Con Đường Vận Mệnh Chương 58: Tập kích đêm khuya

Bùi Nguyên Thiệu. Tướng sử thi, tư chất SS

Cấp 40

Chỉ huy 89 

Võ lực 87

Trí lực 67

Trưởng thành (chỉ huy: 2.5,võ lực 3.0, trí lực 2.3)

Kỹ năng:[Long Thương] gây sát thương cực mạnh trên đường thẳng, đồng thời trực tiếp kết liễu đối phương trong trạng thái hoảng loạn.

Ba Tài. Tướng sử thi, tư chất SS

Cấp 40

Chỉ huy 88

Võ lực 68

Trí lực 96

Trưởng thành (chỉ huy: 2.5,võ lực 1.8, trí lực 3.2)

Kỹ năng: [Hỏa Nham] triệu hồi Hỏa nham, trong phạm vi 100x100 thiêu đốt đối phương thành tro bụi.

Ngay lập tực một hương thôn thần bí xuất hiện tại khu vực Tượng Quân cách xa cách chiến trường lớn như Cửu Chân, Giao Chỉ, Nam Hải, Hợp Phố Thương Ngô, tại Kinh Châu.

Thái Bình thôn

Thuộc tính thôn trang: truyền thừa ý chí của Thiên Công Đại Tướng Quân, nhân tâm 100. Tăng tỷ lệ xuất hiện thôn dân tư chất cao.

Thái Bình Đạo thiên đạo thừa nhận tăng 30% sản lượng lương thực.

Có thể nói hiện tại trên toàn sever chỉ có 4 cái Kiến Thôn Lệnh tư chất Bạch Kim thôi, thế nhưng tại một khu vực nhỏ Đông Nam Á vậy mà đã xuất hiện 2 cái. Cái thứ 3 tại khu vực Bắc phi, cái thứ tư tại Nam Mỹ. Nhưng cả đều hoạt động âm thầm và lặng lẽ, trên thế giới hầu như chưa ai biết gì về họ, chỉ biết những kẽ này thực lực kinh khủng, nhưng lại không có tên trên bảng xếp hạng.

..................................................................................................................................................................

Sau 5 ngày tấn công dồn dập Hằng Hà trấn liên quân Cố Đô và Hoa Đô tổn thất tương đối nặng nề, trang phục quân thủ thành toàn bộ từ lam trang trở lên, hơn nữa khí giới thủ thành vô cùng đầy đủ.

Một lượng lớn chiến xa cũng được đưa lên tường thành để phòng thủ. Trong đó sát thương nhất chính là Lôi Oanh cung binh cấp 3.

Lôi Oanh cho phép tấn công hàng ngang, 5 mục tiêu. Đây chính là một lợi khí thủ thành, hơn nửa Hằng Hà trấn có 6 tháp canh trung cấp. Tầm bắn lên tới 400m ngoài ra xây dựng không ít rào gỗ, cọc gỗ.

Binh chủng thủ thành 3/5 là bộ binh, 1 phần là thương binh, phần còn lại lạ cung binh. Mà thủ thành bộ binh là lợi thế nhất, công thủ đều tốt so với thương binh.

Bọn Giáp bộ hầu như không được đưa lên tường vì trang bị họ cực nặng, khó tác chiến trên địa hình tường thành. Thủy Bộ, Đằng Giáp Bộ và Kim Bộ được ưu tiên hàng đầu, nhưng quân bọn họ bộ binh đa phần la giáp bộ, cùng một số ít đằng giáp, còn thủy bộ và kim bộ thì hầu như không có, vì đây là binh chủng đặc thù của bộ binh.

Kim Bộ đứng vị trí đầu tiên về sức mạnh trong bộ binh, công phòng toàn diện, ngay cả kỵ binh đụng vào đám Kim bộ cũng phải tê cả da đầu.

Thủy Bộ xếp vị trí thứ hai, tuy chiến phòng cùng phòng thủ có hơi thấp, thế nhưng mưu Phòng cực kỳ cao, ngay cả ăn trọn một kỹ năng của Thuật sĩ như [ Hỏa Long] của Lạc Linh thì bọn họ cũng chỉ cháy bong một ít da, còn về phần mất mạng thì như không.

Nhận thấy tình hình không ổng thế nên Lưu Minh cùng Trần Thế Vinh quyết định chia đại quân thành 2 cánh. Cánh thứ nhất Hoa Đô công hội mang 1 vạn 7 quân chủ lực đánh trực diện vào Hằng Hà trấn.

Cánh thứ hai do Cố Đô công hội mang 1 vạn 5 quân vòn qua phía sau, giáp công từ phía bên trái Hằng Hà Trấn, hai mặt giáp công, bọn họ không tin là không thể chiếm được cái trấn này.

2 ngày sau, Lưu Minh dẫn theo 1 vạn 5 quân binh âm thầm men theo bìa rừng mà vòng qua sau lưng Hằng Hà trấn, phía trước Hằng Hà trấn Trần Thế Vinh điên cuồng thị uy, tập trung chú mục về phía hắn.

Thế nhưng cả tòa trấn yên ắng, không chút nào xem thị uy của hắn vào mắt.

Phía bên ngoài 6 tháp canh trung cấp đang làm tốt nhiệm vụ của mình, đèn đuốc sáng trưng, thế nhưng bên trong trấn lại là một màu đen như mực, không ai biết bên trong đang xảy ra điều gì.

Điều nay khiến cho Trần Thế Vinh càng tin tưởng kế sách của mình. Đêm đen phù hợp cho tập kích. Hơn nửa đối phương là một NPC sao lại có trí thông minh như con người cho được.

Tại mặt sau Hằng Hà trấn chỉ có một ít thủ vệ đứng canh, đèn đuốc cũng chẳng sáng cho mấy, giống như là thắp cho có lệ, mấy tên thủ vệ cũng cực kỳ lơ là không cảnh giác trăm phầm trăm như mặt trước.

Lưu Minh nhìn tràng cảnh cực kỳ vui sướng. Ngay lập tức hắn cho binh chủn đặc biệt cung binh Thích Khách lẻn vào Hằng Hà trấn tiêu diệt mấy tên thủ vệ kia, sau đó mở cổng trấn cho đại quân tiến vào.

Chưa đầy 30 phút sau, đại môn Hằng Hà trấn dần dẩn mở ra. Cả vạn quân từ từ thâm nhập vào trong Hằng Hà Trấn, vừa đi vừa tiêu diệt một số tên thủ về tuần tra, chưa đầy 2 giờ 1 vạn 5 quân của hắn đã tiến nhập trấn không một tiếng động.

Đến lúc này Lưu Minh mới cảm giác bất thường, không thề nào một trấn lớn như Hằng Hà vậy mà chỉ có vài chục quân thủ vệ, hơn nữa từ nãy tời giờ trong trại không có mất kỳ quân lính nào. Khoe mắt Lưu Minh có chút giật giật, trong lòng bất an khôn ngui.

Chưa kịp định thần

“ Ầm Ầm Âm” ngay lập tức tứ phía đèn đuốc nổi lên sáng trưng, trên thành lũy xuất hiện không ít quân lính, đồng thời từ trong các ngõ ngách, kiến trúc xuất hiện cự đại quân lính.

“ không hay! Bị phục kích mau rút lui.! Hắn gầm lên.

Thế nhưng cửa thành bỗng xuất hiện 5 con Voi Chiến càng quét mà vào, sau đó là 3000 hổ Báo Kỵ cùng Lang Kỵ Binh. 

Tại vị trí cao nhất, Lạc Lung rầm rầm niệm chú, sau đó là một con Hòa Long cự đại mà xông vào càn quét đại quân.

Đại chiến lúc này chính thứ mở ra, tiếng trống trận ầm ầm vang giữa đêm khuya, theo đó là tiếng gào thét thê lương.

Trần Thế Vinh nghe thấy tiếng đánh nhau bên trong Hằng Hà trấn thì hắn mừng như điên, tưởng chừng Lưu Minh thành công đột tập Hằng Hà trấn, hắn liền quyết định công trấn 2 mặt giáp công Hằng Hà trấn sẽ nằm trong tay bọn họ.

“ công thành!” hắn gầm lên từng tóp, từng tóp 3000 quân lính mang theo khí giới công thành ầm ầm xông lên tường thành Hằng Hà trấn.

6 tháp canh bắn rất rát, thế nhưng quân số địch nhân quá đông, không bao lâu bọn chúng đã áp sát tường thành. Ngay lúc này một đai chiêu bên trong trấn tung ra, một con Hỏa Long xuất hiện khiến cả đám choáng váng, tâm lý có chút bất an, nhưng vẫn cắn răng công thành.

[tiễn vũ] một tiếng thét vang lên, vô vàng mưa tên nghênh đón đại quân Trần Thế Vinh. 

“ Giết!” tiếng quát nữ nhân cực lớn vang lên át hẳn hết tiếng chém giết trong lẫn ngoài trấn. Một hư ảnh đế vương hung thần ác sát hiện lên. Quân sĩ thủ thành như hung hăng máu gà, điên cuồng chém giết.

Ngay tại cửa thành đột nhiên mở ra, bên trong 3000 Đằng Giáp Ngư bất ngờ xông ra, trực diện mà xông vào đại quân công thành Trần Thế Vinh.

Bộ binh mang trang bị công thành nào là đối thù của Đăng Giáp Ngưu thi triển kỹ năng [Man Ngư].

3 bên một mực chém giết cho tới tận hừng đông, đến lúc này mới kết thúc. Lương Thế Vinh mang theo tàn quân bỏ chạy tới tận 75 dặm mới dừng lại. Còn Lưu Minh cùng 1 vạn 5 quân của hắn toàn bộ tử trận.

Một trận chiến kinh thiên này cũng được đưa lên trang chủ, giống như một lời tuyên chiến cho bất kỳ ai có mưu đồ xâm chiếm Hằng Hà trấn.

Một trận đánh Hằng Hà trấn lai một lần nữa nổi danh. Thế nhưng tổn thất là một điều không thể trành khỏi, trong một đêm quân đội Hằng Hà trấn mất đi 6000. Đây là thương vong lớn nhất từ trước tới giờ nàng phải chịu. Cho dù lần trước cường công Hà Tường trấn cũng không có bi thảm như thế.

Đôi mắt như muốn đòi mạng nhìn chằm chằm Hoàng Minh, khiến hắn không dám nhìn mặt nàng, mà cuối đầu, tay thì vẫn nắm chặt tay Yến Nhi.

Kế bên hắn Yến Nhi cũng không khác gì Hoàng Minh trận chiến này chính là 2 người bọn họ chơi vui quá trớn, một mực lợi dụng mặt nạ sát thủ đường mà điên cuồng đánh cướp các thôn trang của Hình gia. Đặt biệt là tên mập Hình Cửu Hùng kia, nhìn dáng vẻ chật vật của hắn làm niềm vui thú của hai người.

“ chị bọn em biết sai rồi! Ta lỗi cho bọn em đi!” Hoàng Minh lầu bầu cầu xin.

“ Ba! nói giúp con đi mà!: hoàng Minh liền cầu xin cha hắn. Thế nhưng ông lão chỉ đáp lại bằng một cái vỗ vai “ tự cầu phúc đi con trai à! Lão ba của ngươi cũng dưới quyền con gái đây này!”

“ cả hai người bị cấm túc 1 tháng, không được động đến binh quyền, an an ổn ổn mà đi làm nhiệm vụ chính tuyến đi! Tới lúc đó 2 người mới biết được sự quí giá của sinh mạng quân sĩ!” Hoàng Kỳ Phương không lạnh không nóng nói.

“ dạ! Bọn em biết rồi!” cả hai đồng thanh.

“ trả lại trang bị hoàng kim, mặc bạch trang mà làm nhiệm vụ!” 

“ chị hai! Dù gì cũng cho em trang bị lam tarng chứ!” Hoàng Minh lầu bầu.

................................................................................................................................................................

Quân khăn vàng đang đi vào tình thế đại bại ở khắp chiến trường, ba cánh quân đã bắt đầu công chiếm 1/3 thành trì của Hoàng cân, thế nhưng thảm trọng là điều không thể tránh khỏi, minh quân công, chiến tích, hồn tướng và trang bị nhiều đến không đếm xuể, khiến cho mọi người như đánh máu gà, điên cuồng chém giết.

Thế nhưng Hùng Vũ vẫn an ổn ở Dư Cầu trấn mà phát triển, hoạt động bình thường của các thôn trấn vẫn tiếp tục diễn ra, không ai biết trong cái đầu của hắn đang suy tính điều gì. Thế nhưng nội lực bên trong Đại Vũ trấn ngày càng mạnh mẽ.

Lương Trọng bám theo bắp đùi của Hình Long chức vị ngày càng cao, trong chớp mắt hắn từ một tên quen trở thành một đại thống lĩnh, 7000 quân, liên tiếp thảo phạt tiêu diệt hơn 1 vạn quân khăn vàng thu cực đại chiến công, vì vậy chứ vị của hắng ngày càng cao. Tiền lương của hắn hiện tại đã lên đến 200.000 đôlla 1 tháng, chưa tính tiền hắn ăn đen bên ngoài nữa. Thu nhập hằng tháng lên tới nữa triệu đôlla, nhân sinh hiện tại của hắn cực kỳ tốt đẹp. Nhà cao cửa rộng, mỹ nữ theo hắn tấp nập.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện