Devil Or Human Chương 40: Beden và âm mưu

Xin lỗi, viết hơi ngắn. Hôm nay mới đăng được vì bận ôn thi Đại học

___________________________________________

Rostar Beden- người đàn ông duy nhất trong thành phố mang họ Rostar dù không chảy trong mình dòng máu gia tộc này. Đặc quyền cho việc cứu mạng người đứng đầu dòng họ Rostar, ông trở thành  quản gia quan trọng chuyên xử lí những vấn đề về thu mua, luân chuyển hàng hóa của thành phố. Bề ngoài là vị quản gia quyền lực cao, sự thực bên trong ông là một con người thối nát, tồi tệ đến tận gốc.

Ông vốn là một thành viên của Tổ chức ngầm trốn sâu trong bóng tối “ Mắt quỷ”. Tổ chức xếp hạng cấp A có 3 vị lãnh đạo cấp cao ngang với mạo hiểm gia cấp A. Thành phố Casando là mục tiêu tấn công của chúng. Không dễ gì cứ thế đánh thẳng vào thành phố này, phải xâm nhập, nắm bắt nó từ trong bóng tôi rồi thâu tóm dần dần.

Kế hoạch đề ra và thực hiện đã 3 năm, bắt đầu bằng việc xâm nhập vào gia tộc cấp cao Rostar. Việc Beden cứu người đứng đầu Rostar tất cả đều nằm trong dự tính. Nắm trong tay quyền lực, hắn đã bắt tay phá huỷ thành phố từ từ.

Đến ngày hôm nay, kế hoạch sắp sửa hoàn thành, hắn đem lượng lớn hàng hóa vào thành phố dưới dạng những chiếc thùng bên trong là những viên đá vẽ vòng tròn ma thuật triệu hồi ma quỷ. Không quá cao cấp, lượng lớn vòng tròn ma thuật cho phép kêu gọi những ma quỷ cấp thấp, trong đó có đến 20 cái triệu gọi Greater Devil cấp A.

Ác quỷ đều thuộc quyền sở hữu của “ Mắt quỷ”. Khống chế chúng không dễ, sự hi sinh hiến tế của hàng ngàn người, tổ chức tội phạm này không từ thủ đoạn.

Trong quá trình vận chuyển vào, Beden bị hai tên lính gác cổng yêu cầu khám xét thùng hàng. Hắn nổi điên, từ chối và đe dọa nhằm che giấu chúng. Nhưng thật không may cho hắn với sự xuất hiện của Eliza. Những thùng hàng bị ép chuyển vào kho, sau đó sẽ bị khám xét, trước lúc đáy hắn phải tráo hàng gấp

Hắn đang đi tới khu ổ chuột. Khu vức cho dân nghèo và vô gia cư, nơi này tổng hợp đủ thể loại người: trộm cướp, tội phạm, trẻ mồ côi,vv… Những người bần cùng của xã hội sống trong những căn nhà lụp xụp, rách rưới, hôi thối. Khắp nơi là rác thải bẩn thiểu. Trẻ con mặc bộ quần áo rách tươm đi lang thang xin ăn, lục thùng rác tìm thức ăn, đi trộm giật người khắc không ít. Bọn cướp thì trốn trong các khu ngõ ngách chờ con cừu béo nào đó đi vào để cướp. Người trưởng thành ngồi ở trước các ngôi nhà uống rượu mong quên đi cuộc sống khổ sở, cùng quẫn.

Khu ổ chuột là nơi thích hợp cho việc tìm kiếm những con người sống dưới đáy xã hội, vài đồng bạc hay chút thức ăn cũng khiến họ sẵn sàng bán cả mạng sống của mình. Họ sống để tồn tại không hề có hạnh phúc

Vậy thì với địa vị cao quý như hắn đến đây làm gì. Hắn bước đi bỏ qua những con người đang nhìn hắn chằm chằm, thỉnh thoảng hắn có quay lại xem có ai đi theo mình hay không. Sau vài lần xác nhận rằng không có ai, hắn thở phào nhẹ nhõm. Hắn nhấc cơ thể ục ịch của mình vào một con hẻm tối, sâu bên trong là một căn nhà đóng kín, ánh đèn leo lét trong nhà tỏa ra mờ nhạt. Ngôi nhà này chính là căn cứ mật, địa bàn của băng “ Mắt quỷ” của thành phố Casando, bọn chúng đã lén di chuyển đến đây trong một năm trở lại đây

Đứng trên thềm cửa, hắn gõ cửa ba lần, năm lần, hai lần theo nhịp điệu. Đây là mật mã để người bên trong căn nhà nhận biết rằng người cùng hội tới. Sau những ám hiệu, bên trong có phản ứng, tiếng ghế đổ, tiếng chân bước đến ngày càng gần phía bên trong cánh cửa. Tiếng chân dừng lại khi đến cửa, tiếng của một tấm gỗ trượt vào cánh cửa vang lên. Lỗ quan sát hiện ra với một con ngươi đảo xung quanh để xác nhận danh tính của kẻ mới đến.

“Ah, là ngươi sao. Đợi một chút.”

Không đợi Beden trả lời, gã đàn ông đóng cái khe quan sát lại, tiếng khóa mở nặng nề vang lên.

Cánh cửa hơi hé ra một chút. Người đàn ông đẩy cánh cửa

“Vào đi.”

Beden cước vào, ngay lập tức, cánh cửa đóng sầm.

Trong phòng thoang thoảng một mùi hôi thối nhàn nhạt, hoàn cảnh nơi này cực kì tồi tệ,hi vọng cái mũi của hắn sẽ sớm quen với cái mùi này.

Bên trong căn nhà có duy nhất một chiếc bàn và chiếc ghế bành cũ hai bên. Có năm người đàn ông lực lưỡng, bộ mặt hung ác đang ngồi xung quanh ve vẩy con dao. Trên bàn là đống tiền vàng và những cuộn giấy ma thuật

Gã đàn ông bẩn thỉu kéo chiếc ghế tựa bên cạnh cái bàn rồi ngồi xuống, cái mùi trên người gã tỏa ra cái vẻ của một kẻ tàn bạo luôn sống trong bạo lực. Cái ghế kêu cọt kẹt như đang la hét phản đối trọng lượng của kẻ ngồi lên. Dáng người của gã rất cường tráng, cơ ngực cũng phát triển, trên cánh tay và khuôn mặt có thể nhìn thấy một vài vết sẹo trắng nhạt. Cái ghế bành ra trông như thể nó sắp sập xuống vì cân nặng của gã.

“Nào, Beden. Chuyện gì đã xảy ra?”

“ Hàng đã đến thành công nhưng có chút rắc rối”

“ Cái gì, mỗi cái việc nhỏ nhặt như thế giao cho mày cũng làm không xong. Mày có biết để mày ngồi vào cái ghế hiện nay, bọn tao đã phải hi sinh bao nhiêu anh em không. May cho mày đại ca không ở đây. Rồi sao xử lí những rắc rối đó chưa?”

“ Đã xử lí xong. Nhưng tôi có chút chuyện cần nhờ đến Jack”

Hắn đưa mắt nhìn một người ở bàn

“ Ê Jack. Nó có chuyện cần mày giúp”

“ Được rồi, Beden, mày cần tao làm gì”

Người đàn ông vừa nói là Jack, hắn có sở trường là trộm và theo dõi kẻ khác. Rất nhanh nhẹn và ẩn hiện không ngừng

“ Mày đi theo dõi con Tiểu thư nhà Rostar cho tao, nó vừa làm hỏng việc của tao. Xong báo cho tao là được”

“ À, cái con công chúa đấy. Nó có đôi mắt khá ghê gớm”

“ Thế tao mới phải nhờ mày. Một trong những người rank A của băng. Những kẻ khác không dùng được, quá kém, bị phát hiện thì cực rắc rối cho tao. Tao tin mày không vấn đề gì với việc dễ như này mà”

Jack gật đầu.

“ Giao việc này cho tao”

Nói rồi, Jack bước đến gần cửa, mở ra, thân ảnh của hắn biến mất ngay sau đó trong bóng tối tĩnh mịch của con hẻm âm u

“ Còn chuyện gì nữa không?”

“ Đại ca đâu rồi”

“ Đang triệu hồi quỷ trên tầng kia kìa. Mày đừng có mà điên đi lên đấy nhé. Khi ấy không ai cứu được mày đâu”

“ Thế cái con Greater Devil gọi là Coat đâu?”

“ Bị hiến tế luôn rồi. Đại ca định gọi Arch Devil mạnh hơn nhiều”

“ Arch Devil?”

“ Đúng! Thủ Lĩnh loài quỷ gần đạt đến hạng S. Chúng ta sẽ mạnh hơn nhiều nếu thành công. Một trăm tên nô ɭệ và mấy thằng lính của Vương quốc bên cạnh đều bị mang đi hiến tế hết rồi. Mong kết quả không trở thành công cốc”

“ Mong là vậy. Tôi đi đây. Không ở đây lâu hơn nữa. Nhà Rostar nghi mất. Dạo này tên quản gia trông coi nhà đấy bắt đầu để ý đến tôi”

“ Mày có cần tao gϊếŧ quách lão đấy cho không?”

“ Không nên. Tôi đã chuẩn bị cho lão một kế hoạch hay rồi. Ku ku ku”

“ Tao tin mày lần này. Nếu xảy ra chuyện gì, mày biết hậu quả đấy”

“ Dĩ nhiên. Tôi đi đây”

“ Biến”

Beden lấy từ trong túi ra một bọc, tiếng leng keng lạo xạo của kim loại ma sát với nhau trong túi gây chú ý cho người khác. Bọc vàng chứa 50 đồng vàng, hắn vất xuống xuống bàn và quay bước mở cửa ra rời đi

Lúc này trong phòng, còn lại vài người.

“ Uây, nặng thật”- Cầm bọc tiền trên tay, nâng lên xuống ước lượng trọng lượng trên bàn tay, kẻ nào đó lên tiếng

“ Hắn mang về lần này nhiều phết. Để tao đếm xem nào”

Một kẻ khác trong đó, cắm con dao trên tay xuống bàn, hắn giật lấy túi vàng bỏ ra đếm

“ 1.2.3.4...50 đồng vàng”

Hắn đổ đống vàng trong túi lên mặt bàn. Số tiền trên mặt bàn lên tới con số hon 300 đồng, món tiền khá lớn. Dù không thể nào so sánh với tổng tiền tích cóp của băng, số tiền này cũng đủ để chuẩn bị một bước quan trọng của kế hoạch.

“ Veda, mày cầm 100 đồng đi mua ít đồ ở chợ đen cho tao. Cây độc, nấm độc, chất độc, côn trùng độc hay bất cứ cái gì liên quan đến độc mua hết về đây cho thằng Kamo chế thuốc độc. Đầu độc nhà Rostar hay nhà Cristian rất cần dùng đến nó. Lực lượng chiến đấu của chúng giảm xuống, điều đó có lợi cho chúng ta. Kế hoạch diến ra trôi chảy hay không do việc này nữa”

“ Tao đi ngay”

Tiếng nói vừa dứt, bóng tối bao trùm, không khí trở lên ngột ngạt áp lực, không gian lạnh đi khiến cho những kẻ trong căn phòng trở nên hoang mang

“ Này, gì thế này”

“ Tao không biết. Áp lực mạnh quá”

“ Có phải chúng ta bị tấn công không?”

“ Không thể nào. Lớp lá chắn quanh đây do thằng Josto dựng lên gần với kĩ năng cấp A. Ngoài ra, hơn trăm thằng trong băng còn đang truyền ma lực duy trì nó. Vòng chắn này ngăn cản ma thuật tìm kiếm, cách âm và sức phòng thủ nhất định. Nếu nó bị phá thì phải có chấn động không nhỏ đâu”

“ Không phải bị tấn công. Thế là chuyện gì?”

Mấy kẻ sát nhân chưa bao giờ sợ chết ngay lúc này bất chợt quay qua nhìn nhau khó hiểu. Bỗng có tiếng chân bước trên nền gỗ dần đi xuống, kẽo kẹt, kẽo kẹt,…

“ Chúng mày không phải lo. Việc này do tao làm”- Tiếng nói trầm như thể bị khản đặc do bị bệnh cất lên

“ Boss”

“ Boss”

“ N-Ngài thành công rồi?”

“ Hahahahahahaha. Tất nhiên, một Arch Devil. Thành phố này sẽ biến thành cát bụi, con người làm nô ɭệ cho chúng ta mãi mãi. Hahahahaha, đúng không anh bạn?”

Một bóng hình xuất hiện phía sau Người đứng đầu “ Mắt Quỷ” Gyar. Hình dáng không phải con người, cao 2m với đôi mắt đỏ như máu, nở nụ cười man rợ bằng hàm răng sắc nhọn của mình. Sự tà ác và sát ý bao trùm toàn bộ căn phòng.

“ Rostar, Cristian, Vanbert- ba dòng họ lớn nhất Casando sẽ quỳ dưới chân ta, vị chủ nhân mới. Ku ku ku” - Bóng dáng hắc ma thuật sư độc ác xếp hạng A bặt cười khắp căn phòng

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện