Dược Hương Trùng Sinh Chương 67: Trách tội

Lời vừa nói ra, bên trong đại sảnh một trận an tĩnh.

"Thập Bát Nương, thật lớn mật!" Cố Nhạc Sơn quát, "Mau vả miệng nàng! Như thế không có quy củ!"

Hắn chuyển hướng nhìn sang Tào thị, không chút nào che giấu bản thân đang tức tối. "Tào thị! Ngươi giáo dưỡng nữ nhi như thế nào? Mắt không có trưởng bối, không biết tiến lui!" Hắn trừng mắt quát, nhìn như hận không thể tự thân mình vả miệng.

Không thể trách hắn tức tối như thế, bọn hắn là nhất phòng, nếu như hắn không gánh vác mẹ con các nàng, hôm nay Cố Nhạc Sơn hắn liền mất mặt trước tộc nhân! Hôm nay phu thê bọn hắn ngồi đây, đại đa số người đã đoán được này phòng ở cửa hàng phải phó thác cho bọn hắn, không nghĩ đến, mẹ con họ kẻ xướng người họa giả ngốc liền làm đảo lộn trật tự. Mẹ con bọn họ, tới nay vẫn là an phận thủ thường, thực chất bên trong cũng là được một muốn mười không biết tốt xấu! Rất quá phận! Rất mất mặt! Cố Nhạc Sơn nổi giận ý nghĩ có chút lẫn lộn, không thể tưởng được, căn bản hắn không nghĩ đến, tính toán ban đầu, việc nhường mẹ con họ như thế nào trong mắt mọi người đã không nói nổi, như thế nào rơi vào thế ngượng ngùng.

"Đại bá bớt giận, tộc trường bớt giận, đều là ta không tốt. . ." Tào thị bị nữ nhi dọa đến choáng váng, lại nhìn... Cố Nhạc Sơn nổi giận, lập tức liền quỳ xuống. Nhưng lại bị Cố Thập Bát Nương đưa tay giữ chặt.

"Ồn ào!" Cố Trường Xuân vẫn ngồi thản nhiên miệng hiện ý cười nhạt, ngay lập tức nhìn cảnh tượng hỗn loạn, hắn vỗ vỗ bàn, "Đều yên lặng chút!" Cố Nhạc Sơn lúc này mới bực tức thôi mắng chửi.

" Đừng sợ, đến, đến, các ngươi đều ngồi xuống." Cố Trường Xuân cười nói, "Chúng ta đều nghe Thập Bát Nương như thế nào bất mãn, lại có cái tính toán gì . . . . Thập Bát Nương nhất định là cảm thấy ta bố trí bất công ?"

" Rõ ràng là chỉ đích danh cửa hàng giữ lại cho chúng ta, giờ lại cấp cho người khác, vậy là đúng?"

" Ta đây hỏi ngươi, này cửa hàng nếu cấp các người, ai sẽ xử lý? Ngươi? Mẹ ngươi? Hay ca ca đang đọc sách của ngươi?"

"Ta hỏi ngài, các người biết kinh doanh, các người biết việc buôn bán sao?"

Bọn hắn hai người một câu đến một câu đi, thanh âm càng lúc càng lạnh, khuôn mặt cũng càng lúc càng đáng sợ. Bên trong đại sảnh mọi người biết tộc trưởng đang tức giận, đều im lặng không nói.

" Các ngươi nhìn đến lợi nhuận của nó, cũng biết nó cần bỏ vốn? các ngươi có tiền sao?"

" Các ngươi có thể để cho người khác tin? Các ngươi có thể lưu được cửa hàng? Các ngươi có tư cách gì đòi quản lý cửa hàng?"

Tiếng của Cố Trường Xuân vang vọng ở đại sảnh, mặc dù thanh âm không giống như nổi giận, nhưng là mỗi chữ đều đánh thẳng vào lòng những người ở đây. Sắc mặt Tào thị trắng bệch, phù phù một tiếng liền quỳ trên mặt đất, nàng biết, mới vừa rồi mặc dù tộc trường như thế nào nói chuyện, nhưng là hắn tức giận, hơn nữa thực tức giận. Muốn phòng ở, lại muốn cửa hàng, hắn nhất định cho rằng nàng không biết đủ, lớn mật ngông cuồng, không biết liêm sỉ! Nàng nhất thời khóc lên.

Cố Trường Xuân nói xong, lại khôi phục vẻ mặt lạnh nhạt lúc trước, nhìn kia mặc dù vẻ mặt có chút thâm thúy, tiểu cô nương vẻ mặt vẫn không thay đổi.

"Ngươi nói đi? Thập Bát Nương, " Hắn thản nhiên hỏi, "Ngươi hiện tại cảm thấy phân cho các ngươi một thành, là không công bằng?"

Tai nghe nương sợ hãi khóc, trước mặt lại thấy tộc trưởng hiện lên vẻ khinh thường, một câu này đã bày ra rõ thái độ về sau, cực lực áp chế chính mình Cố Thập Bát Nương nhịn không được sắc mặt có chút biến hóa. Nhìn vẻ mặt tiểu cô nương rốt cuộc có chút biến đổi, tâm Cố Trường Xuân lúc này mới nhả ra. Hắn chán ghét người như vậy. Kể từ lúc tiểu cô nương lên tiếng nói chuyện, miệng nói chính là cảm kích, vẻ mặt khôn khéo, hắn biết rõ ràng họ Cố không có bản lãnh gì, hết lần này tới lần khác đều cảm thấy là người ngay thẳng, lại cùng ruồi nhặng như nhau, gặp được ích lợi sẽ liều chết quấn lấy, chỉ biết chiếm tiện nghi, không nghĩ rằng bản thân mình ở chỗ nào! Hắn có chút lý giải vì cái gì phụ thân ưu ái bọn họ, này cô nhi quả phụ ba người, lại là ý nghĩ không biết tốt xấu như thế, nếu như mặc kệ bên ngoài, chỉ sợ không bao lâu ngay cả xương cũng không còn. Như vậy, trong gia tộc cũng không có nhiều người cùng bọn hắn nói chuyện, tùy bọn hắn đi thôi.

" Ta biết ngươi nghĩ như thế nào" Hắn nhìn tiểu cô nương cả người đang phát run, thản nhiên nói, "Ta chỉ nói một lời, quân tử khắp thiên hạ cung vậy, không có cái gì, cũng chẳng việc gì, sự thật hợp với lẽ hiển nhiên..." Câu nói này rất đặc biệt, nếu ngươi không hiểu, liền hỏi nương ngươi, nếu nương ngươi cũng không hiểu, ca ca ngươi là đang đọc sách đi. Hỏi hắn, nếu hắn cũng không hiểu...." Cố Trường Xuân cười nhạt, "Kia học đường cũng không cần đi..." Tốt lắm, chuyện này xem như xong, giản tán đi"

Cố Trường Xuân ngồi xuống, nâng chung trà lên. Mọi người trong đại sảnh nghe nói vội cáo từ, đi qua Tào thị còn đang quỳ khóc trên đất Cố Thập Bát Nương đứng cứng ngắc phía trước, có hờ hững không đếm xỉa, cũng có hì hì cười nhạo.

"Không mau đi về! Về cho ta!" Cố Nhạc Sơn bước vội vài bước, hướng Tào thị quát lớn.

"Ta hiểu" Cố Thập Bát Nương lúc này nâng đầu lên, nhìn về phía Cố Trường Xuân, thanh âm có chút khô.

Nga? Tiểu cô nương này thế nhưng còn có thể nói chuyện? Cố Trường Xuân vốn dĩ đã buông xuống có chút kinh ngạc nhìn lại đây.

Tiểu cô nương kia mặc dù thân mình hoàn toàn run rẩy, nhưng vẻ mặt không ngờ đã khôi phục như lúc ban đầu.

Tiểu cô nương này. . . . . . Có ý tứ.

Cố Trường Xuân bỏ qua kinh ngạc trong nháy mắt, nghiêng mình tìm tòi nghiêng cứu. Ẩn nhẫn thật tốt, này cũng không phải là một tiểu cô nương mười tuổi có thể làm được.

" Tộc trưởng gia gia ý là, hiện giờ ta không có tư cách nhận cửa hàng, lại càng không có tư cách bàn điều kiện..." Cố Thập Bát Nương nhìn Cố Trường Xuân nói, " Ngài coi cạnh tranh chính là lợi ích, ai có thể làm cho nó được lợi lớn hơn, cửa hàng cấp cho ai cũng không phải được ai phân xử, thiên vị cho ai."

Cố Trường Xuân trái lại rất kinh ngạc, hắn nhịn không được gật đầu, mặc dầu không thích đứa nhỏ này, nhưng là không thể không thừa nhận, mới vừa rồi trước mặt mọi người nhục nhã như vậy, đứa nhỏ này còn có thể bảo trì tỉnh táo, coi thường bàn tán xung quanh, nói ra ý của hắn.

Đứa nhỏ này... nếu như là nam hài...tuyệt đối đáng bồi dưỡng, trong mắt Cố Trường Xuân hiện lên một chút thở dài, đáng tiếc. đáng tiếc là nữ hài tử a... nghĩ như vậy, thần sắc của hắn liền hòa hoãn phân chia "Tào thị, ngươi ngừng khóc, đứng lên đi" hắn thản nhiên nói, lại đưa tay ngăn cố nhạc sơn bên kia muốn nói, nhìn về Cố Thập Bát Nương "Tốt lắm, ngươi nếu hiểu được là tốt rồi, nói đến mức này, ngươi phải hiểu, cửa hàng này phân công đã định không thể sửa lại, mặc kệ ngươi hài lòng hay bất mãn, mặc dù là di nguyện của tộc trưởng, nhưng ta cũng không thể đứng nhìn cửa hàng bị phá hủy.."

" Nếu có một ngày ta có năng lực chứng minh cửa hàng sẽ không bị hủy?" Cố Thập Bát Nương nói. Mặt Cố Trường Xuân nhất thời nhăn lại, mới tốt được một chút bây giờ lại..

. "Ngươi?" Hắn nhìn Tiểu cô nương, "Muốn ta nói lại lần nữa sao?" Các ngươi cái gì cũng không phải, cái gì cũng không có, chính là phế vật, bao cỏ, ăn bám, phụ thuộc..
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện