[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Xuyên Qua Thành Tiểu Boss Chương 88

Dìu Zannanza đặt lên giường, Uhi ngồi xuống thở dốc do Zannanza dồn hết trọng lực vào người cậu.

Nhìn Zannanza bất tỉnh có vẻ thú vị, Uhi muốn chọc phá hắn một chút, cậu lấy tay bóp hai cánh mũi của hắn, được một lúc Zannanza không chịu nổi mà thở bằng miệng - đây chỉ là phản ứng cơ thể. Uhi chơi riết thành nghiện, cứ bóp rồi thả, thả rồi bóp làm Zannanza cứ mở miệng rồi lại khép, khép rồi lại mở nhìn rất buồn cười làm cậu vui vẻ trở lại.

Uhi nghĩ ra một trò mới thú vị không kém, cậu lấy bút lông vẽ đầy mặt Zannanza, giữa mặt vẽ hình con rắn lớn đang cuộn tròn người ngủ, hẳn là vẽ con rắn, sau đó thích thú lấy điện thoại chụp đủ kiểu, còn giơ hai ngón tay hình chữ V biểu tượng chiến thắng lên mặt hắn.

Chơi được một lúc thì thấy chán, Uhi cẩn thận quan sát Zannanza - hừm, nhìn kỹ cũng đẹp trai, đẹp trai ngu ngốc, mái tóc nâu vàng rẽ ngôi giữa dài ngang vai, ánh mắt màu nâu đậm, khuôn mặt góc cạnh rõ rệt cùng với sóng mũi cao thẳng, hai cánh môi mỏng hồng nhuận. Ánh mắt Zannanza rất có hồn mỗi khi nhìn cậu, nụ cười hắn luôn túc trực trên môi, đôi khi còn bày ra nhiều trò tinh quái để chọc giận cậu. 

[Ta thấy dòng sông huyền bí nguyên bản hình màu của ảnh như thế, đa số nhân vật tô màu tóc đều vàng, kể cả Urhi Shalma nên khó phân biệt do đó ta sẽ miêu tả Zannanza màu nâu vàng, còn nữa cằm ai cũng V-line càng làm ta bối rối hahahah] 

Uhi cầm lên bàn tay đã đỡ cho cậu nhát dao lúc đóng vở kịch Romeo and Juliette, vết thương đã thành vết sẹo dài đáng sợ. Uhi nhẹ nhàng chạm khẽ vào vết thương, nếu không nhờ hắn có lẽ cậu đã tự đâm chính mình lúc đó.

Sự việc đến nước này rồi, nếu Zannanza có ký ức của tứ hoàng tử Zannanza thì cậu phải làm sao? Phải giải quyết hắn như thế nào?



- "TÍNH TOOONG .... TÍNH TOONG ....".

Nhìn đồng hồ 6h tối, Uhi nghĩ chắc là Zay hay Ciline mua đồ ăn dùm cậu, đứng lên ra mở cửa thì thấy Ilbani thần sắc mệt mỏi, trên tay còn cầm theo hộp vịt quay nửa cân.

- "Sao ngạc nhiên vậy, không muốn gặp anh sao?" - Ilbani cười nói.

- "Thầy thật lớn gan, còn dám đến phòng sinh viên" - Uhi bộ dáng giả nghiêm túc nói.

Hai người sau đó vào phòng đóng chặt cửa, nhìn thấy người nằm trên giường, Ilbani không khỏi sững sốt hỏi: "Zannanza sao hắn lại ở trong phòng em?".

- "Hắn tự nhiên chạy đến đây hỏi về video clip kia, sau thấy mặt dây chuyền thì chạm vào ...".

Ilbani trầm ngâm một lúc - tứ hoàng tử Zannanza cuối cùng cũng thức tỉnh, lại có thêm một tình địch.

- "Mặt hắn là do em vẽ sao?".

Uhi gật đầu cười.

- "Em vẽ cái đống ... gì vậy?".

- "Em vẽ con rắn cuộn tròn ngủ".

- "Em chắc là vẽ con rắn chứ, anh thấy nó giống .... đống ...." - Ilbani không dám nói huỵch tẹt là giống đống phân =]], hắn thấy may mắn là khi bất tỉnh không rơi vào tay Uhi, nếu không thì mất hết hình tượng nghiêm trang mà hắn gìn giữ bao năm.

Ilbani nhìn Zannanza mà thầm cầu nguyện cho hắn ta.





- "Sao anh lại ghé phòng em không sợ bị đàm tiếu dị nghị sao?".

- "Anh lo lắng em chưa ăn gì nên mua đồ đem đến ăn cùng".

- "Chuyện của anh giải quyết sao rồi? Bị đuổi chưa?".

- "..." - Ilbani.

- "Em mong anh bị đuổi vậy sao".

Uhi bĩu môi: "Anh lén lút với sinh viên sớm muộn cũng bị nhà trường phát hiện và đuổi thôi".

- "..." - Ilbani.

- "Vậy giờ anh thất nghiệp em phải nuôi anh đó".

- "Được thôi, nhà em giàu mà" - Uhi tinh nghịch cười. Ilbani một tay kéo Uhi lại rồi ôm vào lòng.

- "Ngoan đứng yên , để anh sạc năng lượng". Uhi ngoan ngoãn để hắn ôm, đối phó với nhiều Thầy Cô ban giám hiệu chắc hắn cũng mệt chết.



- "Đầy rồi. Đi ăn thôi, anh đói bụng muốn chết".



Ăn xong nửa cân vịt quay. Dọn dẹp xong xuôi, Uhi dùng khăn ướt lau sạch khuôn mặt cho Zannanza rồi để Ilbani dìu hắn về phòng.

- "Ngày mai em quay về Thổ Nhĩ Kỳ sao?".

Uhi gật đầu.

- "Anh bàn giao công việc xong sẽ quay về đó tìm em, chờ anh" - Nói xong Ilbani dìu Zannanza ra khỏi phòng Uhi và đưa hắn đến phòng y tế để y tá chăm sóc hắn.







Sáng hôm sau Uhi đáp chuyến bay sớm nhất về Thổ Nhĩ Kỳ.

Mattiwaza cũng đang trên đường bay về nước, hắn rất lo lắng cho Uhi.



Bên trong bệnh viện cha Uhi, nhiều kẻ lợi dụng đoạn video clip kia nhờ dư luận gây sức ép buộc cha cậu phải từ chức viện trưởng. Cha Uhi không cam lòng, bệnh viện này là do một tay ông gầy dựng nên, những kẻ kia vì cái gì bắt ông từ bỏ. Cha Uhi kiên quyết không thoả hiệp, những kẻ dưới quyền ông nhưng tâm bất chính, dùng tiền mua chuộc một số người đến bệnh viện quậy phá, xịt lên tường dòng chữ "đồng tính ghê tởm" khắp mọi nơi làm uy tín của bệnh viện giảm xuống.

Vết thương ở chân cha Uhi chưa lành hẳn, gặp thêm cú sốc về con trai và bệnh viện lại đang gặp khó khăn vì bị bên trong chống phá, còn bên ngoài nhiều người chỉ trích lên án nên doanh thu của bệnh viện tụt giảm nhanh chóng, nhiều bác sĩ giỏi, y tá bỏ việc giữa chừng càng làm bệnh viện lâm khủng hoảng trầm trọng.

Uhi về nhà thấy cha bệnh nằm ở giường được 2 đứa em chăm sóc thì hốt hoảng gọi: "Cha, cha bị sao vậy? Vết thương ở chân lại gây ảnh hưởng sao?" - Uhi vẫn không hay biết những chuyện xảy ra ở bệnh viện cha cậu.

Nghe giọng đứa con trai lớn, cha Uhi liền mở mắt: "Uhi, về rồi sao?".

- "Anh hai, bệnh viện của cha sắp phá sản" - Ellisa nước mắt ngắn nước mắt dài khóc, Yzad thì nhào vào lòng Uhi khóc nức nở.

Uhi sững người, cậu nghĩ đến là do hậu quả cậu làm ra: "Cha ... con ... con xin lỗi".

- "Không phải lỗi của con" - Cha Uhi tuy bệnh nhưng vẫn từ tốn nói.

- "Nếu không phải vì việc của con thì bọn họ cũng sẽ tìm lý do khác mà chống phá thôi".

- "Cha, tất cả là lỗi tại con ... cha đánh con đi".

- "Uhi, con thích đàn ông sao?".

Uhi không trả lời chỉ gật đầu.

- "Uhi, cha tôn trọng cuộc sống của con, nhưng mẹ con sẽ không đồng ý, mẹ con có lý của mẹ con, cha cũng khó xử".

- "Cha còn bệnh viện của cha thì sao?".

- "Cha sẽ sang tên cho người xứng đáng".

- "Nhưng đó là tâm huyết của cha mà".

- "Cha già rồi, đến lúc nghỉ hưu được rồi".

Uhi biết cha vì lo cho cậu, ông chỉ mới hơn 40 làm sao có thể từ bỏ tâm huyết của đời mình, tất cả là do cậu quá ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân làm cho người nhà gặp khó khăn.





Mattiwaza gọi điện cho Uhi nhưng kết nối vẫn không thông, hắn trực tiếp lái xe đến nhà cậu. Uhi đang dùng bữa cùng hai đứa em nhưng trong lòng cậu ngổn ngang suy nghĩ.

Quản gia lên thông báo có người đến tìm, theo mô tả của ông thì Uhi đoán là Mattiwaza.



Mattiwaza nhìn Uhi từ xa gương mặt cậu không mấy tươi tỉnh thì nhíu mày.

- "Mattiwaza, hôm nay em không có tâm trạng" - Uhi đứng trước mặt Mattiwaza nói.

Mattiwaza tựa trên xe, hai tay đút túi quần bộ dáng an nhàn khi thấy Uhi đến thì ôm cậu vào lòng: "Uhi, có chuyện gì xảy ra?".

Uhi lắc đầu không nói.

- "Là chuyện bệnh viện của cha em sao?".

Uhi ngẩng mặt nhìn Mattiwaza: "Anh biết chuyện này sao?".

- "Dĩ nhiên rồi, mọi chuyện liên quan đến em anh đều biết".

- "Anh mua lại bệnh viện của cha em nhé".

- "Không được, anh mà làm vậy cha sẽ không đồng ý".

- "Yên tâm, anh sẽ không lộ diện".

- "Chẳng lẽ em muốn bệnh viện tâm huyết của cha em rơi vào tay kẻ khác sao? Chẳng thà để nó rơi vào tay con rể ...".

Uhi đá mạnh một phát vào chân Mattiwaza.

- "Ui đau ...".



Mattiwaza ánh mắt dịu dàng nhìn Uhi: "Đừng lo, mọi việc tin tưởng ở anh. Anh không cho phép ai làm hại em va gia đình em hết".

Uhi cảm thấy như có dòng nước ấm áp chảy vào tim.





Những ngày sau đó, Uhi ở nhà chăm sóc cha, giúp đỡ cha luyện tập đôi chân. Mẹ Uhi luôn bận rộn với công việc khảo cổ nên chưa về nước. Hai đứa em đi học được vệ sĩ Mattiwaza đưa đi đón về.





Mấy ngày này trên khắp các trang mạng tràn ngập tin tức về phó viện trưởng bệnh viện cha Uhi, tham nhũng, nhận tiền bệnh nhân,  còn lộ clip nhạy cảm với các nữ y tá, bác sĩ trong bệnh viện. Phe cánh của hắn ta cũng bị phanh phui những vụ làm ăn phi pháp như mua bán nội tạng bệnh nhân đã chết.

Rồi nhiều tin tức nóng hổi như là Thầy giáo trường X lộ clip XXX với nữ sinh viên, Cô giáo quan hệ với nam sinh trong xe hơi và hàng loạt các video clip đồng tính trong giới trẻ bị lộ .... Nhờ vậy mà video clip của Uhi dần lắng xuống.



Kẻ phát tán video clip của Uhi sau khi Mattiwaza cho người âm thầm điều tra  - gồm những hacker có tiếng tăm - thì phát hiện hắn ta là một người dân địa phương sinh sống gần đó, trong lúc hắn đi ngang qua thì thấy một màn ân ái đồng tính nóng bỏng giữa 2 người đàn ông liền quay phim lại và đăng lên trang web đen hòng kiếm chút lợi nhuận.

[Nếu là ta thì cũng làm như vậy nha  =]]]].

Sau đó một số sinh viên của trường Ai Cập khi truy cập vào trang web đen thì tò mò nhấn vào link phim đồng tính có hơn 5 triệu lượt view vì nhân vật chính rất nóng bỏng và gợi cảm. Một trong số các sinh viên đó nhận ra được 2 nhân vật chính là người trong trường liền phát tán video clip lên forum.



Những kẻ tham gia vào việc phát tán video clip của Uhi đều bị Mattiwaza cho người đánh bán sống bán chết, rồi đưa bọn hắn đến nhà thổ trải qua một đêm xuân với mấy anh chàng to lớn vạm vỡ. Thế là hôm sau lại có clip nóng xem.



Đống tính bắt đầu được chú ý, hàng trăm hàng nghìn người đồng tính sống trong bóng tối đồng loạt đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của mình, mong muốn chính phủ chấp nhận hôn nhân đồng tính.

[Ta không rõ đạo hồi có công nhận đồng tính không nên không nói nhiều].



Chỉ trong một tuần mà có quá nhiều tin tức đồng tính, clip nhạy cảm cũng khiến người dân bị "bội thực", bọn họ bắt đầu chửi bới toà soạn đề nghị không được đăng những tin tức đó gây ảnh hưởng xấu đến con em bọn họ.



Bệnh viện cha Uhi bị niêm phong để cảnh sát điều tra vụ phó viện trưởng và phe cánh hắn ta tham gia vào đường dây mua bán nội tạng. May mắn cha Uhi không tham gia, ông không hề hay biết đến có đường dây mua bán nội tạng ngầm ngay chính trong bệnh viện của mình, là vì ông luôn tin tưởng cấp dưới, nhưng chứng từ ghi chép lại có chữ ký của ông sẽ khiến ông không thoát khỏi liên can. Mattiwaza phải lợi dụng thế lực cùng tài lực và sau đó tìm ra kẻ mạo chữ ký ông do đó ông được tại ngoại.



Uhi cùng hai đứa em ngồi ngoài đồn cảnh sát chờ cha ra, thấy ông ngồi xe lăn được một nữ cảnh sát đẩy ra thì mừng rỡ, Ellisa và Yzad khóc lớn lao vào ôm chầm lấy cha, Uhi hai mắt ươn ướt đỏ hoe, may mắn cha không sao.



- "Mattiwaza, cám ơn anh" - Uhi gửi tin nhắn cho Mattiwaza, cậu rất cảm động vì hắn làm rất nhiều chuyện cho cậu và gia đình.

- "Không cần cảm ơn anh, chỉ cần em lấy thân báo đáp là được" - Mattiwaza nhắn tin trả lời.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện