Đã Một Thời Tình Thâm Chương 97: Lời đồn che mắt người khôn

Thành tích thắng liên tiếp của AIM đến trận thứ 16 đã bị chiến đội DREAM đặt cho một dấu chấm hết, nhưng 5 trận ngày hôm này đều xem như khá xuất sắc, có phải vấn đề thắng liên tiếp đã không còn quan trọng, các fan đã được chứng kiến được con đường phát triển và chiến thuật đa hình đa dạng của một đội ngũ mạnh, đối với họ màn biểu diễn của các đội viên đều khiến họ cực kỳ hài lòng.

Được mời phỏng vấn sau trận đấu là Diệp Phong người đã thao tác Marco giành được MVP, đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này Diệp Phong giành được MVP.

Phóng viên mỉm cười chúc mừng hai câu, sau đó bèn hỏi: “Mọi người đều biết Phong Tử trước đây là streamer chuyên nghiệp, sau khi trở thành tuyển thủ game có chỗ nào chưa thích ứng được không?”

Diệp Phong đáp: “Vấn đề luyện tập ngủ nghỉ lúc đầu đúng là không thể thích ứng ngay được, nhưng hiện tại đã khá hơn nhiều rồi, mỗi ngày ngủ sớm dậy sớm cực kỳ có tinh thần!”

Phóng viên kinh ngạc hỏi: “Không phải tuyển thủ đều không có sáng sớm sao? Các cậu sao lại ngủ sớm dậy sớm?”

Diệp Phong đáp: “Chiến đội có nữ thần, nữ thần không thích thức đêm, cô ấy mỗi ngày đều trước 12 giơ đi ngủ, tám giờ sáng hôm sau thức dậy, sau đó thì chúng tôi cũng bắt đầu học theo giờ giấc của cô ấy, sáng sớm dậy cùng nhau đi bộ một vòng tiểu khu, sau khi luyện tập thể lực xong lại quay về huấn luyện, thực sự tràn đầy tinh thần!”

Phóng viên cảm thán: “Trách không được các cậu người nào cũng có tinh thần như vậy. Mấy trận hôm nay đấu với DREAM, biểu hiện của xạ thủ cực kỳ lóe mắt, đối phương là xạ thủ đứng đầu KPL, đại thần Nam Kha, cậu có cảm thấy áp lực rất lớn không?”

Diệp Phong mỉm cười nói: “Áp lực đúng là rất lớn, nếu như phải đấu đơn tôi không thể nào đánh lại đại thần Nam Kha, may là tôi có đồng đội góp sức, mọi người đều rất ủng hộ tôi. Cách chơi jungler là Việt ca tự mình chỉ tôi, Tiểu Âm và Vũ thần cũng thường tới giúp tôi phòng thủ rừng,Tiểu Nguyên thì luôn giúp tôi do thám, thực sự rất cảm ơn bọn họ.”

Phóng viên: “Xem ra, lúc ở chiến đội, tình cảm của mọi người rất tốt nhỉ?”

Diệp Phong: “Đó là đương nhiên, mọi người giống như người một nhà vậy.”

Phóng viên: “Dạo gần đây có một vài lời đồn, nói là Việt thần và nữ thần Âm Phù có quan hệ tốt nhất, bởi vì mỗi lần đều stream đều là hai người họ đi chung, hơn nữa không ít lần chọn tướng CP Lữ Bố, Điêu Thuyền, đối với chuyện này cậu có nhìn nhận ra sao?”

Diệp Phong: “……………”

Dân mạng đúng là mắt tinh tai thính, Diệp Phong không dám nhắm mắt nói bừa, chỉ có thể cười khan đáp: “Thực ra bởi vì tôi thường xuyên kéo Vũ thần và Tiểu Nguyên chơi chung, hai người họ chỉ có thể đi chung, mọi người không cần nghĩ quá nhiều, quan hệ của từng thành viên với Tiểu Âm đều rất tốt, nhưng đều là quan hê đồng đội bình thường thôi.”

Cậu vừa nói vừa khinh bỉ trong lòng: Việt ca, tôi giúp anh đến mức này thôi, sau đó làm thế nào thì tự anh tính đi.

Sau khi buổi phỏng vấn ngắn ngủi kết thúc, Diệp Phong quay về hậu đài, Phù Âm đột nhiên tới gần hỏi: “Gần đây em với Việt ca có lời đồn sao? Sao em không biết gì hết?”

Diệp Phong khụ khụ hai tiếng, đáp: “Bởi vì thời gian này mỗi lần livestream đều là anh cùng Tiểu Nguyên và Vũ thần đi tổ đội, em với Việt ca đi tổ đội, vậy nên rất nhiều dân mạng đều bàn tán, nói quan hệ của hai người tốt nhất. Trên weibo đúng thực là có nhiều phỏng đoán liên quan đến hai người, còn có người nói em là bạn gái của Việt ca, mới gia nhập vào chiến đội Mục Tiêu.”

Phù Âm vừa muốn giải thích 2 câu, liền nghe thấy Thời Việt bình thản nói: “Lời đồn mà thôi, không cần để ý.”

Tiêu Minh Hiên cũng nghe được đối thoại của họ, bèn đi qua nói: “Tiểu Âm, nếu như em để ý, lúc livestream có thể đổi tổ được.”

Thời Việt thấp giọng đáp: “Lúc này là đổi tổ thì không phải bị xem là chột dạ sao? Em nếu như thực sự để ý, anh có thể giải thích với mọi người lúc livestream.

***

Ngày kế tiếp lại bắt đầu huấn luyện như thường, mọi người mỗi ngày vẫn livestream 1-2 tiếng như thường lệ để hoàn thành nhiệm vụ.

Bởi vì Diệp Phong tiếp nhận phỏng vấn, lúc đó phóng viên có nhắc đến lời đồn về cô và Việt ca, cho nên giờ livestream buổi tối, kênh live của Phù Âm là một mảng đạn bình luận bay, không ít fan hỏi “Âm tỷ thưc sự là một đôi với Việt ca sao?” “Hai người không phải có gì đó chứ!”

Phù Âm mỉm cười nói: “Mọi người không cần nghe mấy lời đồn không có thực, tôi thường xuyên đấu rank với Việt ca, bởi vì anh ấy là đội trưởng kiêm chỉ huy trực tiếp trong trận đấu, huấn luyện viên không yên tâm về tôi, nên để anh ấy kèm cặp mà thôi. Chọn Lữ Bố cũng vì muốn luyện nhiều một chút, trận sau tôi chọn Trình Giảo Kim.”

Làn đạn bình luận tức khắc chia làm hai phe, một phe nói: “Trình Giảo Kim bao thịt, skin xấu, không hợp với khí chất của chị chút nào!” “Chị vẫn nên chọn Hoa Mộc Lan đi”, một phe lại không tha nói: “Giải thích chính là che dấu, hai người chắc chắn có gì đó” “Mỗi ngày cùng nhau đi rank, nói không có gì ai tin chứ! Vũ thần trong trận cũng rất mạnh, sao chị không cùng Vũ thần đấu?”

Mắt thấy bình luận càng lúc càng nhiều, lúc này, trong phòng Phù Âm đột nhiên vang lên âm thanh trầm khàn của đàn ông: “Không cần giải thích nhiều, lời đồn che mắt người khôn.”

Các fan: “…………….”

Phù Âm cũng bị giật mình theo, ngơ ngác một hồi, mới phát hiện anh đứng phía sau mình.

Thời Việt lên lầu thấy cửa phòng cô đang mở, Phù Âm lúc này lại đang giải thích với các fan, anh bèn trực tiếp đi vào, trên tay còn cầm theo một ly nước cam, đặt lên trên bàn của Phù Âm, nói: “Chị Như có vắt mấy ly nước trái cây, ly này là cửa em, anh nhớ em thích nước ép cam nhỉ.”

Phù Âm tiếp lấy ly, đùa cợt đáp: “Làm phiền đội trưởng tự mình đi một chuyến, cảm ơn nhé!”

Thời Việt cũng mỉm cười: “Không cần khách khí. Thấy kênh live của em nhiều bình luận như vậy, có phải lại có người nói gì hay không?”

Thời Việt dứt khoát tiến vào ống kính, nhìn nhìn bình luận, nhíu mày đáp: “Đừng bình luận nữa, nữ thần Âm Phù của mọi người trước mắt vẫn chưa có bạn trai.”

Hai người cùng xuất hiện trên một khung hình, không cần biết lời đồn là thật hay không, nhưng thực sự là quá đẹp đôi.

Nhìn thấy Thời Việt đột nhiên xuất hiện trước ống kính cùng Phù Âm, mọi người đều ngỡ ngàng, thế là có không ít dân mạng điên cuồng bình luận: “Việt ca đừng cử động, em chụp cho hai người một tấm!” “Được thôi Việt ca, anh nói cái gì cũng đúng hết!” “Nữ thần chưa có bạn trai? Vậy em có thể tranh thủ giành trước không [Ánh mắt lấp lánh]”

Bình luận trên màn hình điên cuồng chuyển động, vai nam chính của tin đồn đã xuất hiện, mọi người cũng không tiện trước mặt người ta nói hai người là một đôi.

Lời đồn quan hệ Việt Âm thân mật, cứ như vậy, liền bị một câu “lời đồn che mắt người khôn” mà nhẹ nhàng êm ả trôi qua.

Phù Âm biết anh đang bảo vệ mình, nhưng nghĩ đến anh chỉ xem mình như em gái, trong lòng vẫn cảm thấy không thoải mái.

***

Tuần tiếp sau đó, Thời Việt ngoài ý muốn phát hiện, Phù Âm thế mà lại không cùng anh đấu rank nữa, mỗi ngày lúc anh gọi cho cô, Phù Âm đều sẽ nói: “Em gần đây đi đơn đều giành chiến thắng liên tiếp.“

Cô lại đổi thành dáng vẻ như lúc còn ở cấp kim cương, “ghét bỏ” anh quá lợi hại mà không chịu cùng anh đi đấu rank.

Chỉ là hiện tại, Phù Âm đã không còn là tân binh như ngày đầu, từ cấp bậc kim cương đến nay, cô luôn dùng Hoa Mộc Lan đánh liên tiếp liền thắng, thế mà lại đánh ra chiến tích 50 trận thắng liên tiếp một cách đáng sợ.

Cô đột nhiên không cần anh nữa, dẫn đến tâm tình mấy ngày này của Thời Việt cực kỳ ủ dột, chỉ có thể dùng Huyền Sách đấu rank thắng liên tiếp.

Hoa Mộc Lan của Phù Âm một đường thắng liên tiếp, Huyền Sách của Việt ca cũng không chịu kém cạnh, hai người giống như đang tranh đấu xem ai thắng nhiều hơn vậy, các fan đều có chút đau lòng cho đối thủ của hai vị đại ma vương này, cũng có không ít fan thông qua việc xem kênh của hai người, học được cách chơi hai tướng cấp độ khó Hoa Mộc Lan và Bách Lí Huyền Sách.

Nháy mắt lại là thứ hai, chiến đội AIM rời khỏi sân nhà Thượng Hải, dời bước đến sân khách khu Tây để đấu.

Đối thủ đầu tiên của họ là Long Tộc.

Trước đây ở khu Đông đã thua Long Tộc 0:3, hôm nay đấu tại sân nhà của Long Tộc, thì không thể cứ thua như vậy được.

Trận đấu so với tưởng tượng còn gian nan hơn nhiều.

Trận đầu tiên giai đoạn BP thả Quan Vũ, đối với phiên bản lần này Quan Vũ không hề đáng để giành trước, nhưng Long Tộc lại không chút do dự giành lấy.

Chỉ là Phù Âm không hề chọn Hoa Mộc Lan, ngược lại chọn lấy Lão Phu Tử.

Trận đấu bắt đầu, hai phe đồng thời đạt cấp 4, Lão Phu Tử dùng tuyệt chiêu tiếp nhoáng hiện, trực tiếp trói Quan Vũ tại chỗ, một gậy đánh chết.

Lâm Nghị: “…………….”

MC nhịn không được cười nói: “Nữ thần Phù Âm là đang báo thù sao!”

Kênh live cũng không ngừng bình luận 66666: “Chị Âm  uy vũ!” “Ai bảo Quan Vũ của anh giết chị ấy tới 9 lần, chị ấy ghim kỹ trong lòng rồi!” “Quan Vũ chạy có nhanh đi nữa thì cũng không thoát được vòng vây của Lão Phu Tử, xem anh chạy đi đâu!” “Chân ngựa đều bị đánh gãy rồi 23333!”

Lâm Nghị buồn bực rồi, cô bé này thực sự tiến bộ thần tốc, lần trước ở Thượng Hải Quan Vũ của anh còn đơn sát được mấy lần, hôm nay lúc đối tuyến lại cảm thấy áp lực vô cùng.

Chỉ là, Lâm Nghị sau khi bị đơn sát đã học được giáo huấn, không cho cô cơ hội có thể đơn sát lần nữa.

Đoàn chiến trung kỳ, Lâm Nghị vẫn luôn trốn trong lùm cỏ bên đường, kết quả hai bên đều mất máu, Quan Vũ đột nhiên từ bên cạnh nhập trận, vài lần liên tiếp đánh vỡ đội hình rồi đem da giòn giải quyết, chiến đội AIM bị lật xe, trận đầu tiên đáng tiếc bị thua mất.

Trận thứ 2 AIM thay đổi chiến thuật, không dùng xạ thủ mà trực tiếp dùng đi rừng trọng tâm, Huyền Sách của Thời Việt dẫn trận, tỉ số được san bằng.

Trận thứ 3, Long Tộc đưa ra lối đánh mới, Điêu Thuyền của Lâm Lạc Nhiên tại trận đoàn chiến hậu kỳ đã thu được một loạt thu hoạch, tỉ số biến thành 2:1.

Kết quả trận thứ 4 AIM lại san bằng thành 2:2.

Trận đấy này phi thường kịch liệt, lúc đến trận đấu cuối cùng, hai phe thậm chí còn kéo hơn 20 phút.

Chiến đội AIM bị phá sạch trụ, Long Tộc cũng như vậy, hai phe chỉ còn lại thạch anh tại căn cứ.

Chúa tể tạo mới lần 3, toàn bộ thành viên của Long Tộc chỉ có thể nhanh chóng đánh chúa tể, mắt thấy sắp giành được, kết quả lúc này, Tô Liệt của Phù Âm đột nhiên xông lên từ trong lùm cỏ, dùng một tuyệt chiêu giết 4 người!

Người trong hố chúa tể lập tức bị cô kích bay, các đồng đội lập tức theo sau thu hoạch, đội viên của Long Tộc đứng quá sát nhau, kết quả bị đoàn diệt.

Thế là họ giành được chúa tế, nhưng cũng hề lơ là, chiến đội AIM trực tiếp tập hợp tiến công, lúc tới cao địa lập tức chiêu gọi chúa tể, nhắm thẳng vào thạch anh.

—- Thắng lợi!

Lúc màn hình xuất hiện dòng chữ màu vàng kim, Diệp Phong và Lưu Tư Nguyên kích động đến nhảy cẩng lên. Cực khổ cả năm trận, cuối cùng giành được thắng lơi, cảm giác này thực sự quá đã!

Lục Thanh Vũ bình tĩnh uống nước, Thời Việt lại quay đầu nhìn về phía Phù Âm: “Màn mở trận cuối cùng rất đẹp mắt.”

Phù Âm mỉm cười: “Cái này phải cảm ơn sự chỉ dạy của Việt ca rồi.”

Tô Liệt của cô có thể mở chiêu tốt như vậy là nhờ Việt ca một tay dạy. Nhưng mà, nghe được cô dùng ngữ khí khách khí như vậy, Thời Việt lại có chút không vui. Trọng tài cầm lấy kết quả xác nhận đưa cho đội trưởng ký, Thời Việt bèn tạm thời bỏ qua cho cảm giác khó chịu trong lòng, ký xong, bèn dẫn theo đồng đội đi bắt tay với đội bạn.

Lâm Nghị lúc bắt tay với Phù Âm, nhìn không được nói nhiều vài câu: “Em thực sự khiến tôi phải lau mắt mà nhìn đấy! Hố tướng cũng đủ sâu.”

Phù Âm đáp: “Nghị ca quá khen rồi.”

Lâm Nghị đáp: “Trận nay 3:2 vẫn chưa xong đâu, nói không chừng còn gặp lại tại trận chung kết đấy, đến lúc đó có bản lĩnh thì thả Quan Vũ của anh ra.”

Phù Âm nhấc mày: “Anh cho rằng tôi sợ Quan Vũ của anh sao?”

Đội viên của Long Tộc: “…………….”

Nghị ca, anh đấu võ mồm với một cô bé như vậy, có phải rất không tốt không? Thời gian bắt tay rất ngắn, Lâm Nghị còn chưa kịp nói xong đã phải đi theo đồng đội rời đi, thế là lúc về hậu đài, anh lại chủ động đi tìm Phù Âm, nói: “Đội em khi nào về căn cứ?”

Phù Âm nói: “Trận đấu tiếp theo vẫn là sân khách Thành Đô, chúng tôi sẽ ở đây cho tới chủ nhật.”

Lâm Nghị nói: “Anh biết một quán lẩu cực kỳ có tiếng, mai cùng nhau đi không, anh mời.”

Phù Âm nghĩ nghĩ, rồi hỏi lại: “Đi riêng sao?”

Lâm Nghị thản nhiên đáp: “Đương nhiên, lẽ nào em muốn anh đây mời cả đội em?”

Người xung quanh đều bất đắc dĩ đỡ trán, Nghị ca là một tên thẳng như ruột ngựa, thực sự là tán thưởng Phù Âm, thành ra mới muốn mời bạn bè một bữa. Nhưng đàn ông đơn độc mời một cô gái đi ăn nói thế nào cũng không tốt, anh cũng không nghĩ tới điểm này. Phù Âm lại không phải người vô tâm vô hế, mỉm cười mà lễ phép từ chối: “Cái này thì không được rồi, thời gian ăn uống đều được quản lý sắp xếp hết, cảm ơn ý tốt của anh.”

Lâm Nghị cũng rất sảng khoái gật gật đầu đáp: “Được thôi, anh gửi địa chỉ quán đó cho em, cả đội có thể cùng đi thử, vị không tệ đâu.”

Anh lấy điện thoại ra kết bạn weixin với Phù Âm, rồi gửi địa chỉ sang cho cô.

Vốn nghĩ như vậy là xong, kết quả tối đó lúc Phù Âm vừa trở về khách sạn, Lâm Nghị liền gửi một đường link đấu rank vào weixin cho cô: “Tới nào, cùng đấu rank!”

Phù Âm nghi hoặc: “Cái gì đây?”

Lâm Nghị đáp: “Cho em học hỏi một chút thực lực của Quan Vũ.”

Phù Âm nhịn cười đáp: “Là Quan Vũ bị Lão Phu Tử của tôi trói tại chỗ đánh gãy chân ngựa sao?”

Lâm Nghị tức giận đáp lại: “Đó là sơ xuất!”

Có thể nói vẻ ngoài và tâm hồn của anh khác nhau một trời một vực. Bên ngoài thì nhìn dũng mãnh hung tợn, khá dọa người, nhưng bản chất thật của Lâm Nghị vẫn là một tên nhóc con còn chưa đủ 20 tuổi, Phù Âm cảm thấy dáng vẻ buồn bực của anh cũng rất đáng yêu.

Phù Âm nhấn vào liên kết đồng ý vào phòng, quả nhiên liền nhìn thấy tài khoản nhỏ của anh “Xã hội xã hội”.

Lâm Nghị lúc này đang stream, nhìn thấy tài khoản nhỏ của Phù Âm “Ngư chu xướng vãn” tiến vào phòng, các fan nháy mắt bùng nổ: “Ông trời ơi, đây là nữ thần Âm Phù sao?” “Nữ thần sao lại tới đây!” “Nghị ca, anh và nữ thần rất thân thiết sao?”

Lâm Nghị đắc ý đáp: “Trận đấu hôm nay, Quan Vũ của tôi bị cô ấy đánh gãy chân, vậy nên tôi quyết định để cô ấy thưởng thức một chút thế nào là Quan Vũ thực sự.”

Thanh âm bình tĩnh thanh thoát của Phù Âm truyền tới: “Vậy em cũng để anh biết thế nào là Hoa Mộc Lan nhỉ?”

Lâm Nghị đáp: “Được thôi, anh đi đường trên.”

Phù Âm: “Em đi đường trên.”

Lâm Nghị: “Quan Vũ đi đường trên dẫn em nằm thắng.”

Phù Âm đáp: “Hoa Mộc Lan đi đường trên dẫn anh nằm thắng.”

Các fan: “…………………”

Hai đại thượng đơn của liên minh vì một vấn đề phân đường mà bắt đầu tranh cãi mất nửa phút.

Các fan của Lâm Nghị đều vô cùng bất lực, trách không được anh ấy không có bạn gái, mời nữ thần đến rồi, nhường người ta cái đường thì có làm sao?

Kết quả cuối cùng vẫn là Phù Âm nhân nhượng: “Được thôi, em đi đường dưới.”

Trận đấu bắt đầu, hai đại thượng đơn liên minh còn chưa đến 6 phút đã đánh đối phương té tát.

Lúc đoàn chiến giữa trận, hai người giành kills cực kỳ vui vẻ, các fan bị chọc cười đến đau cả bụng, Nghị ca và chị Âm đúng là không hề có chút tình đồng đội nào cả, lúc Hoa Mộc Lan đánh đối phương chỉ còn chút da máu, chỉ cần 1 chiêu là có thể thu được, Quan Vũ đột nhiên chân vừa tới liền cướp người, khiến Phù Âm tức đến thiếu chút nữa đập luôn điện thoại. Thế là trong trận đoàn chiến, Quan Vũ tung hoành ngang dọc không dễ dàng thu được triple kill, lại thêm hai da giòn nữa là được penta, Phù Âm trực tiếp chớp nhoáng qua cướp, chặn đứt kế hoạch penta kill của anh.

Lâm Nghị: “Em giành mất penta kill của anh rồi!”

Phù Âm: “Là anh giành của em trước.”

Lúc chơi cùng Thời Việt, anh lúc nào cũng chiều Phù Âm, nhưng chơi cùng Nghị ca, liền giống như thi đấu vậy, hận không thể đập chết cái tên đồng đội này.

Hai người đi rank 1 tiếng đồng hồ, đánh ra 4 trận thắng liên tiếp, mỗi người giành MVP 2 trận, Phù Âm liền thoát ra.

Lâm Nghị cùng cô nói câu ngủ ngon, rồi tiếp tục thức đêm livestream.

Thời gian ở Thành Đô mọi người đều ở khách sạn, Phù Âm đi tắm xong vừa muốn nghỉ ngơi, thì điện thoại đột nhiên xuất hiện một tin nhắn weixin: “Em vừa cùng Lâm Nghị tạo đội đấu rank sao?”

Là của Thời Việt, ngữ khí có chút kỳ quái.

Phù Âm thản nhiên đáp: “Nghị ca gọi em sang chơi một lúc, em cũng muốn quan sát kỹ thuật của Quan Vũ dưới góc độ đồng đội.”

Thời Việt nhàn nhạt đáp “Ồ” một tiếng.

Phù Âm cũng không nói nhiều, gửi một câu “ngủ ngon” rồi đi ngủ luôn.

*

Lúc đặt khách sạn đều là phòng đôi, Phù Âm và chị Như ở một phòng, Lục Thanh Vũ và Thời Việt ở cùng một phòng.

Lục Thanh Vũ từ trong phòng tắm đi ra, liền nhìn thấy Thời Việt sắc mặt khó coi ngồi bên giường, dáng vẻ cầm điện thoại rất phiền muộn. Anh không nhịn được nghi hoặc: “Trận đấu tuy là phải đánh đủ 5 trận, nhưng cuối cùng là thắng 3:2 nha, cậu đây là cái biểu tình gì?”

Ngó đến màn hình điện thoại, Lục Thanh Vũ không nhịn được cười ra tiếng: “Ồ, hóa ra là ghen.”

Thời Việt nhíu mày: “Ai ghen chứ?”

Lục Thanh Vũ đáp: “Cậu không có ghen, cậu chỉ là làm đổ cả thùng giấm đỏ thôi, cả phòng đều toàn mùi chua.”

Thời Việt: “………..”

Lục Thanh Vũ cười híp mắt xoa cằm: “Phù Âm cùng Nghị ca đấu rank, việc này tớ cũng biết, lúc này còn ôm điện thoại xem một hồi đây, hai người họ ở cùng nhau cực kỳ buồn cười. Vì để giành đường mà cãi nhau nửa phút, Nghị ca căn bản không chịu nhường Tiểu Âm, Tiểu Âm tức muốn chết, bèn chạy đến đường dưới, lúc đánh đoàn còn giành kill với Nghị ca.”

Thời Việt không nói gì, chỉ là chân mày càng lúc càng nhíu chặt, giống như đang có điều suy tư.

Sau một hồi, anh mới thấp giọng đáp: “Phù Âm có thích kiểu người như Lâm Nghị không?”

Lục Thanh Vũ đưa ra kiến nghị: “Cậu tới hỏi em ấy đi.”

Trực giác của Thời Việt cảm thấy đây là chủ yếu xấu, lập tức phủ nhận cái biện pháp này: “Tớ mới không hỏi.”

Lục Thanh Vũ cười đáp: “Cậu lại không có nói rõ ràng với Phù Âm, em ấy không biết cậu thích ẻm, vậy nên cho dù em ấy có thích Nghị ca, cùng Nghị ca ở bên nhau cũng là chuyện rất bình thường thôi. Tớ thấy hai người họ tranh cãi với nhau cũng rất vui vẻ đấy, hai đại thượng đơn KPL ở bên nhau, chủ đề chung chắc chắn rất nhiều, cũng xem như một đoạn tình cảm viên mãn.”

Thời Việt lạnh lùng nói: “Tớ sẽ không cho phép chuyện này xảy ra.”

Lục Thanh Vũ hỏi: “Chỉ dựa vào việc cậu là đội trưởng? Đội trưởng có quyền cấm đội viên cùng ai yêu đương sao?”

Thời Việt: “……………”

Cái lý do này đúng là không dùng được.

Nhưng mà, vừa nghĩ tới việc Phù Âm cùng người con trai khác ở bên nhau, Thời Việt liền cảm thấy buồn bực vô cùng.

Đệ nhất liên minh Quan Vũ sao? Anh hiện tại hận không thể đánh gãy luôn chân ngựa của hắn.

Sau một hồi trầm mặc, Thời Việt mới kiên định nói: “Không được, tới phải để Phù Âm trở thành bạn gái mình trước, như vậy mới không có ai dám đánh chủ ý lên em ấy.”

Lục Thanh Vũ phải nói là cảm động đến rơi lệ: Việt ca bơi lội trong bình giấm cả nửa ngày, cuối cùng cũng xem như bắt được mấu chốt, thật không dễ dàng!”

Lặng lẽ thích và bảo hộ thì có tác dụng gì? Không nói cho rõ, Phù Âm làm sao biết được cậu đang nghĩ gì? Người ta còn cho rằng cậu xem em ấy như em gái kìa.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện