Đã Một Thời Tình Thâm Chương 89: Trận thắng lợi đầu tiên (2)

Quy tắc của trận thường quy là BO5, chỉ thắng được 1 trận không tính là gì, đặc biệt là gặp phải chiến đội lão làng như ICE, năng lực điều chỉnh của họ tương đối xuất sắc, dưới tình huống điểm số bị thua sút cũng có thể chuyển bại thành thắng, những trận đấu trước đây cũng từng xuất hiên rất nhiều trận chuyển hai thành ba, vậy nên mọi người không thể lơ là.

Trận thứ hai, huấn luyện viên đối phương trực tiếp ban Mộng Kỳ, hiển nhiên đã có sự công nhận đối với biểu hiện của Phù Âm, vị trí bị ban còn lại giành cho Dương Ngọc Hoàn. Chiến đội Mục Tiêu bên này thì chọn cấm Quan Vũ và Đông Hoàng Thái Nhất.

Trận này chiến đội Mục Tiêu được ưu tiên chọn tướng, Tiêu Minh Hiên trực tiếp giành lấy jungler trọng tâm Bùi Cầm Hổ, đối diện không nói một lời giành ngay Tô Liệt và Hoa Mộc Lan.

Song phương chọn tướng cực nhanh, cứ thế mà đội hình rất nhanh đã thành hình — ICE là Hoa Mộc Lan, Hạ Hầu Đôn, Tô Liệt, Lý Nguyên Phương và Khương Tử Nha, bên AIM thì chọn Bạch Khởi, Đạt Ma, Trương Phi, Biên Trừng và Bùi Cầm Hổ.

Tiêu Minh Hiên vốn cho rằng đối phương chọn Tô Liệt đi dường biên, nhưng đội hình vừa ra, Tô Liệt chắc chắn là phụ trợ, Khương Tử Nha trung đơn, và Lý Nguyên Phương đi rừng.

Đây chính là hệ thống đẩy nhanh cực mạnh.

Dữu Tử nhịn không được mà lo lắng: “Tô Liệt có tuyệt chiêu ép lui, Hoa Mộc Lan bộc hậụ, Hạ Hậu Đôn khống chế, Khương Tử Nha còn có thể gia tốc, đội hình của ICE trận này có khả năng đánh đoàn cực tốt! Mà AIM bên này, bởi vì thuộc hệ hậu kỳ, nên đầu kỳ cần phải tránh né, bảo vệ Bùi Cầm Hổ và Biên Trừng phát triển.”

Khương Tử Nha mỗi phút đều có khả năng tăng kinh nghiệm cho đồng đội, có thể giúp đồng đội tăng cấp nhanh, để cho đồng đội ưu tiên đạt cấp 4.

Đối với hệ thống Khương Tử Nha, mùa giải trước đã có người tiến hành nghiên cứu, cũng muốn tìm ra cách thức áp chế —- nếu như đầu kỳ có thể giết Khương Tử Nha thật nhiều lần, thì có thể khiến cho kỹ năng bị động tăng kinh nghiệm cho đồng đội của hắn mất đi hiệu lực; còn không thì có thể né chiến đầu kỳ, kéo dài trận đấu đến khi tất cả mọi người đều đạt đủ 15 cấp, như vậy thì kinh nghiệm mà Khương Tử Nha chuyển cho đồng đội đều trở thành thứ vô dụng.

Sau khi Thời Việt đạt đủ cấp 4, thử tới đường giữa bắt người, muốn giết Khương Tử Nha.

Nhưng phụ trợ Băng Vũ có trực giác nhạy bén, lập tức chạy tới đường giữa chi viện, Thời Việt không tìm được cơ hội giết Khương Tử Nha, chỉ có thể rút lui.

Đoàn chiến bạo quân đầu tiên, sự tồn tại của Khương Tử Nha làm cho ICE giành được ưu thế tuyệt đối –tất cả các thành viên đều đạt cấp 4 đầu tiên.

Chiến đội AIM cơ trí né chiến, nhường bạo quân đầu tiên.

Nhưng viêc nhường kinh tế sẽ gây ra hậu quả cầu tuyết, dẫn đến việc đối phương không chỉ dẫn trước, mà trang bị cũng được ưu tiên.

Trận đấu tiến tới 4 phút rưỡi, xe pháo đã tới trụ ngoài đường giữa, ICE bắt đầu ở đường giữa ép đoàn, Tô Liệt của Băng Vũ từ trong lùm cỏ trực tiếp dùng chớp nhoáng và tuyệt chiêu,  một chiêu đánh trúng ba người, Lý Nguyên Phương đứng giữa đội hình phóng tuyệt chiêu phi tiêu, nháy mắt đã khiến Biên Trừng và Đạt Ma mất hết máu! Tô Liệt ở dưới trụ tung hoành ngang dọc, một hơi lấy được double kill!

Một màn này đã đẩy nhịp đấu đến cục diện giằng co, Lý Nguyên Phương bắt đầu đẩy nhanh tốc độ tăng ưu thế đẩy trụ, tuy rằng năng lực phòng thủ của Trương Phi rất mạnh, nhưng chiến đội AIM sau mười phút phòng thủ, đối phương đã thông qua việc khống chế binh tuyến đem người dụ tới đường dưới, sau đó lợi dụng chúa tể đẩy tới cao địa ở đường trên.

Đoàn chiến cao địa, Tô Liệt lại lần nữa hoàn thành tuyệt chiêu một cách hoàn mỹ, một chiêu đánh trúng ba người, khóa định trận chiến thắng!

Phù Âm cảm thán nói: “Không hổ là phụ trợ đứng đầu KPL, hai trận đoàn chiến đều có thể mở đầu hoàn mỹ như vậy.”

Lưu Tư Nguyên cúi đầu nói: “So Tô Liệt của em với đại thần Băng Vũ, thực sự là kém rất xa!”

Diệp Phong vỗ vai cậu: “Không sao cả, hiện tại điểm số chỉ mới 1:1 mà thôi, chúng ta vẫn còn cơ hội!”

Tiêu Minh Hiên gọi tất cả thành viên vào trong phòng nghỉ ngơi, mỉm cười động viên: “Trận này không trách mấy đứa, là do sai lầm của anh trong giai đoạn BP. Không thể thả tướng có tính chất không thể đoán như Khương Tử Nha ra, trận sau chúng ta sẽ cấm Khương Tử Nha, chúng ta lại dùng chiến thuật tự do, A Kha đi đường biên, Diệp Phong cậu làm tốt chuẩn bị đi rừng nhé.”

Diệp Phong gật đầu: “Đã rõ!”

Trận thứ 3 AIM đầu tiền ban Khương Tử Nha, ICE cũng không khách khí trực tiếp ban Lý Nguyên Phương, mang ý tứ là, anh không cho tôi chơi gia tốc, thì anh cũng đừng chơi.

Đội hình cuối cùng chính là, son phương đều dùng xạ thủ đi rừng, AIM lấy Marco, ICE lấy Công Tôn Ly.

Đây là trận quyết đấu giữa hai chiến thuật tự do, về phía phụ trợ AIM chọn Trương Phi tướng sở trường của Tiểu Nguyên, ICE chọn Đông Hoàng Thái Nhất tướng sở trường nhất của Băng Vũ.

Đầu kỳ song phương đều bình ổn phát triển, đến giai đoạn trung kỳ bắt đầu đẩy trụ đánh đoàn, Diệp Phong đi một bước sai lầm, lập tức bị Đông Hoàng bắt được cơ hội cắn không tha!

Diệp Phong căn bản chưa kịp hồi thần thì đã bị giết mất rồi, trong lòng anh cũng nhịn không được mà chấn động với tốc độ phản ứng của đại thần Băng Vũ.

Xạ thủ vừa chết, đoàn chiến của AIM trực tiếp bị đánh vỡ bị đối phương đẩy một mạch đến cao địa.

Đây là trận sudden death kinh điển.

Cũng chính là ở đầu kỳ cực kỳ ổn định, đến trung kỳ đi một bước sai lầm trong lúc đoàn chiến, thường sẽ xem như thua mất trận đấu, những trận như vầy trong KPL cũng thường gặp.

Diệp Phong cực kỳ áy náy, chủ động hướng mọi người xin lỗi: “Trận này thua là tại tớ, tớ nên chú ý đến vị trí của Đông Hoàng.”

Thời Việt bình tĩnh đáp: “Không sao, trận sau cố gắng là được.”

Diệp Phong nói: “Em thấy không nên chọn chiến thuật tự do nữa, cảm giác hôm nay chơi xạ thủ không quá tốt.”

Tiêu Minh Hiên hiểu được mà gật đầu: “Có thể, vậy trận tiếp theo chúng ta tiếp tục chơi jungler trọng tâm.”

Mỗi tuyển thủ vào lúc thi đấu cảm giác sẽ thường thay đổi, giống như Lục Thanh Vũ, có lúc chơi Gia Cát Lượng vô cùng thuận tay, trạng thái hâm nóng có thể liên tục thu được triple kill. Nhưng có lúc lại cảm thấy phát huy thế nào cũng không tốt, luôn tạo ra đủ loại sai lầm, biến thành máy rút tiền cho phe đối phương.

Huấn uyên viên cần phải căn cứ vào trạng thái của tuyển thủ tùy thời điều chỉnh sách lược, nếu Diệp Phong đã không thể chơi xạ thủ tốt trong hôm nay, vậy lập tức chuyển về chiến thuật jungler trọng tâm.

Trọng trách lại lần nữa rơi lên vài Thời Việt.

Tiêu Minh Hiên gọi Thời Việt ra ngoài, thấp giọng nói: “Hiện tại điểm số là 1:2, chúng ta rơi về phía sau, trận này chính là trận quyết đinh. Cậu muốn chọn ra tướng nào?”

Thời Việt: “Huyền Sách hoặc Lão Hổ, nếu là jungler trọng tâm, hai tướng này đầu kỳ tương đối mạnh.”

Tiêu Minh Hiên đáp: “Nhưng trận thứ hai Bùi Cầm Hổ của cậu không hề phát huy tốt, bị đối phương Tô Liệt nhắm đến không thể nhập trận.”

Thời Việt đáp: “Cho em thêm một cơ hội.”

Tiêu Minh Hiên không do dự nữa, vỗ vai anh nói: “Được, cố lên.”

Sự tin tưởng của huấn luyện viên khiến tâm Thời Việt ấm lên, bàn tay cũng khẽ nắm chặt lại.

—- Anh không thể khiến sư phụ thất vọng, càng không thể khiến Phù Âm, còn có các đồng đội, vẫn phải đối mặt với lời chất vấn của dân mạng.

—- Với tư cách đội trưởng của chiến đội Mục Tiêu, trận này, anh bắt buộc phải thắng!

***

Trong kênh live làn đạn bình luận của dân mạng đa hình đa dạng, nhưng đa phần đều nói “AIM lạnh rồi”, còn có rất nhiều dân mạng bởi vì tiền đặt cược mà mong chờ ICE có thể lấy được 3:1 kết thúc trận đấu. Nói chung trận này có hơn 90% người cược ICE thắng, nếu như ICE thua, vậy thì đám người chơi kia không được lấy lại tiền đặt cược rồi.

Trận đấu thứ tư mấu chốt đã bắt đầu.

Dữu Tử căng thẳng ói: “Trận này là trận quyết định phần thắng cho ICE, nếu như họ có thể thắng được trận này, thì tỷ số sẽ thành 3:1. Nhưng nếu như chiến đội AIM nắm bắt được cơ hội, họ muốn thắng trận này, thì bắt buộc phải ăn lại một bàn, kéo tỷ số thành 2:2, mới có khả năng lấy được chiến thắng cuối cùng!”

Thất Thiếu bình tĩnh nói: “Giai đoạn BP của huấn luyện viên hai đội là điểm mấu chốt, nếu muốn chọn jungler trọng tâm, hay là tự do, thì phải xem huấn luyện viên cân nhắc làm sao.”

Đội hình của hai đội rất nhanh đã có, chiến đội AIM thế mà giành trước Bùi Cầm Hổ.

Kênh live lại bắt đầu có bình luận: “Lại chọn con hổ tặng tiền, xem ra AIM thua chắc rồi!” “Trận thứ hai Viêt thần dùng Lão Hổ trốn chui trốn nhủi, thực sự là tim thép, thế mà vẫn dám chọn nữa!” “Con hổ tặng tiền, đây là ý muốn tôi đưa tiền sao? Tiền bạc trên người tôi đều cược cho AIM thắng rồi, Việt thần anh đừng có vậy mà!”

Nhìn thấy lựa chọn này, Dữu Tử nhịn không được mà lo lắng: “Thực ra, Bùi Cầm Hổ là con tướng rất mạnh ở giai đoạn đầu, bởi vì đa phần tướng ở cấp 1 chỉ có 1 kỹ năng, nhưng hắn ở cấp 1 đã có 3 kỹ năng, hình thái người và hổ có thể tự do trao đổi, có thể đánh ra chiêu vô cùng mạnh. Nhưng đáng tiếc là, tỷ lệ thắng của Bùi Cầm Hổ trên trận đấu KPL không hề cao nhỉ?”

Thất Thiếu phân tích: “Đây cũng là bởi vì chiến sĩ phiên bản trước có phòng thủ tốt, rất khó đánh chết. Chỉ cần hàng phòng hộ đầu đủ tốt, Bùi Cầm Hổ muốn giết hàng sau đội hình không hề dễ dàng, hơn nữa hắn thiện cận chiến, đây cũng là nhược điểm vốn có, nếu đánh không tới hàng sau đội hình thì khi đoàn chiến xuất hiện rất khó phát huy tác dụng.”

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho Bùi Cầm Hổ có tỷ lệ thắng rất thấp, cũng vì vậy mà bị dân mạng đặt cho biệt danh “Con hổ tặng tiền”, ý chính là mua con tướng này chẳng khác nào tặng tiền cho người ta.

Thời Việt ở trận thứ 2 dùng con tướng này đã bị thua rồi, trận thứ 4 còn dám chọn ra, thực sự là đủ dũng khí.

Hai bên rất nhanh chọn xong đội hình, AIM bên này có Thời Việt chọn Bùi Cầm Hổ, Phù Âm chọn Lão Phu Tử, Diệp Phong chọn Bạch Khởi, Tiểu Nguyên chọn Qủy Cốc Tử và Lục Thanh Vũ chọn Biên Trừng; ICE thì có Đạt Ma, Hoa Mộc Lan đi đường biên, phụ trợ Trương Phi, trung đơn Dương Ngọc Hoàn, Lý Nguyên Phương đi rừng.

Trung đơn hai đội đều có khả năng thêm máu, đội hình thiên về giai đoạn sau có tỷ lệ thắng khá cao, nếu như hai bên liều mạng đối đầu, khả năng cao là 1 trận đoàn chiến rất lâu mới có thể cho ra kết quả.

Từ mặt lý luận mà nói, đội hình của ICE có tỷ lệ thắng cao hơn, nói sao thì Trương Phi là tướng phòng thủ mạnh ở giai đoạn đầu, có thể giúp Lý Nguyên Phương thoải mái đẩy trụ. Lại thêm Hoa Mộc Lan, Đạt Ma đều là những con tướng có năng lực đánh hàng sau đội hình tốt, Dương Ngọc Hoàn còn có thể giúp thêm máu cho cả đội, đội hình này công có công, thủ có thủ, có thể nói là cực kỳ toàn diện.

Ngược lại với AIM, Lão Phu Tử là khống chế đơn, Bạch Khởi cùng Qủy Cốc Tử đều có khống chế nhóm, kỹ năng khống chế đầy đủ, Biên Trừng thêm máu so với Dương Ngọc Hoàn ngang tay, nhưng mấu chốt nằm ở Bùi Cầm Hổ là cận chiến, không thuận tiện nhắm vào Lý Nguyên Phương trốn ở phía xa, vậy nên, một khi đánh đoàn, AIM nếu như không thể đánh chết Dương Ngọc Hoàn và Lý Nguyên Phương, vậy càng đánh càng khó, Bùi Cầm Hổ thậm chí sẽ tiến vào cục diện không cách nào tham chiến một cách ngượng ngập.

***

Trận đấu bắt đầu, song phương giai đoạn trước phát triển bình thường, đến đoàn chiến khu vực bạo quân cũng không thể nhấc lên trận chiến.

Bởi vì là trận quyết định, ICE không muốn chơi nổi, AIM tự nhiên cũng muốn cầu ổn định.

Bạo quân tạo mới được 2 phút, vẫn chưa có người đánh. Lý Nguyên Phương, Bùi Cầm Hổ đều đi khắp nơi nhưng lại không tìm được cơ hội.

Đến 4 phút rưỡi, song phương mới mở ra trận đoàn chiến chính diện đầu tiên.

ICE bốn người bao vây bạo quân, AIM ba người phòng thủ, trên phương diện 4v3 thì tựa hồ chiếm tiện nghi, nhưng vào lúc đôi bên đang giằng co bất phân, Qủy Cốc Tử đột nhiên ẩn thân gia tốc xông vào bên trong nhóm người, một cú kéo mạnh, khiến Lý Nguyên Phương và Dương Hoàn Ngọc bị đánh choáng, Bạch Khởi theo sau dùng đáng choáng khống chế, Biên Trừng tức khắc phóng vòng độc dưới chân họ!

Lượng máu của hai người họ nhanh chóng bị ép đến gần hết, chính vào lúc này Trương Phi dùng một chiêu gầm, đem toàn bộ thành viên AIM đẩy lui, Dương Hoàn Ngọc dùng tuyệt chiêu thu hồi lại lượng máu.

AIM đối đầu chính diện không lại, chỉ có thể rút lui.

Nhưng cùng lúc đó, đường trên đột nhiên truyền đến tin mới —-Lão Phu Tử của Phù Âm dùng tuyệt chiêu chớp sáng trực tiếp bắt trói Hoa Mộc Lan rồi mạnh mẽ đánh một cú, Bùi Cầm Hổ vốn núp trong lùm cỏ từ lâu đột nhiên đổi sang trạng thái con hổ, trực tiếp bổ nhào về phía Hoa Mộc Lan đang yếu máu, một hơi cắn chết đối phương!

—- First blood!

Thời Việt và Phù Âm phối hợp, cường sát Hoa Mộc Lan đang quét binh.

Hai người sau khi giết Hoa Mộc Lan lập tức dẫn bị tiến trụ, đẩy ngã trụ ngoài đường trên.

Tuy rằng thua mất bạo quân, nhưng Thời Việt đột nhiên đi đường trên chi viện phối hợp Phù Âm cường sát Hoa Mộc Lan, một trụ cùng một kill, đổi một bạo quân, cũng không tính là ăn thiệt!

Dữu Tử kích động nói: “Chị Âm thấy Lão Hổ tới chi viện, quyết đoán bắt trói Hoa Mộc Lan, màn phối hợp này của hai người thực sự quá ăn ý rồi!”

Thất Thiếu bình tĩnh nói: “First blood bị Bùi Cầm Hổ giành mất, không biết tiếp theo Lão Hổ có thể làm được thêm điều gì nữa.”

Đẩy được trụ ngoài đường trên xem như đã giải thoát cho Lão Phu Tử của Phù Âm, cô chỉ cần quét xong một đợt binh là sẽ trực tiếp chạy đi chi viện đồng đội.

Thời Việt ở đường giữa đánh tín hiệu “chú ý”, ý chính là có thể ở đường giữa tìm cơ hội.

Phù Âm lập tức theo lệnh đưa Lão Phu Tử ngồi xổm trong lùm cỏ, lần nay cô vẫn chưa có chớp sáng, nên không thể đánh từ xa, nhưng cô còn kỹ năng 1, có thể kéo Dương Ngọc Hoàn tới đây.

Thời Việt đánh tín hiệu: Phát khởi tiến công!

Phù Âm hiểu ý, thấy Dương Ngọc Hoàn vừa đến gần lùm cỏ, cô lập tức dùng kỹ năng 1 kéo Dương Ngọc Hoàn tới, theo sau dùng tuyệt chiêu, khiến Dương Ngọc Hoàn bị trói tại chỗ!

Lục Thanh Vũ và Thời Việt nhanh chóng đến thu hoạch, trực tiếp đem Dương Ngọc Hoàn đánh ngã.

—– Bùi Cầm Hổ kích sát Dương Ngọc Hoàn!

Kill lại bị Thời Việt lấy được.

2 kills có thể kiếm không ít tiền, Thời Việt cho Lão Hổ mua một kiện trang bị dịch chuyển. Sau đó bắt đầu chủ động đi vào rừng tìm cơ hội, Qủy Cốc Tử của Tiểu Nguyên đi phía sau anh giúp đỡ.

Hai người chạy đi giết sạch quái rừng của đối phương, hơn nữa còn núp trong lùm cỏ đợi jungler đối phương.

Sau một lúc, Lý Nguyên Phương và Trương Phi quả nhiên tới quét quái, Qủy Cốc Tử đột nhiên gia tốc kéo mạnh, trực tiếp đánh choáng Lý Nguyên Phương, Bùi Cầm Hổ cùng di chuyển đến, đầu tiên dùng trạng thái người đánh hết máu của Lý Nguyên Phương, lúc Lý Nguyên Phương dùng kỹ năng 2 tháo chạy, thì anh lập tức biến thành trạng thái hổ, bật tường truy kích, cắn chết Lý Nguyên Phương!

—- Bùi Cầm Hổ kích sát Lý Nguyên Phương!

Đám người lúc trước bình luận “Hổ tặng tiền”, hiện tại không dám nói gì.

Dữu Tử nhịn không được cười lên: “Lão Hổ này của Việt thần, mới có dáng vẻ của mãnh hổ đấy! Cực kỳ hung dữ!”

Thất Thiếu cũng nói: “Bùi Cầm Hổ năng lực tác chiến trong khu rừng thực ra cực kỳ mạnh, bởi vì kỹ năng của hắn có thể lúc bật tường tiến hành nhảy trên không truy kích đối thủ, hình dáng người có thể công kích ở cự li xa, trạng thái hổ bạo phát cao, chỉ cần lợi dụng tốt địa hình, truy sát kẻ mất máu vô cùng tốt!”

Bùi Cầm Hổ không có khả năng khống chế, không trói được người, vậy nên cần dựa vào sự trợ giúp của đồng đội.

Không cần biết là tuyệt chiêu trói người của Phù Âm, hay là tuyệt chiêu gây choáng của Qủy Cốc Tử, chỉ cần đồng đội khống chế được đối phương, thì Bùi Cầm Hổ của Thời Việt có thể giết chết đối phương trong nháy mắt.

—- Anh hiện tại không phải một mình chiến đấu.

Anh đột nhiên nhớ đến câu nói kia của Phù Âm, sau lưng anh còn có sự tin tưởng của đồng đội!

Bùi Cầm Hổ trong giai đoạn đầu giành được 3 kills, trang bị nhanh chóng thành hình, lúc đoàn chiến giai đoạn giữa, cho dù là chiêu công kích xa của trạng thái người đều có thể tạo ra không ít lực sát thương.

Hơn nữa trong tình huống các đồng đội cực kỳ góp sức!

Đoàn chiến đường giữa, đôi phương bám sát, có sự tồn tại của cặp đôi vú nuôi Biên Trừng và Dương Ngọc Hoàn thì cho dù đồng đội có bị mất máu cũng nháy mắt hồi đầy.

Kỹ năng hai bên xem như không cách biệt nhiều, chính vào lúc này, Phù Âm lại cơ trí một lần — Tuyệt chiêu chớp sáng!

Lần này bắt trúng Lý Nguyên Phương.

Cô vẫn luôn giữ lại tuyệt chiêu, nhìn chằm chằm vi trí của Lý Nguyên Phương và Dương Ngọc Hoàn, môtj khi tìm được vị trí trống giữa hàng bảo vệ của đối phương, lập tức không chút do dự mà bảy tới bắt lấy Lý Nguyên Phương.

Gậy của Lão Phu Tử đánh lên người vô cùng đau, Lý Nguyên Phương bị trói, không cách nào chuyển động, Thời Việt nhắm chuẩn thời cơ từ bên cạnh nhào đến, dùng liên chiêu kỹ năng 2 của hình dạng người cùng kỹ năng 1, trực tiếp thu lấy Lý Nguyên Phương!

Phụ trợ Băng Vũ đối phương mở tuyệt chiêu ép lui, nhưng Thời Việt lại di chuyển vô cùng tốt tránh được chiêu của Trương Phi, sau đó biến thân thành hổ một đường truy sát Dương Ngọc Hoàn, sau đó giết chết Dương Ngọc Hoàn!

Bùi Cầm Hổ bộc sau giết chết thu hàng sau đội hình, đối phương không cách nào đánh đoàn, chỉ có thể rút lui, nhường lại trụ phòng ngự đường giữa.

Ưu thế kinh thế không ngừng tích lũy, từ từ hình thành phản ứng cầu tuyết, cuối cùng khi đánh tới cao địa, Qủy Cốc Tử trước tiên gia tốc mở đoàn, Bạch Khởi theo sau trào phúng phạm vi, Lão Phu Tử của Phù Âm lại lần nữa mở tuyệt chiêu trói Dương Ngọc Hoàn!

Dữu Tử không nhịn được kinh ngạc trợn tròn mắt: “Trời đất ơi! Lão Phu Tử của chị Âm hôm nay hơi bị đỉnh nha, mỗi lần mở chiêu đều có thể bắt được đối phương!”

Đại Mễ cũng cười nói: “Cô ấy phối hợp mới Bùi Cầm Hổ của Việt thần, mở một chiêu, giết một tên, thực sự đỉnh!”

Phù Âm bắt trói Dương Ngọc Hoàn, Thời Việt theo sau tới thu hoạch, Dương Ngọc Hoàn bị thu đầu tiên. Lý Nguyên Phương muốn tháo chạy, Bùi Cầm Hổ liền quyết đoán biến thành hình dạng hổ, mượn sức từ bức tường kế bên nhào tới, một cú cắn, đem Lý Nguyên Phương đang sống cắn chết.

—- Double kill!

Bùi Cầm Hổ hồi thì ở dạng người tấn công từ xa, hồi lại biến thành hổ truy kích cắn người, dữ tợn đến như không ai dám so đo!

Đoàn chiến giáp mặt, Hoa Mộc Lan, Đạt Ma, Trương Phi cùng Bạch Khởi, Qủy Cốc Tử và Biên Trừng đánh bất phân thắng bại.

Hoa Mộc Lan và Đạt Ma cũng có linh tính, trực tiếp bộc sau giết Biên Trừng. Đáng tiếc cái giá của việc giết Biên Trừng nghiêm trọng vô cùng, hai người dùng không ít kỹ năng, chớp nhoáng và tuyệt chiêu của Đạt Ma đều dùng hết.

Phù Âm và Thời Việt lập tức chạy tới chi viện, Trương Phi mở tuyệt chiêu muốn ép lui bọn họ, nhưng Thời Việt sẽ không bỏ qua cơ hội này!

—- Phát khởi tiến công!

Dưới mệnh lệnh của đội trưởng, mọi người không có ai rút lui, cho dù Bạch Khởi của Diệp Phong chỉ còn lại chút xíu máu, cũng căng da đầu đi đầu kháng sát thương.

Bạch Khởi mở trào phúng phạm vi, thành công hoàn thành sứ mệnh, kéo Đạt Ma quay lại.

Bùi Cầm Hổ lập tức nhào lên giết Đạt Ma — triple kill!

Hoa Mộc Lan giết chết Bạch Khởi chỉ còn chút máu, đáng tiếc bản thân cũng không còn bao nhiêu, liền bị Lão Hổ một ngụm cắn chết — Quadra kill!

Cuối cùng chỉ còn một mình Trương Phi chạy về căn cứ, Thời Việt đương nhiên sẽ không bỏ qua, trực tiếp đuổi đến trước thạch anh một chiêu căn chết Trương Phi —- Penta kill!

Tuy rằng Bùi Cầm Hổ bản thân cũng bị thạch anh đánh chết, nhưng một màn này, anh giết sạch toàn bộ đối phương.

Lão Phu Tử, Qủy Cốc Tử vẫn còn sống, một hơi đẩy vỡ thạch anh của đối phương!

—- Thắng lợi!

Người xem trực tiếp kích động đến nhảy khỏi ghế ngồi, người xem trên mạng cũng điên cuồng bình luận, đặc biệt là fan của Thời Việt, bình luận cực kỳ hả hê: “66666!” “Lão Hổ của Việt thần quá đỉnh 6!” “Bùi Cầm Hổ của Việt thần mới là lão hổ thực sự, con hổ tặng tiền nhà tôi chắc chỉ là con mèo bệnh!” “Lão Hổ có thể chơi tốt như vậy, Việt thần không hổ là Việt thần!”

Nước mắt của Dữu Tử đã muốn rơi ra: “Trời ơi, penta kill! Penta kill của Bùi Cầm Hổ, do đội trưởng Việt thần của AIM tạo ra thành tích penta kill đầu tiên!”

Thất Thiếu vẫn luôn bình tĩnh lúc này cũng không nhịn được tán thưởng: “Thực ra, tướng mạnh hay không, mấu chốt vẫn là xem do ai điều khiển. Năm đó, lúc Lý Bạch bị ghét bỏ, Thời Việt đã đem Lý Bạch đưa thành cấp thần! Hiện tại, Bùi Cầm Hổ luôn bị người ta cười nhạo là “con hổ tặng tiền”, cậu lại dùng con tướng này giành lấy penta kill!”

Dữu Tử kích động đến giọng cũng run theo: “Không sai! Đây là lý do vì sao Việt thần được gọi là “Việt thần”! Tuyển thủ ưu tú, sẽ không bởi vì con tướng nào đó bị nhà sản xuất chỉnh yếu đi thì liền yếu kém, năng lực thích ứng của bọn họ tuyệt đối là xuất sắc nhất! Gần đây AIM luôn nhận rất nhiều bàn tán, nhưng vào trận mấu chốt hôm nay, Việt thần thân là đội trưởng cuối cùng cũng đứng ra! Anh dưới sự phối hợp và chi viện của đồng đôi, đã tạo ra một màn giảng dạy cách chơi Bùi Cầm Hổ một cách hoàn hảo! Cũng tạo ra Bùi Cầm Hổ lấy được penta kill trong lịch sử KPL!”

Thời Nhan ngồi ở dưới đài, nước mắt không ngừng dâng lên vành mắt.

Năm đó lúc anh trai bỏ học theo nghiệp game thủ, cô cùng cha mẹ liều mạng phản đối. Nhưng hiện tại, tận mắt ngồi ở hiện trường, cô mới thấm thía được sự khó khăn của anh.

Dưới tình huống thua sau 1:2 mà có thể giành lại một trận, đây không phải là việc người thường có thể làm được.

Hiện tại, anh cô, bạn thân cô, người cô thích, đều đang ở trên đài, việc cô có thể làm, chỉ có dùng toàn lực hét lên một tiếng vì họ —– Cố lên!

Dưới sự dẫn dắt của Thời Nhan, hiện trường nhanh chóng hò reo “AIM cố lên” vang dội, tựa hồ muốn phá vỡ nóc nhà thi đấu, trực tiếp đâm thủng mây trời!

2:2 rồi, mọi người cố lên.

Cũng có thể là ảnh hưởng bởi sự nhiệt tình của fan, cũng có thể là do Việt thần dẫn mọi người chiến thắng trận thứ 4 lấy được khí thế, trận cuối cùng quyết định thắng thua, chiến đội AIM chỉ trong thời gian 10 phút ngắn ngủi đã giành được chiến thắng!

Lại là một màn đoàn chiến áp chế, trung đơn đối phương do đi một bước sai lầm bị Thời Việt bắt trúng cơ hội giết chết, AIM truy kích toàn diện, trực tiếp đánh ra một màn 0 đổi 3, một đường đẩy tới cao địa.

—- Thắng lợi!

Nhìn thấy dòng chữ vàng kim trên màn hình, Phù Âm cũng xúc động muốn khóc.

Họ thắng rồi!

Đấu đúng 2 tiếng đồng hồ, đấu đủ 5 trận. Bắt đầu từ tỉ số 1:0, đến phía sau bị đối phương thắng liên tục hai trận chuyển thành 1:2, lại đến trận thứ 4 Việt thần ổn định cục diện đem tỉ số đẩy bằng thành 2:2, cuối cùng là giành được chiến thắng chung cuộc. Trong tiếng reo hò cố lên của fan, đưa đến chiến thắng cuối cùng!

—- 3:2!

Thua ba trận liên tiếp trong ba tuần, dưới áp lực lớn bị vô số người hoài nghi, chiến đội Mục Tiêu hôm nay, cuối cùng cũng lấy lại khí thế, giành được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải KPL!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện