Độc Sủng - Chỉ Yêu Mình Em Chương 63: Đụng độ tình địch

Đi thăm Lãnh lão gia xong, Lãnh Mạc Thiên mới chở cô về biệt thự Lãnh gia mà đi đến tập đoàn làm việc. Tô Mộc Hy phải khó khăn lắm mới dứt được cái người đàn ông dính cô như cục kẹo kia ra. Ban đầu Lãnh Mạc Thiên không chịu nhưng vì có cuộc họp đột xuất nên cuối cùng anh cũng phải luyến tiếc buông cô ra mà lên xe rời đi.

Tô Mộc Hy đi vào phòng bếp, chợt cô nghe thấy tiếng nói chuyện của người đầu bếp với bà quản gia "Dạ...còn thiếu một số thứ...Do tôi có việc bận nên quên chưa mua kịp ạ!" bà quản gia giọng trách mắng "Việc bận gì thì bận sao cậu không thông báo hay xin phép tôi gì vậy hả? Giờ mấy món ăn đãi khách hôm nay phải làm sao cho kịp?" người đầu bếp gãi gãi tóc, cúi đầu hối lỗi.

- Có chuyện gì vậy ạ? - Không nhịn nổi nên cô đành lên tiếng.

- A tiểu Hy à, không có việc gì đâu cháu, chỉ là chút chuyện công việc thôi! - Bà quản gia thấy cô liền mỉm cười vội nói.

- Tối nay Lãnh gia có khách hả bà?

- Uh, là vài người bạn của cậu chủ đó mà! Chắc cháu cũng biết đấy

- Ukm... - Cô gật đầu - Nhưng có phải chúng ta đang gặp khó khăn gì đó đúng không ạ?

- À...

- Thật ra thì tôi có việc bận phải ra ngoài từ tối qua nên lương thực không chuẩn bị kịp...dẫn đến không đủ để làm các món ăn cho khách nên... - Người đầu bếp nói

- Vậy giờ chúng ta đi mua đồ đi! Tôi sẽ phụ anh nữa, nhiều người làm chẳng phải sẽ nhanh hơn sao?

- Nhưng tiểu Hy à, thiếu gia không cho phép cháu tự ý ra ngoài đâu! - bà quản gia lo lắng nói

- Không sao đâu bà, cháu sẽ nhắn tin cho anh ấy sau, việc đón khách quan trọng hơn đúng không ạ? - Cô cười nói

- Vậy tốt quá! Cảm ơn cô nhiều lắm! Tiểu thư! - Người đầu bếp thở phào nhẹ nhõm, vui mừng nói

- Không có gì, chúng ta đi thôi nhỉ? Mất thời gian quá! - Cô nhìn đồng hồ trên tường

- Được! - Người đầu bếp gật đầu rồi đi lấy đồ.

Bà quản gia kéo tay Tô Mộc Hy lại, nhíu mày nói "Tiểu Hy, cháu không biết mình dễ gặp nguy hiểm thế nào đâu! Cháu cũng biết là phải có lí do thiếu gia mới không để cháu ra ngoài chứ!" cô nắm lấy tay bà, khẽ trấn an "Bà quản gia, cháu tự biết bảo vệ bản thân mình, hơn nữa cháu có phải ra ngoài một mình đâu! Còn có anh đầu bếp và một vài vệ sĩ đi cùng, nhìn là người ta tránh xa rồi chứ không ai dám lại gần mà hại được cháu đâu!" bà quản gia đắn đo một hồi rồi gật đầu.

Thế là Tô Mộc Hy thành công rời khỏi Lãnh gia, ngồi trên xe, nhìn cảnh vật hai bên đường đi, cô thầm cảm thán: đúng là ra ngoài thoải mái hơn hẳn! Hạ cửa xe xuống, khẽ cảm nhận từng cơn gió mát nhẹ nhẹ thoáng qua, Tô Mộc Hy hít thở một hơi đầy tận hưởng rồi mới lấy điện thoại ra nhắn tin cho Lãnh Mạc Thiên.

Nhìn màn hình điện thoại ban đầu là hình nền dễ thương đã được thay bằng hình của anh và cô chụp chung lúc đi ngắm sao trên núi mà Tô Mộc Hy bật cười. Khẽ vuốt ve hình anh, cô mỉm cười mở tin nhắn ra nhắn "Thiên à, em đi ra ngoài mua sắm một chút đồ rồi về nhé! Với cả em có mang theo vệ sĩ rồi nên anh không cần phải lo đâu. Chồng à, hẹn anh tối nay nha!!! <3"

Dù cảm thấy khá là mùi mẫn nhưng cô vẫn nhấn gửi đi. Người đàn ông này, phải nịnh nọt ngọt ngào một tí mới đồng ý cho cô đi được.

"Tiểu thư, đến nơi rồi!" người tài xế dừng xe rồi quay xuống nói. Tô Mộc Hy gật đầu, cùng người đầu bếp bước xuống để cho người tài xế đi cất xe. Chiếc xe đi phía sau cũng dừng lại, bước xuống là bốn người vệ sĩ cao lớn lạnh lùng, cả bốn người bước tới gần cô, đồng loạt cúi đầu cung kính gọi "Phu nhân!" cô ho "khụ khụ" vài tiếng rồi mỉm cười gật đầu.

Tô Mộc Hy và người đầu bếp đi vào siêu thị mua đồ, theo sau là bốn người vệ sĩ cao lớn dẫn đến không tránh khỏi thu hút ánh nhìn của người qua đường. Vì danh sách mua đồ khá dài nên hai người phải chia nhau ra mua. Tô Mộc Hy rất hăng hái đi lựa đồ, vì cô rất thích nấu ăn và cũng rất thích ăn nữa. Chỉ cần nhìn miếng thịt hay bó rau ngon là cô không kìm lòng mà bỏ vào xe đẩy hàng.

Gạch đến dòng cuối cùng, Tô Mộc Hy thở phào, cuối cùng cũng xong. Đang định cùng vệ sĩ đi tìm quầy thanh toán thì một giọng nói kiêu ngạo vang lên phía sau cô "Cô là Tô Mộc Hy?"

Tô Mộc Hy quay lại nhìn, trước mặt cô là một cô gái khá sành điệu. Mái tóc nâu đỏ dài ngang lưng được uốn quăn, mặc chiếc áo croptop trắng và váy da bò, đi đôi bốt đen dài đến đầu gối, gươg mặt trang điểm đậm quyến rũ.

- Cô gọi tôi? - Tô Mộc Hy chỉ vào mình

- Là Tô Mộc Hy đây sao? Người phụ nữ của chủ tịch Lãnh thị... - Ánh mắt cô ta nhìn Tô Mộc Hy từ trên xuống, tràn ngập sự ghen tị - Hóa ra cũng quá tầm thường đi!

- Xin lỗi...nhưng mà chúng ta quen nhau sao? Lời cô nói vượt quá giới hạn rồi đấy! - Cô mỉm cười nói

- Tôi tưởng cô phải thấy tôi rồi chứ nhỉ? Cô không nhớ người phụ nữ được Lãnh chủ tịch ôm trước nhà hàng sao? Người đó chính là tôi đấy! - Vũ Thi cười khẩy

- À, ra là người phụ nữ mặt dày, dùng mưu tính kế ôm chồng tôi rồi để phóng viên chụp được, lại còn ba hoa trên sóng truyền hình về tin đồn tình cảm - Nói rồi cô cười lớn - Haha tôi thấy cô đáng thương thật đấy!

- Cô... - Vũ Thi tức đến đỏ mặt, cô ta cắn môi nói - Đừng tự tin quá Tô Mộc Hy! Rồi có ngày tôi sẽ cướp Thiên từ tay cô! Hãy nhớ cô chỉ là tạm thời, chỉ là tạm thời mà thôi!

- Tạm thời sao? Tôi không biết, không biết thật nha - Cô nhún vai - Cô làm gì thì làm nhưng tôi khuyên cô nên biết mình là ai và hãy biết điểm mà dừng lại...

- Câm miệng! Loại người như cô mà dám lên tiếng dạy bảo tôi sao? - Vũ Thi không nghe nổi, cô ta quát

- ....Hay lắm! - Cô nhếch môi, ánh mắt đanh lại, bước từng bước tới gần Vũ Thi, tiếng giày cao gót theo đó mà vang lên "Cộp cộp" trên mặt sàn, cô áp sát mặt gần cô ta, khẽ nói - Cô nên biết cô chỉ là một hại bụt vô cùng nhỏ bé trên thế giới này thôi! Đừng tưởng mình lớn mà kiêu ngạo, xấc xược với ai! Tôi cấm cô được gần chồng tôi, làm phiền và gây hại cho anh ấy! Cũng đừng bao giờ để tên anh ấy thoát ra từ cái miệng dơ bẩn của cô! Và cuối cùng, đừng bao giờ khiêu khích tôi! Thứ không phải của mình thì cũng sẽ. không bao giờ là của mình.

Vũ Thi trợn mắt không tưởng nổi, nhìn Tô Mộc Hy lùi ra sau, gương mặt nham hiểm cười nhếch môi rồi quay người rời đi. Cô ta nắm chặt hai tay lại, cả người run rẩy, gương mặt xinh đẹp vặn vẹo đến khó coi.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện