Công Lược Nam Thần Vũ Trụ Chương 68: Phế sài tam tiểu thư nghịch thiên (33)

Editor: Tranh Nhược

Có lỗi nhắc mình nhé!

Chương 68

Lạc Mông Nhiên hoài nghi Kiều An châm chọc bọn họ, chính là lúc này, nàng ta lại không dám đắc tội Kiều An.

Kiều An có tâm cơ thủ đoạn, làm nàng ta có chút kiêng kị.

Nàng ta vốn tưởng rằng, có Dạ Vô Sương chống lưng cho nàng ta, sẽ mọi việc đều thuận lợi.

Ai biết, Lạc Kiều An lại huỷ hoại thanh danh của Dạ Vô Sương! Dạ Vô Sương còn may, hắn ta là Thái Tử, chính là hiện tại Lạc Mông Nhiên nàng ta lại bị mọi người mắng là hồ ly tinh lả lơi ong bướm, tốt nhất hiện tại liền chết, mới kéo Dạ Vô Sương về chính đạo! Nàng ta không nghĩ tìm chết.

Nàng ta nhịn không được nói, "Rốt cuộc muốn ta làm thế nào, các ngươi mới có thể buông tha ta cùng Dạ Vô Sương?"

Lạc Mông Nhiên nói ra những lời này, Kiều An biết, chính mình đã thắng.

Cô cười nhàn nhạt, "Tứ muội, ngươi suy nghĩ nhiều, chỉ ngươi, có thể thay ta làm cái gì?" Cô rốt cuộc quét nàng ta liếc mắt một cái, trong mắt không chút nào che dấu khinh miệt.

Tà Hoàng không phải ghét nhất bị người chướng mắt sao?

Kiều An cố tình dùng loại thái độ này đối đãi nàng ta.

Cô thích nhất xem chính là cái gọi là bộ dáng Tứ muội chó cùng rứt giậu lại cố nén không thể nhảy -- loại cảm giác này thật quá sung sướng.

Lạc Mông Nhiên quả nhiên cưỡng chế mới không có chửi ầm lên -- nhưng nàng ta vẫn có lý trí. Nếu nàng ta không đành lòng, nàng ta có thể xác định, Kiều An cùng Lạc thượng thư đáng chết lưu nàng ta tại Lạc phủ. Cuối cùng người có khả năng tánh mạng khó giữ được chính là nàng ta!

Đại trượng phu co được dãn được, nàng ta báo cho mình, nhẫn nhất thời, chờ một **** nghịch tập, nợ máu đều phải trả bằng máu!

"Kia, Dạ Vô Sương có thể thay ngươi làm cái gì."

Kiều An nhịn không được cười.

"Tứ muội thật thông minh, cũng biết mình không có giá trị gì. Đương nhiên, Thái Tử điện hạ kinh tài tuyệt diễm, có thể giúp ta vội-- đáng tiếc, chẳng lẽ muội nói cái gì chính là cái ấy sao? Thái Tử điện hạ lại không phải chó muội nuôi!"

"Ngươi --"

"Aida, tỷ thiếu chút nữa quên, Thái Tử điện hạ thích muội." Kiều An cười đến ngoan ngoãn lại tươi đẹp, nhìn biểu tình cứng đờ trên mặt Lạc Mông Nhiên cùng Dạ Vô Sương.

Dạ Vô Sương thân phận tôn quý, có nữ tử đối đãi với hắn ta như vậy? Cười nhạo hắn ta là chó Lạc Mông Nhiên nuôi!?

Hắn ta không phải không buồn bực, nhưng đáng chết cảm thấy Kiều An như vậy cũng không làm người ghét.

"Chỉ cần Thái Tử điện hạ hỗ trợ giải phong ấn trên người Tam muội Lạc Yên Nhiên, giải trừ, từ nay về sau, Lạc phủ chúng ta không quản việc của Tứ muội!"

Lời Kiều An vừa ra, người đang ngồi đều thập phần kinh ngạc!

Chính Lạc Yên Nhiên đều sờ không được, "Tỷ, muội có phong ấn, phong ấn cái gì?"

Ai cũng không nghĩ được, Kiều An thiết kế một cái cục này, khiến cho động tĩnh lớn như vậy, yêu cầu cuối cùng thế nhưng là muốn Dạ Vô Sương giải trừ phong ấn cho Lạc Yên Nhiên!

Tuy Lạc thượng thư cùng Lạc phu nhân sớm đáp ứng Kiều An, hết thảy đều nghe cô, tới lúc này, vẫn cảm thấy có chút nôn nóng.

"Yên nha đầu trên người nào có phong ấn gì? Nàng là phế sài tu luyện, Kiều nha đầu, cơ hội tốt này, con cũng không thể lãng phí!" Ông ta vốn tưởng, đại nữ nhi sẽ dùng cơ hội này, hướng Thái Tử đòi tài nguyên tu luyện trân quý. Ai cũng biết, Thái Tử có một sư phụ khó lường. Sư phụ hắn ta ban cho hắn ta rất nhiều pháp bảo trân quý -- nếu có thể đổi lấy, Kiều An khẳng định có thể một bước lên trời!

Mắt thấy người Lạc gia nội chiến, Lạc Mông Nhiên cười, "Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy. Lạc Kiều An ngươi có thể làm chủ hay không? Ngươi nói, muốn Dạ Vô Sương giải trừ phong ấn trên người Lạc Yên Nhiên, không thể đổi ý!"

- -----

14h16 2/9/2019
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện