[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Xuyên Qua Thành Tiểu Boss Chương 90

Trong lòng lo lắng không biết em gái gọi về nhà gấp có chuyện gì, Uhi một đường đi nhanh về nhà, may mắn căn hộ của Ilbani ở tầng 5 và cũng gần với nhà cậu.

Chưa đến 10 phút Uhi đã có mặt trước cổng, cậu chạy nhanh vào nhà.

- "Ellisa, Ellisa, em bảo anh về gấp là có chuyện ....." - Chưa nói hết câu, Uhi khựng lại nhìn người đang ngồi chễm trệ trên sofa phòng khách nhà cậu.

_ Thật ra Zannanza không có tư thái ung dung như Uhi thấy, bên trong hắn rất bồn chồn không yên, không biết gặp Uhi sẽ nên nói thế nào để giải quyết mọi chuyện hiểu lầm giữa hai người bọn họ.

- "Zannanza?".

- "Anh hai, anh Zannanza đến tìm anh mà em không biết anh ở đâu" - Ellisa lè lưỡi nói, cô nhóc cảm thấy có chút tội lỗi khi lừa anh hai của mình về gấp.

- "Em có biết em làm anh lo lắng không hả, cái con bé này" - Uhi giơ tay cốc nhẹ đầu em gái.

Zannanza rất kích động khi nhìn thấy Uhi nhưng vì bên cạnh còn có em gái Uhi nên hắn đành đợi cho bọn họ nói xong.

- "Cha đâu?" - Không thấy cha nên Uhi hỏi.

- "Cha được bác quản gia dẫn đi luyện tập chân rồi".

- "Ellisa, em đi siêu thị mua đồ đi, anh có chuyện muốn nói với anh Zannanza" - Uhi liếc nhìn Zannanza, thấy hai tay hắn chắp lại với nhau, ánh mắt lại tham lam nhìn cậu có vẻ như có nhiều điều muốn nói.

- "Dạ, anh hai" - Ellisa như được giải thoát mà chạy như bay ra ngoài.

Nói chuyện ở phòng khách không tiện còn có rất nhiều người giúp việc nên Uhi dẫn Zannanza lên phòng của mình.

Zannanza hiểu ý đi theo Uhi lên phòng, hắn thật sự muốn lao đến ôm chầm lấy người đi trước mặt này. Từ khi có lại ký ức cùng trí nhớ, tâm trí hắn lúc nào cũng nghĩ đến Uhi, chỉ mong nhanh chóng khoẻ hẳn để đi gặp cậu, cùng cậu giải thích, hắn không muốn mình đứng bên rìa cuộc sống của cậu, hắn muốn là một phần của cậu.

Ánh mắt Zannanza quá mãnh liệt như một ngọn lửa thiêu đốt tấm lưng của Uhi, Uhi có chút rùng mình.

Đóng cửa phòng cẩn thận, tránh người khác nghe được và làm phiền, Uhi liền lên tiếng: "Cậu muốn nói gì với tôi?" - giọng nói lạnh lùng xa cách làm Zannanza lúng túng, bao nhiêu chữ nghĩa câu cú trong đầu hắn bay mất tiêu.

- "Uhi ... tôi ... tôi ngồi lên giường cậu được chứ?".

Không ngờ câu đầu tiên Zannanza nói lại là câu này, Uhi cố nhịn xuống tức giận gật đầu.

Thấy Uhi gật đầu, Zannanza như con cún con ngồi khép nép trên giường. Uhi vẫn đứng khoanh tay ở cửa.

- "Uhi ... cậu ngồi chung đi ... cậu đứng như vậy làm cho tôi thấy áp lực".

Uhi liếc mắt nhìn Zannanza sau đó kéo cái ghế ngồi xuống, Zannanza thấy thất bại, hắn muốn Uhi ngồi gần hắn khi đó hắn sẽ dễ dàng nói chuyện, đàng này cậu lại ngồi ở một nơi xa cách như thế.

Zannanza im lặng quan sát căn phòng Uhi, đây là lần đầu tiên hắn vào phòng cậu, mọi thứ thật sạch sẽ ngăn nắp, trên kệ sách có rất nhiều sách nghiên cứu về hoá học và đời sống. Uhi có lẽ là người thích sự đơn giản, căn phòng của cậu cũng không có nhiều đồ đạc, chỉ có chiếc giường gỗ, kệ sách, bàn làm việc và tủ quần áo gỗ đặt âm tường.

Trên giường, chăn, dra, cùng gối đều rất sạch sẽ, gấp gọn gàng đặt trên đầu giường, còn thoang thoảng mùi hương quen thuộc của Uhi, có lẽ cậu dùng nước xả vải hương lựu nhẹ nhàng.

Phía cuối giường có để một giỏ quần áo đem đi giặt, phía trên lấp ló chiếc quần lót của Uhi, ánh mắt Zannanza sáng rực.

- "..." - Uhi theo ánh mắt Zannanza nhìn đến chiếc quần lót thì thật không biết trên mặt có cái biểu cảm gì.

- "Cậu không phải đến đây có điều muốn nói với tôi sao?" - Uhi đánh gãy bầu không khí quái dị xung quanh.

Zannanza thu hồi tâm tư bất chính, ho khụ khụ nhìn Uhi: "Tôi đã nhớ ra cậu".

Uhi im lặng để nghe hắn nói hết.

- "Uhi, tôi có lại ký ức của thế giới DSHB và nhớ lại tất cả về cậu. Tôi biết cậu sẽ không tha thứ cho tôi ..." - Zannanza ánh mắt không né tránh nhìn thẳng vào Uhi, hắn muốn giữa hai người không còn khúc mắc gì nữa.

- "Tôi biết cậu có nhiều điều muốn hỏi, tôi sẽ giải thích cho cậu".

- "..." - Uhi - Không phải hắn đến đây để phân trần cho bản thân sao còn bắt cậu hỏi nữa.

- "Vì sao lại đâm tôi?" - Uhi thực sự muốn biết nguyên nhân vì sao Zannanza lại lựa chọn đâm mình để cứu Yuri.

Zannanza ánh mắt đau thương nhìn Uhi, nhớ lại tình cảnh lúc đó, người Uhi đầy máu nằm trên tay hắn, khuôn mặt nhợt nhạt không còn một chút huyết sắc, tim hắn như chết lặng.

- "Uhi .. tôi không phải biện hộ cho mình nhưng lúc đó có một câu nói văng vẳng trong đầu tôi ....".

- "Câu nói văng vẳng trong đầu?".

- "Phải. Nó nói là "Nếu Yuri chết thế giới này sẽ chấm dứt, tất cả vạn vật trong thế giới này sẽ biến mất mãi mãi cùng với nàng ta"" - Zannanza lo lắng nhìn xem thái độ của Uhi, hắn không biết cậu có tin tưởng không, chuyện này nói ra thật hoang đường, hắn sợ cậu nghĩ mình bịa chuyện để thoát tội.

- "Rồi có một luồng sức mạnh cực lớn kéo tôi tiến về phía trước, đến khi lấy lại ý thức thì ...." - Zannanza hắn không dám nói tiếp, im lặng chờ đợi phản hồi của Uhi.

Uhi đăm chiêu suy nghĩ,

_ Luồng sức mạnh bảo vệ Yuri? Có phải vì nàng ta là nhân vật chính trong truyện, nếu nàng ta chết đi thì truyện sẽ chấm dứt, là sức mạnh của quầng sáng nhân vật chính sao? Nghe thấy hoang đường nhưng vẫn có khả năng vì chính cậu cũng đã chứng kiến nhiều lần Yuri thoát hiểm trong gang tấc một cách ngoạn mục. Zannanza là người được lựa chọn để bảo vệ nàng ta, vậy Ramses cũng giống như hắn sao? Có lẽ Zannanza và Ramses là hai nhân vật phụ có tình cảm với nữ chính nhiều nhất nên được lựa chọn, do cậu xuyên vào truyện làm thay đổi một số tình tiết.

Trong lúc Uhi đang còn miên mang suy nghĩ, Zannanza nhẹ nhàng tiếp cận ôm cậu vào lòng.

Khi thấy hơi thở nóng rực phà vào cổ mình thì Uhi mới tỉnh táo, nhìn khuôn mặt kẻ không biết xấu hổ thừa dịp cậu ngẩn người lén tấn công cậu. Uhi tức giận, hắn từ khi nào mà giành ghế với cậu rồi còn đặt cậu ngồi lên đùi một cách tự nhiên như vậy.

- "Zannanza ..." - Uhi tức đến gân xanh nổi đầy trên mặt.

- "Uhi, là tôi nhớ cậu, thật sự nhớ cậu, để tôi ôm cậu có được không" - Zannanza như con cún con ủng đầu vào cổ Uhi.

- "..." - Uhi.

- "Uhi, tất cả lời tôi nói là thật, cậu phải tin tôi, nếu không cậu có thể hỏi Ramses, tôi tin rằng hắn cũng giống tôi".

- "Nhắc đến hắn làm gì, hắn không có ký ức ở thế giới DSHB".

- "Vậy sao? May mắn hahaha" - Zannanza cảm thấy phấn khởi, loại được 1 tình địch.

- "À đúng rồi Uhi, cậu đừng để cho người khác chạm vào cái mặt dây chuyền, thật nguy hiểm, nhất là tên Ramses. Để chắc chắn, cậu đưa tôi giữ hộ cho" - Zannanza mặt dày nói, hắn là phòng trừ Ramses lấy lại ký ức, hoặc một người nào khác ở thế giới kia cùng yêu thích Uhi cũng lấy lại ký ức.

- "..." - Uhi - Ai dám chạm vào cổ cậu chứ, chỉ có kẻ không sợ chết như Zannanza và bọn người Mattiwaza, Ilbani mà thôi.

[Uhi, cưng quên tính 2 kẻ kia sao =]]]].

- "Còn lúc sau thì sao? Không phải cậu hẹn hò với Yuri sao?" - Uhi vẫn còn nghẹn khuất trong lòng việc Zannanza cùng Yuri hẹn hò mua sắm ở trung tâm thương mại.

- "Hẹn hò với Yuri? Tôi có sao?" - Zannanza cố nhớ lại những sự kiện gần đây, hắn đâu nhớ là có hẹn hò với cô ta chứ?

- "... Cậu đừng giả vờ quên nhé, ở trung tâm thương mại cậu cùng với Yuri ..." - Uhi tức giận muốn đánh cái tên ngu ngốc này.

- "Trung tâm thương mại? ... A ... tôi nhớ ra rồi ... không phải như cậu nghĩ đâu Uhi" - Zannanza thấy người trong lòng muốn nổi giận thì dỗ dành.

- "Hừ, vậy chứ làm sao?".

- "Tối hôm đó, tôi được người bạn cũ mời đi quán bar thì vô tình Yuri cũng đến đó và nói là sinh nhật của cô ấy" - Zannanza gian nan nhắc đến tên Yuri, hắn lo sợ Uhi sẽ giận dỗi.

- "Chỉ là theo phép lịch sự mà thôi. Sau đó tôi có gọi điện cho cậu nhưng kẻ bắt máy lại là Ilbani, hắn không cho tôi gặp cậu, còn chụp hình cậu nằm ngủ với nhiều vết hôn trên người gửi cho tôi ..." - Zannanza nghĩ đến lúc đó hắn như con thú hoang sắp bùng nổ cơn giận.

- "..." - Uhi.

- "Tôi vì quá nóng giận không kiềm được bản thân thì đúng lúc Yuri đi đến, cô ta vỗ vào vai tôi, do đang sẵn cơn tức tôi đã vô tình đẩy ngã cô ta, Ramses hắn liền xông tới kiếm chuyện với tôi".

- "Cảm thấy hành động của mình quá thô lỗ, cư xử không đúng mực nên hôm sau tôi mới mời cô ta đi mua sắm một món đồ để bồi thường".

- "Chỉ vậy thôi sao?".

- "Phải, chỉ có vậy" - Zannanza gật đầu quả quyết, những lời hắn nói không có nửa chữ dối trá.

[Giải oan cho Zannanza, tội nghiệp anh chàng, mãi đến tận tập này mới được minh oan hhahah].

Zannanza sợ Uhi không tin liền lấy điện thoại ra mở tin nhắn ngày đó cho cậu xem.

- "Được rồi, tôi tin cậu".

- "Vậy còn Thuly?".

- "Thuly? Chỉ là nhầm lẫn thôi, tôi không có cảm tình với cô ta. Lúc tôi mất trí nhớ thì được cô ta tận tình chăm sóc và trong giấc mơ tôi lại thấy cậu nên nhận lầm".

- "Cậu không thấy mình ngu ngốc sao, ngay cả người trong mơ là nam hay nữ cũng không rõ" - Uhi bĩu môi nói.

- "Phải, phải, là tôi ngu ngốc" - Zannanza như quen miệng mà dỗ dành Uhi.

- "Uhi dù tôi mất trí nhớ, nhưng khi gặp lại cậu tôi vẫn bị cậu hấp dẫn".

Ánh mắt Zananda chân thành nhìn Uhi, những gì hắn nói đều xuất phát từ tận tâm, cho dù cậu có lẫn trong đám đông thì hắn vẫn nhìn thấy đầu tiên, có lẽ là duyên phận. Thấy thái độ Uhi có vẻ dịu lại, không còn lạnh lùng xa cách như mới nãy, Zannanza chủ động tấn công giành lợi thế cho mình.

Zannanza bồng Uhi đặt lên giường, hai mắt cậu như bầu trời trong vắt nhìn xuyên vào tâm hắn, hắn nhanh chóng đặt lên môi Uhi một nụ hôn nóng bỏng, Uhi phối hợp mở miệng để đầu lưỡi hắn quấn quanh chơi đùa đầu lưỡi của mình, tiếng nước mút mát chần chực phát ra làm cậu thấy xấu hổ.

Zannanza vẫn chưa thấy đủ, hắn như muốn nuốt trọn người dưới thân để cậu chỉ thuộc về mỗi mình hắn.





Hai tiếng sau,

- "Zannanza ...ahh .... đủ rồi  ... ahhh... Yzad sắp về ..... ahhh ....." - Uhi tức giận cắn chặt môi, cái tên Zannanza thật không biết tiết chế, hắn đã làm cậu gần hai tiếng rồi vẫn chưa thoả mãn, cậu thật ngu ngốc khi đồng cảm với hắn.

Zannanza cưỡi trên người Uhi, hai tay hắn siết chặt vòng eo cậu và không ngừng thúc hông ra vào. Uhi bị đâm đến đầu óc mê muội, mồ hôi nhễ nhãi, hai tay bấu chặt tấm dra giường, miệng cắn chặt gối không ngừng phát ra tiếng ê a sảng khoái.

- "Uhi ....bên trong cậu thật sướng... thật nóng và chặt ... haa ... haa" - Zannanza vừa thở dốc vừa thúc mạnh, mỗi cú thúc của hắn như muốn đâm sâu vào trong thành ruột của Uhi.

- "Aaa ... sâu quá ...aah ...  đâm thủng  ... ruột  mất ...." - Uhi bị hai cảm giác đau đớn cùng khoái cảm tra tấn, tên Zannanza hắn cứ như ngựa hoang mà cưỡi trên người của cậu.

Zannanza bắt lấy tay Uhi đưa xuống chỗ kết hợp của hai người: "Uhi, chúng ta đã là một".

Uhi mặt không dày bằng Zannanza, khi tay cậu chạm vào cái vật đang không ngừng tra tấn bên trong thì đỏ mặt, phía dưới lại càng siết chặt khiến cho Zannanza càng thêm sảng khoái.

Zannanza lật ngửa người Uhi lại, dang hai chân cậu rộng hết cỡ rồi nhét vật thô nóng vào trong người cậu sau đó không ngừng đâm thọc như máy đóng cọc.

- "Aaa ... Zannanza ....chậm ... đâm sâu quá .... aahh ..." - Theo từng lần đâm rút ra vào của Zannanza mà Uhi phát ra những tiếng rên rỉ dễ nghe làm Zannanza càng thêm kích thích mà đẩy mạnh.

Zananda cười ***, hắn đặt bàn tay lên bụng dưới Uhi xoa nắn: "Uhi xem nè", sau hắn sờ sờ phần bụng gồ lên một chút rồi chỉ chỉ: "Phải hơn ... 25cm  ... chứ không ít ...".

- "..." - Uhi - Cái tên khốn khiếp không biết vô liêm sĩ còn dám chỉ vào điểm hắn đỉnh tới trong bụng cậu rồi còn đo nữa.

Uhi ánh mắt mê người nhìn Zannanza, hai tay cậu ôm chặt cổ hắn kéo xuống.

- "AAAA ....." - Bị Uhi cắn mạnh lên cổ làm Zannanza hét lớn xuýt bắn.

- "Uhi, cậu thật .... nóng vội .. ahaha ..." - Zannanza cười trêu chọc và đâm mỗi lúc mỗi mạnh hơn sâu hơn.

- "Aarrhhh ... ahhhh ... ahhh ... ahhh ...." - Uhi bị đâm đến ánh mắt tan rã.

Biết Uhi sắp đạt đến cao trào, Zannanza lấy nhanh điện thoại, hắn thúc mạnh vài chục cái rồi giữ chặt hông cậu ưỡn người bắn vào sâu bên trong luồng tinh dịch nóng bỏng.

- "AAAAAAAAAAAAa ......" - Uhi bị luồng dịch thể nóng bỏng bắn vào cũng cong người lên, siết chặt vật thô nóng còn chôn sâu bên trong, sau đó cũng bắn ra.

Zannanza kịp chụp lấy khoảnh khắc Uhi đạt cao trào, thật mê người làm sao. Uhi sau đó thân thể xụi lơ, Zannanza lúc này mới chịu rút cái vật càn quét bừa bãi trong cậu ra, luồng dịch thể trắng đục theo đó đi ra, cảnh tượng thật *** đãng, hắn thoả mãn vuốt ve khuôn mặt còn đang thất thần sau cơn khoái cảm tột độ.

- "Uhi, tôi sẽ không buông tay cậu lần nữa, cho dù cậu có buông tay, tôi cũng không cho phép" - Zannanza đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi Uhi như 1 lời thề son sắt.

Zannanza loay hoay làm gì với chiếc điện thoại, Uhi lúc này cũng không quản nổi hắn, thân thể cậu mỏi nhừ, phần hạ thể bị đâm mạnh nên có phần sưng đỏ. Uhi muốn ngủ một giấc nhưng Yzad sắp về, cậu nhóc muốn cùng cậu ăn trưa, nên Uhi cố lết thân thể vào nhà tắm tẩy rửa.

Zannanza sau khi gửi tin xong thì vui vẻ đi vào nhà tắm giúp Uhi tẩy rửa thân thể. Vừa vào trong hắn hốt hoảng khi thấy Uhi nôn oẹ vào bồn cầu, giọng nói đầy lo lắng hỏi:

- "Uhi, cậu sao vậy? Bị đau ở đâu sao? Tôi đưa cậu đi bệnh viện. Là tại tôi làm mạnh quá sao? Đụng vào chỗ nào rồi?".

Uhi mệt mỏi ngồi vật xuống: "Không sao, tự nhiên cảm thấy buồn nôn, giờ thì hết rồi".

- "Để tôi tẩy sạch cho cậu rồi chúng ta đi bệnh viện kiểm tra" - Zannanza vẫn không yên lòng.

- "Không cần mà, tôi chỉ mệt chút thôi. Hừ, là tại ai chứ?" - Uhi liếc nhìn Zannanza tức giận.

- "Hahaha, xin lỗi, để tôi giúp cậu" - Zannanza gãi gãi đầu.





=================================

Chương này hơi dài nha hahaha.



Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện