Công Lược Nam Thần Vũ Trụ Chương 66: Phế sài tam tiểu thư nghịch thiên (31)

Editor: Tranh Nhược

Chương 66

Có thể nói, người, vô dục tắc cương*.

*vô dục tắc cương: không có dục vọng về cái gì tất sẽ tuân theo kỉ cương luân thường, cương trực ngay thẳng.

Lúc Lạc Mông Nhiên mang Thái tử về dẫm mặt người Lạc phủ, làm Lạc thượng thư hoàn toàn hết hy vọng, không vọng tưởng có thể ở trên người Tứ nữ nhi lấy được chỗ tốt nào, ông ta cũng không cần lấy lòng nàng ta, ý đồ gắn bó đoạn cảm tình này.

Trong nguyên tác, bởi vì không có Kiều An mỗi ngày ở bên người Lạc thượng thư, nói rõ ràng quan hệ ích lợi, mới làm Lạc thượng thư lấy lòng Tà Hoàng lần lượt vài lần bị vả mặt đi lên con đường ngược tâm.

Lúc này đây, Lạc thượng thư lựa chọn, là Hoàng Thượng!

Thái Tử dù lợi hại, có lợi hại hơn Hoàng Thượng sao? Trừ phi ngươi tạo phản!

"Thái Tử điện hạ nếu tiếp tục chấp mê bất ngộ, đi trên con đường sai lầm càng đi càng xa, vi thần đành phải vì Thái Tử ngài, vì Hoàng Thượng, vì thiên hạ bá tánh, giết nghiệp chướng này -- vi thần cho dù hy sinh một nữ nhi, cũng không thể làm Thái Tử điện hạ đi sai đường!"

Nói đến động tình, thế nhưng ông ta ô ô mà khóc lên.

Ông ta nói đại nghĩa diệt thân, vô cùng cao thượng...... Mà Dạ Vô Sương cùng Lạc Mông Nhiên, chính là một hôn quân tương lai cùng hồ ly tinh!

"Ngươi dám giết Mông Mông?" Dạ Vô Sương tức điên, cái bàn nháy mắt hóa thành bột mịn.

Lạc Mông Nhiên cảm thấy mình đã đè thấp đầu cao quý, không nghĩ tới vẫn là kết quả như vậy, giận dữ nói, "Ta là nữ nhi ngươi, ngươi cư nhiên nhẫn tâm như vậy!"

Lạc phu nhân ha hả cười, không có hảo ý, "Nguyên lai ngươi còn biết ngươi là nữ nhi của cha ngươi? Xem trận trượng lúc trước, còn tưởng rằng ngươi là từ cục đá nhảy ra đâu!"

Này, chính nàng ta đi theo Thái Tử, cơm ngon rượu say, đầy người lăng la tơ lụa, khí độ bất phàm -- chính là mẹ ruột Diễm di nương của nàng ta còn ở phòng chất củi, nàng ta cũng không hỏi quá một lần.

Lạc phu nhân nhắc nhở Lạc Mông Nhiên.

"Đây là quỷ kế của bà cùng Lạc Kiều An! Mẹ con hai người, lao lực tâm tư, muốn Lạc Kiều An trở thành Thái Tử Phi, đáng tiếc, người Thái Tử lựa chọn là ta! Cho nên, các ngươi hai người ác độc này, liền huỷ hoại ta!" Nàng ta lạnh lùng mà nói với Lạc Thượng thư, "Cha, chẳng lẽ ngươi cho rằng, Dạ Vô Sương không cưới ta, hắn sẽ cưới Lạc Kiều An sao? Không có khả năng!"

Dạ Vô Sương nói năng có khí phách, giữ gìn người yêu, "Trên thế giới này, người duy nhất ta sẽ cưới, chính là Mông Mông! Nữ nhân khác, đều là cặn bã!"

Hắn ta bá đạo, cường thế, vô điều kiện giữ gìn, thật là làm Lạc Mông Nhiên thực hưởng thụ.

Cũng làm Lạc Vũ An cùng Lạc Yên Nhiên chậm rãi từ bên ngoài đi vào thực hâm mộ.

Bọn họ không có mệnh tốt, làm Dạ Vô Sương nam nhân cường đại mà thâm tình yêu?

Nhưng mà Kiều An thực bình tĩnh.

Cô làm cặn bã, cười, "Thái Tử điện hạ ánh mắt cũng không tốt."

Kẻ thù gặp nhau, hết sức đỏ mắt.

Lạc Mông Nhiên cười đến lãnh ngạo, "Lạc Kiều An, ngươi bất quá là ghen ghét!"

Mà đáy mắt Dạ Vô Sương, cũng hiện lên một tia chán ghét.

"Cha, mẫu thân! Con hôm nay cố ý mang hai muội muội lại đây, ở trước mặt Thái Tử điện hạ cùng Tứ muội, có chuyện muốn nói."

"Hở? Con nói!" Lạc thượng thư hiện tại vô cùng tín nhiệm đại nữ nhi, không tự giác mà nghe cô nói.

"Tứ muội dù sao cũng là nữ nhi Lạc gia ta, sao có thể lưu lạc bên ngoài đâu? Hôm nay, Tứ muội nếu trở về, cũng đừng đi! Có rất nhiều chuyện, đều là Tứ muội lặng lẽ rời nhà trốn đi, mới nhấc lên. Hiện tại muội về nhà, cha cùng mẫu thân quản giáo, nói không chừng thiên hạ thái bình."

Kiều An cười đến vui vẻ, nhưng trên mặt ác ý, không có che lấp.

Lạc Mông Nhiên lập tức nghĩ tới, "Các ngươi lưu ta tại Lạc phủ, có phải muốn...... Giết ta hay không?"

- -----

13h44 2/9/2019
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện