Độc Phi Ngự Tà Vương Chương 53: Khoe khoang

Ediy: voi còi

Âu Ngạn Hạo đã nói không ra trong lòng là cái tư vị gì, rốt cuộc là Mị Nhi quá không có cảm giác an toàn, mới có thể đem sự tình toàn bộ hướng phương hướng xấu nhất nghĩ đâu? Nghĩ đến hoàn cảnh cuộc sống của Lâm Mị, cảnh ngộ ở hầu phủ, hắn cũng liền biết vì sao Lâm Mị sẽ suy nghĩ như vậy.

Âu Ngạn Hạo trầm mặc, Lâm Mị bên môi gợi lên ý cười nhẹ nhõm, vẫn là quyến rũ động lòng người như vậy, tựa hồ vừa nói vậy cũng không phải là xuất từ miệng của nàng vậy.

Nàng không thích chuyện không xác định, có nguy hiểm liền muốn bóp chết ở trong nôi.

Nàng nói rõ ràng như thế, Âu Ngạn Hạo hẳn là nghe rõ ràng đi?

Xe ngựa vẫn không nhanh không chậm đi về phía trước, ngoài xe là con đường người đến người đi náo nhiệt.

Vì để tránh cho Âu Ngạn Hạo lúng túng, Lâm Mị quay đầu tiếp tục xuyên qua nửa song cửa nhìn bên ngoài.

Đột nhiên cảm giác được một nguồn nhiệt tới gần, Lâm Mị còn chưa có lấy ra, liền bị Âu Ngạn Hạo ôm vào trong ngực, chỉ vào một trà lâu nói bên ngoài: "Nhà này ta cũng ra tiền mua, chưởng quầy liền là chưởng quầy trước đây."

Lâm Mị kinh ngạc quay đầu, không hiểu nhìn Âu Ngạn Hạo.

Hắn chẳng lẽ không có nghe hiểu lời nàng vừa mới nói sao?

"Ngươi..." Lâm Mị vừa há mồm, trong miệng liền bị nhét vào điểm tâm mang theo, Âu Ngạn Hạo cười, có chút vô lại nói, "Ta chính là nghĩ nói cho nàng biết."

"Coi như là sau này tiết lộ bí mật, ta cũng sẽ không hoài nghi là nàng. Bởi vì, nàng nhưng là đồng mưu của ta. Nàng không cần phải ngay cả mình cũng hại." Lời của Âu Ngạn Hạo khiến Lâm Mị ngay cả điểm tâm thích ăn nhất trong miệng cũng đã quên đi ăn, mà là ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn, liền giống như phải đem hắn nhìn thấu vậy.

Lúc trước, những người khai ra bí mật của nàng, cũng là đồng bạn cùng nàng cùng nhau chạy trốn.

Đã từng cùng nàng kề vai chiến đấu, đồng bạn nàng đã từng bảo hộ, cuối cùng, nàng thành lợi thế để bọn họ đổi lấy căn cứ ổn định cuộc sống.

Âu Ngạn Hạo vẫn chú ý Lâm Mị phản ứng, nhìn thấy trong mắt nàng khiếp sợ, cùng với trong nháy mắt đó dại ra.

Thậm chí cũng đã quên nhai thức ăn trong miệng.

Chẳng qua là, dị thường như vậy cũng chỉ là trong nháy mắt.

Sau đó, Lâm Mị giống như bình thường ăn điểm tâm, đáy mắt thoáng qua một mạt ánh sáng lạnh chế nhạo.

"Không sai, phản bội là chuyện không cách nào tránh khỏi. Ngay cả ruột thịt cùng huyết thống cũng không thể bảo đảm vĩnh viễn không phản bội, huống chi là những người khác đâu?" Âu Ngạn Hạo cười híp mắt nói.

Lâm Mị trắng mắt liếc Âu Ngạn Hạo một cái, biết còn nhiều lời vô ích như vậy?

"Ta với tình huống mà nàng nói không giống nhau, ta là tin chính ta." Âu Ngạn Hạo nhìn kỹ hai tròng mắt của Lâm Mị, một chữ một trận nói, "Ta tin tưởng ánh mắt nhìn người của mình, Mị nhi là sẽ không phản bội ta."

Lâm Mị cười, nhíu mày hỏi: "Ngươi là muốn dùng đạo đức đến bắt cóc ta sao?"

"Cách nói này có ý tứ." Âu Ngạn Hạo cười, "Nhưng mà, ta nghĩ, nàng cũng sẽ không là người vì thanh danh lời đồn đại nhảm nhí bên ngoài liền thỏa hiệp."

Lâm Mị hừ lạnh một tiếng, biết liền tốt.

"Ta nói, ta là tin ánh mắt của mình, không phải là bởi vì cái khác." Âu Ngạn Hạo mang theo ý khiêu khích hỏi, "Thế nào? Chính ta cùng chính mình đánh cuộc một lần, ta cũng không sợ, nàng sợ cái gì?"

"Chẳng lẽ, nàng sợ không đối phó được ta? Dù cho ta hoài nghi nàng, nàng trốn không thoát sao?" Âu Ngạn Hạo khẽ cười, nhìn Lâm Mị đột biến sắc mặt, sờ sờ cằm của mình, ý nghĩa sâu xa hỏi một câu, "Nếu như ta nói lời không đúng, nàng không muốn làm cho ta hoài nghi nàng, là bởi vì ta ở trong lòng nàng có vị trí bất đồng sao?"

Nhạc Thần ở ngoài xe ngựa đột nhiên nghe thấy vương gia nhà hắn một tiếng kêu đau đớn, ngay sau đó là Lâm Mị thấp hô: "Dừng xe."

Nhạc Thần vội vàng đem xe ngựa dừng lại, xe ngựa còn chưa có dừng ổn, Lâm Mị nhảy xuống xe ngựa, trực tiếp tiến vào tửu lâu bên cạnh.

Nhìn thở phì phì Lâm Mị, giống như gió lốc rời đi, Nhạc Thần không hiểu quay đầu lại.

Chỉ thấy vương gia nhà hắn ngồi ở cạnh xe ngựa, sờ sờ chính mình hơi đỏ lên, vừa nhìn chính là bị đánh trán, cười đến kia gọi một ánh nắng xán lạn.

Nhạc Thần lặng im, sau khi hồi phủ, có phải là nên đi tìm ngự y cho gia vương gia của hắn nhìn nhìn hay không?

Vương gia nhà hắn không nên còn... Có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều.

"Vương gia, trán của ngài làm sao vậy?" Nhạc Thần cẩn thận từng li từng tí hỏi.

"Mị Nhi đánh." Âu Ngạn Hạo đắc ý nói.

Quả nhiên là muốn mời ngự y!

Âu Ngạn Hạo liếc Nhạc Thần liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng: "Ngu xuẩn!"

Này là nói rõ hắn xem thấu tâm tư Mị Nhi, hắn cùng Mị Nhi cách lại gần.

Trước đây chỉ cho rằng đối Mị Nhi tốt là được, thì ra là không có dùng đúng phương pháp.

Bây giờ biết tâm tư của Mị Nhi, hắn sẽ cùng Mị Nhi càng ngày càng tốt.edit: voi còi

Âu Ngạn Hạo xuống xe ngựa, cũng tiến vào tửu lâu.

Nhạc Thần nhỏ giọng lầu bầu một câu: "Bị đánh còn cao hứng như thế... Rốt cuộc ai ngu xuẩn?"

Sau ngày đó, Lâm Mị đem hành trình gấp rút một ít, lý do chính là, phải đi về nhìn nhìn "Chuyện tốt" của hầu phủ.

Lâm Mị về hầu phủ, vừa vào cửa liền nhìn thấy Khổng di nương mặt mày rạng rỡ giống như hoa hồ điệp, đầy sân bay loạn.

"Đúng đúng, đem những thứ ấy cũng nâng đi vào, để cẩn thận. Đây chính là đồ của tứ tiểu thư, nhẹ chút... Quý trọng như vậy, nếu làm hỏng thì tiện mệnh của ngươi bồi được sao?"

Trong tay vung khăn tay, Khổng di nương chỉ huy phải là khí thế ngất trời, vừa quay đầu, nhìn thấy Lâm Mị, trên mặt càng vui sướng ngập tràn: "Ai ô, tam tiểu thư đã trở về."

Bộ dáng xuân phong đắc ý này, so với cả vườn xuân sắc còn muốn diễm lệ.

"Tam tiểu thư, ngài đi lần này a, thiếp thân thế nhưng lo lắng không ngớt. Lúc này thu dọn đồ đạc cho tứ tiểu thư cũng không yên lòng a, ngài nhìn xem, mấy thứ này vốn có là hơn, lo lắng ngài, ta nhưng đến bây giờ cũng không thu thập xong." Khổng di nương ném khăn tay, trên mặt đắc ý là che giấu cũng không có che giấu, thì ngược lại hận không thể chiêu cáo thiên hạ, ai ai cũng biết.

Rõ ràng là quan tâm nàng, thực tế là cùng nàng khoe khoang những thứ tốt này.

Lâm Mị mỉm cười, ưu nhã đi tới, đi vòng quanh cái rương lớn đặt trên mặt đất một vòng: "Đây đều là vật gì tốt a?"

Khổng di nương sẽ chờ Lâm Mị hỏi những lời này, vội vàng bước nhỏ rất nhanh tiến lên, trách cứ bà tử: "Không nhãn lực thấy gì đó, không thấy được Tam tiểu thư muốn xem sao? Còn không mau mở ra cho Tam tiểu thư nhìn nhìn!"

Bà tử vội vàng đem cái rương mở, bên trong là một cây mai loại nhỏ từ ngọc thạch điêu khắc mà thành.

"Đây là đưa cho tứ tiểu thư, biết tứ tiểu thư không thích tục vật, cho nên a, tiểu hầu gia sẽ đưa cây mai này qua đây, để tứ tiểu thư chơi." Khổng di nương cười híp mắt nói, đột nhiên dùng tay che miệng mình, lúc này mới giống như vừa nhớ tới vậy kinh hô một tiếng.

"Ơ kìa, nhìn đầu óc của ta này, còn chưa có cùng tam tiểu thư nói sao. Tứ tiểu thư việc hôn nhân định rồi, là tiểu hầu gia Bình Dương hầu phủ." Khổng di nương cười híp mắt nói, "Bình Dương hầu phủ a, cũng chỉ có một vị đích thiếu gia (con vợ cả). Sau khi thấy chân dung tứ tiểu thư, kia là thích được ngay a."

"Sau khi hạ sính, lại không ngừng tặng quà qua đây, lại là thảo tứ tiểu thư niềm vui đâu." Khổng di nương mặt mày hớn hở nói, nụ cười trên mặt thu cũng thu lại không được.

Lâm Mị mỉm cười, hỏi: "Ngươi xác định thiếu gia Bình Dương hầu phủ là lương phối?"
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện