Độc Thân Tính Theo Thời Gian Đếm Ngược Chương 1-2

Ở trong phòng hội nghị của một tòa nhà, có một đám người đang buồn rầu.

Quản lí Trần, người đại diện của công ty quảng cáo JC cùng ba người cấp dưới, “Tinh Trần”* có  Giang Yến Bình là quản lí bộ tiêu thụ đồ điện họp, vì sản phẩm mới quảng cáo càn tuyển người phát ngôn, như vậy hội nghị đã mở quá sáu lần.

*Tinh Trần: Tên công ty có thương phảm cần quảng cáo.

Giang Yến Bình lần nữa phủ quyết đề án của JC, hại Trần quản lí náo loạn hai lần viêm dạ dày, đăng ký năm lần gặp bác sĩ tâm lí.

Giang Yến Bình một thân trang phục phẳng phiu, mái tóc ngắn lưu loát, dáng người cao gầy đúng mốt, bất cẩu ngôn tiếu*, hội nghị vừa mới bắt đầu, nàng liền nhắc lại lập trường của công ty.

*bất cẩu ngôn tiếu: tính cách nghiêm túc, nói năng cẩn trọng.

“Tôi hy vọng người phát ngôn mới có thể hoàn toàn biểu đạt ra được phong thái của một『 quý tộc độc thân 』, những người trước đây được các người đề nghị đều rất bình thường. Chúng tôi muốn không chỉ là xinh đẹp, còn muốn có khí chất độc đáo.” Nàng cường điệu:“Cô ấy phải xinh đẹp, đồng thời lại không dễ nắm lấy, làm cho người ta có cảm giác thần bí. Không thể quá trẻ, bởi vì mỗi một loạt thương phẩm này đều thuộc loại có đơn giá cao, cho nên tập trung ở những người có sự nghiệp thành đạt, có sức mua, nhưng không nghĩ bị hôn nhân trói buộc vẫn là thục nữ. Đúng rồi, tôi cũng không cần tivi quảng cáo chỉ có riêng gương mặt, này đó Trần quản lí đều hiểu biết đi? Tôi hy vọng hôm nay là có thể ấn định.”

Trần quản lí cao lớn đứng lên như anh hùng, vỗ vỗ dây lưng miễn cưỡng ưỡn bụng ra phía trước.

“Lần này, tôi nhất định làm cho cô vừa lòng đến mức muốn ôm tôi.”

Giang Yến Bình nhìn thẳng hắn xem thường.“Tôi ghét nhất nghe thấy những lời lỗ mãng trong lúc họp.”

“Nga? Sorry, nhưng là, ý của tôi là, chọn người lần này, cô nhất định sẽ siêu cấp vừa lòng.”

“Có tự tin như vậy, là ai?”

“Chương Gia Phân của công ty Thải Hạc model, được giới thời trang công nhận là người mẫu số một.”

Một trận trầm mặc ngắn ngủi.

Nhân viên của Tinh Trần nhìn nhau, vẻ mặt kinh ngạc.

Giang Yến Bình phủ quyết, nàng buồn bực nói:“Anh đang nói giỡn sao? Tôi thừa nhận Chương Gia Phân điều kiện tốt, nhưng nghe nói muốn cô ấy làm rất khó, không lâu vừa rồi, tin tức không phải nói cô ấy còn bãi công giữa chương trình đang thu hình, thiếu chút nữa hại người làm chương trình bị bệnh loét mũi. Chủ tịch rất xem trọng thương phẩm lần này, tôi tuyệt đối không thể làm hỏng, dùng cô ấy rất mạo hiểm.”

“Người đại diện của cô ấy và tôi có quen biết, lần đó Chương Gia Phân bãi công giữa chương trình, là vì người chế tác đột nhiên chỉ định muốn Chương Gia Phân mặc quần áo của người gặt hái, mà kiện quần áo đó rất lộ liễu cũng rất thấp tục, làm cho Chương Gia Phân không thể nhận, cô xem, người mẫu này là cỡ nào có nguyên tắc, cô ấy không phải vừa vặn phù hợp với tinh thần của yêu cầu quý tộc độc thân của quý công ty sao? Cô nói có đúng không? Có phải hay không?”

“Nghe nói tính tình cùng độ phối hợp của cô ấy rất kém.”

“Ai nha, đó là bởi vì người ta yêu cầu cao thôi, bằng không như thế nào có biện pháp làm người mẫu số một ba năm, cô ngẫm lại xem, cô ấy đã hai mươi tám tuổi, bất luận khuynh hướng cảm xúc, dung mạo, dáng người, các phương diện vẫn là như vậy ưu, có thể thấy được cỡ nào hiểu được thế nào là yêu chính mình, thật là 『 quý tộc độc thân 』 a. Cô nói có đúng không? Có phải hay không?” Nhanh chút cho ta nói là a ~~ Trần quản lí nói được nước miếng tung bay, lần này nếu không ấn định, hắn quyết định phát ra gia sản đi làm hòa thượng, bình phục tâm can bị thương nặng.

Giang Yến Bình trầm tư:“Điều này tôi thừa nhận, cô ấy quả thật là không đơn giản, chính là…… Cô ấy làm cho người ta cảm giác rất lạnh nhạt, không phải rất có lực tương tác.”

“Đây chẳng phải là điều muốn nắm lấy không chừng? Còn mang điểm thần bí? Cô nói đúng không? Có phải hay không?” Này cũng không được kia cũng không được, Trần quản lí thật muốn nói “Rõ ràng cô chính mình đến chụp quảng cáo thì tốt lắm đấy”.

“Anh nói như vậy cũng có lý.” Giang Yến Bình rốt cục thoáng cấp cho Trần quản lí nhất một chút khẳng định.

Trần quản lí vỗ tay kêu:“Chính là a, chúng tôi đã làm điều tra thị trường, nhằm vào sự nghiệp có thành thục nữ này, các cô gái sẽ ở người phát ngôn là Chương Gia Phân soi xét mọi mặt. Cẩn thận ngẫm lại, Chương Gia Phân từ sau khi xuất đạo, chưa từng làm chuyện xấu, ru rú ở trong nhà, quý trọng lông chim, này thật đúng là không dễ dàng, còn có ai so với cô ấy thích hợp hơn để phát ngôn cho công ty cô, vừa cao sang lại đúng là quý tộc độc thân phù hợp với thương phẩm? Cô nói đúng không? Có phải hay không?”

(ôi cái bài ca “có đúng hok? có pải hay hok?” =))~) 

Không hổ là người làm quảng cáo chuyên nghiệp, những nghi ngờ ở miệng của Trần quản lí lại nhất nhất biến thành ưu điểm.

Giang tiểu thư thở sâu, rốt cục gật đầu nói một câu làm cho Trần quản lí siêu cảm động ……

“Được.” Nàng tiếp nhận ảnh chụp Chương Gia Phân mà Trần quản lí mang đến.

Trong ảnh chụp, Chương Gia Phân tóc dài tán sóng chạm vai, mặc âu phục màu trắng, hai tay đặt ở thắt lưng, cả người đứng thẳng. Nàng, có đôi mắt ánh lên vẻ không chịu thua, môi đỏ mọng lẫm lẫm, rất mỹ lệ, rất nhanh thu hút được ánh mắt của mọi người, cả người tản ra hơi thở không dễ chọc.

Cuối cùng, Giang Yến Bình chỉ còn lại có một nghi ngờ:“Chương Gia Phân đã hai mươi tám tuổi, nếu cô ấy làm đại diện phát ngôn cho thương phẩm độc thân của chúng tôi, không bao lâu lại bỏ chạy đi kết hôn thì sao?”

“Vấn đề này cô yên tâm, tôi cùng người đại diện của cô ấy là chỗ thân quen. Trong hợp đồng chúng ta đặc biệt thêm điều kiện trong hai năm không thể kết hôn, nếu không muốn bồi thường quý công ty do vi phạm hợp đồng, kim ngạch hẳn là trên dưới năm trăm ngàn, tôi tin tưởng trừ phi Thải Hạc muốn đóng cửa, Chương Gia Phân tưởng rời đi giới model (giới thời trang) bán gà chiên, bằng không bọn họ tuyệt đối sẽ không vi phạm, điểm ấy cô cứ yên tâm.”

Người của Tinh Trần cười ha ha, rất khó tưởng tượng Chương Gia Phân cao quý ở ven đường bán gà quay, Trần quản lí này cũng quá hài hước.

Giang Yến Bình nghiêm túc nhìn ảnh chụp Chương Gia Phân, thầm suy nghĩ.

Giang Yến Bình hai mươi tám tuổi vẫn độc thân, nhìn Chương Gia Phân cũng hai mươi tám tuổi vẫn độc thân. Nàng nghĩ đến có bao nhiêu nữ nhân tuyên bố độc thân cả đời, nhưng đêm khuya trong giấc ngủ, cô chẩm nan miên*, lại khó tránh khỏi chạch lòng, nếu có người tới cầu hôn, che chở cho mình. Có nữ nhân nào lại vui vẻ ký loại hợp đồng không được kết hôn này? *cô chẩm nan miên: một mình một giường cô đơn, khó ngủ

Giang tiểu thư do dự nói:“Điều kiện hợp đồng như vậy…… Có hay không rất khó xử đối với người ta?”

“Ha! Muốn Chương Gia Phân kết hôn mới là khó xử cho cô ấy, tôi hỏi qua Cao Ân Dương là người đại diện của cô ấy, hắn phi thường tự tin Chương Gia Phân trong hai năm tuyệt đối sẽ không kết hôn.” Trần quản lí vỗ ngực cam đoan.

“Vì sao?”

“Cao Ân Dương nói Chương Gia Phân kỳ thật dốc lòng hướng Phật, căn bản không tính đến chuyện yêu đương sinh đứa nhỏ, toàn tâm toàn ý nghĩ nhập không môn chấm dứt hồng trần, sau khi về hưu sẽ tìm cái vùng thâm sơn cổ mà thanh sửa, cô nói xem, cô ấy có phải hay không rất thần bí, rất khó nắm bắt, rất cao quý a ~~” Trần quản lí cảm động nói đến muốn khóc ra, Giang tiểu thư thưởng hắn sự xem thường lớn hơn nữa.

“Tôi trừ bỏ chán ghét cùng người lỗ mãng họp, càng chán ghét người cảm hóa cộng sự, mời anh nói chuyện chú ý một chút, không cần làm nhiều biểu tình như vậy, thực khủng bố.”

Mọi người cười trộm.

Trần quản lí xấu hổ ho nhẹ trong yết hầu.

Giang tiểu thư nhận lấy bản kế hoạch.“Tôi sẽ xin phép chủ tịch, chỉ cần chủ tịch không ý kiến, chúng ta sẽ bắt đầu nghĩ đến nội dung hợp đồng.”

“Vâng.” Trần quản lí cung kính hướng nàng kính lễ.“Tôi cam đoan dùng Chương Gia Phân, công ty cô tuyệt đối sẽ không hối hận, cô ấy căn bản chính là sống theo chiêu 『 quý tộc độc thân 』.”

Chiếc xe màu đen ở nội thành rong ruổi, lái xe mặt không chút thay đổi.

Kính thủy tinh cách âm đem không gian bên trong xe cách ra làm hai, ngồi mặt sau xe là một đôi nam nữ.

Nam ba mươi bốn tuổi, quần áo mới, áo khoác da, tư thế oai hùng toả sáng, khóe miệng hàm chứa một chút ngả ngớn ý cười, có ánh mắt phát nhiệt, cả người lộ ra là một linh hồn không kềm chế được. Hắn đeo tai nghe điện thoại, theo điệu nhạc hừ, lắc lư thân thể, quả thực đem phía sau xe trở thành tràng biểu diễn của hắn, nếu cho hắn một chiếc microphone cùng đàn ghita, hắn khẳng định sẽ lập tức mở hội diễn tấu cá nhân.

Bởi vì bộ dáng hắn say mê như vậy, mình nhích tới nhích lui, làm mỹ nữ bên người sắc mặt một đường lạnh nhạt, nàng hai tay hoành ôm trước ngực, biểu tình thực không cho là đúng.

Nàng là Chương Gia Phân, mặt trái xoan, ngũ quan rõ ràng, một đôi mắt to phảng phất có dấu thiên ngôn vạn ngữ, một đầu tóc đen dày sáng bóng tán trên sườn vai. Nàng xinh đẹp như thần tiên, da trắng nõn nà, nhưng hai tay lại giao nhau ôm trước ngực, làm người ta bừng tỉnh chỉ nên ở ngoài ngàn dặm. Một đôi chân dài tao nhã giao nhau, âu phục màu tím tuyết, chất liệu bạc càng tôn lên dáng người vốn tốt của nàng.

Mà vị nhích tới nhích lui kia, một nam nhân nhiệt tình yêu thương âm nhạc, đúng là người phụ trách công ty “Thải Hạc” Model, Cao Ân Dương. Trừ bỏ làm người đại diện cho người mẫu số một Chương Gia Phân trong công ty, cái khác model hai năm nay đều giao cho người khác làm đại diện.

Vì sao hắn chỉ phụ trách Chương Gia Phân? Bởi vì mỗi người được phái làm người đại diện của nàng trước đây, cuối cùng đều chịu không nổi tính tình của nàng, tức giận đến tưởng vặn gãy cổ nàng. Sợ người đại diện của Chương Gia Phân không khống chế được mà sinh ra uy hiếp nàng, Cao Ân Dương đành phải chính mình xuống biển làm người đại diện.

Chỉ có Cao Ân Dương chịu được Chương Gia Phân.

Bởi vì da mặt hắn đủ dày, cho dù nàng dùng lời nói không tốt để nhục nhã hắn, tàn phá tự tôn của hắn, hắn đều không sao cả. Cái gọi là trong khắp thiên hạ không có việc khó, nói chính là này đi! Huống chi hợp đồng của bọn họ còn bốn năm nữa mới hết, nếu Chương Gia Phân lại phá hư, hắn cũng không biết làm sao bây giờ. Chương Gia Phân là đã muốn nhập võng ngư, nếu không cao hứng cũng chỉ có thể lấy vây cá loạn vừa thông suốt, không tạo được chân chính thương tổn gì.

Di động của Cao Ân Dương vang, hắn còn đang xoay di động theo điệu nhạc.

Di động kêu càng lúc càng lớn, Chương Gia Phân đá hắn một cước, Cao Ân Dương mới phát hiện. Hắn nghe điện thoại, nói xong, tắt di động đi, đối Chương Gia Phân nói:“Tinh Trần quảng cáo đàm phán rất tốt rồi, đối phương yêu cầu em trong hai năm không được kết hôn, nhớ kỹ nha, nếu em kết hôn trong khi chưa hết hợp đồng thì phải bồi thường năm trăm ngàn, hợp đồng này anh với em chia ba bảy.”

“Chia ba bảy? Anh ba tôi bảy?”

“Đương nhiên là anh ba em bảy, người vi phạm đi kết hôn là em, theo lý thuyết hẳn là toàn bộ là do em bồi thường nha.”

“Tốt lắm, anh thật sự là coi trọng model của anh.” Gia Phân châm chọc hắn.“Không thể kết hôn? Đây là khế ước bán mình đi? Cao Ân Dương, anh càng ngày càng giống tú bà.”

“Tú bà? Chậc chậc chậc,” Hắn ha ha cười, sau đó dựa vào lưng xe ca thán:“Được được đại mỹ nữ, làm chi đem chính mình so sánh thành 『 kỹ nữ 』.”

Chương Gia Phân liếc nhìn hắn một cái.“Ký hợp đồng bao nhiêu?”

“Hai trăm vạn. Quay chụp xong có thể lĩnh một trăm ngàn thù lao, cho nên em chỉ chụp quảng cáo đồ điện một ngày, là có thể làm xong……” Hắn sổ sổ.“Chúng ta chia ba bảy, khấu trừ tiền thuế, em còn bảy trăm năm mươi sáu vạn nhập sổ.”

Điều kiện hậu đãi tốt, nhưng nàng biểu tình vẫn như cũ rất lạnh nhạt.“Tôi phải bán rẻ tiếng cười mới có số tiền này, anh chỉ tiếp điện thoại liền buôn bán lời ba trăm hai mươi tư vạn, thật không công bằng.”

“Em không nhận cũng không có gì để nói, dù sao anh cũng không vài đồng tiền này. Nhưng thật ra em, không thừa dịp nổi tiếng để kiếm tiền, tưởng đám người kia không phải sẽ khóc than sao? Thừa dịp hợp đồng với anh còn bốn năm, kiếm nhiều một chút đi.”

“Đúng vậy, này hết thảy đều phải cảm tạ anh có người cha rất giỏi, còn có phải cảm ơn ba ba của tôi, tôi mới có vinh hạnh ở trong lồng sắt xinh đẹp của『 Thải Hạc 』 như vậy đi.”

Cao Ân Dương cười nói:“Chuyện đúng thì không chuyển thành ngược lại được, em nói châm chọc như vậy có tác dụng gì đâu?”

“Đúng vậy, trong đó anh không phải người bị đau, nói chuyện chính là như vậy tiêu sái.”

“Kỳ thật a, anh vẫn đều thực đau lòng cho em.”

“Ha, tôi thực cảm động.” Chương Gia Phân theo dõi hắn nói:“Cao tiên sinh, anh một năm có ba trăm sáu mươi lăm ngày, cơ hồ ba trăm sáu mươi ngày đều cùng nữ nhân hẹn hò, trong đó cứ một hai ngày, ở làng giải trí sẽ nhìn thấy người yêu cũ chủa anh khóc lóc kể lể, bằng không chính là anh hân hoan làm chuyện xấu, phóng viên mới gọi anh là 『 sát thủ của mỹ nữ 』, luôn ở câu lạc bộ hoặc quán ăn đêm chụp được ảnh anh cùng nhóm bạn gái cuồng hoan ngoạn nhạc, chậc chậc chậc, anh đúng là lũy thừa sự đau lòng, tựa như anh cố tỏ ra như vậy để làm tôi hoảng sợ.”

Cao Ân Dương sửng sốt, tiêu hóa xong lời của nàng, cười ha ha.“Em a, đọc rất nhiều sách, mắng chửi người khác còn có thể xoay vòng bằng nhiều cách.”

“Đó là bởi vì tôi không có biện pháp dùng từ ngữ thô tục để mắng chửi, tôi đang cố gắng huấn luyện chính mình phát minh một vài lời nói văn minh để nhục nhã anh, người luôn làm tôi chán ghét.”

“Nga? Là như thế này sao?” Cao Ân Dương có vẻ thực hưng phấn.“Làm sao bây giờ, nếu như dùng lời nói nhục nhã người khác là phương thức thu lại sự thú vị cho em, anh rất muốn hưởng thụ, hôm nay từ lúc anh rời giường cho đến bây giờ, hiện tại là thời khắc anh cười vui vẻ nhất, ngay cả khi bạn gái anh làm bữa sáng cho anh ăn, anh cũng chưa bao giờ cười suất như thế này đâu!”

“Nga ~~ thấy tốt lắm thì cứ cười đi, tôi nghĩ đó là bởi vì, anh trên cơ bản là người chẳng biết xấu hổ, cho nên nói gì để nhục nhã anh, đại khái đều đối với anh không có tác dụng.”

“Nga? Là như thế này sao?” Hắn càng cao giọng.“Nếu biết anh là người chẳng biết xấu hổ, nói gì để nhục nhã đều không có tác dụng, em còn thật sự nghiên cứu dùng lời nói văn minh để mắng chửi anh, em thấy có hay không rất là nhàm chán?”

“Sẽ không, bởi vì cái này là lạc thú của tôi.”

“Nhục nhã người đại diện trên cùng một chiến tuyến, là lạc thú của em?”

“Không đúng, nhục nhã Cao Ân Dương tiên sinh là lạc thú của tôi.”

Cao Ân Dương gật gật đầu, thở sâu.“Anh hiểu được, anh hiểu được.” Thật sự, hắn thật sự hiểu được, từ thời điểm hắn cùng Chương Gia Phân ký hạ hợp đồng mười lăm năm, Chương Gia Phân liền hận hắn. Càng miễn bàn hơn từ sau khi phát sinh “sự kiện kia”.

Cao Ân Dương thở dài, đầu gối lên hai tay ở phía sau.“Anh không có lời nào để nói, nhưng là, trong lòng em hiểu được, bất hạnh của em, cũng không phải anh tạo thành a, nếu đối xử cứng rắn với anh sẽ làm em cảm giác tốt hơn một chút……” Hắn nhún nhún vai.“Ai nói anh người phụ trách của 『 Thải Hạc 』? Anh chấp nhận tất cả.”

Chương Gia Phân không hé răng, quay mặt qua chỗ khác, nhìn thoáng sắc trời bên ngoài.

Bầu trời buổi trưa với một cơn mưa mùa thu, không có ánh mặt trời, mưa bụi lạnh buốt, lớp nhựa trên mặt đường có vẻ càng đen hơn.

Về việc Chương Gia Phân cùng Thải Hạc kí một bản hợp đồng, là một bí mật cũng là một quá trình dài.

Cha của Chương Gia Phân, Chương Sĩ Duy là hiệu trưởng của một trường tiểu học, khi Gia Phân mười bảy tuổi, năm ấy nghe theo lời của bạn bè giật dây, mê chơi cổ phiếu, lục tục khiến nợ ba ngàn bảy trăm vạn, trong đó ba trăm ngàn là vay nặng lãi của Cao Thạc Vũ, là cha của Cao Ân Dương, kết cục lãi cộng thêm lãi, Chương gia lâm vào tình cảnh khốn cùng, thảm hại hơn là Cao Thạc Vũ dùng thủ đoạn hung ác để truy lùng, Chương Sĩ Duy bị buộc gán nhà ở cũng không đủ trả hết lãi, hắn còn phái huynh đệ tới cửa ấu đả Chương Sĩ Duy, lại uy hiếp muốn ồn ào đến trường học của Chương Sĩ Duy.

Mẹ của Chương Gia Phân chịu không nổi áp lực, lại không thể tha thứ cho sự ngu ngốc của chồng, nên đã cùng Chương Sĩ Duy ly hôn, từ nay về sau không còn liên quan.

Chương Sĩ Duy sợ công nhân viên chức đang làm ở trường học bị mất việc, bất đắc dĩ, mang Chương Gia Phân năm ấy mới mười bảy tuổi đến công ty Cao Thạc Vũ đầu tư, quỳ xuống cầu xin Cao chủ tịch buông tha cho bọn họ.

Cuối cùng trải qua một vài khúc chiết, phương án giải quyết, dĩ nhiên là làm cho Chương Gia Phân cùng con trai độc nhất của Cao Thạc Vũ, Cao Ân Dương dự bị sáng lập công ty Thải Hạc model, ký hạ hợp đồng mười lăm năm, làm như các điều khoản rất có lợi.

Tuy rằng công ty Cao Ân Dương kinh doanh là model chính phái, Chương Gia Phân nhận sự huấn luyện của công ty, từng bước trở thành một model chuyên nghiệp, cũng quả thật giúp Thải Hạc kiếm được rất nhiều tiền, tính cả khoản nợ nần lúc trước nhất định hoàn thành hết, còn lại chính là quan hệ hợp đồng đơn thuần.

Nhưng là quá trình trung gian này, cũng đủ ép buộc tiểu cô nương mười bảy tuổi của năm ấy. Nàng ngày đêm sợ hãi, không biết bản thân đang chờ điều gì ở phía trước, nàng sợ hãi, bất an không yên, ý nghĩa cuộc sống dần dần biến mất gần như không còn.

Tuy rằng vay nặng lãi là lỗi của cha nàng, Cao Thạc Vũ cũng buông tha cho cha và nàng, dùng phương thức khác làm cho bọn họ còn có một khoản tiền, cha nàng cũng thuận lợi ở trường tiểu học đến khi về hưu, bào táp ở Chương gia sớm được giải trừ, nhưng Chương Gia Phân vĩnh viễn mất đi sự che chở của mẹ.

Nàng không thể không hận Cao Thạc Vũ, hận bản hợp đồng của Thải Hạc, hận Cao Ân Dương vì cũng liên quan. Nếu nàng không này đó nhỏ bé châm chọc, kích thích con trai độc nhất của Cao Thạc Vũ, nội tâm nàng sẽ vô cùng phẫn nộ, sợ rằng sẽ làm nàng suy sụp.

Cao Ân Dương dò xét nàng, kia sườn mặt lạnh lùng xinh đẹp, giống như phong đao lóe sáng lại tàn khốc.

Hắn hừ lạnh:“Anh lười cùng em nói chuyện.” Một lần nữa đeo tai nghe điện thoại, ấn bật ipod, hắn tiếp tục điên cuồng theo điệu nhạc. thesexpistols godsavethequeen thực khốc,ohyes!

Chương Gia Phân quay đầu trừng hắn, hai tay hắn thoải mái đặt trên đùi, tự đắc mà lắc lư theo điệu nhạc, bộ dáng siêu hưởng thụ. Tiếng nhạc phóng đãng, âm lượng thật lớn, tuy rằng hắn đeo tai nghe điện thoại, nhưng là nàng vẫn nghe được tiếng nhạc.

“Nhỏ giọng một chút, thực ầm ỹ.” Nàng kháng nghị.

Hắn không nghe thấy, vẫn lắc lư hưởng thụ.

Chương Gia Phân túm lấy ipod của hắn, mở cửa sổ, văng ra.

Cao Ân Dương sửng sốt, không thể tin được.“Em?! Em càng ngày càng vượt qúa giới hạn của bản thân.”

“Thực ầm ỹ.”

Cao Ân Dương nhìn lại đường cái phía sau xe, nhìn đến chiếc xe màu đen yêu quí của hắn đang nghiền nát cái ipod. Ai nha, siêu đau …… Này đúng là nữ vương máu lạnh.

Hắn quay đầu lại, tháo xuống tai nghe điện thoại đã vô dụng, ngồi xuống.

Chương Gia Phân duy trì sắc mặt lạnh lùng, kỳ thật trong lòng có điểm hơi sợ, giống như thật sự rất vượt quá giới hạn.

“Nếu như vậy, được……” Hắn sắc mặt âm trầm.“Đây là em tự tìm, chớ có trách anh………” Đột nhiên Cao Ân Dương bắt lấy tay Chương Gia Phân, đang ngồi yên vị lại bắt đầu bị nháo, người tự xưng là ca sĩ rống to hát.“godsavethequeen [nữ hoàng tiết kiệm], thefascistregime [Chế độ phát xít], theymadeyouamoron[ bọn họ đem bạn biến thành ngu ngốc ], potentialhbomb [ hoặc không chừng khi bom khinh khí.] godsavethequeen [nữ hoàng tiết kiệm], sheaintnohumanbeing[ nàng căn bản không phải con nghười ] thereisnofuture [ không có tương lai ] andenglandsdreaming![ và ở trong giấc mộng của anh Glan!]”

Chương Gia Phân bị kéo đến lệch khỏi chỗ ngồi, thét chói tai mắng hắn bệnh thần kinh.

Hắn mừng rỡ hát lại hăng say, Chương Gia Phân dùng sức bỏ ra tay hắn.

“Anh điên rồi, anh là hầu tử sao? Không tiêu chuẩn.”

Hắn ha ha cười.“Oa, chậc chậc chậc, em xem tóc em rối loạn, âu phục nhăn nhúm, không xong, một chút nữa xuống xe nếu như bị phóng viên chụp đến, anh như thế nào giải thích được hai chúng ta ở trong xe đã phát sinh chuyện gì?” Hắn ha ha cười.

Nàng lạnh lùng trừng mắt với hắn.“Tốt lắm mà cười?”

“Em làm chi nghiêm túc như vậy? Muốn được thả nhanh một chút, ngẫu nhiên giống anh điên điên như vậy, sống mới vui vẻ a. Xem em luôn một bộ làm toàn thế giới đều cho rằng bộ dáng trước đây của em rất u buồn.”

“Chẳng lẽ anh không biết tôi vì sao lại biến thành như vậy? Em yêu thương anh, em không rời được anh, nhưng là anh chỉ biết tra tấn em……” Nói xong, đầu hướng cửa kính xe dựa vào.“Cho dù là một nữ nhân xinh đẹp, không có người yêu, còn sống, lại có cái gì thật là cao hứng?”

Cao Ân Dương ngồi thẳng gật đầu, vỗ vỗ tay.“Lời kịch rất khá.”

“Anh làm sao mà biết tôi nói là lời kịch?” Chương Gia Phân từ túi tử rút ra kịch bản, đó là đoạn đối thoại ngày mai của khách mời diễn xuất, nàng mở ra kiểm tra.“Một câu này『 lại có cái gì thật là cao hứng 』, giọng điệu giống như muốn nặng một chút, anh có cảm thấy thế không?”

“Gia Phân……” Cao Ân Dương bỗng nhiên nghiêm túc nói:“Thân là ngươi người đại diện, anh không thể không thành thật nói cho em, em nói lời kịch giống như niệm kinh, em một chút tình cảm đều không có, anh hành động như vậy thật sự là đáng sợ……” Hắn mở ra di động gọi điện.

Chương Gia Phân hỏi:“Anh gọi cho ai?”

“Anh muốn hủy bỏ vai diễn của em.”

“Này, là anh nói đến thời điểm đột phá nên mới giúp tôi tiếp cận điện ảnh.”

Lúc này hắn hoàn toàn không có bắt chướt tâm tình của ca sĩ, hắn vội vàng nói:“Em như vậy đột phá không thành nhưng thật ra lại thành lừng lẫy hy sinh, hiện trường quay chụp hiện đầy rẫy là phóng viên, em sẽ bị viết thành như thế nào trong lòng anh đều biết, không nghĩ tới em diễn tình cảm tồi như vậy…… Uy? Xin chào, tôi tìm chế tác Trần……”

Gia Phân cướp đi di động, tắt máy, trừng mắt nhìn hắn.

“Không cần hủy bỏ, tôi cam đoan sẽ diễn rất khá, điểm ấy diễn mới không làm khó được tôi.”

“Nghe đây, không cần miễn cưỡng, anh hiện tại hoàn toàn tin tưởng, em không có năng khiếu diễn xuất trời cho.”

“Anh mới không có năng khiếu ca sĩ trời cho, giọng hát khó nghe muốn chết.”

Hắn cười.“Cho nên anh mới có thể biến thành người đại diện a? Người phải tự mình hiểu lấy chính mình, hiểu không?”

“Tôi vì lần này là khách mời, đã chuẩn bị một tháng, nên không cho phép hủy bỏ.”

“Cá tính của em thật mạnh, sớm muộn gì cũng hại chết chính mình.”

“Này không phải thật mạnh, đây là năng lực tốt.” Nàng cũng không phải là tùy tiện có thể đi được đến vị trí người mẫu số một, ở các phương diện nàng đều là đem hết tâm lực mà cố gắng. Làm nàng phát hiện trừ bỏ cố gắng trở thành một model thành công, nàng không có con đường nào khác có thể đi, nàng tự yêu cầu phải hoàn mỹ, thành tựu kinh người, nhận bốn năm huấn luyện chuyên nghiệp, xuất đạo sáu năm, liền hoàn trả sô tiền phụ thân nợ Cao Thạc Vũ, còn trở thành người mẫu số một, này không phải cô gắng bình thường mà có thể làm được.

Cao Ân Dương kiên trì nói:“Em tin tưởng anh, loại sự tình này cần trời cho, hơn nữa, không ai có thể thập toàn thập mỹ.”

Nàng ngạo mạn nâng cằm lên phản kích.“Tôi chưa nói tôi thập toàn thập mỹ, tôi là tiếp cận hoàn mỹ. Anh đối với tôi không có tin tưởng, nhưng tôi đối với chính mình có tin tưởng, tôi chỉ cần cố gắng nghiền ngẫm sẽ diễn rất khá……” Chỉ là vài câu kịch, không đến 3 phút diễn, nàng mua đến các loại sách diễn xuất k. Có [ giáo trình diễn xuất cùng kỹ thuật diễn xuất ], có [ mở cửa ra: Đối với diễn xuất cùng trường kịch tự hỏi ], có [ nghệ thuật cùng phương pháp diễn xuất ], có [ tâm lý học diễn xuất ], đợi chút, cả một đống lớn các sách về huấn luyện diễn xuất, nàng đều xem.

Nàng không tin lại diễn quá kém.

Cao Ân Dương cười cười, quay mặt qua chỗ khác, xem xét cực nhanh cảnh đường phố xung quanh.

Một lát sau, hắn sâu kín nói:“Anh yêu thương em…… Rời không được em……” Quay sang, nhìn thẳng nàng, ánh mắt chắc chắn khiến nàng thực sự khó thở, thanh âm của hắn tiếng được tiếng mất.“Nhưng là…… Em chỉ biết tra tấn anh……” Vành mắt hắn đỏ sẫm, ánh mắt quá thâm tình. Hắn nhẹ nhàng nói:“…… Thế này mới gọi là diễn xuất.”

Chương Gia Phân kinh hãi, bị hành động hồn nhiên của hắn xuyên thấu. Nàng run sợ trụ ánh mắt, hận hắn rất thông minh. Hắn không cần tiêu hóa đống sách diễn xuất kia, liền diễn so với nàng xuất sắc hơn.

Thực đáng giận! Chương Gia Phân châm chọc nói:“Anh đương nhiên diễn tốt, Cao Ân Dương vốn tình sử phong phú đến mức có thể chừng mười bộ phim điện ảnh, này đương nhiên không làm khó được anh.”

“Em cũng không có tình yêu khắc cốt ghi tâm? Kết quả diễn tình cảm, biểu hiện chỉ thường thường.”

Chương Gia Phân sắc mặt đột nhiên biến.

Cao Ân Dương thấy nói lỡ.“Anh xin lỗi, anh không nên nói như vậy.”

Sự kiện kia, là nỗi đau lớn nhất của nàng. Hắn là đao phủ, hắn có mặt mũi nào nhắc tới? Lúc trước cho dù là vậy, nhiều năm qua đi, còn muốn mở lại vết sẹo, một phen xát muối?

“Anh không có lương tâm.” Chương Gia Phân quay mặt đi, mím môi, không nói.

Cao Ân Dương cũng quay mặt đi, trừng mắt nhìn bên ngoài của sổ xe.

“Anh…… Không lời nào để nói.” Hắn ấn xuống cửa sổ xe, làm cho gió lạnh thổi vào, thổi lạnh làn da trên gương mặt, thổi lạnh chỗ sâu nhất trong ngực làm giảm xuống nhiệt nóng trong tâm.

Trong xe, lạnh như băng.

Hai người bọn họ, gió lạnh che khuôn mặt.

Hai người bọn họ, một người anh tuấn, một người mĩ miều.

Bọn họ đều có sự nghiệp thành công, ổn định. Nhưng trong lòng có một mạch ngầm vượt qua giới hạn bị nứt ra, cất giấu thương tổn của bản thân……

Đối với khát vọng muốn ăn, cùng đối với một số nhu cầu, là hai điều cơ bản con người muốn tìm đến.

Thân được truyền thông công nhận nhiều lần là model đẹp nhất, Chương Gia Phân đối với hai loại nhu cầu cơ bản này, nàng đều không có được thỏa mãn.

Có một lần Chương Gia Phân mặc trang phục tham dự lễ hội, bị phóng viên chụp đến bụng hơi lồi, tuy rằng là vấn đề góc độ, nhưng phóng viên văn vẽ thực mãnh liệt, nói nàng mang thai. Chương Gia Phân cảm thấy bị sỉ nhục rất lớn, từ nay về sau nghiêm khắc yêu cầu chính mình, ba bữa chỉ ăn rau xanh, thịt chỉ được nhô ra ở ngực. 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện