Cừu Cừu, Anh Yêu Em Chương 60

Đi ra cổng chính, một chiếc Beetle màu đỏ đỗ ở ven đường, Cơ Mẫn dáng người cao gầy, ngoại hình xinh đẹp tựa đầu lộ ra ngoài cửa sổ, cười vẫy tay ra hiệu với Miên Miên.

Miên Miên bước ba bước cũng có hai bước vọt xuống cầu thang, cười mở cửa xe, nghiên cứu những sự khác biệt hiện lên trên khuôn mặt kiều diễm như hoa của cô ấy: “Cơ Mẫn tiểu thư, tớ thấy cậu sắc mặt hồng nhuận, mắt tựa hoa đào, xem ra cuộc sống quá ngọt ngào nha” Cơ Mẫn có một bạn trai rất yêu cô ấy, hai người mến nhau nhiều năm, nhưng vẫn đang có khí thế tình yêu hừng hực đó.

Cơ Mẫn khởi động ô tô, ra vẻ thẹn thùng: “Chán ghét, thật ra cũng hoàn hảo, người ta và A Tân chẳng qua ân ái một chút, ngọt ngào một chút, triền miên một chút. Không tốt như cậu nói đâu”

Trên người Miên Miên nổi lên một tầng da gà, nhưng vẫn nhịn không được cười tươi như hoa nở. Hứng thú đùa cợt trêu chọc nhau, vẫn là phương thức biểu đạt tình cảm của hai người.

Đạt được mục đích, sau khi đỗ xe xong, hai cô gái hi hi ha ha tiến bước vào trung tâm mua sắm, vào buổi tối trung tâm mua sắm người ra vào tấp nập, nhưng vẫn không thể che lấp đi những cửa hàng bày giảm giá đặc biệt, quảng cáo giảm giá. Mắt hai cô gái sáng ngời, tinh thần chấn động, bước đi nhanh lên.

“Tớ muốn mua áo khoác ngoài!”

“Ớ? Bộ kia trông cũng không tệ nha!”

“Phải không? Ở đâu, ở đâu?”

“Nơi đó có một quầy hàng mới khai trương!”

“Wow! Mau nhìn xem, nơi này có chiết khấu!”

……

Cuối cùng, hai cô cũng nghỉ chân ở một cửa hàng trang được trang trí rất mới lạ, Cơ Mẫn nhìn trúng một bộ áo khoác ngoài màu đen, Miên Miên nhìn trúng một chiếc váy lông cừu màu vàng nhạt.

Khi hai người đi ra từ phòng thử đồ, đồng thời cùng kinh hô ra tiếng:

“Đáng giận, cậu cũng quá cao gầy rồi!”

“Miên Miên, thì ra cậu cũng thon thả như vậy!”

Cơ Mẫn chẳng những cao, lại còn gầy, chiếc áo khoác ngoài màu đen tô điểm thêm cho vóc dáng tiêu chuẩn của người mẫu, chân thon dài lại phối thêm một đôi bốt màu nâu, giống như những cô nàng thời thượng ở thành phố lớn.

Miên Miên thì hoàn toàn là một loại phong tình khác. Da thịt trắng mịn dưới chiếc váy màu vàng không những làm nổi bật thêm làn da trắng mịn kia, lại khiến cho người ta kìm lòng không được muốn âu yếm. Thiết kế ở eo lộ ra đường cong của phái nữ không bỏ sót, thêm cổ áo hình chữ V được trang trí những đường thêu hoa tinh xảo, các loại chi tiết đều tràn đầy hương vị mê người của phụ nữ. Chân đi một đôi giày da có đính thêm những chúm lông ngắn màu tuyết trắng lấp lánh, ngọt ngào thanh thuần, cô nhỏ nhắn, giống như một bé gái khiến người ta thương yêu.

Nhân viên bán hàng trầm trồ khen ngợi không ngừng, thế nhưng Miên Miên lại đỏ mặt, không được tự nhiên che cổ áo: “Cổ áo này có vẻ hơi sâu……” Cô chỉ cần cúi đầu có thể nhìn thấy khe ngực như ẩn như hiện, cô vẫn là lần đầu tiên mặc chiếc váy “Đồi phong bại tục” như vậy.

Cơ Mẫn trầm trọng vỗ vỗ vai cô, vẻ mặt nghiêm túc: “Không sâu, rất đẹp” Không thể tưởng tưởng được Miên Miên mà mình quen biết nhiều năm lại là kiểu người “thâm trường bất lộ” [1] như vậy, quả nhiên là nhìn người không thể nhìn tướng mạo. Cô lợi dụng đôi chân dài của mình, nhịn không được ngắm thêm vài lần, aizz, thật tiêu hồn.

Thật ra nếu không phải cổ áo rất sâu, Miên Miên đúng là rất thích chiếc váy này, sau khi cân nhắc, cô vẫn nhịn đau nói: “Quên đi, vẫn là không cần. Mùa đông mặc váy này không đủ giữ ấm” Hơn nữa cô cũng không có can đảm mặc đi ra ngoài.

Cơ Mẫn cực kỳ bi thương. Chiếc váy này quả thực là thứ cần thiết khi đi chơi, nam nữ già trẻ cũng bị mê mẩn, là lựa chọn quyến rũ chồng dụ hoặc tình nhân tốt nhất, sao lại có thể dễ dàng bỏ qua chứ.

Vì thế cô vội vàng ngăn cản: “Thanh niên thì đừng quá kích động như vậy. Mọi thứ đều có phương pháp để xoay chuyển mà” Cô thần tốc tìm trong một đám quần áo, rốt cục cầm một chiếc khăn choàng khiến cô vừa lòng, xoay người không cho phép từ chối liền phủ lên người Miên Miên, nhìn trái nhìn phải, đắc ý nhếch khóe miệng, “Cậu soi gương thử xem”.

______________

Chú thích:

Thâm trường bất lộ [1]: Đây có thể hiểu như giấu diếm cái đẹp, đẹp có ý vị.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện