tất cả các thiên địa linh khí trong thiên địa, trong khoảng cách 200km thiên địa linh khí bị rút sạch sẽ không còn tới một Tia!

- Tuy trong không gian giới chỉ có không ít đan dược ma tinh hạch, nhưng hắn lại không lấy ra, vì sao ư? - Vì hắn biết trong mỗi viên đạn dược đó đều có khôi lỗi bí thuật ám vào trong, thực lực của hắn chưa đủ để xoá đi cái ấn ký bí thuật đó, hắn đã phải rất vất vả mới xoá đi được ấn ký tự bạo trên người các nàng giờ thay vì xoá đi ấn ký trên một viên đan dược,rất tốn thời gian,hắn làm gì có thời gian, thay vào đó tự luyện chế, an toàn hơn, lại tăng kinh nghiệm, lại tăng Đấu khí và Pháp lực của mình!

- Lúc này hắn đang luyện chế mốt viên tụ khí đan, bình thường sẽ là 10 viên một lò, nhưng với cái thân thể được tự hắn cải tạo, nhiều kinh mạch dư hắn không dùng tới, được hắn đem làm nơi chứa đấu khí và tinh thần lực, nên khi hắn hết năng lượng ăn một viên Tụ Khí Đan là như muối bỏ biển,

- Nên sau khi luyện chế thành công hắn dùng một thủ pháp kỳ bí, miệng không khỏi ngâm chú ngữ dễ nén ép 10 viên thành 1,thì cơ thể hắn xảy dị biến!

- Đan Điền nơi chân hồ, cái hồ nước nhiều màu đó, tạo rất mốt vòng xoắy kỳ dị, hút sạch, điều đi hết tất cả năng lượng trong người hắn, từng kinh mạch bị rút sạch sẽ đan điền phụ, tiểu chân hồ cũng bị rút cạn, tinh thần lực đau đớn, như bị ai đo rút ra khỏi người vậy, hỗn độn thần cách xoay tròn trong đầu hắn giúp làm dịu đi, hắn bắt đầu đau đớn, khiến hắn không thế nào luyện đan được nữa,!

- Hắn kêu gào, làm cho chúng nữ một hồi hoảng loạn, kinh mạch của hắn như bị teo đi, lúc này một luồng đấu khí tinh thuần được từ bên ngoài truyền vào, khiến hắn từ từ bình tĩnh lại, hắn bắt đầu khởi động lại Hỗn Độn Thần Quyết, hấp thu thiên địa linh khí!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện